Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Hàng không Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.Tiếp nhận điểm đón - trả, phân chia điểm đón theo cung đường và số lượng vé.
2.Đón- trả khách:
* Đón khách trung chuyển từ các điểm trong phạm vi qui định về bến xe/văn phòng.
- Tiếp nhận điểm đón khách theo từng chuyến/giờ xe xuất bến.
- Thống kê và chốt số lượng điểm đón, số lượng vé trung chuyển.
- Gọi điện thông báo cho khách hàng đăng ký trung chuyển chuẩn bị trước.
- Hỗ trợ hành lý cho khách trước khi lên
- Thông báo khách kiểm tra lại hành lý, tư trang trước khi xe khách xuống xe trung chuyển.
- Hỗ trợ hành lý cho khách khi xe về đến bến xe và chuyển sang xe giường nằm.
- Báo cáo kết quả đón khách sau khi kết thúc ca.
- Báo cáo kịp thời về các vấn đề phát sinh: Về sự cố xe, sự cố giao thông, vé, số lượng khách khi vượt quá số lượng ghế xe quy định….
* Trả khách trung chuyển từ bến/văn phòng về địa điểm khách yêu cầu trong phạm vi qui định.
- Có mặt tại vị trí xe giường nằm trả khách.
- Tiếp nhận khách hàng đăng ký điểm trả từ trưởng ca.
- Chào hỏi, tư vấn khách hàng có nhu cầu đi trung chuyển
- Sắp xếp, hỗ trợ hành lý cho khách hàng để thuận tiện cho khách hàng lên xe trung chuyển và khách không đi trung chuyển.
- Mời khách hàng lên xe trung chuyển thuộc khu vực mình trả khách.
- Thông báo lịch trình của xe trung chuyển trước khi xuất phát.
- Thông báo khách hành khi đến điểm xuống, kiểm tra lại hành lý tư trang cá nhân khi xuống xe trung chuyển.
- Hỗ trợ hành lý cho khách vào tận địa điểm khách yêu cầu và chào khách.
- Kiểm tra xe sau khi kết thúc chuyến trung chuyển.
- Cuối ca gửi báo cáo số lượng khách đi trung chuyển, số lượng xe, vé ra bến đón khách. Các phát sinh trong ca làm việc.
3. Thực hiện các nhiệm vụ khác trong phạm vi công việc theo sự phân công, điều động của quản lý.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Gọi ra tư vấn sản phẩm, chăm sóc khách hàng theo kịch bản có sẵn, cụ thể có 2 loại kênh:
+ OB Service: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung về chất lượng dịch vụ của MB bank và nhắc nợ.
+ OB sale: thực hiện cuộc gọi theo kịch bản với nội dung bán các sản phẩm dịch vụ của MB bank.
- Thời gian làm việc: 08h00 - 17h30 (Nghỉ chủ nhật và 2 ngày thứ 7/tháng)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
• Xây dựng (Content, Edit, Quay dựng) các nội dung bằng video, bài viết trên các trang Facebook,Zalo, Tiktok, Youtube (Mảng thiết kế – kiến trúc – nội thất)
• Xây dựng nội dung – viết bài chăm sóc Website, bài SEO.
• Lên ý tưởng, xây dựng kịch bản video truyền thông.
• Viết bài content theo nội dung cấp trên yêu cầu.
• Quản lý, xây dựng hình ảnh công ty trên các trang mạng xã hội.
- Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với khách hàng
- Thu thập thông tin dự án
- Đưa spec sản phẩm Cát Tường vào thiết kế của các đơn vị Thiết kế
- Tiếp cận dự án thông qua team khảo sát các khu công nghiệp và khu dân cư tập trung đầu tư xây dựng
- Đàm phán, thương lượng, soạn thảo hợp đồng cho khách hàng
- Giám sát và hỗ trợ nhân viên team spec để đạt được mục tiêu doanh số của phòng