Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
- Bảo trì, bảo dưỡng, vận hành thang máy
- Khắc phục, sửa chữa những hư hỏng của thang máy
- Nghiệm thu và hướng dẫn sử dụng thang máy cho khách hàng.
- Làm việc theo sự phân công của cấp trên.
- Chịu trách nhiệm thiết lập bảng biểu quản lý chất lượng, kiểm tra, đánh giá chất lượng sản phẩm mới
- Chịu trách nhiệm về kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm
- Thiết lập các tài liệu liên quan tới sản phẩm đảm bảo xuất hàng
- Thiết kế gá - dưỡng kiểm
- Theo chế thử, đánh giá chất lượng sản phẩm và test các điều kiện theo yêu cầu của sản phẩm
- Lập data, mẫu giao khách hàng đúng hạn, phối hợp với các nhà máy phân tích nguyên nhân và lập đối sách khi mẫu không đạt và chuẩn bị mẫu mới đạt yêu cầu chất lượng gửi cho khách hàng
- Thống nhất với các khách hàng về: mẫu chuẩn, mẫu giới hạn, gá dưỡng kiểm
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, nội bộ, kiểm chứng hiện trường cập nhật thay đổi về yêu cầu sản phẩm vào các loại bảng biểu kiểm soát chất lượng
- Tổng hợp báo cáo chất lượng sau các lần thử
Địa chỉ làm việc: Phố Sài Đồng, Phường Phúc Lợi, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam
1. Nhiệm vụ chính:
2. Báo cáo:
Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp
Chủ động tìm kiếm, lựa chọn và đánh giá các nhà cung cấp quốc tế (ưu tiên châu Âu, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…).
Phân tích năng lực cung ứng, điều kiện thương mại và lịch sử uy tín của nhà cung cấp
Xử lý mua hàng kỹ thuật
Hiểu và phân tích tài liệu kỹ thuật, bản vẽ hoặc catalogue để đưa ra lựa chọn hàng hóa phù hợp.
Chuyển đổi mã hàng tương đương giữa các hãng (cross reference)
Lập báo giá, đánh giá chào hàng, làm đề xuất phê duyệt đơn hàng
Thủ tục xuất nhập khẩu & pháp lý
Làm việc với nhà cung cấp trong việc xin giấy phép xuất khẩu (Export License), End User Certificate, hoặc các yêu cầu tuân thủ ITAR/EAR/CE nếu cần.
Hỗ trợ chứng từ CO, CQ, Invoice, Packing List, vận đơn (AWB, B/L)…
Quản lý đơn hàng và giao hàng
Hỗ trợ kỹ thuật & hậu cần
1. Quản lý phát triển quan hệ với các định chế tài chính:
· Xây dựng và triển khai kế hoạch phát triển, bán chéo sản phẩm/dịch vụ của VietABank tới các tổ chức định chế tài chính Trong nước và quốc tế
· Tham mưu sử dụng sản phẩm, dịch vụ từ các định chế tài chính phục vụ hoạt động kinh doanh của Ngân hàng.
· Phối hợp triển khai các chương trình hợp tác với định chế tài chính, tổ chức chính phủ và Ngân hàng Nhà nước (ví dụ: JBIC, JICA, IFC, ADB, FMO, NORFUND, PROPARCO, AIIB, DFC).
· Kết nối nhằm nâng cao giá trị gia tăng cho khách hàng và chất lượng dịch vụ của VietABank.
2. Quản lý công tác đánh giá tín nhiệm định chế:
· Kiểm soát hoạt động theo dõi, phân tích tình hình tài chính và phi tài chính của các đối tác định chế.
· Tổ chức đánh giá, xếp hạng tín nhiệm các tổ chức theo quy trình nội bộ.
· Tư vấn và kết nối ngân hàng đại lý uy tín cho các đơn vị kinh doanh nội bộ.
3. Quản lý và phát triển khách hàng định chế (FI):
· Xây dựng và quản lý hạn mức tín dụng/phi tín dụng với các định chế tài chính trong và ngoài nước.
· Đánh giá hiệu quả hợp tác, tối ưu hóa doanh thu từ khách hàng định chế trên toàn hệ thống.
· Kiểm soát quy trình mở tài khoản Nostro và phối hợp bán chéo sản phẩm với các đơn vị liên quan.
4. Quản lý nguồn vốn ủy thác:
· Đầu mối tiếp nhận, quản lý và triển khai các nguồn vốn ủy thác từ các tổ chức tài chính trong và ngoài nước.
5. Công việc quản lý, điều hành và nội bộ:
· Tham gia xây dựng, rà soát, cải tiến quy trình, quy chế, biểu mẫu nghiệp vụ của phòng.
· Đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ cho cán bộ trong đơn vị; tham gia tuyển dụng và lập bảng phân công công việc.
· Hướng dẫn thực hiện các quy định pháp luật, quy định nội bộ liên quan.
· Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng/Lãnh đạo Khối.
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ chính:
1. Vận hành & dịch vụ khách hàng
2. Nhân sự
3. Kinh doanh & doanh thu
4. Marketing & chăm sóc khách hàng
5. Pháp lý & tài sản
- Quản lý nhập xuất tồn, đối chiếu tồn kho với thủ kho, xuất hóa đơn , quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Quản lý thu chi, lên hợp đồng mua bán, hợp đồng lao động, tính lương cho nhân viên
- Làm BHXH khi có phát sinh
- Kiểm tra hồ sơ nhập khẩu hàng hoá
- Làm báo cáo thu, chi, lợi nhuận hàng tuần và hàng tháng cho ban giám đốc, Và 1 số công việc khác theo yêu cầu
- Thời gian làm việc : Giờ hành chính Thứ 2 đến thứ 7