Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
* Trưởng phòng Xuất nhập khẩu & Quan hệ quốc tế:
Phòng gồm 2 nhóm: Nhòm xuất nhập khẩu và nhóm đối ngoại quốc tế.
- Điều hành và giải quyết các vấn đề liên quan đến XNK hàng hóa gồm: Hàng kinh doanh, hàng mẫu hàng tài trợ nhắm mục đích hàng về kho sớm và an toàn.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến cơ quan HQ/ các cơ quan chức năng có liên quan đến XNK và kinh doanh của Công ty.
- Xây dựng kế hoạch chi phí cho việc NK hàng trong năm.
- Phụ trách công tác đối ngoại quốc tế, tìm kiếm các thương hiệu và đàm phán làm việc, đưa thương hiệu về Việt Nam.
- Kiểm soát và duyệt các chứng từ liên quan tới hoạt động thông quan.
- Thông báo tình hình hàng hóa nhập khẩu tới BGĐ và các phòng ban có liên quan.
- Đàm phán trực tiếp, tham gia các cuộc họp với khách hàng Quốc tế liên quan đến Hợp đồng / phát triển thị trường / thương hiệu mới / hàng hóa / MKT / XNK.
- Kiểm soát, phúc đáp, thông báo nội dung giao dịch giữa các phòng ban của công ty và đối tác liên quan đến Hợp đồng QT / XNK / Hàng hóa / MKT / sản xuất SMU / nội thất / hàng lỗi / hàng thiếu / kiện tụng / bồi thường và các vấn đề khác có liên quan tới quốc tế.
- Rà soát, chỉnh sửa các điều khoản của Bản Thỏa Thuận với đối tác mới đến khi hoàn thiện để đi đến ký kết.
- Đưa ý kiến, tham mưu với BGĐ liên quan đến đối ngoại.
- Quản lý, phân công, giám sát công việc cho các nhân sự của phòng.
- Phân công nhân viên chuyên trách giám sát hàng hóa nhập kho và cập nhật tình trạng hàng hóa từ khi Hải quan kiểm hóa đến khi hàng dỡ xuống và nhập kho Công ty.
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên nghiệp vụ XNK.
- Công việc cụ thể được trao đổi thông qua quá trình phỏng vấn.
- Địa điểm: VP Miền Bắc, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian làm việc: 8h-17h (Thứ 2 - sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Phù hợp theo năng lực.
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Không gian làm việc thoải mái; cung cấp trang thiết bị làm việc hiện đại.
- Được làm việc trong một trường năng động, có cơ hội thể hiện năng lực bản thân và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường dân chủ, gắn kết, thân thiện.
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Phúc lợi
- Chế độ đầy đủ theo quy định công ty
- Trang bị đầy đủ thiết bị phụ vụ tốt công việc
- Chính sách ưu đãi riêng theo chế độ CBNV khi mua sắm các sản phẩm công ty
TỔ CHỨC BỘ MÁY
THƯƠNG HIỆU NHÀ TUYỂN DỤNG
ĐÀO TẠO PHI LÂM SÀNG & PHÁT TRIỂN VĂN HOÁ
ĐÁNH GIÁ NHÂN SỰ
THỦ TỤC NHÂN SỰ & QUAN HỆ LAO ĐỘNG
CÔNG VIỆC KHÁC
- Tư vấn cho khách hàng về gói nghỉ dưỡng mà công ty đang cung cấp tại các chương trình, sự kiện (Khách hàng do bộ phận Telemarketing của công ty mời lên, không cần tìm kiếm KH).
- Chăm sóc khách hàng tiềm năng của công ty, thực hiện các giao dịch bán hàng hỗ trợ khách hàng ký kết hợp đồng.
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Dịch vụ.
- Không cần ra ngoài gặp gỡ tư vấn khách hàng ngoài thị trường. Chủ yếu tiếp khách hàng tại sự kiện trên văn phòng công ty.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sales/ tư vấn/ bán hàng. Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường.
Hạch toán kế toán: ghi nhận, phân loại và hạch toán các nghiệp vụ kế toán
Kiểm soát chi phí, doanh thu, công nợ, tài sản…
Lập báo cáo tài chính định kỳ (quý, năm)
Lập và nộp các báo cáo thuế theo quy định
Phối hợp với kiểm toán, cơ quan thuế khi cần thiết
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Thực hiện các thủ tục trình chấp thuận chủ trương đầu tư, dự án đầu tư, thiết kế cơ sở, bản vẽ thi công...của dự án với các cơ quan chức năng có thẩm quyền;
- Trực tiếp thực hiện thủ tục xin giao đất, cho thuê đất, làm sổ đỏ...;
- Phối hợp với phòng bộ phận thiết trúc, quy hoạch, bán hàng...trong quá trình thực hiện;
- Báo cáo quản lý dự án theo yêu cầu của Ban TGĐ.
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội
1/ Thực hiện lắp đặt, bảo trì, sửa chữa hệ thống máy nén khí và máy làm lạnh (chiller) cho khách hàng.
2/ Kiểm tra, chẩn đoán và xử lý sự cố kỹ thuật liên quan đến thiết bị.
3/ Hỗ trợ khảo sát, tư vấn giải pháp kỹ thuật khi cần.
4/ Ghi nhận báo cáo công việc, phối hợp với bộ phận kỹ thuật khác để đảm bảo tiến độ.
5/ Đi công trình theo phân công (chủ yếu nội thành + các tỉnh lân cận, về Hà Nội trong ngày)
6/ Địa chỉ xưởng: Xưởng 1 địa chỉ 1041 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội / Xưởng 2: Gia Lâm, Hà Nội
1. Lập kế hoạch và tổ chức công việc:
2. Lưu trữ và báo cáo thông tin:
3. Hỗ trợ và phản hồi:
4. Hỗ trợ các nhiệm vụ khác:
BVBank đang tuyển dụng vị trí này tại: Hà Nội
Phát triển kinh doanh: Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo danh mục các sản phẩm dành cho KHCN
Đảm bảo chất lượng dịch vụ
Tuân thủ và kiểm soát rủi ro