Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập kế hoạch, Phát triển các ý tưởng, thực đơn phong phú và các chương trình khuyến mại cùng với Trưởng bộ phận nhà hàng, maketing, Ban Giám đốc, phòng kinh doanh.
- Thiết lập quan hệ tốt với khách hàng và những khách hàng tiềm năng. Tư vấn thực đơn cho khách hàng sao cho hợp lý với giá cả và hài lòng khách hàng.
- Xem lại những ý kiến khách hàng, với sự tham gia của giám sát nhà hàng và trưởng bộ phận nhà hàng khi thiết lập thực đơn mới.
- Thường xuyên đi vòng quanh nhà hàng trong những giờ cao điểm, nói chuyện với khách hàng, kiểm tra chất lượng và cách trình bày món ăn.
- Tiếp thu ý kiến khách hàng trực tiếp hoặc gián tiếp từ phòng kinh doanh, giám sát hoặc trưởng bộ phận nhà hàng.
- Giải quyết phàn nàn của khách hàng một cách tế nhị và hợp lý làm cho khách hàng hài lòng.
- Duy trì chất lượng, trang trí món ăn luôn ở mức độ cao nhất.
- Thiết lập công thức chuẩn với định lượng, hình ảnh và giá kèm theo với tất cả thực đơn cho bếp và bộ phận nhà hàng, copy 1 bản cho trưởng bộ phận nhà hàng.
- Thiết lập và phát triển với bếp phó, phòng thu mua về tiêu chuẩn và yêu cầu về cung cấp thực phẩm tươi sống tại địa phương như thịt, cá, gà, rau củ quả và một số mặt hàng khác.
- Hiểu biết các nguyên liệu, nguyên lý chế biến và cách trình bày món ăn.
- Tổ chức đi thăm quan chợ, siêu thị để kiểm tra về chất lượng và giá cả những thực phẩm có sẵn.
- Kết hợp với Trưởng bộ phận kỹ thuật, bảo vệ để đảm bảo vệ sinh, tai nạn và an toàn cháy nổ.
- Đưa ra ý kiến về trang thiết bị dụng cụ thay thế hoặc thêm cho phải đảm bảo chất lượng món ăn cho khách hàng.
- Tổ chức kiểm tra sơ chế cho thịt, gia cầm, cá… để đảm bảo về khối lượng suất ăn để quản lý.
- Thiết lập đảm bảo cạnh tranh về lợi nhuận của nhà hàng, chất lượng món ăn của bếp và giá cả.
- Thăm quan các nhà cung cấp với Trưởng bộ phận nhà hàng và phòng mua hàng để lựa chọn nhà cung cấp và sản phẩm.
- Tham gia hội họp với bên phòng tiệc và khách hàng nếu được yêu cầu.
- Luôn giữ tính chuyên nghiệp cao trong công việc, hướng tới mục đích cuối cùng là khách hàng và sự phát triển của khách sạn. Tạo những ấn tượng tốt với khách hàng qua những món ăn và phong cách và thái độ phục vụ.
1. Nghiên cứu và đề xuất các kênh digital marketing phù hợp (Facebook, Instagram, TikTok, Google Ads, cộng đồng ngách…) để tiếp cận đúng nhóm khách hàng từng thị trường.
2- Thiết lập, triển khai và tối ưu Ads trên các nền tảng Facebook Ads, Instagram Ads, TikTok Ads, Google Ads, OTA… để quảng bá sản phẩm du lịch, ưu tiên tour đặc thù và sản phẩm ngách.
3- Theo dõi các chỉ số Ads, phân tích hiệu quả, đề xuất điều chỉnh chiến dịch
4- Phối hợp với team Content & Design để đóng góp ý tưởng, phát triển nội dung hấp dẫn, đúng insight khách hàng, yêu cầu và brief hình ảnh, video theo kế hoạch chiến dịch.
5- Nghiên cứu và ứng dụng công cụ AI (ChatGPT, Midjourney, Canva AI, Jasper AI…) và các công cụ email automation (Mailchimp, Hubspot…) để tối ưu quy trình, tăng hiệu suất quảng cáo.
+ Thực hiện việc giao nhận hàng; chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng của hàng nhận, giao; + Theo dõi hàng nhập – xuất – tồn trên sổ sách và trên thẻ;
+ Tham gia sơ chế, đóng gói hàng trước khi đưa vào bảo quản;
+ Sử dụng và bảo quản cẩn thận các thiết bị, dụng cụ trong quá trình làm việc;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
+ Đáp ứng kịp thời công cụ, dụng cụ cho Bếp và Nhà hàng để phục vụ khách, đảm bảo các trang thiết bị và đồ dùng phục vụ khách luôn sạch sẽ;
+ Phân loại rác, thu gom và xử lý rác thải trong khu vực bếp, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và mỹ quan chung của khách sạn;
+ Thường xuyên vệ sinh sàn bếp và khu vực làm việc, đảm bảo sàn luôn sạch sẽ và khô ráo;
+ Thực hiện đúng các quy trình, quy định đã được hướng dẫn
Sau 18 năm hình thành và phát triển, Chứng khoán Rồng Việt hiện là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu tại Việt Nam, kiến tạo thành công hệ sinh thái về tài chính, đầu tư cho cộng đồng doanh nghiệp và nhà đầu tư Việt Nam.
Năm 2024, Rồng Việt tiếp tục được vinh danh là một trong những "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2024”. Với thành tích 3 năm liên tiếp đạt giải, Rồng Việt trở thành công ty chứng khoán được vinh danh nhiều nhất tại HR Asia – giải thưởng uy tín hàng đầu châu Á về chiến lược nhân sự, văn hóa và môi trường làm việc.
Rồng Việt luôn chào đón các nhân sự có năng lực đến phát triển sự nghiệp tại Công ty với mức thu nhập cạnh tranh cùng chế độ đãi ngộ hấp dẫn.
“TẬP SỰ TƯ VẤN ĐẦU TƯ ” là chương trình tuyển dụng kết hợp đào tạo CÓ HƯỞNG LƯƠNG diễn ra định kỳ tại Rồng Việt dành riêng cho các cá nhân mong muốn trở thành một Chuyên viên Tư vấn chứng khoán nhưng lại chưa có kinh nghiệm. Đến với chương trình Tập sự, BẠN sẽ được đào tạo để bổ sung những kiến thức, kỹ năng còn thiếu và được huấn luyện thực tế thông qua việc thực hiện công việc của một nhân viên chính thức, cụ thể như sau:
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đảm bảo các công việc vận hành và hành chính tại cơ sở được thực hiện đúng tiến độ và chất lượng
Thực hiện các nghiệp vụ thanh toán, hoàn ứng, mua sắm vật tư, theo dõi và báo cáo chi phí vận hành hàng ngày/tuần/tháng.
Kiểm tra, đối chiếu và cập nhật doanh thu từ mọi nguồn vào hệ thống; quản lý phiếu thu, xuất hóa đơn và các chứng từ liên quan.
Hỗ trợ thu học phí trực tiếp từ học viên và làm các đề xuất liên quan đến hoàn tiền, hỗ trợ gửi xe theo quy định.
2. Triển khai các hoạt động học vụ, điều phối lớp học và cập nhật hệ thống CRM
Tạo, đặt tên, cập nhật thông tin lớp học (lịch trình, giáo viên, phòng học) trên CRM; xếp lớp đúng trình độ và thêm học viên mới kịp thời.
Lên danh sách nhận, bàn giao trực tiếp cho học viên, kiểm kê và báo cáo tồn kho giáo trình định kỳ.
Tổ chức lịch kiểm tra đầu vào cho học viên và lịch dạy/kiểm tra định kỳ cho giáo viên, đồng thời thông báo và cập nhật trên hệ thống.
3. Chăm sóc học viên, đảm bảo trải nghiệm dịch vụ khách hàng, học viên
Gửi thông báo kịp thời về lịch học/thi/hoãn; tạo và quản lý nhóm lớp; hướng dẫn học viên mới hòa nhập.
Tiếp nhận, xử lý phản hồi và các yêu cầu học vụ (bảo lưu, chuyển lớp, hoàn phí); xử lý linh hoạt các sự cố phát sinh liên quan đến học viên.
Tổng hợp, báo cáo định kỳ tình hình khai giảng, các sự vụ đã xử lý và đề xuất cải tiến cho quản lý.
4. Hỗ trợ quản lý thực hiện các hoạt động nhân sự tại cơ sở
Tiếp nhận, nhập thông tin, quản lý hồ sơ nhân sự; xóa mã ID nhân sự nghỉ việc; chấm công cho nhân sự tại cơ sở.
Truyền thông thông tin nội bộ và theo dõi bàn giao tài sản cho nhân sự.
Tham gia tư vấn, tuyển sinh, hỗ trợ các sự kiện tuyển sinh và tổ chức/tham gia các sự kiện nội bộ cho học viên.
Đảm bảo đón tiếp học viên chuyên nghiệp, thân thiện đầu và cuối buổi học.
Đề xuất ý tưởng cải tiến liên quan đến quy trình vận hành, chăm sóc học viên, quản trị lớp học hoặc trải nghiệm học vụ – dịch vụ.
- Phụ trách quay phim, chụp ảnh cho các chiến dịch truyền thông, sự kiện, sản phẩm, dự án nội bộ.
- Dựng phim, biên tập video: cắt ghép, chỉnh sửa, thêm hiệu ứng, âm thanh, phụ đề theo yêu cầu.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông (banner, poster, infographic, hình ảnh cho social media, backdrop sự kiện...).
- Phối hợp với team marketing để xây dựng nội dung video, kịch bản quay.
- Phát triển các nội dung media sáng tạo, cập nhật xu hướng mới để tối ưu hiệu quả truyền thông.
- Quản lý, lưu trữ và bảo mật kho tư liệu hình ảnh, video.
- Hỗ trợ thiết kế ấn phẩm in ấn, tài liệu bán hàng khi cần.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Tiếp nhận và rà soát bảng công, bảng tiền ăn, xăng xe các công trình gửi về;
Phối hợp với phòng nhân sự nhận bàn giao các hợp đồng mới và tình hình tăng giảm từ nhân sự chuyển sang để làm lương;
Đối chiếu BHXH lên bảng lương tính lương cho CBCNV các công trình;
Trình thanh toán lương công trình & chuyển cho bộ phận thanh toán để chuyển lương, gửi phiếu lương và giải đáp thắc mắc về lương cho tất cả cán bộ công nhân viên tại các công trình;
Phân bổ chi phí lương các công trình & hạch toán trên PM kế toán (FAST);
Đăng ký mã số thuế TNCN, người phụ thuộc cho người lao động;
Lên tờ khai thuế TNCN & quyết toán năm chuyển cho bộ phận thuế;
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.
Báo cáo: Ban giám đốc
1. Mục tiêu công việc:
Tổ chức, điều hành toàn bộ hoạt động tài chính – kế toán của công ty theo đúng quy định pháp luật; đảm bảo tính minh bạch, kịp thời. Tham mưu chiến lược tài chính cho Ban Giám đốc.
2. Nhiệm vụ chính:
● Tổ chức bộ máy kế toán, phân công và kiểm soát công việc trong phòng.
● Kiểm tra, giám sát hoạt động hạch toán kế toán, dòng tiền, công nợ, ngân sách.
● Xây dựng kế hoạch tài chính, ngân sách; kiểm soát dòng tiền và công nợ.
● Ký duyệt báo cáo tài chính, báo cáo thuế, báo cáo nội bộ định kỳ.
● Làm việc với cơ quan thuế, kiểm toán, ngân hàng, đối tác tài chính.
● Phân tích tài chính, dự báo và tham mưu chiến lược tài chính cho BGĐ.
● Xây dựng quy trình tài chính – kế toán, kiểm soát rủi ro tài chính.
Lên kế hoạch và thực hiện livestream bán hàng:
Phối hợp với bộ phận marketing và bán hàng để xây dựng nội dung livestream định kỳ.
Trực tiếp dẫn dắt các buổi livestream trên các nền tảng như Facebook, TikTok, Shopee Live,...
Giới thiệu sản phẩm, tư vấn phối đồ, nêu bật các ưu điểm của sản phẩm để thu hút người xem và thúc đẩy mua hàng.
Chuẩn bị và kiểm tra kỹ thuật trước livestream:
Sắp xếp bối cảnh, ánh sáng, thiết bị livestream.
Chuẩn bị sản phẩm mẫu, thông tin sản phẩm, bảng giá, chương trình ưu đãi.
Tương tác và chăm sóc khách hàng trong lúc livestream:
Trả lời bình luận, thắc mắc của khách hàng.
Ghi nhận đơn hàng, hỗ trợ chốt đơn trực tiếp trên livestream.
Quản lý và cải tiến nội dung livestream:
Đánh giá hiệu quả từng buổi livestream: số lượng người xem, số đơn hàng, tỷ lệ tương tác,...
Đề xuất cải tiến nội dung, hình ảnh, phong cách thể hiện để tăng hiệu quả.
Hỗ trợ các hoạt động marketing khác khi cần:
Tham gia quay video, chụp ảnh sản phẩm, tạo nội dung cho mạng xã hội.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện nhỏ tại cửa hàng (nếu có).
PHÚC LỢI:
Lương cứng Up To 10.000.000 vnđ + thưởng theo doanh số livestream. Tổng thu nhập Up To 15.000.000 vnđ.
Môi trường thời trang năng động, cơ hội phát triển kỹ năng truyền thông và bán hàng.
Được đào tạo kỹ năng livestream chuyên nghiệp.
Ưu đãi nhân viên khi mua sắm tại cửa hàng.
Làm việc tại Tây Hồ, Hà Nội.
Saint-Gobain Việt Nam cần tuyển nhân viên kinh doanh thị trường phụ trách sản phẩm Tấm xi măng Duraflex khu vực Hà Nội
1- Phân tích thị trường sản phẩm
2- Thiết kế và phát triển sản phẩm
3- Kiểm soát chất lượng sản phẩm
4- Hợp tác với các nhà phát triển dịch vụ
5- Quản lý các danh mục sản phẩm
6- Triển khai sản phẩm ra thị trường và các công việc khác
• Lập kế hoạch
• Điều phối các công việc của lễ tân
• Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng
• Tuyển chọn và đạo tạo nhân viên của bộ phận
• Đón tiếp khách VIP
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
- Lập kế hoạch:
• Lên lịch làm việc hàng tuần và theo dõi nghiêm ngặt sự tuân thủ lịch làm việc của bộ phận, từ đó tổng hợp và báo cáo số lượng ngày nghỉ (tuần, phép, lễ, ốm,…) chính xác cho phòng Nhân sự. Bên cạnh đó có phương án thay thế thường xuyên và linh hoạt vào các dịp Lễ Tết, hỗ trợ tối đa và đảm bảo định biên nhân sự cần có.
• Đánh giá trực quan tình hình hoạt động của bộ phận, đưa ra các kế hoạch khắc phục/cải thiện phù hợp và kịp thời.
• Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
• Chuẩn bị trước kế hoạch và quy trình đào tạo nhân viên mới một cách quy củ và nhanh chóng, hiệu quả.0
• Sắp xếp định biên ổn định đặc biệt vào những thời điểm khách sạn có kế hoạch sửa chữa để đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
• Chuẩn bị sẵn các phương án cải thiện, động viên tinh thần và tạo động lực cho nhân viên, đánh giá đúng được các dự định thay đổi (nếu có) của họ để tránh được sự thiếu người hoặc giảm hiệu quả công việc, cũng như tìm cách trì hoãn các kế hoạch thay đổi của nhân viên khi định biên không đảm bảo.
- Điều phối các công việc của lễ tân:
• Yêu cầu và nhắc nhở bộ phận bổ sung các form mẫu như quy định khi xảy ra các vấn đề phát sinh về ca làm việc, hướng dẫn cụ thể cách hoạt động của phòng nhân sự để tránh tối đa các vi phạm không đáng có.
• Phối hợp và yêu cầu phối hợp tốt với các bộ phận khác (nhà hàng, buồng phòng, kinh doanh, kế toán, nhân sự) hoặc các cơ sở trong hệ thống một cách linh hoạt, tinh tế để công việc diễn ra thuận lợi và mang lại hiệu quả cao nhất, đặc biệt là trong quy trình phục vụ khách hàng.
• Tổ chức phân công công việc cho các nhân viên trong ca làm việc một cách hợp lý, tránh tình trạng định biên quá dày, hoặc quá mỏng/yếu.
• Thường xuyên kiểm tra trang phục, tác phong và thaí độ làm việc của các nhân viên trong bộ phận chặt chẽ hoặc đưa ra lời khuyên một cách tinh tế, nhẹ nhàng. Tránh tuyệt đối tình trạng để khách hàng/ đối tác có cảm nhận không tốt và những hậu quả không đáng có, gây ảnh hưởng tới hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
• Đánh giá và chỉnh đốn kịp thời cách làm việc (lời nói, hành động, ứng xử, hình ảnh) của nhân viên để có thể điều khiển và mang lại cảm nhận tốt nhất cho khách hàng/đối tác.
• Đánh giá khách quan và giao phó các chức năng trong bộ phận hợp lý, đúng người – đúng việc, mang lại hiệu quả quản lý và vận hành tốt.
- Xử lý các yêu cầu phàn nàn từ phía khách hàng:
• Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý hoặc đưa ra những biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
• Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp/ trong quyền hạn hoặc báo cáo xin chỉ đạo thực hiện một cách kịp thời, hiệu quả.
• Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn cho khách hàng nhưng đồng thời vẫn theo sát quy định của khách sạn.
- Tuyển chọn và đào tạo nhân viên của bộ phận:
• Phối hợp với bộ phận Nhân sự để lựa chọn và tuyển dụng cũng như sắp xếp nhân sự 1 cách phù hợp với định biên của cơ sở.
• Trực tiếp tham gia vào quá trình phỏng vấn, tuyển chọn, đánh giá và đàm phán chế độ đãi ngộ cho nhân viên mới.
• Đào tạo, phân công công việc, hỗ trợ và chịu trách nhiệm với hiệu quả đáp ứng công việc của nhân viên mới.
- Đón/tiễn khách:
• Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
• Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu, hạn chế tối đa việc phát sinh bài xấu.
• Hỗ trợ, đào tạo, theo dõi và bổ sung các kỹ năng tiễn, đón khách hàng cho nhân viên.
NHIỆM VỤ KHÁC:
• Tham gia và chịu trách nhiệm sắp xếp lịch làm việc để toàn bộ nhân viên tham gia các lớp tập huấn, bổ sung kỹ năng mà Tập đoàn cung cấp.
• Hiểu biết, tuân thủ và hỗ trợ, đào tạo các quy tắc sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động, an ninh trong và ngoài khách sạn.
• Đảm bảo sự tuân thủ vượt trội về tiêu chuẩn diện mạo, tác phong, góp phần tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cho khách sạn.
• Theo dõi tình hình chung của khách sạn: Các thời điểm cần bảo trì, bảo dưỡng, các trục trặc về trang thiết bị cơ sở vật chất, thời gian sửa chữa.
- Điều hành, kiểm soát mọi công việc khu vực bếp
- Chế biến thử nghiệm các món trong thực đơn, đóng góp ý kiến và điều chỉnh công thức nấu phù hợp.
- Chế biến món ăn đúng theo định lượng và công thức tiêu chuẩn của nhà hàng; không tự ý thay đổi thành phần, gia giảm nguyên liệu hoặc cách thức chế biến khi chưa được phê duyệt.
- Đề xuất danh mục món mới, chế biến thử nghiệm và cân nhắc tính khả thi khi đưa vào thực đơn chính thức.
- Quản lý hàng hóa, nguyên vật liệu, công cụ, dụng cụ và thiết bị bếp.
- Quản lý nhân sự và chất lượng công việc khu vực bếp
- Đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) khu vực bếp.
- Phối hợp với Quản lý nhà hàng trong việc điều phối món ăn và phục vụ
- Phối hợp với Quản lý trong việc xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng món ăn, phản hồi trong thời gian quy định.
- Kiểm kê hàng hóa, lên đơn nhập hàng.
- Đảm bảo chất lượng của các nguyên liệu.
- Tồn nguyên liệu, xử lý các nguyên liệu hỏng như trái cây.
- Nhận order.
- Thực hiện các món nước theo yêu cầu của khách.
- Đảm bảo chất lượng: Màu sắc, mùi vị, trang trí của món nước trước khi phục vụ khách hàng.
- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ Pha chế cần thiết và đạt tiêu chuẩn.
- Vệ sinh sạch sẽ các dụng cụ trong suốt quá trình sử dụng và sau khi sử dụng.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Phối hợp điều hành mọi hoạt động của bộ phân cùng bếp trưởng
- Chế biến món ăn
- Phối hợp lên menu cùng bếp trưởng
- Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cùng bếp trưởng
- Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Các công việc khác
NHIỆM VỤ CỤ THỂ:
1.Phối hợp điều hành mọi hoạt động của bộ phân cùng bếp trưởng
- Lên kế hoạch, sắp xếp lịch làm việc cho bộ phận dựa vào tình hình kinh doanh, số lượng tiệc
- Phân công, điều phối công việc cho các trưởng ca và các nhân viên bếp
- Gọi hàng và nhập hàng. Thường xuyên kiểm tra kho bảo quản nguyên liệu, chất lượng nguyên vật liệu sử dụng cho việc chế biến món ăn
- Giám sát mọi hoạt động của bộ phận bếp, đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn của khách sạn.
- Phối hợp chặt chẽ với các giám sát bếp, quản lý nhà hàng để đem lại chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
2.Chế biến món ăn
- Phụ trách chế biến các món ăn, đúng tiêu chuẩn, đúng chất lượng. Hướng dẫn cho nhân viên cùng thực hiện
- Tiếp nhận các yêu cầu gọi món đặc biệt của thực khách và triển khai thực hiện việc chế biến trong thời gian nhanh nhất.
3.Phối hợp lên menu cùng bếp trưởng
- Phối hợp với bếp trưởng và các công việc liên quan lên menu mới, menu chương trình khuyến mãi và các loại menu khác của khách sạn
- Hỗ trợ bếp trưởng thiết lập định lượng, công thức của món ăn, hình ảnh, giá bán món ăn sử dụng trên các menu.
4.Tuyển dụng, đào tạo, bồi dưỡng nhân sự cùng bếp trưởng
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
5.Quản lý trang thiết bị bộ phận bếp
- Phối hợp với bộ phận kỹ thuật thực hiện việc sửa chữa các trang thiết bị khi có sự cố và bảo trì, bảo dưỡng khi đến định kỳ.
- Đề xuất việc trang bị mới những thiết bị, dụng cụ cần cho công việc của bộ phận.
6.Các công việc khác
- Phối hợp xử lý những sự cố liên quan đến món ăn của nhà hàng, khách sạn.
- Giám sát chặt chẽ quy trình bảo quản nguyên vật liệu để kịp thời phát hiện, xử lý những sự cố xảy ra.
- Kiểm soát các nguy cơ có thể xảy ra trong bếp: cháy nổ, ngộ độc thực phẩm…
- Giới thiệu, giải thích món ăn cho thực khách khi được yêu cầu.
- Tham gia các khóa đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ.
- Tham gia các cuộc họp của bộ phận hoặc của khách sạn
- Làm các báo cáo công việc được phân công.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.