Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Xử lý các yêu cầu/phàn nàn từ phía khách hàng:
- Hỗ trợ kịp thời và hướng dẫn nhân viên xử lý, có biện pháp ứng xử trước các yêu cầu khó/các phàn nàn/các mức độ không hài lòng của khách hàng một cách tự nhiên, khéo léo nhất.
- Đánh giá đúng mức độ hài lòng của khách hàng để đưa ra biện pháp phù hợp trong quyền hạn.
- Luôn giữ thái độ ôn hòa và tạo cảm giác trân trọng, biết ơn khách hàng. Luôn đảm bảo có các biện pháp dự trù khi có vấn đề phát sinh (khách hàng phàn nàn, các vấn đề phát sinh vào ca đêm, phiếu đánh giá của khách hàng không tốt, nhân viên lễ tân có việc đột xuất không thể tham gia ca làm việc, những ngày có đoàn khách quan trọng…)
- Đảm bảo khách luôn nhận được sự quan tâm chu đáo mọi thời điểm (những khách hàng thân thuộc, trung thành và VIP thì cần nhớ rõ để đích thân chào đón…)
- Có các hình thức chăm sóc đặc biệt với những khách có ngày sinh nhật hay kỷ niệm trong thời gian nghỉ ở khách sạn.
2. Đón/tiễn khách:
- Lên kế hoạch và chú trọng tập trung mỗi khi khách sạn có đoàn khách quan trọng (VIP), thông báo tới nhân viên và có các kế hoạch dự phòng cũng như đối phó với các vấn đề phát sinh.
- Theo dõi chặt chẽ các phiếu đánh giá ngay khi khách trả phòng để có phương án kịp thời: thông báo cho Quản lý chăm sóc khách hàng hoặc chủ động đưa ra các biện pháp tạo sự hài lòng trở lại cho những khách hàng có phiếu đánh giá xấu.
3. Quản lý nhân sự trong bộ phận:
- Đảm bảo hình ảnh và thái độ làm việc của nhân viên sao cho phù hợp với nội quy khách sạn (hòa nhã, thân thiện, nhiệt tình, lịch sự với khách hàng, Giám đốc và cả những nhân viên thuộc bộ phận khác).
- Đào tạo nhân viên dưới quyền thuộc bộ phận sảnh, đảm bảo các thành viên tuân thủ đúng nội quy, quy định của khách sạn.
- Phối hợp với phòng Nhân sự để lựa chọn ứng viên phù hợp.
4. Các công việc khác:
- Xem xét các phần việc hàng ngày khác của bộ phận sảnh đồng thời báo cáo các phát sinh
- Sắp xếp điều phối xe đưa đón theo yêu cầu khách hàng.
- Duy trì mối quan hệ hợp tác làm việc với các phòng ban.
- Kiểm soát tình trạng và sắp xếp phòng, kiểm tra phòng đặc biệt là với những booking phát sinh.
- Nắm trước số lượng phòng ốc, khách đến đi trong ngày/tuần/tháng để có phương án xử lý hiệu quả.
- Theo dõi sổ giao ca và bao quát toàn bộ khu vực làm việc để đưa ra phương án giải quyết kịp thời hoặc báo cáo lên cấp cao hơn.
- Thực hiện các phần việc khác do Giám đốc yêu cầu.
- Tiếp nhận đơn hàng, lập phiếu xuất kho.
- Nhận và lưu các chứng từ liên quan.
- Theo dõi tình hình công nợ,
- Báo cáo doanh số, công nợ, các khoản giảm trừ hàng tháng
- Hạch toán, tập hợp số liệu hàng hóa (xuất bán, trả lại,...)
- Quản lý thông tin khách hàng, chứng từ sổ sách liên quan đến bán hàng.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
KTS Concept ý tưởng nội ngoại thất
- Kinh nghiệm 3-8 năm
- thiết kế layout 2D
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ trì Concept nội ngoại thất
- Kinh nghiệm trên 8 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- lên ý tưởng layout, facade công trình thấp tầng và cao tầng
- thiết kế phối cảnh 3D
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS chủ nhiệm, chủ trì triển khai BVTC
- Kinh nghiệm trên 6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- làm việc, phối hợp với các bộ môn liên quan
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- đề xuất các giải pháp kỹ thuật phù hợp
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
KTS triển khai BVTC
- Kinh nghiệm 2-6 năm
- khảo sát hiện trạng
- làm việc trực tiếp với khách hàng
- triển khai BVTC theo Concept dc phê duyệt
- phối hợp với các thành viên để thực hiện dự án
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh để đạt doanh số mục tiêu.
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ kinh doanh từ 50-100 nhân sự.
- Định hướng, giám sát và hỗ trợ nhân viên chốt giao dịch.
- Xây dựng quy trình bán hàng, chính sách hoa hồng, và các chương trình hỗ trợ bán hàng.
- Tạo mối quan hệ với khách hàng lớn, đối tác chiến lược và chủ đầu tư.
- Báo cáo trực tiếp với Ban Giám đốc về tình hình kinh doanh.