Chuyên trang Việc làm dành cho Sinh viên
  • Tìm việc
  • Nhà trọ sinh viên
  • Thực tập
  • Công ty
  • Tuyển dụng nhanh
  • Cẩm nang nghề nghiệp
  • Đăng ký Đăng nhập
  • login Đăng nhập
  • register Đăng ký
  • NHÀ TUYỂN DỤNG
    Đăng tuyển, tìm ứng viên...

Việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng

Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.

  1. StudentJob
  2. Uni
  3. Học viện Ngân hàng

Học viện Ngân hàng

image image
Tài chính – Ngân hàng (5157)
banner 1
Nhân viên phục vụ nhà hàng (Server) - Nhà hàng ẩm thực Việt Nam

Nhân viên phục vụ nhà hàng (Server) - Nhà hàng ẩm thực Việt Nam

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chuẩn bị khu vực phục vụ, sẵn sàng trước giờ đón khách

- Đón tiếp khách hàng với thái độ thân thiện, chuyên nghiệp

- Nhận Order và phục vụ đồ ăn, thức uống đúng quy trình

- Giao tiếp, hỗ trợ khách hàng, đặc biệt là khách hàng nước ngoài

- Giữ vệ sinh khu vực làm việc sạch sẽ, gọn gàng

- Phối hợp với Bếp và các bộ phận liên quan để đảm bảo chất lượng phục vụ

 Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00

Nhân Viên Buồng Phòng

Nhân Viên Buồng Phòng

L'Heritage Premium Hanoi Central ( Sắp Khai Trương )
  • Ngày hết hạn: 06/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện các công việc dọn phòng hàng ngày tại khách sạn.

- Thay vỏ chăn, ga, gối hàng ngày, lau dọn phòng.

- Đảm bảo vệ sinh sạch sẽ trong phòng khách sẵn sàng trước khi đón khách.

- Khi khách trả phòng có trách nhiệm kiểm tra phòng và kịp thời báo lễ tân các đồ dùng khách đã sử dụng trong thời gian lưu trú

- Đảm bảo tất các các khu vực công cộng như hành lang, cầu thang bộ, thang máy và các đồ đạc ít sử dụng được lau dọn hàng ngày

- Đảm bảo nắm các thông tin liên quan đến tình trạng phòng, khách VIP đặt phòng, thời gian đến, đi

- Ký nhận và bàn giao chìa khóa đầy đủ

- Báo cáo cho cấp trên về bất kỳ các hỏng hóc, tổn hại nào trong phòng khách cũng như khu vực công cộng

- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban GĐ.

Nhân viên kế toán (Thuế)

Nhân viên kế toán (Thuế)

Heritage Ham Long Hotel
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  1. Thu thập, kiểm tra hóa đơn, chứng từ đầu vào và đầu ra để đảm bảo tính hợp lệ.
  2. Thực hiện các nghiệp vụ về quỹ dựa trên phiếu thu, phiếu chi. Ghi nhận và hạch toán đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong quá trình hoạt động của Khách sạn.
  3. Đối chiếu số liệu thuế với sổ sách kế toán để đảm bảo chính xác.
  4. Lưu trữ hóa đơn, chứng từ một cách khoa học và có hệ thống, đảm bảo hồ sơ dễ dàng tra cứu khi cần.
  5. Thực hiện kê khai thuế đầy đủ, đảm bảo nộp thuế đúng hạn.
  6. Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến Kế toán thuế.
  7. Làm việc trực tiếp với cơ quan thuế khi cần, giải trình và cung cấp hồ sơ, chứng từ theo yêu cầu.
  8. Theo dõi, cập nhật nhanh chóng các thay đổi trong Luật thuế.
Waiter/Waitress / Nhân viên phục vụ quầy Bar

Waiter/Waitress / Nhân viên phục vụ quầy Bar

HOTEL du LAC SIGNATURE
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
- Tìm hiểu và nắm vững kiến thức về đồ ăn và đồ uống theo thực đơn

- Cung cấp dịch vụ thực phẩm và đồ uống cho khách hàng theo các tiêu chuẩn của khách sạn.

- Đón tiếp và chào đón các khách nhiệt tình, thân thiện

- Phục vụ dich vụ ăn uống cho khách buồng phòng, khách vãng lai theo tiêu chuẩn của khách sạn

- Dọn dẹp, set up bàn, nhà hàng và các công việc được giao từ cấp trên

- Chuẩn bị đầy đủ dụng cụ và trang thiết bị cho ca làm việc, check đồ dùng dụng cụ trước ca và chuẩn bị đồ cho ca sau

- Nắm vững các thông tin chương trình đặc biệt của nhà hàng, khách sạn để cung cấp cho khách.

- Trang bị đầy đủ kiến thức để mang lại chất lượng dịch vụ cao

- Làm hóa đơn, thanh toán cho khách một cách chính xác nhất

- Xử lý các vấn đề khiếu nại của khách, thông báo cho cấp trên khi cảm thấy không tự tin để giải quyết hoặc vượt quá quyền hạn cho phép

- Phối hợp làm việc với đồng nghiệp và các bộ phận khác khi cần

- Báo cáo thường xuyên để cấp trên nắm rõ hoạt động hàng ngày

- Sẵn sàng làm việc khi có sự thay đổi phân ca và ngày nghỉ cuối tuần, nếu cần thiết

- Sẵn sàng học hỏi những nhiệm vụ mới và làm nhiệm vụ khi có bất thường xảy ra

- Tham gia các cuộc họp giao ban hàng ngày (briefing) và các cuộc họp khác theo kế hoạch

- Tham gia các khóa đào tạo theo lịch của phòng nhân sự và BGĐ

Nhân viên phục vụ part-time

Nhân viên phục vụ part-time

Sun World Holding
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 5 - 8 triệu
Ứng tuyển
  • Thực hiện lau chùi các dụng cụ ăn uống đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh theo quy định của Bệnh viện
  • Thực hiện sắp xếp bàn ghế, không gian phòng ăn tiếp đón khach
  • Phục vụ món ăn theo yêu cầu của khách, đảm báo đúng yêu cầu
  • Các công việc khác theo phân công của quản lý
Pastry Demi Chef de Partie

Pastry Demi Chef de Partie

InterContinental Hanoi Landmark72
  • Ngày hết hạn: 30/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

• Chuẩn bị, chế biến và lưu trữ các món bánh Pastries

• Chuẩn bị trước nguyên liệu, dụng cụ cần thiết để đảm bảo cung cấp dịch vụ cần thiết cho khách hàng

• Chịu trách nhiệm hướng dẫn, đào tạo Nhân viên Bếp/ Phụ bếp

• Tham dự các buổi họp giao ban hàng ngày và các buổi họp khác theo lịch đã được phân công

• Tham dự các khóa đào tạo theo lịch đã được phân công

• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc

• Chấp hành các nội quy, quy định của khách sạn liên quan đến:

o Nội quy, quy định nội bộ

o An toàn nơi làm việc

o Diện mạo vệ sinh cá nhân

o Chất lương món ăn

o An toàn vệ sinh thực phẩm

•Giao tiếp lịch sự và thể hiện sự trân trọng với khách hàng và đồng nghiệp

• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý

Chuyên viên cao cấp Tư vấn và Đầu tư - Khối Ngân hàng Đầu tư - Hội sở Hà Nội

Chuyên viên cao cấp Tư vấn và Đầu tư - Khối Ngân hàng Đầu tư - Hội sở Hà Nội

Ngân hàng TMCP Việt Á – VietABank
  • Ngày hết hạn: 06/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 25 - 40 triệu
Ứng tuyển

1.Phân tích & đề xuất đầu tư

  • Nghiên cứu, phân tích thị trường tài chính, cơ hội đầu tư trong và ngoài nước.
  • Thực hiện thẩm định doanh nghiệp, ngành nghề, sản phẩm đầu tư.
  • Đề xuất phương án đầu tư, cấu trúc vốn, cấu trúc tài chính doanh nghiệp.

2.Triển khai hoạt động đầu tư

  • Tham gia trực tiếp vào các thương vụ đầu tư: góp vốn, mua cổ phần, trái phiếu, M&A.
  • Theo dõi và đánh giá hiệu quả danh mục đầu tư, báo cáo Trưởng phòng.

3.Tư vấn tài chính doanh nghiệp

  • Tư vấn phát hành trái phiếu, cổ phiếu, công cụ tài chính hỗn hợp cho khách hàng.
  • Hỗ trợ khách hàng trong M&A: định giá doanh nghiệp, phân tích thương vụ, lập hồ sơ.
  • Kết nối khách hàng với các đối tác tài chính, quỹ đầu tư.

4.Hỗ trợ kinh doanh & phát triển khách hàng

  • Phối hợp Khối KHDN để triển khai giải pháp tài chính tổng thể cho khách hàng.
  • Tham gia thuyết trình, đàm phán với khách hàng.

5.Khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Trưởng phòng.
Nhân viên Buồng phòng

Nhân viên Buồng phòng

Khách Sạn Aravelle Suites (1.11.2025 Khai Trương)
  • Ngày hết hạn: 29/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 8 - 12 triệu
Ứng tuyển

- Làm vệ sinh phòng khách

• Đầu ca, nhận danh sách phòng cần làm vệ sinh và chìa khóa phòng từ TBP/ Giám sát

• Vào kho chuẩn bị các trang thiết bị, dụng cụ, đồ vải cần thiết phục vụ quá trình làm phòng.

• Thực hiện quy trình làm phòng theo tiêu chuẩn của khách sạn, tùy thuộc vào từng loại phòng khác nhau: phòng trống bẩn, phòng trống sạch, phòng khách đang ở, phòng VIP.

• Trong quá trình làm phòng khách, nếu phát hiện đồ vật khách để quên – thực hiện quy trình xử lý đồ thất lạc trong khách sạn.

• Sẵn sàng cung cấp thông tin về các dịch vụ trong khách sạn, thông tin du lịch địa phương khi khách hỏi.

• Bàn giao chìa khóa phòng cho giám sát ca/ thư ký buồng sau khi xong việc.

- Kiểm tra phòng khách check-out

• Khi khách làm thủ tục check-out trả phòng, nhân viên buồng phòng có nhiệm vụ kiểm tra mini bar phòng khách, tình trạng sử dụng của các thiết bị.

• Cung cấp trung thực các thông tin kiểm tra cho nhân viên lễ tân được biết để xử lý check-out của khách

- Xử lý các tình huống phát sinh

• Với những phòng khách treo biển “Xin đừng làm phiền! (Do not Disturb!) quá lâu, vượt khung giờ quy định của khách sạn, nhân viên buồng phòng phải báo cáo ngay với giám sát ca trực để xử lý kịp thời.

• Nếu phát hiện khách bị thương, đau ốm… trong phòng, nhân viên buồng báo cáo cho giám sát ca liên hệ nhân viên y tế hỗ trợ xử lý, đưa khách đến bệnh viện trong trường hợp cần thiết. Chủ động thăm hỏi tình hình sức khỏe của khách.

• Giúp đỡ khách tìm chìa khóa, đồ thất lạc.

• Phối hợp với các nhân viên, bộ phận khác trong khách sạn xử lý các tình huống phát sinh như: khách bị mất trộm, hỏa hoạn…

- Nhận – trả đồ giặt là của khách

• Thực hiện thu nhận đồ giặt là của khách theo khung giờ quy định của khách sạn, kiểm tra đồ cần giặt - đảm bảo ghi đầy đủ các thông tin cần thiết vào phiếu giặt là, lưu ý các yêu cầu đặc biệt của khách.

• Thực hiện quy trình giao đồ của khách cho nhân viên giặt là của khách sạn.

• Đến giờ quy định, nhận lại đồ đã giặt từ nhân viên giặt là và giao trả cho khách theo đúng số phòng.

• Chuyển liên phiếu giặt là cho giám sát bộ phận và bàn giao cho nhân viên lễ tân tính phí giặt là khi khách làm thủ tục check-out.

- Các công việc khác

• Cuối ca làm việc, thực hiện việc vệ sinh các trang thiết bị, dụng cụ phục vụ công việc dọn phòng – bảo quản đúng cách, đúng nơi quy định của khách sạn.

• Phối hợp với nhân viên lễ tân, nhân viên hành lý hỗ trợ khách chuyển phòng theo yêu cầu.

• Đề cao tinh thần cảnh giác để đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn trong khách sạn.

• Tham gia các cuộc họp định kỳ/ đột xuất của bộ phận, chủ động đề xuất các giải pháp nâng cao hiệu quả công việc của nhân viên buồng phòng.

• Nhiệt tình tham gia các khóa huấn luyện, nâng cao trình độ khi được khách sạn tạo điều kiện.

• Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý bộ phận buồng.

Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Từ Liêm, Hà Nội

Nhân Viên Giám Sát Kỹ Thuật - An Toàn

Nhân Viên Giám Sát Kỹ Thuật - An Toàn

Công ty Cổ phần Eurowindow
  • Ngày hết hạn: 05/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon 20 - 25 triệu
Ứng tuyển

  • Làm việc tại dự án Hà Nội.
  • Giám sát tiến độ nhập vật tư và chất lượng vật tư theo đề nghị đã duyệt.
  • Giám sát tiến độ và chất lượng gia công, sản xuất theo bản vẽ gia công đã duyệt.
  • Giám sát tiến độ lắp đặt và chất lượng lắp đặt trên công trường.
  • Thực hiện nghiệm thu đầu vào, công tác lắp đặt.
  • Phối hợp với PB/BP hoàn thiện hồ sơ pháp lý về tạm ứng và quyết toán công trình.
  • Phối hợp với các tổ đội tại công trình nhắc nhở kiểm tra an toàn thường xuyên các thiết bị thi công, hệ thống điện thi công.
  • Quản lý công tác hồ sơ pháp lý tại dự án.
  • Chỉ đạo và thường xuyên kiểm tra công tác vệ sinh trên công trình để đảm bảo cho công trình sạch sẽ, gọn gàng.
  • Kiểm soát CBCNV làm việc đảm bảo an toàn lao động tại dự án.
  • Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu từ QLTT.
CVCC Quản lý sản phẩm giải pháp thanh toán và Payroll - HN - TA050

CVCC Quản lý sản phẩm giải pháp thanh toán và Payroll - HN - TA050

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng – VPBank
  • Ngày hết hạn: 05/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

  • Xây dựng kế hoạch ngân sách & kế hoạch hành động triển khai và thúc đẩy nhánh sản phẩm Tài khoản thanh toán.
  • Quản lý việc nghiên cứu, xây dựng & phát triển sản phẩm tiền gửi không kỳ hạn, các tính năng đi kèm và các dịch vụ thu phí có liên quan đến tài khoản thông qua việc quản lý công tác nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và tìm hiểu nhu cầu khách hàng; xây dựng quy định, quy trình, biểu mẫu, chính sách giá cho các sản phẩm mới; cải tiến, điều chỉnh các sản phẩm hiện hữu.
  • Chịu trách nhiệm theo dõi, quản lý doanh thu và lợi nhuận các sản phẩm tài khoản thanh toán phụ trách; Quản trị và cung cấp các báo cáo liên quan cho các Phòng ban liên quan, các cơ quan quản lý và đơn vị kinh doanh; cân bằng giữa rủi ro và lợi nhuận của sản phẩm.
  • Hợp tác với bộ phận Marketing để xây dựng chiến lược quản bá và tiếp thị sản phẩm tài khoản thanh toán. Quản lý công tác triển khai, thúc đẩy và hỗ trợ bán hàng các sản phẩm quản lý thông qua các hoạt động: quản lý việc truyền thông đào tạo về sản phẩm; xây dựng, phát động và triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng & chương trình marketing SP đến khách hàng; quản lý hiệu quả công tác hỗ trợ các đơn vị kinh doanh; quản lý việc tuân thủ quy trình bán sản phẩm tại các đơn vị kinh doanh
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng SP tài khoản thanh toán & trả lương (Payroll); Giám đốc Trung tâm Quản lý kinh doanh khách hàng trung lưu và sản phẩm huy động vốn; Ban Giám đốc Khối khách hàng cá nhân và các cấp quản lý có thẩm quyền khác trong từng thời kỳ
Nhân Viên Buồng Phòng

Nhân Viên Buồng Phòng

HANOI ECENTRAL HOTEL
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Thực hiện công việc làm buồng, đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, gọn gàng, thay chăn ga……

- Kiểm tra thường xuyên tình trạng hoạt động các trang thiết bị trong phòng, báo cáo kịp thời cho bộ phận liên quan để được xử lý trong trường hợp phát hiện tài sản, trang thiết bị hư hỏng - mất mát

- Bảo quản, giữ gìn công cụ, dụng cụ được cấp phát để phục vụ việc làm phòng

- Thời gian: Từ 8h00 - 16h30

Chuyên viên Quản lý tài sản

Chuyên viên Quản lý tài sản

Công ty Cổ phần Quốc tế Sơn Hà
  • Ngày hết hạn: 04/01/2026
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

A. Công tác Quản lý tài sản:

- Tiếp nhận, xử lý và kiểm soát các yêu cầu cấp phát/thu hồi/điều chuyển/sửa chữa/ thanh lý tài sản: đảm bảo yêu cầu là đúng và phù hợp, tiết kiệm chi phí cho Công ty, kiểm soát nội dung chính xác, đảm bảo tất cả các yêu cầu được xử lý nhanh, tuân thủ theo quy định ban hành và hiệu quả nhất.

- Phối hợp với các đơn vị, thực hiện kiểm kê toàn bộ tài sản theo công tác kiểm kê định kỳ (2 lần/năm). Đối chiếu xử lý chênh lệch số liệu tài sản sau kiểm kê (thừa, thiếu, dán mã tài sản, cập nhật lại cán bộ, đơn vị sử dụng...), đề xuất phương án xử lý chênh lệch số liệu tài sản thực tế và trên hệ thống phần mềm theo dõi trình ban lãnh đạo phê duyệt.

B. Tham gia xây dựng hệ thống & quy trình quản lý tài sản:

- Thiết kế và vận hành quy trình quản lý tài sản đồng bộ giữa thực tế và phần mềm

- Xây dựng chuẩn phân loại, mã hóa tài sản, dữ liệu tài sản nhất quán

- Phối hợp với Trung tâm CNTT để triển khai hệ thống phần mềm quản lý tài sản

C. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của quản lý trực tiếp

Nhân viên đài quan sát Skydeck [Bitexco HCM]

Nhân viên đài quan sát Skydeck [Bitexco HCM]

Bitexco Hospitality
  • Ngày hết hạn: 20/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
Địa điểm làm việc: Bitexco Financial Tower, Số 45 Ngô Đức Kế, P. Bến Nghé, Q.1, TP.HCM
  • Chịu trách nhiệm chính trong tiến trình giao dịch: bán vé, quà tặng
  • Hướng dẫn và cung cấp thông tin cho khách. Theo dõi vấn đề của khách cho đến khi khách đạt được sự hài lòng.
  • Dự trù và đảm bảo vé và hàng lưu niệm còn trong kho khi cần bán
  • Thông báo cho nhân viên/bảo vệ khi khách đang đợi thang máy
  • Thông báo các vấn đề liên quan đến mất mát, trộm cắp cho bảo vệ.
  • Phối hợp với tạp vụ xử lý các vấn đề vệ sinh của tòa nhà
  • Theo dõi các chính sách và thủ tục của công ty, báo cáo tai nạn, chấn thương hoặc điều kiện làm việc không an toàn cho cấp Quản lý
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý
Nhân Viên FOH Casual

Nhân Viên FOH Casual

Nhà Hàng Lamai Garden
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chuẩn bị trang thiết bị , dụng cụ phục vụ nhà hàng;

- Trả lời điện thoại, tin nhắn

- Đảm bảo khu vực phục vụ được vệ sinh;

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi tham gia phỏng vấn

Chef De Partie (Pastry)

Chef De Partie (Pastry)

Movenpick Living West Hanoi
  • Ngày hết hạn: 31/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Hỗ trợ đầu bếp phụ trách khu vực bếp nấu, đảm bảo hoạt động trơn tru, có lãi trong khuôn khổ của khách sạn.

2. Duy trì các khái niệm và tiêu chuẩn ẩm thực của khách sạn đối với việc chuẩn bị và trình bày món ăn.

3. Duy trì chi phí thực phẩm bằng cách đảm bảo rằng việc chuẩn bị, kiểm kê, trưng dụng, phân tích thực phẩm và hệ thống kiểm soát thích hợp được áp dụng trong tất cả các khu vực hoạt động thực phẩm.

4. Thực thi các hướng dẫn chuẩn bị và trình bày thực phẩm để đảm bảo các món ăn có chất lượng phù hợp cho khách của chúng tôi.

5. Duy trì an toàn & bảo vệ thực phẩm. Tất cả thực phẩm trong khu vực làm việc phải tuân thủ các kỹ thuật xử lý thực phẩm, bao gồm thời hạn, bảo quản đúng cách, luân chuyển, v.v. Duy trì vệ sinh an toàn thực phẩm cơ bản theo chính sách của công ty.

6. Thực hiện Danh sách Kiểm tra Vệ sinh Tiêu chuẩn bằng cách đảm bảo tất cả các khu vực nhà bếp được kiểm tra hàng tháng.

7. Đạt được các mục tiêu ngân sách của bộ phận bằng cách duy trì chi tiêu hiệu quả.

8. Dự báo chính xác nhu cầu kinh doanh hàng tuần để đảm bảo nhân sự & sản xuất lương thực hiệu quả.

9. Đảm bảo hoàn thành và phê bình báo cáo tiến độ tiền lương hàng tuần.

10. Để đảm bảo nhận thức và thực thi của tất cả các Quy trình hoạt động chuẩn của công ty.

11. Để thực thi các tiêu chuẩn hoạt động được xem xét định kỳ và sau đó được cập nhật và cải tiến.

12. Chịu trách nhiệm duy trì phúc lợi tổng thể của nhân viên bằng cách cung cấp cho họ sự đào tạo và các nguồn lực để chăm sóc khách hàng của khách sạn.

13. Để đảm bảo việc lập lịch trình hiệu quả của nhân viên.

14. Đảm bảo giám sát chính xác hệ thống kiểm soát thời gian và tính lương của nhân viên bằng cách làm việc với bộ phận kế toán và nhân sự.

15. Hỗ trợ bếp trưởng trong việc hỗ trợ giám sát & kế hoạch đào tạo nhân viên hàng quý kết hợp với bộ phận nhân sự.

16. Thực hiện chương trình đào tạo hàng ngày của bộ phận.

17. Hỗ trợ việc thực hiện đánh giá nhân viên ẩm thực, đảm bảo đánh giá một cách chuyên nghiệp và kịp thời.

18. Giám sát tất cả các khía cạnh của quản lý nhân viên bao gồm tuyển dụng và kỷ luật cùng với bếp trưởng.

19. Huấn luyện các giám sát viên cấp dưới về “huấn luyện và tư vấn” hiệu quả và đúng quy trình kỷ luật tiến bộ.

20. Tiến hành một cuộc họp nhân viên hàng tháng hiệu quả với biên bản và gửi cho Thư ký tổng để chuyển đến Tổng quản lý, Trưởng bộ phận Ẩm thực & Hành chính – Nhân sự.

21. Thực hiện chính sách “mở cửa” đối với tất cả nhân viên.

22. Lập kế hoạch định kỳ cho hoạt động ngoại khóa cho nhân viên để thúc đẩy tinh thần đồng đội.

23. Chịu trách nhiệm duy trì an toàn đầu ra mọi lúc.

24. Chịu trách nhiệm quản lý tài sản của tất cả các nhà hàng và cơ sở vật chất của nhà hàng.

25. Tiến hành kiểm tra bảo trì phòng ngừa hàng tháng.

26. Thúc đẩy mối quan hệ tích cực giữa các bộ phận thông qua giao tiếp và hợp tác thẳng thắn.

27. Đảm bảo tất cả nhân viên tuân theo tất cả các quy định về an toàn lao động và tất cả các mối nguy được báo cáo cho các bộ phận liên quan.

28. Thực hiện bất kỳ yêu cầu hợp lý nào của ban quản lý mà không đe dọa đến tính mạng hoặc trái pháp luật.

29. Trên tất cả, hãy dẫn dắt đội ngũ bằng cách “cầm tay chỉ việc” để thúc đẩy nhân viên trở nên xuất sắc.

30. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên

Bellman/Concierge

Bellman/Concierge

EPIC TOWER SWISS-BELRESIDENCES HANOI
  • Ngày hết hạn: 30/10/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển
  • Assist with heavy packages, coats, suitcase, etc. being alert to give assistance courteously and quickly, before having to be asked
  • Maintain a willingness to please attitude and give undivided attention to any approaching guest
  • Adhere to guest checking in and checking out procedures pertaining to baggage handling
  • Welcome guests at the main entrance, offering the greeting appropriate to the time of day taking particular note of repeat guests 
  • Assist arriving and departing guests by opening and closing car and taxi doors
  • Guide the guest to the Front Desk a. Keep eyes on the Front Desk Clerk who provides the signal for you to step forward and receive the room and rooming booklet from the Front Desk Clerk. Without delay, escort the guests accordingly.
  • Be familiar with the layout of the hotel and memorize the preferred route for escorting guests
  • Room the guest in accordance with hotel standards
  • Be familiar with the lift workings and emergency stairs
  • Provide information to guests about the hotel facilities and services
  • Learn and utilize names of guests, especially repeat and long staying guests and routinely greet guests as they pass through the lobby, remaining alert to situations where he can be of assistance to guests
  • Maintain a well groomed hair style and wear clean, shiny well polished shoes and a neat uniform while on duty
  • Help other employees in department, replacing them temporarily when necessary
  • Keep the baggage room clean and in order before going off duty on each shift
Captain (Tổ trưởng tổ phục vụ) - Nhà hàng ẩm thực Việt Nam

Captain (Tổ trưởng tổ phục vụ) - Nhà hàng ẩm thực Việt Nam

Khách sạn Grand Plaza Hà Nội
  • Ngày hết hạn: 15/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

1. Chuẩn bị công việc trước khi vào ca

• Phân công cho nhân viên cấp dưới chuẩn bị dụng cụ, vật dụng, trang thiết bị, setup bàn tiệc và vệ sinh sạch sẽ

• Phối hợp với các nhân viên khác để hoàn thành quá trình chuẩn bị

• Kiểm tra tất cả các bước trước giờ đón khách và phục vụ

• Hỗ trợ các bộ phận khác khi có yêu cầu

2. Quản lý các nhân viên tại khu vực phụ trách

• Quản lý, giám sát, hướng dẫn và chỉ đạo các nhân viên cấp dưới thực hiện đầy đủ và chính xác các công việc tại khu vực phụ trách

• Phân công, bố trí nhân viên phục vụ thực hiện công việc theo quy định

• Điều động nhân viên hỗ trợ các khu vực, các bộ phận khác khi có yêu cầu

3. Quản lý tài sản của nhà hàng

• Kiểm tra máy móc, thiết bị, vật dụng thuộc khu vực phụ trách trước khi vào ca

• Theo dõi, kiểm tra việc sử dụng các công cụ trong ca làm việc

• Báo cáo với cấp trên các dụng cụ, thiết bị hư hỏng, trục trặc và chuyển cho bộ phận bảo trì

4. Tiến hành công việc kết thúc ca và báo cáo

• Phân công nhân viên thực hiện các công việc kết thúc ca bao gồm thu dọn, vệ sinh,…

• Báo cáo công việc hàng ngày cho cấp trên vào cuối mỗi ca

• Kiểm tra toàn bộ các công việc kết thúc ca tại khu vực phụ trách

• Kết thúc và giao ca

 Thời gian làm việc: ca gãy 10h30-14h30 và 17h00-22h00

Nhân Viên Bếp Chính Fulltime

Nhân Viên Bếp Chính Fulltime

Nhà Hàng Lamai Garden
  • Ngày hết hạn: 04/11/2025
  • Ngành nghề: Tài chính / Kế toán / Ngân hàng
  • Khu vực làm việc: Hà Nội
    icon Thỏa thuận
Ứng tuyển

- Chế biến món theo ăn menu nhà hàng .

- Thực hiện công việc theo đúng quy trình chất lượng của nhà hàng đề ra.

- Sắp xếp order của khách hợp lí để lên món phù hợp với nhu cầu thời gian của khách

- Nhập đồ - kiểm đồ - bảo quản đồ nguyên liệu bán hàng

- Bảo đảm chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

- Dọn dẹp và làm vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc trước và sau khi làm việc.

- Chi tiết công việc sẽ trao đổi trong khi phỏng vấn.

  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 287

Việc làm tuyển gấp

Senior Golang Developer
Senior Golang Developer
icon
Backend Developer (Java, Spring, MySQL)
Backend Developer (Java, Spring, MySQL)
icon
UI/UX Lead
UI/UX Lead
icon

Trường cùng khu vực

Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Công nghệ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://uet.vnu.edu.vn/
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Khoa học XH và NV (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ussh.vnu.edu.vn/
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Kinh tế (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ueb.vnu.edu.vn/
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
Đại học Ngoại ngữ (ĐHQG Hà Nội)
exp http://ulis.vnu.edu.vn/
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
Trường Đại học Luật (ĐHQG Hà Nội)
exp https://law.vnu.edu.vn/
banner 2
banner 3

VIỆC LÀM THEO NGÀNH NGHỀ

  • Việc làm kinh doanh / bán hàng / dịch vụ (262719)
  • Việc làm bảo vệ (1958)
  • Việc làm bất động sản (21637)
  • Việc làm biên dịch / phiên dịch (1396)
  • Việc làm giáo dục / đào tạo (4562)
  • Việc làm giao hàng / kho vận (6036)
  • Việc làm hành chính / nhân sự (20347)
    • Hành chính / Văn phòng
    • Nhân sự / Tuyển dụng
    • Quản trị điều hành
    • Quản lý chất lượng (QA/QC)
  • Việc làm it (31234)
    • Lập trình viên
    • Software Engineer
    • Graphic Design
    • Freelancer
    • Senior Developer
    • System Administrator
    • Electronics and Telecommunications Engineering
    • Product Manager
    • Intern-Fresher
  • Việc làm kỹ sư / sản xuất (30806)
  • Việc làm spa / làm đẹp (491)
  • Việc làm luật / pháp lý (13567)
    • Pháp lý
    • Luật sư
  • Việc làm ngành nghề khác (2934)
  • Việc làm sự kiện / pg / pb (268)
  • Việc làm tài chính / kế toán (154317)
    • Kế toán
    • Ngân hàng
    • Kiểm toán.
    • Tài chính / Đầu tư / Chứng khoán
    • Bảo hiểm
  • Việc làm thiết kế (2518)
    • Thiết kế / Mỹ thuật
    • Kiến trúc
  • Việc làm thực tập (2894)
  • Việc làm marketing / truyền thông / quảng cáo (11141)
    • Marketing - PR
    • Truyền thông / Báo chí / Truyền hình
    • In ấn / Xuất bản
    • Internet / Online Media
    • SEO / Content Writer
  • Việc làm việc làm thêm (6155)
  • Việc làm y tế / dược (1175)
    • Dược sỹ / Trình dược viên
    • Bác sỹ
    • Điều dưỡng / Y tá / Y sỹ / Hộ lý
    • Hóa dược / Hóa học
  • Việc làm khách sạn / nhà hàng / du lịch (853)
    • Buồng phòng
    • Lễ tân / Tiếp tân
    • Ẩm thực / Pha chế
    • Bếp
    • Du lịch / Hàng không / Tour / Hướng dẫn viên
    • Khách sạn / Nhà hàng
    • Bar
    • Phục vụ bàn
  • Việc làm việc online (21)
  • Việc làm thực phẩm / đồ uống (197)
    • Chế biến thực phẩm
    • Công nghệ thực phẩm
  • Việc làm thư ký / trợ lý (277)
  • Việc làm xây dựng / giao thông / vận tải (11)
  • Việc làm nông / lâm nghiệp / thuỷ sản (9)
    • Nông / Lâm nghiệp / Chăn nuôi / Thú y
    • Thủy sản
  • Việc làm cơ khí / chế tạo / tự động hóa (28)
    • Tự động hóa
    • Cơ khí / Chế tạo
  • Việc làm điện / điện tử / điện lạnh (21)
    • Điện / Điện tử
    • Điện lạnh / Nước
  • Loại công việc
    • Việc làm Full-time
    • Việc làm Part-time
    • Việc làm thời vụ
    • Việc làm thực tập
  • Đối tác
    • TechWorks.vn
    • HotelWorks.vn
    • SpaJob.vn
    • Midimori.vn
    • Gocom.vn
Ưu đãi cho người dùng StudentJob và Sinh viên

VIỆC LÀM TẠI ĐỊA ĐIỂM

  • Việc làm tại Hà Nội
  • Việc làm tại Hồ Chí Minh
  • Việc làm tại Đà Nẵng
  • Việc làm tại Hải Phòng
  • Việc làm tại Bắc Ninh
  • Việc làm tại Thái Nguyên
  • Việc làm tại Hưng Yên
  • Việc làm tại Khánh Hòa
  • Việc làm tại Lai Châu
  • Việc làm tại Lâm Đồng
  • Việc làm tại Lạng Sơn
  • Việc làm tại Lào Cai
  • Việc làm tại Nghệ An
  • Việc làm tại Ninh Bình
  • Việc làm tại Phú Thọ
  • Việc làm tại Quảng Ngãi
  • Việc làm tại Quảng Ninh
  • Việc làm tại Quảng Trị
  • Việc làm tại Sơn La
  • Việc làm tại Tây Ninh
  • Việc làm tại Cà Mau
  • Việc làm tại Cao Bằng
  • Việc làm tại Đắk Lắk
  • Việc làm tại Điện Biên
  • Việc làm tại Đồng Nai
  • Việc làm tại Đồng Tháp
  • Việc làm tại Gia Lai
  • Việc làm tại Hà Tĩnh
  • Việc làm tại Thanh Hóa
  • Việc làm tại Tuyên Quang
  • Việc làm tại Vĩnh Long
  • Việc làm tại Cần Thơ
  • Việc làm tại Huế
  • Việc làm tại An Giang
  • Trang chủ
  • Blog
  • Liên Hệ
  • Điều khoản
  • Chính sách bảo mật
  • Hướng dẫn
  • Báo giá
  • Copyright © 2025 Student Job
  • Việc làm dành cho Sinh viên
  • facebook
  • tw-footer
  • instagram
  • tiktok
  • threads
  • Trang chủ
  • Việc làm
  • Tuyển dụng nhanh
  • Đăng nhập