Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Làm các báo cáo theo dõi các hoạt động bán hàng, quản lý bán hàng, liên quan bán hàng, quản trị dữ liệu khách hàng và chi phí của phòng kinh doanh theo yêu cầu từng thời điểm
2. Theo dõi toàn bộ việc thực thi chi phí hoạt động của phòng kinh doanh
3. Phối hợp với Bộ phận Hỗ Trợ Thương Mại để thông báo, thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mại của phòng kinh doanh
4. Kiểm soát, kiểm tra và thực hiện các khoản chia/ upload chỉ tiêu và thưởng tháng, quý cho nhân viên sales, Nhà phân phối (NPP), khách hàng
5. Quản lý và thực hiện hợp đồng bán hàng, liên quan bán hàng
6. Kiểm tra sự tuân thủ quy định Công ty của các chứng từ, hồ sơ thanh toán
7. Trợ lý Quản lý Tác nghiệp kinh doanh / Trưởng nhóm Tác nghiệp kinh doanh lập kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh/Miền
8. Thực hiện hoạt động Healthcheck (HCK) NPP theo qui định để bảo đảm sức khỏe của Hệ thống phân phối, có báo cáo/ đánh giá sau HCK
9. Thực hiện các báo cáo tương ứng cho các nghiệp vụ phụ trách, luôn có số liệu lịch sử cho từng nghiệp vụ
10. Cập nhật đầy đủ thông tin master data: khách hàng, hợp đồng, sản phẩm mới, hệ thống phân phối
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng cho 1 trong các mảng thương mại và sản xuất và dự án:
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Phụ trách bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa máy móc khi có phát sinh, đảm bảo việc vận hành trơn tru của các máy móc tự động hóa
- Tuân thủ theo quy trình làm việc sẵn có để đảm bảo chất lượng sản phẩm.
- Tìm ra các giải pháp để tối thiểu hoá việc lãng phí nguyên liệu.
- Tuân thủ các quy định về an toàn cũng như GMP trong nhà máy.
- Làm báo cáo và các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
1. Mô tả công việc:
*Đề xuất kế hoạch và tổ chức triển khai bán sản phẩm
- Đánh giá thị trường
- Đề xuất sản phẩm bán và lên lịch khởi hành
- Triển khai bán tour khách đoàn, khách lẻ theo tuyến
*Tổ chức bộ máy nhân sự cho nhóm
- Tham gia đề xuất tuyển dụng nhân sự
- Đào tạo nhân sự
- Phân công công việc, hướng dẫn, kiểm tra và giám sát công việc
- Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân viên
*Thực hiện các công việc khác được giao
- Chịu trách nhiệm tính tiền, in hóa đơn cho khách hàng, ghi thông tin khách trên hóa đơn,
- Kiểm tra kỹ giá bán, mã hàng nhằm tránh sai sót trước khi tính tiền. (check bill)
- Thực hiện đúng các thủ tục khi thực hiện các giao dịch như hủy, tách hóa đơn, đổi trả hàng, tăng giảm giá, nhận phiếu quà tặng, phát phiếu khuyến mãi…
- Hoàn tất các thủ tục nộp tiền bán hàng theo quy định khi kết thúc ca.
- Bảo đảm thu đủ tiền bán hàng và nộp lại phòng kế toán khi kết thúc ca hoặc khi có yêu cầu.
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về các vấn đề liên quan đến quy trình tính tiền và thu tiền.
- Bán và quản lý voucher, hóa đơn tay.
- Cập nhật thông tin khách hàng mới
- Nhận và chuyển thông tin đến cấp Quản lý/ giám sát cửa hàng để giải quyết khiếu nại của khách hàng.
- Công việc phát sinh được sắp xếp bởi cấp trên.
- Lập kế hoạch, Hợp tác bán hàng với các Đối Tác trong danh sách được công ty cung cấp: Nhà hàng cao cấp, Showroom rượu, Đại lý Npp, Đơn vị cung cấp quà biếu, Chánh Văn Phòng, Cơ quan ban nghành trong Tỉnh Tp …
- Thuyết phục Đối Tác thực hiện chính sách nhập hàng dựa trên các lợi ích, đốc thúc thu công nợ
- Xây dựng các phương án bán hàng trong thời gian đầu hợp tác và sau khi đã hoạt động ổn định trên từng Đối Tác
- Tạo mối quan hệ thân thiết với Chủ nhà hàng, TQL/GĐĐH trong suốt quá trình hợp tác, thường xuyên có mặt tại Nhà Hàng để chăm sóc và phát triển doanh số trên từng Đối Tác nhất là trong giai đoạn đầu hợp tác. Thực hiện chăm sóc trực tiếp các Đối tác đã hợp tác tối thiểu 1 tuần 1 lần
- Đề xuất chính sách hợp tác với các Nhà Hàng hàng đầu tại khu vực (nếu có), các phương án để tạo doanh số đột phá tại thị trường. Thực hiện hợp tác phủ sóng trong khu vực quản lý hướng tới mục tiêu khách hàng đã sử dụng rượu sâm cao cấp sẽ sử dụng rượu Duy Khánh
- Thực hiện tri ân các khách hàng thân thiết thường xuyên sử dụng sản phẩm của công ty tại Nhà Hàng. Lập bảng đánh giá lượng khách của Nhà Hàng vào khung giờ 11h – 13h và 16h – 18h, tệp khách hàng thực tế của Nhà Hàng, từ đó trao đổi phương án để tăng doanh số
- Thành lập kho mini để Nhận hàng, Giao hàng cho các Đối tác, Thực hiện kiểm kê báo cáo kho theo quy định bộ phận kế toán
- Phát triển thêm các Đối Tác tiềm năng khác trong khu vực
- Trao đổi với Nhà Hàng tạo điều kiện tốt nhất cho PG hoạt động hiệu quả (nếu có)
- Thực hiện check in và báo cáo trên phần mềm Fast work theo quy định
- Lập kế hoạch triển khai thị trường, phương án thúc đẩy hợp tác/doanh số trong tháng tới, đề xuất nhận thêm thị trường, chính sách hợp tác phát triển Đại lý Npp
- Họp trực tiếp với Giám Đốc 1 tháng 1 lần, các TKV ở xa trên 200km 2 tháng 1 lần và hỗ trợ chi phí di chuyển, các tháng giữa họp online
- Cập nhật tình hình triển khai thị trường hàng ngày trên zalo nhóm TKV Rượu Duy Khánh. Báo cáo theo yêu cầu của Quản lý
- Nhân viên phiên dịch tiếng anh cho quản lý sản xuất .
- Phiên dịch trong các cuộc họp sản xuất
- Hỗ trợ làm báo cáo sản xuất cuối tháng.
- Dịch các giấy tờ văn bản có liên quan.
2. Nhiệm vụ “Video Editor” – 20% trách nhiệm:
- Thiết kế, tính toán và kiểm tra các dạng kết cấu nhôm, cửa
- Triển khai các bản vẽ tổng thể, bản vẽ lắp dựng, bản vẽ chi tiết kết cấu
- Triển khai các bản vẽ mặt bằng kết cấu và các bản vẽ
- Phối hợp làm viêc theo nhóm để quản lý tiến độ và chất lượng theo yêu cầu của dự án.
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Kiểm kê lại hàng hóa đầu ngày, phát hiện sai sót của nhân viên bán hàng để yêu cầu khắc phục
- Kiểm tra các khoản thu chi và thu tiền mặt của nhân viên bán hàng qua phần mềm bán hàng
- Kiểm tra hàng hóa xuất nhập tồn hàng ngày để cho nhân viên bán hàng thực hiện kiểm kê
- Gửi báo cáo ngày gồm: Báo cáo bán hàng - Báo cáo thu hồi công nợ - Báo cáo kho hàng - báo cáo thu chi
- Kiểm tra hàng trả của đại lý để lên bill hoàn tiền
- Gửi đối soát công nợ của từng đối tác để yêu cầu thanh toán
- Xuất hóa đơn VAT cho các KH và đại lý
- Các công việc phát sinh khác và kiểm kê nếu có
- Thực hiện công việc (Xử lý file – nhập liệu) theo sự phân công, hướng dẫn của người quản lý
- Biên tập file pdf: crop, xoay trang, đổi tên file
- Nhập liệu: Nhập liệu trên phần mềm với các thông tin từ file pdf
- Check nhập liệu: Check lại thông tin file đã nhập với file pdf, nếu thấy thông tin sai thì sửa lại
- Chuẩn hóa file nhập liệu (metadata): Check logic, căn chỉnh, biên tập theo chuẩn quy định của phần mềm
- Thời gian làm việc:
Theo giờ hành chính từ thứ 2- hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h00 -11h30
+ Chiều: 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: CN Công ty TM& DVVT Trường Nam, xóm 3 Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, HN
TOPTRAVEL với 15 năm kinh nghiệm tư vấn, tổ chức du lịch (trong nước và nước ngoài) đã khẳng định uy tín, vị thế của mình trên thị trường du lịch.
Mô tả công việc:
- Xây dựng hình ảnh thương hiệu cá nhân gắn với thương hiệu công ty.
- Chăm sóc, khai thác tập Khách hàng từ kho Data khách hàng 15 năm của Công ty ; mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng từ các nguồn quảng cáo từ Công ty và Cá nhân nhằm đảm bảo tiếp cận tối đa các kênh khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ du lịch mới mà công ty áp dụng như: tour du lịch trọn gói, vé máy bay, cho thuê xe,…
- Kết hợp với bộ phận Điều hành tour lên chương trình, tính giá và tư vấn về chương trình đến Khách hàng
- Kết hợp với các bộ phận Truyền thông, Marketing thực hiện các kế hoạch quảng bá, giới thiệu Sản phẩm, dịch vụ theo các chiến dịch, chỉ đạo từ Công ty.