Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Thiết kế, đồ hình, ghép hình các sản phẩm in ấn như áo thun (3D, 2D), chăn, gối, cốc, ốp điện thoại,…(thị trường Châu Mỹ, Châu Âu,…) dựa trên idea có sẵn (do bộ phận Marketing cung cấp).
- Làm việc fulltime
- Làm việc tại Phường Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội.
v Nhập - xuất - tồn vật tư, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị tại kho
v Theo dõi, kiểm soát và báo cáo dữ liệu xuất - nhập - tồn theo yêu cầu
v Sắp xếp vật tư, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị khoa học
v Mua hàng trong tình huống cần gấp cho dự án
v Chuẩn bị cho dự án: ăn ca, liên hoan,…
v Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
- Nam: Sắp xếp hàng hoá, soạn hàng, xử lý đơn hàng
- Nữ: Soạn đơn hàng theo máy, đóng gói hàng hoá
- Làm các công việc khác tại kho theo phân công của quản lý
- Cung cấp 100% Data
- Gọi điện thoại mời khách hàng đến tham dự sự kiện của Công ty theo data có sẵn
- Xác nhận lịch hẹn sự kiện phù hợp với thời gian của khách hàng
- Nhắc nhở khách hàng về thời gian diễn ra sự kiện trước thời gian bắt đầu sự kiện.
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng về địa điểm diễn ra sự kiện.
- Báo cáo lại danh sách khách hàng tham dự sự kiện cho quản lý.
1. Nội dung công việc:
2. Thời gian làm việc:
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
1. Research, create, and launch new products and update current products
- Research and analyse current products, customers' needs, trends of tourism products, competitors' websites and products
- Develop new products in Vietnam (GIT/SIC/Series and FIT), thematic tour program (family tours, honeymoon tours, etc.), multi-country and combination tours
- Coordinate with the Quality Control Department to conduct regular product evaluations (in-the- field inspections and reviews of feedback) to review current products
2. Support and report the information to the Product Manager
- Support the Product Manager in providing training for the Operation, Sales, and Marketing Department on new products and updated products
- Inform and suggest the creation of new products to the Product Manager
- Inform and suggest updates or remove current products based on an analysis of quality control reports and report this to the Product Manager
3. Support the Sales Department
- Give sales staff advice when they have special requests and difficult requests from clients
- Support the sales staff with tools for selling products more effectively (training about unique selling points of products)
4. Coordinate with the Operation Department on tour itineraries
- Coordinate with the Operation Department to build and verify the logistic of tours, products and programs
- Recommend the alternative tour options when needed
- Coordinate with tour guides and tour operators to create the most suitable itinerary proposed to clients
5. Support the Marketing Department with a B2B website
- Update all the factsheets and provide pictures for new products and send them to the Marketing Department to upload on the B2B website
- Conduct an inspection trip
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích, đánh giá hiện trạng
- Thiết kế và diễn họa 3D: Lên ý tưởng và cụ thể hóa thành các bản vẽ 3D kiến trúc nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với Chuyên viên Kinh doanh tư vấn cho khách hàng về phong cách thiết kế
Lên ý tưởng, phối hợp với Team Media để tạo nội dung sáng tạo (text) cho hình ảnh / video / TVC / sự kiện với mục đích quảng cáo và truyền thông thương hiệu định kì hàng tuần / hàng tháng
Viết content, biên tập kịch bản và làm việc với Nhân sự thiết kế & quay dựng để sản xuất các ấn phẩm truyền thông Online.
Xây dựng, quản lý nội dung cho website, blog, fanpage và đề xuất các ý tưởng mới.
Nghiên cứu insight khách hàng và tạo nội dung viral, sáng tạo mới phù hợp với các kênh truyền thông.
Đưa ra ý tưởng và lập kế hoạch nội dung theo tháng hoặc chiến dịch, đảm bảo đúng tiến độ và phù hợp với chiến lược MKT của phòng ban.
Phối hợp với Team Ads để phân tích hiệu quả nội dung/video và tối ưu hóa chúng dựa trên chỉ số marketing.
Thực hiện báo cáo công việc định kỳ theo chỉ đạo từ Leade
- Làm việc tại các công trình của công ty tại Hà Nội và các tỉnh. Sẵn sàng đi công tác xa khi công ty có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý doanh số, tạm ứng, quyết toán, số tiền phải thu còn lại, số tiền bảo hành... Theo dõi chi phí, vật liệu chính, vật liệu phụ, nhân công cho dự án. Kiếm soát và so sánh các vấn đề trên so với bảng quyết toán cuối cùng….
- Phối hợp với các bộ phận khác của phòng kế toán để lấy các bảng biểu, hóa đơn đầu vào phù hợp, lấy nhân công đầu vào phù hợp. So sánh, đối chiếu và kiểm soát các chỉ tiêu, đánh giá hiệu quả các dự án của các vấn đề trên để báo cáo với Ban lãnh đạo.
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Tham gia xây dựng chiến lược kinh doanh, phương án kinh doanh và kế hoạch kinh doanh nhằm đạt mục tiêu kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Quản lý, phân tích doanh số, thị phần của thị trường trong lĩnh vực thanh toán điện tử và làm việc trực tiếp với Ban Lãnh đạo nhằm đưa ra các giải pháp về thị trường, chiến lược kinh doanh, giải pháp làm tăng doanh số và chiến lược cạnh tranh với các đối thủ trong ngành.
- Phối hợp cùng các phòng ban kết nối với các Ngân hàng, Nhà cung cấp dịch vụ, đầu mối hợp tác với Công ty để xây dựng và phát các dịch vụ số của Công ty.
- Xây dựng và tổ chức triển khai kênh bán hàng để phát triển doanh thu, doanh số khi triển khai kinh doanh các dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng phương án và tổ chức thực hiện các chương trình truyền thông, Marketing nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp cùng các phòng ban giải quyết các khiếu nại của khách hàng (nếu có) và thường xuyên thực hiện các công tác chăm sóc khách hàng.
- Xây dựng và quản lý đội ngũ chuyên quản kinh doanh theo vùng phối hợp phát triển dịch vụ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty.
- Triển khai và đôn đốc Phòng phát triển kinh doanh thực hiện kế hoạch kinh doanh đã được phê duyệt theo tháng/quý/năm.
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, nhu cầu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
- Tham mưu tư vấn, hỗ trợ cho Ban Lãnh đạo các hoạt động kinh doanh nhằm hoàn thành chỉ tiêu của Công ty.
- Chăm sóc, duy trì, và phát triển mạng lưới khách hàng của Công ty.
- Tổ chức, điều phối và báo cáo Ban Lãnh đạo về công việc chung của Phòng Phát triển Kinh doanh.