Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Cập nhật chứng từ vào phần mềm kế toán Fast ( sẽ có người hướng dẫn )
- Hạch toán nội bộ
- Định kỳ báo cáo công nợ người mua + người bán
- Cập nhật và lưu trữ
- Báo cáo thuế hàng quý, hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
1. Làm các báo cáo theo dõi các hoạt động bán hàng, quản lý bán hàng, liên quan bán hàng, quản trị dữ liệu khách hàng và chi phí của phòng kinh doanh theo yêu cầu từng thời điểm
2. Theo dõi toàn bộ việc thực thi chi phí hoạt động của phòng kinh doanh
3. Phối hợp với Bộ phận Hỗ Trợ Thương Mại để thông báo, thực hiện, tổng kết, thanh toán và kiểm soát các hoạt động khuyến mại của phòng kinh doanh
4. Kiểm soát, kiểm tra và thực hiện các khoản chia/ upload chỉ tiêu và thưởng tháng, quý cho nhân viên sales, Nhà phân phối (NPP), khách hàng
5. Quản lý và thực hiện hợp đồng bán hàng, liên quan bán hàng
6. Kiểm tra sự tuân thủ quy định Công ty của các chứng từ, hồ sơ thanh toán
7. Trợ lý Quản lý Tác nghiệp kinh doanh / Trưởng nhóm Tác nghiệp kinh doanh lập kế hoạch và kiểm tra việc thực hiện kế hoạch kinh doanh tại Chi nhánh/Miền
8. Thực hiện hoạt động Healthcheck (HCK) NPP theo qui định để bảo đảm sức khỏe của Hệ thống phân phối, có báo cáo/ đánh giá sau HCK
9. Thực hiện các báo cáo tương ứng cho các nghiệp vụ phụ trách, luôn có số liệu lịch sử cho từng nghiệp vụ
10. Cập nhật đầy đủ thông tin master data: khách hàng, hợp đồng, sản phẩm mới, hệ thống phân phối
- Chụp ảnh đơn ký nhận lên hệ thống
- Nhập chi phí thu chi của Công ty
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
- Thời gian làm việc:
Theo giờ hành chính từ thứ 2- hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h00 -11h30
+ Chiều: 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: CN Công ty TM& DVVT Trường Nam, xóm 3 Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, HN
1. Mô tả công việc:
- Line thoại: Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài, giải đáp thắc mắc về dịch vụ của TPbank, line Ebanking: lấy lại mật khẩu, quên tên đăng nhập, quên mã OTP,...
* Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, không sale, không gọi ra
* Không áp doanh thu, doanh số
2. Thời gian làm việc: xoay ca linh hoạt
- Ca 1: 07h00 – 15h00
- Ca 2: 14h00 – 22h00
*Được nghỉ 1 ngày bất kì trong tuần
3. Địa điểm làm việc:
- Chi nhánh Ngoại Giao Đoàn: Tầng 2, tòa NO3 T3, Khu Ngoại Giao Đoàn (Lối lên văn phòng là mặt sau tòa nhà).
- Chi nhánh 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
4. Quyền lợi:
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ
- Được đào tạo bài bản kỹ năng và nghiệp vụ chuyên môn liên quan đến lĩnh vực ngân hàng.
- Được đào tạo miễn phí và được nhận tiền trợ cấp trong thời gian đào tạo.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
1.Quản lý hàng hoá
- Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hoá theo phiếu đặt hàng, tiêu chuẩn, chất lượng hàng hoá
- Lập kế hoạch, đặt hàng theo định kỳ để đảm bảo hàng hoá phù hợp với doanh thu dự kiến của nhà hàng
2. Quản lý nhân sự
- Tuyển dụng và tham gia vào quá trình đào tạo nhân viên mới
- Phối hợp cùng quản lý nhà hàng giám sát, đánh giá chất lượng nhân viên
- Lập kế hoạch nhân sự theo từng tuần phù hợp với tình hình kinh doanh và chỉ tiêu chi phí nhân sự
3. Quản lý tài chính và tài sản của nhà hàng
- Thực hiện các báo cáo doanh thu, báo cáo quỹ chung theo quy định của công ty
- Kiểm tra, theo dõi, đảm bảo tính minh bạch và đầy đủ trong việc quản lý tài chính tại nhà hàng
- Kiểm tra, theo dõi tình hình tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị tại nhà hàng để nhà hàng luôn trong tình trạng sẵn sàng phục vụ
4. Thực hiện hoạt động tăng cường doanh thu và hình ảnh thương hiệu của nhà hàng
- Tham gia cùng quản lý nhà hàng xây dựng và triển khai các kế hoạch bán hàng , các chương trình Marketing tại nhà hàng
- Thực hiện vai trò của Quản lý ca và xử lý các vấn đề phát sinh trong ca bán hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của các cấp Quản lý
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng cho 1 trong các mảng thương mại và sản xuất và dự án:
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Trực điện thoại, tiếp nhận đơn hàng của KH
- Giao dịch bán hàng, công nợ.
- Kế toán kho, xuất, nhập, tồn hàng ngày.
- Quản lý khách theo vùng, giới thiệu và phát triển mặt hàng của công ty.
- Địa chỉ làm việc: Cầu Chùa, Kiêu Kỵ, huyện Gia Lâm, Hà Nội
- Nhập xuất hàng hóa.
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho.
- Thực hiện việc kiểm soát nhãn phụ trên sản phẩm, các thùng hàng và việc đóng dấu hạn sử dụng trên sản phẩm theo đúng qui định.
- Thực hiện quy trình “nhập trước, xuất trước” để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của trưởng nhóm/ giám sát.
- Thi công lắp đặt Camera, báo động, báo cháy, pccc, mạng lan, các sản phẩm liên quan đến điện nhẹ, điện nước đi dây.
- Tiến hành kiểm tra và kiểm tra hệ thống để đảm bảo vận hành đúng và tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn.
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội