Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thời gian làm việc:
Theo giờ hành chính từ thứ 2- hết sáng thứ 7
+ Sáng: 8h00 -11h30
+ Chiều: 1h30-5h30
- Địa điểm làm việc: CN Công ty TM& DVVT Trường Nam, xóm 3 Thôn Văn Giáp, Xã Văn Bình, Huyện Thường Tín, HN
- Tham gia lắp đặt, sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng máy móc: Máy công cụ CNC, máy cắt Laser, máy đột dập, …
- Bàn giao quy trình công nghệ, hướng dẫn vận hành và giải đáp các vấn đề thắc mắc của Khách hàng.
- Phối hợp với các Phòng ban liên quan để thực hiện các yêu cầu công việc.
- Kiểm tra, giám sát qui trình sản xuất, kiểm tra chất lượng sản phẩm của từng công đoạn sản xuất;
- Phân loại, phát hiện các sản phẩm, bán thành phẩm sai, hỏng và yêu cầu công nhân xử lý, sửa chữa.
- Xử lý các sự cố chất lượng và khiếu nại từ khách hàng.
- Kiểm tra từng công đoạn vệ sinh công nghiệp
- Thực hiện tốt quy trình QA / QC
- Nắm vững các yêu cầu kỹ thuật của mặt hàng đang triển khai trên dây chuyền sản xuất.
- Nghiên cứu, triển khai các sản phẩm mới
- Gặp gỡ, tiến hành khảo sát mặt bằng, tiếp nhận ý kiến, yêu cầu của khách hàng.
- Lên ý tưởng, concept, lên phương án thiết kế, dựng phối cảnh 3D.
- Kết hợp các bộ phận liên quan, tiến hành triển khai Hồ sơ kỹ thuật.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn.
1. Xây dựng chiến lược kinh doanh tổng thể trung dài hạn của các chỉ tiêu có tính phức tạp cao như các chỉ tiêu hiệu quả, chỉ tiêu quy mô căn cứ theo định hướng, mục tiêu phát triển kinh doanh của SHB và Khối NHBL;
2. Trực tiếp thực hiện xây dựng các nguyên tắc và triển khai lập kế hoạch định kỳ hàng năm, đề xuất điều chỉnh kế hoạch kinh doanh hàng năm tùy tình hình thực tế đối với những chỉ tiêu có tính phức tạp cao như: các chỉ tiêu thuộc nhóm chỉ tiêu hiệu quả, nhóm chỉ tiêu quy mô...
3. Trực tiếp xây dựng nguyên tắc quản trị hiệu quả kinh doanh, đầu mối xây dựng hệ thống chỉ tiêu kinh doanh có tính phức tạp (logic tree) theo các chiều phân khúc khách hàng, các nhóm sản phẩm và các kênh kinh doanh
4. Tham gia phối hợp các Khối/Ban/TT liên quan xây dựng hoàn thiện hệ thống văn bản quy định và thực hiện quản lý giám sát - đánh giá hiệu quả kinh doanh theo chiến lược và kế hoạch kinh doanh đã xây dựng;
5. Thực hiện các báo cáo có tính phức tạp theo phân công và kiểm soát các báo cáo đánh giá - quản trị hiệu quả kinh doanh định kỳ do chuyên viên cấp thấp hơn thực hiện, phối hợp Ban/Trung tâm liên quan tìm hiểu nguyên nhân, dự kiến kết quả thực hiện chỉ tiêu, đưa ra đề xuất khuyến nghị các giải pháp hoàn thành chỉ tiêu;
6. Tham gia xây dựng cơ chế quản lý, đánh giá hiệu quả - chi phí hoạt động mảng NHBL, đưa ra các đề xuất, kiến nghị nhằm nâng cao hiệu quả - tiết giảm chi phí hoạt động mảng NHBL trên toàn hệ thống.
- Làm kế toán viên
- Nhập số liệu
- Được học cách lên báo cáo tài chính
- Hoàn thiện chứng từ số sách
- Được hướng dẫn quy trình hạch toán , và luân chuyển chứng từ
- Theo dõi, lưu trữ chứng từ sổ sách... những việc có liên quan đến Kế toán.
- Lập chứng từ và hạch toán nghiệp vụ các nghiệp vụ kế toán phát sinh, kiểm tra và lưu trữ hồ sơ kế toán có khoa học.
- Tham gia bảo vệ quyết toán thuế.
- Xuất hóa đơn GTGT.
- Làm các báo cáo liên quan đến công việc kế toán cho Ban giám đốc.
- Lập các báo cáo thuế hàng tháng, báo cáo tài chính năm theo đúng quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Công việc chính: Lên concept mặt bằng, phát triển ý tưởng thiết kế.
- Gặp gỡ và tư vấn khách hàng thiết kế.
- Hỗ trợ triển khai bản vẽ kỹ thuật và 3D phối cảnh: Biệt thự, Căn hộ chung cư, nhà hàng, khách sạn, nhà lô phố, văn phòng….
Weldcom tuyển Nhân viên Mua hàng cho 1 trong các mảng thương mại và sản xuất và dự án:
- Tiếp nhận, thực hiện các yêu cầu mua hàng từ bộ phận kinh doanh hoặc sản xuất
- Tìm kiếm nhà cung cấp nước ngoài, xác định năng lực, đàm phán các điều khoản thương mại.
- Soạn thảo hợp đồng mua bán vật tư thiết bị phù hợp, theo dõi tiến độ mua hàng / giao hàng, các thủ tục nhập hàng, chứng từ theo quy định, dịch vụ sau bán hàng, bảo hành…
- Chịu trách nhiệm về số lượng và chất lượng vật tư, hàng hóa mua vào.
- Khảo sát, nghiên cứu biến động về giá, cập nhật thường xuyên giá cả thị trường. Phân tích, so sánh giá, trình duyệt lựa chọn nhà cung cấp.
- Đọc dịch các tài liệu tiếng Anh
- Sẽ trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
+ Lên kế hoạch nhập hàng
+ Nhập số liệu mua hàng vào phần mềm misa.
+ Nhận đơn hàng từ NV kinh doanh và xuất đơn ra từ phần mềm
+ Quản lý công nợ phải thu, phải trả hàng ngày
+ Nhập và xuất HĐ VAT khi có phát sinh
+ Định kỳ cuối tháng kiểm kê đối chiếu với thủ kho về số lượng tồn kho.
Làm việc tại: Số 124 Phố Xốm - Phú Lãm - Hà Đông - Hà Nội
- Nhập xuất hàng hóa.
- Sắp xếp hàng hóa, lưu kho.
- Thực hiện việc kiểm soát nhãn phụ trên sản phẩm, các thùng hàng và việc đóng dấu hạn sử dụng trên sản phẩm theo đúng qui định.
- Thực hiện quy trình “nhập trước, xuất trước” để quản lý thời hạn sử dụng của sản phẩm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp, phân công của trưởng nhóm/ giám sát.
- Phụ trách kỹ thuật tòa nhà trong ca được giao
- Kiểm tra hàng ngày hệ thống cơ điện của tòa nhà, giữ cho tất cả các hệ thống điện trong tình trạng hoạt động tốt
- Sửa chữa các sự cố về điện cho hệ thống chiếu sáng và tất cả các thiết bị điện trong tòa nhà
- Theo dõi hàng ngày các tiêu chuẩn kỹ thuật của máy phát điện để tránh sự cố
- Giám sát và kiểm tra chất lượng và tình trạng sửa chữa (nếu có)
- Ghi chép lại nhật ký làm việc trong ca, báo cáo công việc trong ca làm việc cho Trưởng ca hoặc Kỹ sư trưởng
- Quản lý trang thiết bị làm việc trong ca làm việc
- Thông báo cho cấp trên về các hàng hóa và vật liệu cần đặt hàng (nếu có)
- Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định và quy trình về an toàn và vệ sinh của tòa nhà
- Hỗ trợ cư dân theo yêu cầu
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản Lý
· Nắm bắt công việc hàng ngày, tổ chức thực hiện công việc điều hành tour
· Định hướng, lựa chọn các nhà cung cấp (đặt khách sạn, nhà hàng, Hướng dẫn viên, xe đưa đón khách,…) có khả năng tốt nhất và uy tín
· Xử lý các thông tin liên quan đến công việc của điều hành như booking dịch vụ, liên lạc với khách hàng
· Xử lý các tình huống, công việc phát sinh trong quá trình điều hành.
· Báo cáo tổng kết các tour đã thực hiện theo định kỳ hàng ngày, tuần, tháng