Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế Banner, hình ảnh cho các sự kiện, chiến dịch truyền thông, quảng cáo trên các kênh Digital Marketing như: Website, Facebook, Youtube, Zalo…
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo, in ấn như: Poster, Brochure, Catalogue,Standee,
- Thiết kế các sản phẩm nhận diện thương hiệu theo yêu cầu.
- Edit video cho các kênh truyền thông Digital của Công ty.
- Truyền thông nội bộ: Group Facebook nội bộ Công ty và tổ chức offline nhân viên Công ty hàng tháng.
- In tem sản phẩm của Công ty.
- Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm Ban giám đốc theo quy định
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của ban giám đốc
1.Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, hóa đơn bán hàng , các loại chứng từ kế toán khác thông qua các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong công ty
2.Lập các báo cáo hàng tháng, quý, năm cho ban giám đốc theo quy định
3.Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu của ban giám đốc.
- Tìm ý tưởng, và thiết kế sản phẩm Gạch ốp lát.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, khách hàng, lập phương án thiết kế phù hợp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo
– Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của Công ty;
– Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng;
– Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng;
– Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, phối kết hợp với phòng Kế toán Tài chính hu hồi công nợ;
– Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng…. Giải quyết các vấn đề và phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách theo đúng quy trình.
– Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
– Một số nhiệm vụ khác do Trưởng Phòng giao.
- Tư vấn và bán xe tại Showroom ô tô Omoda Jaecoo Cầu Giấy
- Đàm phán và kí kết hợp đồng với khách hàng
- Tham gia các hoạt động bán hàng của công ty
- Chăm sóc và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
Thời gian và địa điểm làm việc
1. Quản lý hồ sơ đấu thầu:
2. Chuẩn bị hồ sơ dự thầu:
3. Quản lý và theo dõi hợp đồng:
4. Cập nhật cơ sở dữ liệu:
5. Soạn thảo và xử lý văn bản:
6. Các nhiệm vụ khác:
Liên hệ chị Nga: 0989140689
- Thực hiện kiểm soát an ninh tại nơi làm việc
- Sắp xếp xe cộ gọn gàng.
- Trực phòng camera,...
- Ghi chép sổ sách…VV
A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Nội dung chi tiết:
- Phân công công việc và kiểm soát công việc của các nhân viên
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty
- Cân đối dòng tiền, tài chính của Công ty để lập dự toán ngân sách
- Kiểm soát các tài khoản của Công ty
- Lập báo cáo tài chính nội bộ
- Lập báo cáo tài chính theo yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước
- Kiểm soát việc ký và thực hiện hợp đồng trong phạm vi nghiệp vụ kế toán
- Hướng dẫn, kiểm tra, kiểm soát, phân bổ khấu hao TSCĐ cho các công trình; tổng hợp và cân đối các khoản chi phí, cân đối và kết chuyển chi phí giá thành các công trình
- Quản lý và kiểm soát chi phí dự án
- Quản lý, kiểm soát công nợ và thực hiện đòi nợ, xử lý nợ xấu
- Tổ chức thành lập và quản lý hồ sơ kế toán nội bộ, kế toán thuế
- Kiểm soát việc nhập dữ liệu kế toán, hạch toán các bút toán thanh toán, các quy trình kiểm kê tài sản, lập báo cáo tài chính, bảng cân đối kế toán cũng như các tài liệu khác có liên quan của doanh nghiệp
- Quản lý tài khoản phần mềm kế toán
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
- Chịu trách nhiệm các hoạt động về hành chính như soạn thảo công văn, quyết định theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, theo dõi Công văn Đi - Đến, theo dõi dịch vụ chuyển phát nhanh của nội bộ Công ty.
- Thực hiện theo dõi chấm công – tổng hợp chấm công hàng tháng, làm các đề xuất thanh toán và chế độ chính sách cho người lao động.
- Tuyển dụng, đào tạo và quản lý nhân sự
- Lập kế hoạch, phân công và tổ chức giám sát thực hiện công việc.
- Phụ trách công tác chuẩn bị hồ sơ đầu vào cho Dự án
- Phụ trách chuẩn bị các cuộc họp, party của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng phục vụ công việc của Công ty
- Chịu trách nhiệm quản lý việc bảo quản, giám sát sử dụng các máy móc, trang thiết thiết bị phục vụ công việc hàng ngày của Phòng: máy vi tính, máy in, bàn ghế, tủ tài liệu… và quản lý tài sản Công ty.
- Làm các thủ tục BHXH
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.