Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế và triển khai bản vẽ kỹ thuật cửa nhôm kính trên phần mềm AutoCAD theo yêu cầu dự án
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh/kỹ thuật để hoàn thiện bản vẽ chào hàng và bản vẽ thi công
- Cập nhật, lưu trữ và quản lý hồ sơ bản vẽ kỹ thuật
- Hỗ trợ kỹ thuật cho đội thi công khi cần
- Thiết kế diễn họa 3D nội thất (bằng 3DMAXS).
- Chỉ định vật liệu sơ bộ theo ý tưởng 3D.
- Thực hiện các công việc khác theo sắp xếp của trưởng nhóm.
- Thiết kế được kiến trúc là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm.
- Các công việc chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm tra, kiểm soát, ghi nhận lên hệ thống các khoản thu, chi bằng tiền mặt và chuyển khoản của công ty.
- Theo dõi công nợ
- Đảm bảo việc lập và nộp các báo cáo thuế định kỳ hàng quý/ năm đúng hạn
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện chứng từ kế toán
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Đỉa chỉ làm việc: Công Ty Cổ Phần Vật Liệu Vitmat - Tầng 11, toà nhà VCB, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội.
- Quản lý hoạt động kế toán - tài chính
- Lập báo cáo tài chính
- Kiểm soát chi phí - ngân sách
- Tuân Thủ Pháp luật kế toán - Thuế
- Tham mưu chiến lược tài chính
- Lưu trữ và bảo mật thông tin tài chính
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua xe, bán xe. (đối với NV KD xe mới)
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua, bán xe đã qua sử dụng (đối với NV kinh doanh thu mua xe cũ)
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động mua, bán xe
- Doanh số, hiệu quả, công tác làm hài lòng khách hàng…
- Hoàn thành các khóa đào tạo do Công ty và Toyota Việt Nam tổ chức.
- Biết kinh doanh trên nền tảng digital là 1 lợi thế
- Lắp đặt, vận hành, sữa chửa và bảo dưỡng máy gia công CNC (máy phay, tiện, khoan, đột, cắt dây,..ETC)
- Lập trình, cài đặt, chỉnh sửa PLC, Biến tần, các chương trình về tự động hóa, điện
- Sửa chữa và bảo trì dây truyền nhà máy sử dụng máy CNC
- Hướng dẫn và đào tạo khách hàng sử dụng máy.
- Lập các báo cáo hàng tuần, hàng tháng.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn
- Nơi làm việc: Hà Nội: Tòa C4, đường Nguyễn Cơ Thạch, KDT Mỹ Đình 1, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
- Kiểm soát và duy trì sự sạch sẽ tại các vị trí làm việc và tuân theo các tiêu chuẩn và các quy trình vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Tuân thủ các quy trình vận hành nhà bếp liên quan đến việc luân chuyển kho (FIFO), các yêu cầu chuẩn bị theo nhu cầu kinh doanh, duy trì hàng hóa trong kho.
- Tuân thủ tất cả các chính sách và quy trình của SportZone để đảm bảo các tiêu chuẩn hoạt động là nhất quán.
- Duy trì diện mạo và phong cách làm việc chuyên nghiệp với cường độ công việc cao, áp lực.
- Có khả năng làm việc nhóm và hiểu rõ tầm tran trọng của mỗi thành viên đối với sự trải nghiệm ăn uống của khách hàng
Địa điểm làm việc: Khu công nghiệp Nguyên Khê – Đông Anh – Hà Nội
• Tìm kiếm phát triển khách hàng B2B (Doanh nghiệp với Doanh nghiệp).
• Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, sử dụng sản phẩm, xử lý các vấn đề và khiếu nại từ khách hàng.
• Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
• Phát triển thị trường và tạo lập các kênh bán hàng (NPP, đại lý).
• Theo dõi công nợ khách hàng.
• Báo cáo trực tiếp với quản lý về tình hình bán hàng và đề xuất giải pháp xử lý các vấn đề.
• Tham gia phát triển sản phẩm mới cho Công ty
Sản phẩm và đối tượng kinh doanh
- Sản phẩm kinh doanh: Màng chít/màng nhựa pe, màng bọc thực phẩm.
- Đối tượng khách hàng: Các nhà máy, nhà xưởng, khu công nghiệp, nhà phân phối đối với màng chít/màng nhựa pe.
Khách hàng kênh GT hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ, các đơn vị phân phối,... đối với Màng bọc thực phẩm.
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng 4 Tòa nhà HUD3 Tower, Số 121-123 đường Tô Hiệu, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
- Vĩnh Phúc: Hướng Đạo, huyện Tam Dương, Vĩnh Phúc
- Luôn cảm ơn và chào tạm biệt tới khách hàng, thể hiện sự mong đợi cho chuyến thăm tiếp theo.
- Hỗ trợ khách đặt bàn.
- Hỗ trợ khách khi ngồi vào bàn.
- Đảm bảo khách hàng được phục vụ trong thời gian quy định.
- Có kiến thức tốt về thực đơn và các tiêu chuẩn về trình bày.
- Giao tiếp với khách hàng cũng như đồng nghiệp với ngôn ngữ chuyên nghiệp.
- Xử lý phàn nàn từ khách hàng.
- Có thể giải đáp cho khách hàng các câu hỏi về thực đơn và tư vấn lựa chọn món.
- Dự đoán được nhu cầu của khách hàng và phản ứng kịp thời, khéo léo.
- Luôn áp dụng đúng kỹ thuật phục vụ mọi lúc và phục vụ khách một cách nhiệt tình.
- Liên hệ với bộ phận bếp về bất kỳ câu hỏi nào liên quan tới thực đơn, thời gian chờ đợi và tình trạng sẵn có của sản phẩm.
- Thông báo các yêu cầu bổ sung về bữa ăn, dị ứng, ăn kiêng và các yêu cầu đặc biệt khác của khách cho bộ phận bếp.
- Kiểm tra với khách hàng về sự hài lòng với đồ ăn và đồ uống.
- Duy trì vệ sinh tại khu vực làm việc, các đồ dùng trong ca làm việc.
- Đảm bảo nhà hàng luôn được sắp xếp sạch sẽ, ngăn nắp, kể cả là ở quầy tiếp xúc khách hàng và cả ở khu văn phòng.
- Đảm bảo các tiêu chuẩn của nhà hàng và quy trình vận hành chuẩn được thực hiện nhất quán.
- Tuân thủ các quy định và quy trình về tiền mặt.
- Làm việc với đội ngũ nhân viên và quản lý để đảm bảo nhà hàng phát huy được hết tiềm lực của mình.
- Hoàn thành các trách nhiệm hàng ngày theo ca.
- Hoàn thành các nhiệm vụ đóng ca, bao gồm việc nhận hàng bổ sung, tắt đèn, v.v.
- Tiến hành kiểm tra hàng tháng đối với các vật tư, dụng cụ, thiết bị đang sử dụng.
- Đóng vai trò tích cực trong việc huấn luyện và phát triển nhân viên cấp dưới.
- Các nhiệm vụ khách được Quản lý Bar giao.
- Theo dõi, kiểm tra kiểm soát hồ sơ thanh toán công nợ.
- Thực hiện công tác thanh toán theo đúng theo quy định của công ty
- Theo dõi, hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cập nhật kịp thời những chính sách, quy định mới về luật thuế liên quan đến hoạt động kinh doanh của Công ty
- Kiểm soát các nghiệp vụ về thuế theo Luật Quản lý thuế, bao gồm: thuế GTGT, thuế TNCN và các sắc thuế khác theo quy định của nhà nước.
- Lập báo cáo liên quan tài chính: thuế, hóa đơn... định kỳ theo yêu cầu
- Lưu trữ số liệu, chứng từ, sổ sách, báo cáo tài chính kế toán theo đúng quy định
- Các báo cáo khác theo yêu cầu
- Nghiên cứu sản phẩm mới.
- Theo dõi tiến trình sản xuất, quản lý chất lượng sản phẩm.
- Tối ưu hóa quy trình sản xuất hiện tại.
- Hoàn thiện hồ sơ pháp lý của sản phẩm – của nhà máy
Ưu tiên khu vực: Quốc Oai – Thạch Thất – Ba Vì – Sơn Tây – Chương Mỹ