Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức thực hiện thanh tra, kiểm soát hoạt động điều hành, sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
- Xây dựng và quản trị hệ thống qui định, quy trình của Tập đoàn.
- Tổ chưc thực hiện kiểm toán các hoạt động sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
- Kiểm tra, đánh giá tính tuân thủ của hệ thống các quy chế quản lý nội bộ của Tập đoàn.
- Nhận diện, đánh giá, dự báo các rủi ro liên quan đến các hoạt động kinh doanh sản xuất của Tập đoàn và các công ty thành viên.
- Tổ chức công việc và kiểm soát thực hiện công việc của nhân viên trong bộ phận phụ trách.
- Tư vấn cho khách hàng về các chương trình của công ty theo danh sách dữ liệu có sẵn (Công ty cung cấp)
- Giải đáp thắc mắc và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Làm việc trong giờ hành chính tại văn phòng, không đi thị trường;
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến sáng thứ 7 nghỉ trưa từ 12h -13h30, nghỉ chiều T7- CN
1. Tham gia kiểm toán theo hướng dẫn chi tiết của Trưởng đoàn/Trưởng nhóm kiểm toán, bao gồm:
2. Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Kiểm soát, Trưởng Kiểm toán nội bộ, Giám đốc QLKT Tín dụng
Lixibox thành lập năm 2015, là một trong những trang thương mại điện tử đứng đầu ngành bán lẻ mỹ phẩm tại thị trường Việt Nam với sứ mệnh định hướng cho phái đẹp một phong cách mua sắm mỹ phẩm thông thái và tiên tiến hơn. Là nền tảng mua sắm mỹ phẩm thông minh, làm đẹp hàng đầu Việt Nam được các Beauty Bloggers lựa chọn để đồng hành. Chúng tôi xây dựng một nơi mua sắm đáng tin cậy cho khách hàng với các sản phẩm chính hãng, đa dạng và khác biệt.
Hiện Lixibox sở hữu fanpage hơn 420 nghìn người theo dõi, cùng với tệp 1 triệu khách hàng, trang tạp chí riêng - Lixi Magazine với hàng nghìn lượt truy cập mỗi ngày và hơn 40,000 reviews trên các trang thương mại điện tử. Đặc biệt, máy rửa mặt Halio với hơn 20,000 reviews và luôn nằm top máy rửa mặt bán chạy trên Tiki & liên tục cháy hàng. Lixibox rất chú trọng việc phát triển đào tạo nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động cho nhân viên. Khi gia nhập cùng LIXIBOX bạn sẽ có các cơ hội nhận được:
Thu nhập cạnh tranh đi kèm với những chính sách phúc lợi siêu hấp dẫn.
Luôn mở rộng cơ hội thăng tiến và tạo điều kiện phát triển bản thân hết mình cho các bạn nhân viên.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và thoả mái.
Hỗ trợ cơm trưa văn phòng, snack, trà và cà phê luôn được setup ở pantry.
Chính sách Mua hàng nội bộ giá ưu đãi từ 20% đến 50% (Thương hiệu độc quyền) dành cho toàn bộ nhân viên Công ty.
Mô tả công việc:
- Thiết kế các sản phẩm truyền thông online như: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic phục vụ cho các chiến dịch Marketing trên đa nền tảng: Website, tiktok, Instagram,…
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline như: thiết kế backdrop, standee, banner, thư mời, voucher, bandroll, tờ rơi, tờ gấp, các banner để mang đi các Hội chợ, sự kiện của Công ty,…
- Thiết kế tem nhãn, bao bì sản phẩm theo nhận diện thương hiệu kết hợp xu hướng thực tế.
- Quay dựng, chỉnh sửa video dựa trên kịch bản của team Truyền thông trên các nền tảng như: Facebook, Tiktok, Youtube,…
- Phối hợp với bộ phận Truyền thông lên ý tưởng và chụp ảnh sản phẩm theo concept/chủ đề.
- Trực tiếp tham gia hỗ trợ các sự kiện tại Công ty.
- Thực hiện các công việc được phân công từ Trưởng phòng, ban lãnh đạo.
- Phối hợp hỗ trợ công việc cùng các bộ phận khác như nhân sự, kinh doanh, truyền thông, marketing.
1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về mạng vinaphone.
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại.
2. Thời gian làm việc:
- Fulltime: xoay ca luân phiên
+ C1: 6h30-14h30
+ C2: 14h30-22h30
+ C3: 22h30-6h30 (1-2 ca/tháng, tính 130% lương, và đối với nam đã cứng việc)
- Được nghỉ bất kì một ngày trong tuần
3. Địa điểm làm việc:
- Tầng 3, Tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
4. Quyền lợi:
- Thu nhập 6.000.000 - 9.000.000/tháng (Lương cứng + thưởng + phụ cấp)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận 100% lương luôn
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Có thưởng hàng tháng
5. Cách thức liên hệ:
- Liên hệ: Ms Phương
Zalo/Hotline: 0386.480.714 hoặc 0916.297.522
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để sử dụng sản phẩm
- Giải đáp thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty
- Tìm hiểu thông tin và nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Quản lý data khách hàng và liên tục cập nhật trên phần mềm dữ liệu
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng và chốt sales
- Xử lý khiếu lại kịp thời
- Báo cáo trực tiếp với quản lý về kết quả kinh doanh
- Cung cấp dịch vụ hỗ trợ trực tiếp thiết bị đầu cuối tới người sử dụng. Nhanh chóng xử lý các vấn đề phát sinh liên quan tới mảng công việc hỗ trợ hàng ngày, tối ưu dịch vụ và nâng cao trải nghiệm tới người dùng.
- Vận hành, giám sát và đảm bảo tính ổn định của các dịch vụ trong phạm vi công việc hàng ngày theo cam kết SLA.
- Chủ động nguồn lực (nội bộ hoặc thuê ngoài) với các công việc trong kế hoạch hoặc công việc phát sinh.
- Kiểm soát chất lượng đối tác thuê ngoài
- Có kiến thức chuyên môn về thiết bị máy tính, mạng máy tính, máy in, server, UPS, thiết bị phòng server
- Phân tích, thực hiện báo cáo
- Nhanh chóng nhận hành lý của khách, hướng dẫn khách đến quầy lễ tân làm thủ tục check-in khách sạn
- Giải đáp những thắc mắc của khách về thủ tục nhận phòng khi cần
- Sau khi khách đã hoàn tất thủ tục check-in, bellman có nhiệm vụ giúp khách di chuyển hành lý đến phòng đã đặt
- Xác nhận số lượng và tình trạng hàng lý với khách, trực tiếp thực hiện vận chuyển hành lý cho khách trong thời gian nhanh nhất có thể, đảm bảo hành lý đến đúng phòng khách, còn nguyên vẹn và không bị hư hỏng, mất mát
- Thực hiện hướng dẫn những tiện nghi trong phòng để khách được biết theo tiêu chuẩn khách sạn
- Khi khách có yêu cầu đổi phòng, bellman cũng có nhiệm vụ giúp khách vận chuyển hành lý sang phòng khác
- Khi khách trả phòng, bellman cũng giúp khách vận chuyển hành lý từ phòng xuống quầy lễ tân để làm thủ tục check-out, và đưa hành lý lên xe khi khách ra về.
- Hỗ trợ mang vác những đồ dùng khác lên phòng cho khách trong suốt thời gian khách nghỉ tại khách sạn khi có yêu cầu.
- Chịu trách nhiệm hỗ trợ dịch vụ khách hàng tại sảnh khi khách yêu cầu bao gồm: giúp khách gọi taxi, chỉ dẫn đường đi, các thông tin về địa phương, điểm du lịch, địa chỉ ăn ngon, khu vui chơi, ...
- Nắm rõ các sản phẩm dịch vụ của khách sạn để tư vấn cho khách nếu cần
- Chịu trách nhiệm nhận và chuyển phát bưu kiện, fax, tin nhắn, thư,... đến phòng cho khách, đảm bảo vận chuyển trong thời gian nhanh nhất; đồng thời ghi chép rõ ràng vào sổ nhật ký làm việc và yêu cầu khách ký xác nhận
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng trong suốt thời gian khách lưu trú
- Đảm bảo khu vực tiền sảnh luôn ngăn nắp, sạch sẽ và sẵn sàng phục vụ khách
- Có ý thức bảo quản tài sản của khách sạn, báo ngay cho bộ phận liên quan nếu phát hiện tình trạng hư hỏng của trang thiết bị hay các vật dụng không sử dụng được
- Cảnh giác trước những tình huống bất thường, các đối tượng khả nghi; báo và phối hợp với bộ phận an ninh để xử lý khi cần
- Luôn tuân thủ nội quy khách sạn, thể hiện tác phong làm việc chuyên nghiệp, duy trì mối quan hệ tốt đẹp trong bộ phận FO và các bộ phận khác
- Tham gia họp bộ phận bell hoặc FO khi được yêu cầu
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của tổ trưởng và trưởng bộ phận.
. Thiết kế bản vẽ shop, bóc khối lượng hệ thống cơ điện (HVAC, PCCC, điện, điện nhẹ…)
· Kiểm tra, bóc tách, tính toán khối lượng, kiểm soát chất lượng các hạng mục thi công đảm bảo đúng thiết kế và theo hồ sơ thầu.
· Lựa chọn và chuẩn bị chứng chỉ vật liệu đầu vào cho các loại vật tư vật liệu dùng cho công trình.
· Phối hợp với các bộ phận có liên quan của Công ty nhằm triển khai thực hiện dự án một cách hiệu quả nhất.
· Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
o Xây dựng chiến lược và chiến thuật tuyên truyền về công ty và gia tăng lưu lượng vào các kênh truyền thông chính thức của công ty.
o Triển khai các chiến dịch marketing thành công là điều mà trưởng phòng Marketing nên làm, từ việc hình thành ý tương cho đến khi thực thi.
o Thử nghiệm với nhiều kênh trả phí như tạo nội dung, quản lý nội dung, chiến dịch PPC, quản lý sự kiện, phương tiện truyền thông, chiến dịch xây dựng khách hàng tiềm năng, copywriting và phân tích hiệu quả.
o Tạo nội dung giá trị và hấp dẫn cho website và blog công ty nhằm thu hút và chuyển đổi nhóm khách hàng mục tiêu.
o Xây dựng mối quan hệ và đối tác chiến lược với các công ty và nhà cung cấp trong ngành.
o Lập và theo dõi ngân sách marketing hàng quý, hàng năm và phân bổ ngân sách hợp lý.
o Giám sát và phê duyệt tài liệu marketing, từ banner website cho đến brochure quảng cáo.
o Đo lường và báo cáo hiệu quả của các chiến dịch marketing, thu thập dữ liệu và đánh giá hiệu quả so với mục tiêu.
o Phân tích hành vi của ngườii tiêu dùng và điều chỉnh các chiến dịch email và quảng cáo cho phù hợp.
o Chịu trách nhiệm với hiệu suất công việc của phòng/bộ phận marketing.
o Quản lý nhân viên/chuyên viên trong bộ phận.
Tham gia phân tích, nghiên cứu nghiệp vụ
Tiếp nhận, phối hợp với các phòng ban để khai thác thông tin và xử lý nghiệp vụ hệ thống nhận được từ phía khách hàng;
Thiết kế test case cho việc kiểm thử chức năng và kiểm thử hệ thống
Thực hiện kiểm thử, điều tra lỗi, phân tích lỗi, ghi nhận lỗi và báo cáo kết quả test. – Đo lường, phân tích và báo cáo các dữ liệu thử nghiệm nhằm đánh giá chất lượng của sản phẩm
Thực hiện các công việc theo sự phân công của Quản lý trực tiếp;
- Chịu trách nhiệm chung về hoạt động kế toán của Công ty.
- Kiểm soát toàn bộ doanh thu, chi phí, công nợ…
- Hạch toán các bút toán tổng hợp, tính giá thành sản xuất, tổng hợp số dư các tài khoản.
- Lập báo cáo tài chính gửi cơ quan Thuế, Báo cáo quản trị theo quy định.
- Phân tích số liệu báo cáo, nắm bắt biến động về chi phí, công nợ…để kịp thời đưa ra những giải pháp tối ưu cho Doanh nghiệp.
- Kiểm soát, cân đối dòng tiền: Đốc thúc công nợ phải thu, lên kế hoạch cân đối nguồn công nợ phải trả: tiền vay, tiền lương, vật tư và nhà cung cấp.
- Phối hợp các bộ phận, chi nhánh, công ty con xử lý các công việc liên quan.
- Xây dựng các quy trình, biểu mẫu liên quan đến kế toán, tài chính, kinh doanh.
- Làm việc với ngân hàng (báo cáo định kỳ, ký lại hạn mức/ vay vốn).
- Giao dịch với cơ quan thuế, hải quan (quyết toán thuế, hoàn thuế/kiểm tra sau thông quan).
• Đào tạo Online, Offline các sự kiện của công ty (50-100-500 khách hàng)
• Giải đáp các thắc mắc về việc sử dụng sản phẩm cho nhà phân phối và khách hàng
• Hỗ trợ test sản phẩm, events cho các spa, phòng khám da liễu, bệnh viện da liễu.