Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Đảm bảo chất lượng các sản phẩm công nghệ thông qua việc kiểm soát và đánh giá quy trình, sản phẩm. Thực hiện các công việc hành chính, hỗ trợ quản lý trong việc tổ chức, điều phối các hoạt động của khối. Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng. Thực hiện các báo cáo liên quan đến chất lượng sản phẩm và hoạt động của khối Công nghệ
NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH
LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”
Quan tâm đặc biệt đến nhân viên
Do mở rộng công ty, chúng tôi cần tuyển thêm nhân viên kế toán thực hiện các công việc sau:
- Thực hiện các công việc chuyên môn của kế toán tổng hợp.
- Thu thập, tổng hợp, xử lý, kiểm tra, ghi chép các nghiệp vụ kinh tế phát sinh trong doanh nghiệp, chịu trách nhiệm về số liệu chi tiết đến tổng hợp trên sổ kế toán.
- Lập báo cáo tài chính theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi thêm khi phỏng vấn.
Bell man là người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, giúp khách vận chuyển hành lý đồng thời giới thiệu các tiện ích trong phòng, cung cấp thông tin trong và ngoài khách sạn…cho khách
Công việc và nhiệm vụ:
1. Chào khách với thái độ niềm nở nhất và hỗ trợ hành lí khi khách đến/ đi.
2. Đưa hành lí lên phòng và giới thiệu qua các trang thiết bị có trong phòng.
3. Sắp xếp trước chỗ đỗ xe và hành lí cho khách.
4. Phối hợp với các bộ phận khác để đáp ứng các yêu cầu của khách.
5. Hỗ trợ gọi taxi và lưu lại thông tin chuyến đi.
6. Biết rõ về các dịch vụ của khách sạn để giới thiệu với khách hàng, qua đó sẽ tăng doanh thu cho khách sạn.
7. Quần áo, đầu tóc gọn gàng, chỉnh tề.
8. Quan sát điều chỉnh các thiết bị chiếu sáng trong phạm vi làm việc của mình.
9. Làm tốt công tác bàn giao tài sản, hành lý sau các ca làm việc.
10. Đảm bảo an ninh luôn trong tình trạng tốt nhất (trong trường hợp làm đêm hoặc hỗ trợ bộ phận bảo vệ).
11. Báo cáo lại với quản lí khi có vấn đề xấu ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ và hỉnh ảnh của khách sạn.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu hoặc cấp trên giao phó.
13. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
Nhiệm vụ:
- Kiểm tra hàng ngày và định kì các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà.
- Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn, bảo trì kỹ thuật,…đảm bảo mọi vấn đề trong tòa nhà đều phải được hoạt động trơn tru và hiệu quả nhất.
- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan, hoạt động bảo dưỡng,…...theo yêu cầu của Ban Giám đốc, Ban Quản trị cùng cư dân trong tòa nhà.
- Phải đảm bảo toàn bộ hoạt động bảo dưỡng trang thiết bị trong tòa nhà theo đúng yêu cầu về an toàn lao động, phòng ngừa cũng như giảm thiểu các rủi ro về tài sản cho Công ty cùng cư dân.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề liên quan đến dịch vụ Tòa nhà.
- Sẵn sàng hỗ trợ Nhân viên Vệ sinh, Bảo vệ cũng như các Phòng ban khác khi cần thiết.
- Kiểm tra thường xuyên và đánh giá điều kiện cơ sở vật chất của Tòa nhà.
- Nhân viên giám sát dịch vụ cần tham gia xây dựng,cập nhật và triển triển khai những hệ thống quy trình quản lý trong tòa nhà, là cầu nối thông tin và trao đổi giữa các nhà thầu, khách hàng với Ban Quản lý Tòa nhà.
- Quản lý, giám sát hoạt động các Bộ phận để duy trì dịch vụ tốt nhất mang đến cho khách hàng.
- Giám sát dịch vụ tòa nhà cũng phải phụ trách giám sát các công việc liên quan tới bảo trì tòa nhà, sân bãi để tránh làm ảnh hưởng tới cảnh quan chung của tòa nhà.
- Thiết lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn.
- Phân tích, nhìn nhận các vấn đề về tiềm ẩn rủi ro và báo cáo đúng quy trình.
- Trong trường hợp tòa nhà có sự cố mất điện, nước hoặc các sự cố liên quan tới dịch vụ khác trong tòa nhà thì Nhân viên Giám sát dịch vụ phải phối hợp với Phó Phòng Quản lý Vận hành phụ trách Quản lý Chung cư thông báo tới cư dân theo lịch trình, tránh làm ảnh hưởng tới công việc cũng như đời sống của cư dân trong tòa nhà.
- Đảm bảo an ninh trong tòa nhà, giám sát đội ngũ bảo vệ trong tòa nhà cũng như xây dựng và triển khai các kế hoạch khẩn cấp tại tòa nhà.
- Ghi nhận và tham gia giải đáp khiếu nại của cư dân kịp thời và hiệu quả.
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng Phòng Quản lý Vận hành để có phương án xử lý kịp thời các vấn đề phát sinh.
- Các công việc khác sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Kiểm tra đối chiếu hóa đơn GTGT với bảng kê thuế đầu vào, đầu ra.
- Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra của Công ty , phân loại theo thuế suất.
- Hằng tháng lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu vào của Cty theo tỉ lệ phân bổ đầu ra được khấu trừ.
- Theo dõi báo cáo tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Cùng phối hợp với kế toán tổng hợp đối chiếu số liệu báo cáo thuế của các cơ sở giữa báo cáo với quyết toán.
- Lập hồ sơ hoàn thuế khi có phát sinh.
- Lập báo cáo tổng hợp thuế theo định kỳ hoặc đột xuất.
- Các giao dịch khác với cơ quan Thuế.
- Kiểm tra hóa đơn đầu vào, phát hiện loại hóa đơn không hợp pháp thông báo đến cơ sở có liên quan.
- Hằng tháng đóng chứng từ báo cáo thuế của Công ty.
- Kiểm tra báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn thuế để báo cáo cục thuế và các báo cáo khác theo yêu cầu.
- Lập bảng kê danh sách lưu trữ, bảo quản hóa đơn thuế GTGT theo thời gian, thứ tự số quyển không để thất thoát, hư hỏng.
- Cập nhật kịp thời các thông tin về Luật thuế, soạn thông báo các nghiệp vụ qui định của Luật thuế có liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch thuế giá trị gia tăng, thu nhập doanh nghiệp, nộp ngân sách.
- Hằng tháng, quý, năm, báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn trong kỳ.
Số lượng tuyển: 1
1. Phát triển nguồn lực
- Đầu mối giám sát và triển khai xây dựng chương trình phát triển sự nghiệp của cán bộ nhân viên tại các đơn vị.
- Phối hợp với các Giám đốc đơn vị chức năng để xây dựng lộ trình phát triển sự nghiệp của cán bộ nhân viên, phát triển đội ngũ kế cận.
- Phối hợp với các Giám đốc đơn vị chức năng để tổ chức, xây dựng và giám sát triển khai việc xây dựng, chuẩn hóa: các chức danh, tiêu chuẩn kiến thức/kỹ năng, khung năng lực, danh mục đào tạo cho các vị trí.
- Phối hợp với các Giám đốc đơn vị chức năng để tổ chức và giám sát việc xây dựng và phát triển chương trình đào tạo đảm bảo lộ trình phát triển cán bộ được thực hiện theo đúng kế hoạch.
- Tham gia triển khai các chương trình phát triển nguồn nhân lực như chương trình Talent pool, Specialist, Hi-per...
2. Quản lý và đánh giá hiệu suất
- Tham gia xây dựng và giám sát cơ chế phân công, ghi nhận và đánh giá hiệu quả công việc của CBNV,... trong Khối đảm bảo duy trì nguồn lực đầy đủ và chất lượng.
- Hỗ trợ công tác xây dựng và triển khai các chương trình hành động của Khối (bao gồm Action plan và KRA, KPI), theo dõi và đốc thúc việc triển khai kế hoạch hoạt động của các đơn vị.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá tình hình hoạt động của các đơn vị trong khối và báo cáo định kỳ.
3. Các công việc khác
- Hỗ trợ xây dựng và triển khai các chương trình truyền thông, văn hóa tổ chức của Khối.
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc đơn vị.
• Chuẩn bị sẵn sàng các nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ để nấu ăn theo ca
• Chế biến món ăn theo order của khách
• Duy trì một nhà bếp sạch sẽ và an toàn
• Thực hiện tất cả những quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm và nội quy an tòan lao động
• Thực hiện các quy định của nhà hàng
• Kiểm soát và hạn chế hỏng hủy hoặc hao hụt do sơ chế
Kiểm tra chất lượng thực phẩm, nguyên liệu trước khi sơ chế.
Sơ chế các loại nguyên liệu tươi sống, rau củ quả, các nguyên liệu phục vụ cho việc chế biến món ăn.
Chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu, thành phần món ăn, gia vị cần thiết theo công thức
Chuẩn bị công cụ dụng cụ, chén, bát, đĩa để chế biến và trang trí món ăn
Hỗ trợ bếp chính, bếp phụ và các phụ bếp khác trong khi chế biến món ăn
Chế biến món ăn theo yêu cầu dưới sự giám sát của bếp chính hay bếp phụ khi được chỉ định
Bảo quản các dụng cụ, máy móc trong bếp, nếu có hư hỏng phải báo cáo lên cấp trên để sửa chữa kịp thời
Vệ sinh tủ đựng thực phẩm, sắp xếp thực phẩm đúng vị trí
Lưu mẫu thức ăn hàng ngày đối với toàn bộ các món ăn phục vụ khách buffet, tiệc, a la carte
Dọn rửa các dụng cụ, công cụ làm bếp của mình và vệ sinh sạch sẽ khu vực làm việc
Kiểm tra hệ thống ga, đèn, quạt,... trước khi kết thúc ca làm việc
Kết hợp với Nhân viên tạp vệ sinh khu vực bếp, tất cả công cụ dụng cụ, tủ, kệ, máy móc luôn đảm bảo vệ sinh với mức độ cao
Chấp hành tốt nội quy bếp về vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống cháy nổ.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên