Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thiết kế các ấn phẩm truyền thông và in ấn phục vụ các chương trình truyền thông và sale promotion, truyền thông nội bộ: Banner, Poster, Standee, Lookbook, catalogue..
- Thiết kế các ấn phẩm quảng cáo (Facebook, GDN, banner, landing page, ảnh sản phẩm...) các chương trình/sự kiện/chiến dịch.
- Hỗ trợ thiết kế POSM, các hạng mục thiết kế liên quan đến Nhận diện thương hiệu, hỗ trợ thiết kế sự kiện cho các trình offline.
- Hỗ trợ chụp ảnh Sản phẩm tại Studio của công ty, chụp ảnh sự kiện công ty tổ chức.
- Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch marketing, bán hàng của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận để cùng triển khai các chiến dịch của công ty.
- Thực hiện các công việc khác từ quản lý trực tiếp.
Công việc của Kế toán thuế, kế toán công nợ phải trả bao gồm các nhiệm vụ sau:
* Bao quát chung các phần hành kế toán khác : Kế toán doanh số, Kế toán kho, Thủ quỹ, Ngân hàng, Thanh toán:
- Kiểm tra báo cáo doanh số của kế toán doanh số
- Kiểm tra báo cáo kho của kế toán kho.
- Kiểm soát chi phí phát sinh các bộ phận
- Kiểm soát giá mua nguyên vật liệu, CCDC, TSCĐ
- Kiểm soát chi phí cost c
- Kiểm soát CCDC, TSCĐ...
* Về mảng thuế:
- Theo dõi, kiểm tra, giám sát việc viết hóa đơn tài chính
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ các HĐTC viết tại các nhà hàng. Điều chỉnh kịp thời các sai sót (nếu có).
- Copy dữ liệu phát sinh chi tiết trong phần kế toán nội bộ vào phần mềm thuế, kiểm tra loại bỏ những nghiệp vụ kế toán phát sinh không đúng theo các nguyên tắc kế toán, chuẩn mực kế toán, lập báo cáo thuế theo quy định của Nhà nước.
- Kiểm tra và phản ánh trung thực những nghiệp vụ phát sinh về thuế.
- Tập hợp các chứng từ, hóa đơn lưu trữ theo yêu cầu của kế toán thuế.
- Thực hiện các nghiệp vụ phát sinh liên quan đến phần khai báo thuế.
- Kiểm tra và phản ánh trung thực những nghiệp vụ phát sinh về thuế.
- Kiểm tra dữ liệu lập báo cáo thuế theo quy định của Nhà nước.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trê
Số Lượng: 01
1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách hoạt động, triển khai và kiểm soát thực hiện mục tiêu hoạt động của của phòng Hành chính Quản trị.
2. Quản trị công tác hành chính bao gồm:
- Quản lý công tác văn thư lưu trữ, tài liệu quy trình, lễ tân
- Quản lý hoạt động mua sắm, cấp phát tài sản, cung cấp các dịch vụ hành chính
- Quản lý, đảm bảo cơ sở vật chất tòa nhà, duy trì tiêu chuẩn 5S toàn công ty
- Quản lý an ninh trật tự, an toàn lao động
- Xây dựng định mức chi phí và kiểm soát các hoạt động hành chính các phòng ban
- Xây dựng và thực hiện các quy trình, quy định, mẫu biểu về quản trị hành chính
- Phối hợp, làm việc với các bộ phận liên quan trong các hoạt động văn hóa, sự kiện của Công ty
- Làm việc với các cơ quan chức năng.
3. Quản trị nhân sự phòng ban:
- Xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc, định biên nhân sự
- Quản lý, phân công, đào tạo và giám sát thực hiện công việc