Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Tiếp nhận yêu cầu và phân chia công việc cho nhân viên trong team.
• Gặp gỡ và làm việc trực tiếp với các đối tác trong nhóm khách hàng chiến lược, theo yêu cầu của công ty.
• Hỗ trợ: Sale và điều hành xử lý vấn đề phát sinh (nếu có).
• Đào tạo kỹ năng cơ bản cho các nhân viên theo yêu cầu của công việc.
• Lên kế hoạch: Phát triển sản phẩm, dịch vụ và tiếp cận khách hàng mới trong tương lai.
• Báo cáo Giám đốc kết quả kinh doanh.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
• Làm việc tại văn phòng Hà Nội - 5 ngày/ tuần và 0.5 ngày online vào thứ 7.
• Thời gian bắt đầu làm việc: Được lựa chọn từ 08h00- 09h00.
• Địa chỉ làm việc: 125 Hồng Hà, Ba đình, Hà nội.
2. Nắm rõ nghiệp vụ lễ tân để có thể hỗ trợ khi cần
3. Đặc biệt chú ý và theo dõi những vấn đề của khách hàng.
4. Nắm bắt nhu cầu của khách hàng để làm hài lòng họ ngay lập tức.
5. Chào tạm biệt khách và xin ý kiến khách hàng về dịch vụ khách sạn sau đó giải quyết các vấn đề phát sinh để đảm bảo rằng họ có một ấn tượng tốt trước khi rời khỏi khách sạn
6. Nắm rõ các dịch vụ và thông tin của khách sạn để có thể trả lời trong bất kì hoàn cảnh nào.
7. Biết phối hợp với các bộ phận khác
8. Linh hoạt giải quyết các phần việc liên quan đến bán tour/ phương tiện đi lại.
9. Thực hiện các phần việc được cấp trên giao phó.
10. Tuân thủ đúng quy trình của bộ phận và khách sạn
2. Nấu bếp phục vụ buffet sáng phục vụ khách lưu trú của Khách sạn, phục vụ ăn trưa, ăn tối theo yêu cầu của khách hàng;
3. Nhận hàng, kiểm tra, bảo quản thực phẩm, đảm bảo chất lượng và độ tươi mới của thực phẩm;
4. Biết sơ chế thực phẩm;
5. Chế biến món ăn theo thực đơn được phân công, đảm bảo đúng công thức chế biến, định mức tiêu hao thực phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm;
6. Đảm bảo tính chính xác, thống nhất về định lượng, chất lượng, và cách trình bày sản phẩm theo tiêu chuẩn của Nhà hàng;
7. Đảm bảo thực phẩm được chuẩn bị phù hợp với sức khỏe và quy định vệ sinh an toàn thực phẩm;
8. Kiểm tra lại món ăn đã làm trước khi phục vụ khách hàng;
9. Theo dõi, kiểm tra và bảo quản các loại dụng cụ, tủ đông, tủ mát, lò, bếp … các dụng cụ sử dụng hàng ngày trong khu vực làm việc;
10. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Bếp trưởng và cấp quản lý;
11. Thực hiện và tuân thủ nghiêm chỉnh Nội quy, quy định của Khách sạn, Công ty.
Kim Ngân Media Tuyển dụng 5 nhân sự Quản lý và phát triển Youtube, làm việc tại Đống Đa, Hà Nội
- Có kiến thức và hiểu biết cơ bản về SEO (Seo web hoặc Seo Video)
- Kỹ năng cơ bản Photoshop, Premiere, After Efects (chưa biết sẽ được đào tạo)
- Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành kênh Youtube được giao.
- Xử lý nội dung trên kênh (cắt ghép, chỉnh sửa, đăng tải và đánh giá chất lượng)
- Đánh giá tiềm năng, xu hướng của thị trường từ đó đưa ra phương hướng vận hành tối ưu cho kênh.
Mô tả : - Thực hiện SEO video trên Youtube
- Tối ưu SEO cho các video trước khi tải lên Youtube
- Đẩy các từ khóa lên top trên công cụ tìm kiếm của Youtube và Google
- Xây dựng liên kết cho video và kênh Youtube
- Phân tích và đánh giá các từ khóa
- Báo cáo định kỳ về tình hình phát triển, doanh thu và chiến lược cho kênh.
-Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của quản lý.
- Phối hợp và làm việc nhóm với các thành viên khác trong team để đạt mục tiêu chung
Quyền lợi:
- Lương (đối với những bạn có kinh nghiệm trên 01 năm): 7.000.000 - 10.000.000 + % thưởng dựa trên sự phát triển của kênh
- Lương (đối với những bạn chưa có kinh nghiệm): 5.000.000 - 7.000.000tr/tháng + % thưởng dựa trên sự phát triển của kênh
- Làm việc từ 8h30-12h & 13h30-18h, Nghỉ Chủ Nhật.
Liên hệ:
CV gửi về : kimnganmedia99 gmail.com
Quan tâm IB và mình gửi JD nhé.
- Lập Kế Hoạch và Tổ Chức Tour:
+ Phân tích và đánh giá nhu cầu của khách hàng để đề xuất và lập kế hoạch tour phù hợp.
+ Xác định điểm đến, lịch trình, hoạt động, và các dịch vụ đi kèm cho mỗi chuyến.
+ Liên hệ với các đối tác về vận chuyển, khách sạn, nhà hàng và các điểm tham quan để đàm phán giá cả và điều khoản hợp đồng.
- Quản Lý Đội Ngũ Nhân Viên:
+ Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong nhóm điều hành tour.
+ Đào tạo và hướng dẫn nhân viên về các quy trình và tiêu chuẩn phục vụ, đảm bảo tuân thủ quy định an toàn và các chính sách của công ty.
- Chăm Sóc Khách Hàng:
+ Hỗ trợ khách hàng trước, trong và sau chuyến đi để đảm bảo trải nghiệm du lịch suôn sẻ và thoải mái.
+ Xử lý tình huống khẩn cấp hoặc vấn đề phát sinh trong quá trình tour.
- Quản Lý Chi Phí và Ngân Sách:
+ Theo dõi và kiểm soát chi phí liên quan đến mỗi chuyến đi để đảm bảo tuân thủ ngân sách.
+ Tối ưu hóa việc sử dụng nguồn lực để đạt được hiệu quả kinh tế tối đa.
- Đảm Bảo Tuân Thủ Quy Định và Luật Pháp:
+ Đảm bảo rằng mọi hoạt động du lịch tuân thủ đúng theo quy định và luật pháp của địa phương và quốc gia.
+ Thực hiện các biện pháp phòng ngừa và xử lý khi có vi phạm pháp lý.
- Đánh Giá và Cải Tiến:
+ Thu thập ý kiến phản hồi từ khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
+ Đánh giá hiệu suất của nhóm và đề xuất biện pháp cải tiến.
• Chào đón khách hàng với sự thân thiện và chuyên nghiệp theo quy trình và tiêu chuẩn của thương hiệu Sheraton.
• Phục vụ và hướng dẫn khách vào bàn đã được dọn dẹp sạch sẽ và có sẵn; kéo ghế; đặt thực đơn sạch/hiện tại trước mặt khách,…
• Hướng dẫn khách vào nhà hàng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mỗi khi cần thiết
• Di chuyển và sắp xếp bàn, ghế hợp lí; thiết lập chỗ ngồi cho những nhóm có yêu cầu đặc biệt
• Hiểu biết và có khả năng làm việc với cả nhóm để set up theo yêu cầu của khách hàng ví dụ như kiểu lớp học, kiểu dạ tiệc, kiểu tiệc tự chọn hay hình chữ U
• Đảm bảo thiết lập vị trí ngồi thích hợp và mỗi khách đều có khăn ăn, bộ dụng cụ ăn sạch, và mỗi một đồ vật đều là một phần của sự thiết lập tiêu chuẩn.
• Kiểm tra các loại thực đơn để chắc chắn rằng chúng vẫn đang được sử dụng, sạch sẽ, phong phú và không có nếp nhăn.
• Duy trì sự sạch sẽ khu vực làm việc trong suốt cả ngày, luôn đảm bảo những nơi mình đi qua được sạch sẽ.
• Học và thực hành các bước phục vụ khách hàng của bộ phận ẩm thực.
• Học và nắm được kỹ năng trình bày thực đơn cho khách.
• Học và thực hành kỹ năng nhận order đồ ăn cho khách.
• Hoàn thành các nhiệm vụ cuối ngày bao gồm chuẩn bị đủ đồ dùng cho ca sau
• Kiểm tra sự sạch sẽ và hình thức của tất cả đồ sứ, đồ thủy tinh và đồ bạc trước khi sử dụng.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, lên thực đơn các món mới và đưa vào menu nhà hàng, lên thực đơn theo từng chủ đề hoặc từng tiệc, đảm bảo food cost và chất lượng các món ăn theo yêu cầu
- Phân công, giao việc cụ thể cho bếp phó, tổ trưởng ca hoặc nhân viên
- Đề ra quy cách chế biến, hướng dẫn nghiệp vụ cho các nhân viên bếp về quá trình chế biến món ăn đạt chuẩn phục vụ khách
- Đảm bảo chất lượng món ăn sau chế biến, trực tiếp kiểm tra chất lượng món ăn trước khi chuyển cho bộ phận phục vụ
- Kiểm kê số lượng và chất lượng hàng hóa nhập vào
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm, nguyên vật liệu có mặt tại gian bếp
- Kiểm tra chất lượng các loại thực phẩm tồn vào cuối ca làm việc để có hướng dẫn bảo quản, chế biến hoặc xử lý cho phù hợp
- Ra quyết định hủy thực phẩm và hàng hóa không đảm bảo chất lượng nếu có (kèm văn bản chi tiết)
- Phối hợp với bộ phận nhân sự lên kế hoạch và trực tiếp tuyển dụng nhân sự thuộc bố phận bếp
- Trực tiếp hướng dẫn nghiệp vụ, đào tạo cho các nhân viên bếp
- Trực tiếp đề ra nội quy làm việc, thiết lập các chính sách, quy định trong bếp, áp dụng cho từng công việc và vị trí cụ thể
- Sắp xếp lịch làm việc hợp lý, linh hoạt trong việc điều động nhân sự, theo dõi ngày nghỉ lễ, nghỉ phép của nhân viên
- Định kì cùng bếp phó, tổ trưởng bếp đánh giá kết quả làm việc của tất cà nhân viên trong bộ phận. Đề nghị khen thưởng, thăng chức, tăng lương cho những cá nhân xuất sắc. Có kế hoạch cụ thể về đào tạo nhân sự cho bộ phận bếp
- Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động và phòng chống cháy nổ trong toàn bộ không gian bếp
- Thực hiện nghiêm túc các quy định về vệ sinh cá nhân, đồng phục và giờ giấc làm việc cho nhân viên bếp. Tổ chức cho nhân viên thực hiện việc vệ sinh khu vực làm việc, các công cụ dụng cụ, thiết bị trong bếp theo đúng quy trình
- Đảm bảo chất lượng vệ sinh của các món ăn trước khi mang ra phục vụ khách
- Hướng dẫn, giám sát nhân viên sử dụng và bảo quản các tài sản chung, trang thiết bị, máy móc trong gian bếp
- Định kì hàng tháng phối hợp với bộ phận Kế toán kiểm kê các loại tài sản, máy móc, công cụ dụng cụ, thực phẩm trong gian bếp (bao gồm cả đổ vỡ và thất lạc), báo cáo cho các bên liên quan