Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Xây dựng quy trình làm việc chuẩn
- Giám sát tất cả các hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng tại chi nhánh được phân công.
- Tuyển và đào tạo nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Lên lịch phân công chia ca cho nhân viên
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Hướng dẫn, huấn luyện nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Theo dõi, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy công ty.
- Thực hiện kiểm soát chi phí nhà hàng: chất lượng hàng hóa, hàng hủy, điện, nước...
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ nhà hàng.
- Cùng góp sức với quản lý, trợ lý vận hành hoạt động nhà hàng một cách ổn định, hiệu quả nhất.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả kinh doanh tuần, đánh giá nhân viên
- Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Lên danh sách nguyên vật liệu – tổ chức nhận hàng.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
- Nhân viên bán thuốc tại nhà thuốc (chưa có kinh nghiệm được đào tạo).
- Tư vấn, cắt liều, bán các loại thuốc điều trị bệnh cho khách hàng
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm tuyển dụng:
- Hà Nội (Thanh Xuân, Đống Đa, Cầu Giấy, Hà Đông, Gia Lâm, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm, Đan Phượng, Hoài Đức…)
- Hưng Yên ( Yên Mỹ, Mỹ Hào, Văn Lâm, Khoái Châu)
- Quảng Ninh (Vân Đồn, Cửa Ông, Bãi Cháy, Hòn Gai)
- Bắc Ninh (Thành Phố).
- Chuẩn bị đồ, nguyên vật liệu cho đồ ăn / đồ uống theo menu;
- Pha chế các loại đồ uống đơn giản: cà phê, nước ép, đồ xay, đồ uống có cồn, trà…
- Đứng bếp nấu các món ăn nhanh đơn giản theo phong cách Hàn Quốc / Trung Quốc / Nhật Bản;
- Dọn dẹp vê sinh khu vực pha chế / bếp theo phân công;
- Quản lý, kiểm tra đồ tồn hàng ngày và order nguyên vật liệu mới nếu cần
Mô Tả Công Việc:
-Thực hiện pha chế đồ uống theo yêu cầu của khách
-Cung cấp thông tin về đồ uống khi khách yêu cầu
-Kiểm soát chi phí và đảm bảo chất lượng của đồ uống
-Đảm bảo tính thẩm mỹ của đồ uống cho khách hàng
-Không ngừng sáng tạo và học hỏi những công thức pha chế mới
-Phổ biến cho nhân viên bồi bàn về mùi vị, tính chất, tác dụng của từng loại đồ uống để giới thiệu cho khách hàng
-Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ quầy, kệ, dụng cụ pha chế và dọn dẹp gọn gàng khu vực làm việc.
-Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chào và đón tiếp khách hàng ra vào với cử chỉ nhã nhặn, lịch sự;
- Giới thiệu món ăn / thức uống trong thực đơn, nhận order và phục vụ khách;
- Hỗ trợ khách hàng đổi tiền, đổi thẻ từ bộ phận thu ngân;
- Hướng dẫn thể lệ chơi cho khách tại các máy trò chơi điện tử có thưởng;
- Tuân thủ quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ được đào tạo của Câu lạc bộ để khách hàng có trải nghiệm hài lòng và trên hài lòng;
- Sẵn sàng trả lời, giải đáp các thắc mắc của khách hàng về chương trình khuyến mãi của Câu lạc bộ và cập nhật kịp thời các vấn đề phát sinh cho Trưởng ca
* Xây dựng tiêu chuẩn vận hành của bộ phận theo yêu cầu của BGĐ khách sạn;
* Chịu trách nhiệm và tiếp nhận việc khách đến từ Lễ tân, giữ gìn trật tự ngăn nắp khu vực phòng khách, tiền sảnh, khối văn phòng, nhà hàng, và các khu vực công cộng khác.
* Chịu trách nhiệm về việc sử dụng hóa chất an toàn cho người và tài sản;
* Chịu trách nhiệm về cây xanh tại các khu vực phòng khách và khu vực công cộng;
* Chịu trách nhiệm về đồ giặt là của khách hàng và khách sạn
* Có khả năng tổ chức và sắp xếp phòng, làm phòng đảm bảo theo đúng quy trình và tiêu chuẩn của khách sạn;
* Giám sát Bộ phận buồng phòng hàng ngày, đảm bảo các nhân viên trong bộ phận làm việc theo đúng các tiêu chuẩn yêu cầu;
* Kiểm tra và đảm bảo mọi dịch vụ từ lúc khách nhận phòng cho đến lúc khách rời khỏi khách sạn được thực hiện theo đúng quy trình.
* Công việc cụ thể trao đổi khi phỏng vấn
- Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.
- Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.
Kiểm soát chất lượng món ăn
- Kiểm soát nhiệt đĩa trong quá trình phục vụ.
- Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.
- Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.
- Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.
- Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.
Kiểm soát vệ sinh và tài sản chung
- Đảm bảo các thiết bị và dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.
- Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.
- Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực, đảm bảo chất lượng thực phẩm trong tủ lạnh và kho thực phẩm.
- Đảm bảo mỹ quan trong khu vực bếp.
Kiểm soát thực phẩm
- Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách - gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.
I. XÂY DỰNG, HOÀN THIỆN HỆ THỐNG QUY PHẠM LĨNH VỰC HCNS
II. THỰC HIỆN CÔNG VIỆC NHÂN SỰ:
- Lập kế hoạch và tổ chức tuyển dụng đáp ứng nhu cầu nhân sự của các phòng ban trong Công ty.
- Thực hiện tính và chi trả lương, chính sách phúc lợi, chế độ nghỉ việc theo quy định.
- Theo dõi thông tin nhân sự, hợp đồng lao động, soạn thảo các quyết định, thông báo liên quan đến phạm vi công việc.
- Hoàn thiện hồ sơ quyết toán thuế TNCN hàng năm
- Thực hiện công việc Bảo Hiểm định kỳ.
III. THỰC HIỆN CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH:
- Tìm kiếm nhà cung cấp. Thực hiện mua sắm, cấp phát và giám sát việc sử dụng VPP, CCDC, trang thiết bị văn phòng, vật tư tiêu hao.
- Theo dõi thanh toán các khoản mục chi phí định kỳ: CPN, tiền điện, cước điện thoại, internet, tên miền, định vị xe, VPP, dịch vụ IT, ……..
- Phối hợp với phận lái xe trong quá trình thanh toán chi phí sửa chữa – bảo dưỡng – bảo hiểm xe ô tô.
- Tiếp nhận lịch đăng ký công tác từ các bộ phận và phối hợp chuẩn bị các điều kiện cần thiết cho CBNV đi công tác như: điều phối lái xe, đặt phòng khách sạn, vé máy bay…. Hướng dẫn các bộ phận và kiểm tra các khoản thanh toán công tác phí sau khi kết thúc chuyến công tác.
- Phối hợp tổ chức các sự kiện, event tại công ty như: Hội họp, sinh nhật, lễ ra mắt catalogue định kỳ hàng năm, tất niên, du lịch, du xuân...
- Thực hiện công tác chuẩn bị quà tết, quà tặng sự kiện event, quà trung thu, bánh sinh nhật tặng khách hàng...
- Thực hiện ngoại giao với các đơn vị, chính quyền sở tại để giải quyết các công việc liên quan thuộc phạm vi công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BLĐ Công ty.
- Làm các công việc liên quan đến đăng ký thuốc, pha chế thuốc, nghiên cứu phát triển sản phẩm
- Tiến hành pha chế theo công thức và quy trình đã định, làm việc trên máy móc.
- Kiểm soát quá trình từ pha chế, đóng gói đến hoàn thiện sản phẩm.
- Kiểm soát các quy trình sản xuất trong nhà máy
- Kiểm soát chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất
- Làm một số công việc liên quan đến QA
- Trao đổi cụ thể công việc khi phỏng vấn.
Địa chỉ làm việc: Lô CN-1, CN-6, Khu Công nghiệp Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,... phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.