Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Ký xác nhận tiền về cho kinh doanh khi có yêu cầu.
- Lập hồ sơ trình hạn mức tín dụng tại ngân hàng và các TCTD bao gồm: vay, bảo lãnh, cấp tín dụng... Thương thảo lợi ích tối đa về lãi suất, kỳ hạn, tài sản bảo đảm, tỷ giá…
- Theo dõi các khoản đầu tư tài chính.
- Theo dõi từng hạn mức để cân đối sử dụng, lập hồ sơ vay vốn từng món.
- Cân đối dòng tiền hàng tuần/tháng/quý, lập báo cáo dòng tiền. Cân đối lập lệnh thu chi.
- Lập phiếu thu/chi khi có đề nghị.
- Cuối quý, khớp số dư tiền mặt.
- Tiếp nhận chứng từ thanh toán từ kế toán công nợ NCC, kế toán TQT cá nhân.
- Lập ủy nhiệm chi, mở LC, HĐ mua bán ngoại tệ (nếu cần) hoặc lệnh chi online.
- Gửi đề nghị duyệt lên TPB, Ban TGĐ để duyệt chi online hoặc ký UNC gửi ngân hàng.
- Hàng ngày, hạch toán các khoản thu chi.
- Hàng tháng, rà soát các khoản thu chi với sao kê ngân hàng, sổ quỹ để khớp số dư.
- Lưu trữ sổ phụ ngân hàng, chứng từ thanh toán nước ngoài, hợp đồng tiền gửi, phiếu thu, phiếu chi…
- Các công việc khi có yêu cầu từ Kế toán trưởng, Ban TGĐ.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 8h30 – 17h30 (nghỉ trưa 12h – 13h) từ thứ 2 đến thứ 6, nghỉ thứ Bảy, Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết...
Công ty TNHH MTV kiểm định lao động KĐAT cần tuyển dụng:
***Tuyển 01 chuyên viên kỹ thuật:
- Hoạt động về lĩnh vực kiểm định máy, vật tư, thiết bị có nghiêm ngặt về An toàn VSLĐ theo danh mục quy định Nhà nước.
- Các dịch vụ An toàn lao động khác
**Yêu cầu ứng viên :
- Tốt nghiệp đại học ngành Kỹ thuật (Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm định an toàn lao động là 1 lợi thế)
- Chăm chỉ, chịu khó học hỏi, có sức khỏe để hoàn thành tốt công việc được đảm nhiệm. Chịu được áp lực cao trong công việc. Làm việc nhanh nhẹn, cẩn thận và chu toàn.
* Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận khi liên hệ.
- Đào tạo nâng cao kĩ năng chuyên môn, tạo điều kiện thực hiện nâng cấp các chứng chỉ liên quan đến kiểm định an toàn lao động, định hướng phát triển năng lực.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước. - Thưởng doanh thu, thưởng cuối năm và ngày lễ, Tết, sinh nhật…, các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc: giờ hành chính các ngày trong tuần từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Nộp hồ sơ phỏng vấn: Tòa S3.02 Vinhome smart city Tây Mỗ, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
Hoặc: nộp CV qua biết thêm thông tin chi tiết liên hệ: Mr. Thắng :
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện hạch toán kế toán các nghiệp vụ phát sinh.
- Theo dõi, đối chiếu công nợ với các nhà cung cấp, khách hàng.
- Kiểm tra, kiểm soát chứng từ kế toán, lưu trữ chứng từ.
- Báo cáo theo yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý phòng.
II YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Giới tính: Nữ
- Kinh nghiệm: từ 01 năm kinh nghiệm trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kế toán về thương mại.
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Kế toán.
- Thành thạo Excel, tin học văn phòng.
- Nhiệt tình, trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm với công việc.
III. QUYỀN LỢI
- Lương và phụ cấp từ 12 - 15 triệu đồng/tháng.
- Được tham gia BHXH sau thử việc.
- Hưởng đầy đủ thưởng Lễ, Tết, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Được đào tạo và làm việc trong công ty có quy mô nên rất thuận lợi trong việc nâng cao
trình độ chuyên môn và kinh nghiệp làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện,
- Nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển tại Công ty.
- Công việc ổn định và lâu dài.
- Thời gian làm việc: 8 giờ - 17 giờ từ thứ 2 – thứ 7.
- Quản lý kho. Xuất nhập kho hàng ngày
- Kiểm kho và Báo cáo kho hàng tuần/tháng/năm
- Xử lý chứng từ và hàng hóa chuyển fax nhanh
- Quản lý máy chấm công/ xuất báo cáo hàng tháng để tính lương
- Theo dõi doanh thu của kinh doanh, kỹ thuật theo tháng
- Thực hiện các công việc hành chính+ lễ tân và công việc khác theo sự quản lý và chỉ đạo của kế toán trưởng và BGĐ
- Kinh nghiệm làm việc tại các nhà hàng từ 02 năm trở lên. 06 tháng ở vị trí tương đương ứng tuyển.
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Tập trung và sẵn sàng dành toàn thời gian cho công việc.
- Kĩ năng giao tiếp - ứng xử tốt với khách hàng, đồng nghiệp.
- Sẵn sàng học hỏi, thay đổi, cập nhật những điều mới.
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ngày. Xoay ca tuỳ thuộc đặc tính công việc.
- Thương hiệu mỹ phẩm Công ty tại hệ thống TTTM
- Tư vấn sản phẩm cho khách hàng
- Giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm phù hợp.
- Chịu trách nhiệm trưng bày sản phẩm trong Cửa hàng theo tiêu chuẩn của thương hiệu
- Có kỹ năng tư vấn bán hàng
- Kỹ năng trang điểm
Khu vưc tuyển:
1. Proficiency in the following aspects of restaurant functions: food planning and preparation, purchasing, cleaning, security, company policies and procedures, personnel management, record keeping, and report preparation.
2. Self-discipline, initiative, leadership, and extroversion.
3. Pleasant style, politeness and neat and clean appearance.
4. Ability to motivate employees to work in teams to ensure that food and service meet appropriate standards.
5. Must be able to handle the pressure of coordinating a series of activities simultaneously and proposing appropriate solutions to restaurant problems.
6. Must have good communication skills with English proficiency
7. Ability to coordinate multiple tasks such as food, beverages, and labor costs while maintaining the required operational standards in daily restaurant operations.
8. Computer literacy (MS Word, Excel, Power Point, Photoshop).
- Xây dựng quy trình làm việc chuẩn
- Giám sát tất cả các hoạt động của tất cả các bộ phận trong nhà hàng tại chi nhánh được phân công.
- Tuyển và đào tạo nhân viên đảm bảo chất lượng dịch vụ
- Lên lịch phân công chia ca cho nhân viên
- Đảm bảo nhân viên làm việc đúng quy trình, tiêu chuẩn.
- Hướng dẫn, huấn luyện nhân viên làm việc theo tiêu chuẩn nhà hàng.
- Theo dõi, hướng dẫn nhân viên thực hiện đúng nội quy công ty.
- Thực hiện kiểm soát chi phí nhà hàng: chất lượng hàng hóa, hàng hủy, điện, nước...
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng, đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ nhà hàng.
- Cùng góp sức với quản lý, trợ lý vận hành hoạt động nhà hàng một cách ổn định, hiệu quả nhất.
- Lập báo cáo đánh giá kết quả kinh doanh tuần, đánh giá nhân viên
- Làm các công việc theo yêu cầu của cấp trên.
- Lên danh sách nguyên vật liệu – tổ chức nhận hàng.
- Chi tiết trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.