Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tham gia vào quá trình thiết kế, thi công và giám sát các dự án kiến trúc, nội thất
- Lên ý tưởng thiết kế, bản vẽ chi tiết và tiến hành triển khai bản vẽ thi công
- Trao đổi với đối tác, khách hàng; nắm bắt ý tưởng để thiết kế phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
- Kiểm tra, giám sát thi công thực tế, đưa ra các đề xuất điều chỉnh để đảm bảo hiệu quả, phù hợp.
- Trao đổi, phối hợp với các bộ phận khác trong quá trình thiết kế, thi công.
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên giao phó.
- Hàng ngày nhận các hóa đơn chứng từ xuất nhập từ các bộ phận thu mua, nhập số liệu vào phần mềm Misa
- Theo dõi các khoản thanh toán hàng tháng
- Thường xuyên nhắc nhở các bộ phận có liên quan chuyển giao chứng từ kế toán đúng tời hạn
- Chịu trách nhiệm kiểm tra tính hợp lý và chính xác của các chứng từ nhập kho và các hóa đơn bán hàng.
- Thực hiện ghi chép, nhập liệu chính xác các thông tin gồm: chi phí, hạch toán thu nhập, thuế, hóa đơn, công nợ theo đúng quy trình nhà hàng.
-Lưu trữ các loại hóa đơn chứng từ, hóa đơn, bill.
- Nhận báo giá của các nhà cung cấp thực phẩm, nước uống, rượu, nguyên vật liệu....... so sánh giá, chất lượng đề xuất phương án tốt nhất.
- Cùng với giám đốc, quản lý, bếp trưởng đưa ra giá thành và lên giá vốn cho từng món ăn.
- Thường xuyên theo dõi sự biến động hàng hóa của các nhà cung cấp so với giá thị trường.
- Theo dõi và kiểm soát lượng hàng hóa đặt từ nhà cung cấp, đảm bảo cân đối với số lượng tồn kho hiện có.
- Định kì hàng tuần , hàng tháng kết hợp với bộ phận liên quan kiểm kê kho, bếp, bar và lập báo cáo lên cấp trên.
- Xây dựng và tính bảng lương hàng tháng cho nhân viên
- Lập báo cáo doanh thu, lợi nhuận, công nợ hàng tháng báo cáo cho sếp
- Và các công việc liên quan khác
- Kế toán doanh thu và các khoản phải thu:
+ Cập nhật, tính toán chi tiết các khoản phải thu
+ Phát hành thông báo, hóa đơn các khoản phải thu và hạch toán, ghi nhận vào phần mềm kế toán
+ Theo dõi công nợ của cư dân, khách hàng
+ Đôn đốc, nhắc nhở, thu hồi công nợ theo đúng quy định của Công ty
- Kế toán chi phí và các khoản phải trả:
+Tiếp nhận, kiểm tra, hạch toán các hồ sơ chi phí, thanh toán và theo dõi các khoản công nợ phải trả NCC theo đúng quy định của Cơ quan thuế, của Công ty…
+ Theo dõi , ghi nhận Phân bổ CCDC, khấu hao TSCD theo quy định
+ Đối chiếu công nợ giữa các công ty trong tập đoàn
- Kế toán tiền mặt và ngân hàng:
+ Thu tiền theo công nợ, thu tiền làm thẻ tạm và hạch toán các khoản thu – chi liên quan đến tiền mặt
+ Theo dõi các Tài khoản ngân hàng và hạch toán các giao dịch ngân hàng phát sinh
- Kế toán kho: Quản lý xuất nhập kho các công cụ, TSCĐ, thiết bị …, kiểm kê định kỳ theo quy định
- Hạch toán, ghi nhận các nghiệp vụ phát sinh khác ( nếu có)
- Làm các báo cáo theo tháng: Báo cáo thu, chi; Báo cáo thuế….theo yêu cầu của Trưởng nhóm, Trưởng/ Phó phòng hoặc Giám đốc BQL.
- Thực hiện mua hàng hóa trong nước và nước ngoài theo kế hoạch được giao
- Liên hệ với các đơn vị cung cấp nước ngoài để lấy giá và tiến hành mua hàng
- Liên hệ với các nhà cung cấp dịch vụ liên quan để đưa hàng từ nhà cung cấp nước ngoài về kho công ty
- Thu thập thông tin về hàng hóa và chính sách pháp luật liên quan đến hàng hóa để việc mua hàng được thuận lợi
- Thực hiện các công việc khác của Phòng Thương mại yêu cầu chung của ban giám đốc đề ra.
- Các công việc khác sẽ trao đổi thêm khi phỏng vấn
Địa chỉ làm việc: Lô CN-1, CN-6, Khu Công nghiệp Phú Nghĩa, xã Phú Nghĩa, huyện Chương Mỹ, Hà Nội
- Thiết kế văn phòng, nhà ở, chung cư, biệt thự, showroom, villa, căn hộ, ...
- Tiếp nhận thông tin khách hàng từ phòng kinh doanh; tiến hành gặp gỡ, trao đổi nhu cầu của khách hàng để lên phương án
- Lên kế hoạch concept thông qua phân tích nhu cầu của khách hàng; hỗ trợ phòng kinh doanh lên dự toán chi phí dự án dựa trên mức ngân sách; Chuẩn bị bản nháp và trình bày ý tưởng.
- Nghiên cứu và tuân thủ các thay đổi và quy định trong ngành.
- Nghiên cứu tìm hiểu vật liệu mới, phong cách thiết kế mới
- Chăm sóc hậu phẫu khách sau phẫu thuật thẩm mỹ
- Có trực đêm nếu khách nằm lưu lại tại viện
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn
- Kiểm tra thường xuyên tình trạng hoạt động các trang thiết bị trong phòng, báo cáo kịp thời cho bộ phận liên quan để được xử lý trong trường hợp phát hiện tài sản, trang thiết bị hư hỏng - mất mát
- Bảo quản, giữ gìn công cụ, dụng cụ được cấp phát để phục vụ việc làm phòng
- Thời gian: Từ 8h00 - 17h00
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Trình phê duyệt phương án vận hành, bảo trì hệ thống kỹ thuật tại tòa nhà và ngân sách cụ thể hàng năm của phòng;
- Đề xuất định biên nhân sự của bộ phận; phân công công việc, đánh giá hiệu quả công việc, đào tạo phát triển nhân sự của bộ phận;
- Đề xuất xây dựng/cập nhật/điều chỉnh các tiêu chuẩn, quy trình, tài liệu hướng dẫn thực hiện công việc cho mảng chuyên môn phụ trách;
- Kiểm soát, chịu trách nhiệm chung hoạt động của bộ phận Kỹ thuật theo quy trình tiêu chuẩn và các chính sách quy định;
- Chỉ đạo CBNV tuân thủ quy định của Công ty về quản lý tài sản; phân định trách nhiệm của cá nhân trong việc quản lý tài sản.
2.Nhiệm vụ chuyên môn:
Kỹ thuật điện, điện nhẹ, thang máy, thang nâng
- Vận hành, kiểm tra, bảo dưỡng đề xuất cải tạo, sửa chữa.
- Hệ thống điện: Tủ điện tổng phân phối, tủ điện các tầng, đường dây cáp, đường dây điều hòa, ổ cắm và các cáp động lực khác, hệ thống đèn thoát hiểm, đèn sự cố...;
- Hệ thống Camera: Máy chủ đầu ghi, màn hình các mắt camera quan sát các jack, đầu cos bộ lưu điện UPS;
- Hệ thống loa âm thanh: Âm ly, bộ lưu điện UPS các loa âm trần, treo tường, bàn gọi, đường dây tín hiệu...;
Hệ thống thang máy, thang nâng
- Vận hành, kiểm tra giám sát, bảo trì bảo dưỡng;
- Kiểm tra, giám sát bảo trì hệ thống dẫn động, động cơ, hệ thống điện, dây cáp, cửa thang, cửa các tầng, loa cứu hộ, đèn chiếu sáng, máy nén, tủ điều khiển, các nút nhấn, cảm biến, các đường dẫn khí, cơ khí...;
Điều hòa thông gió
- Vận hành, kiểm tra. Động cơ, các cửa lưu thông gió. Dùng ampe kiểm tra dòng, vệ sinh lưới lọc, ống bảo ôn...;
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.
- Khi trở thành Nhân viên Điểm giới thiệu dịch vụ, bạn được sử dụng những kỹ năng giao tiếp khéo léo của mình để tìm hiểu nguyện vọng của Khách hàng. Cùng với những hiểu biết về sản phẩm cho vay trong quá trình được đào tạo tại công ty, bạn sẽ có kiến thức sau đào tạo để tư vấn chính xác những sản phẩm kèm lãi suất phù hợp theo nhu cầu của Khách và đồng thời làm hồ sơ trả góp khi Khách hàng chấp thuận.
- Khi khách hàng đã được duyệt hồ sơ vay, bạn chủ động quản lý danh sách khách hàng, chăm sóc và hỗ trợ họ đầy đủ thông tin đóng phí định kỳ hằng tháng
- Thực hiện các nghiệp vụ bán hàng nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng, qua đó bạn sẽ được nguồn khách hàng mới qua việc giới thiệu từ khách hàng cũ
- Bạn phải đảm bảo các chỉ tiêu kinh doanh và quản lý các chỉ số rủi ro hợp đồng
- Thực hiện các báo các hằng ngày / tuần / tháng hoặc định kỳ theo quy định
Với phương châm Khách hàng là ưu tiên số một, sự thân thiện, thấu hiểu kèm theo đó là một nụ cười tươi, thân thiện sẽ luôn đồng hành với bạn trong suốt khoảng thời gian làm việc tại HD SAISON.