Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tính toán và thiết kế hệ thống lò hơi theo yêu cầu của khách hàng và thủ trưởng đơn vị.
- Tính toán thiết kế hệ thống nhiệt cho các loại lò sấy theo yêu cầu.
- Kiểm tra bản vẽ, lập tài liệu thiết kế, tài liệu vận hành, Danh mục thiết bị; Danh mục đường ống; Bảng thông số công nghệ của thiết bị; Thông số vận hành…;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan xem xét, kiểm tra các tài liệu/bản vẽ khách hàng cung cấp, bản vẽ kiến trúc, lựa chọn vật liệu;
- Xây dựng định mức tiêu hao, định mức nguyên nhiên vật liệu sản xuất ;
- Xây dựng quy trình phân tích, kiểm tra chất lượng sản phẩm, hóa chất đầu vào, đầu ra và bán thành phẩm;
- Lập báo cáo chất lượng sản phẩm và tiêu hao vật tư công nghệ định kỳ;
- Kiểm tra thông số tải lượng ô nhiễm, chất thải rắn lỏng khí, tính chất các dòng nguyên liệu và sản phẩm vào và ra khỏi lò, các yếu tố ảnh hưởng quá trình chạy thử, vận hành, khởi động, dừng lò…;
- Nghiên cứu, kiểm tra, đề xuất các biện pháp cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng, giảm giá thành sản phẩm;
- Đào tạo về công nghệ, quy trình sản xuất và các thông số công nghệ kiểm soát quá trình của khu vực.
- Các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận và Thủ trưởng đơn vị.
- Triển khai bản vẽ hoàn công; bóc tách khối lượng hoàn công; bảo vệ khối lượng với chủ đầu tư
- Lên phương án công nghệ, thiết kế hệ thống điều khiển tự động hóa.
- Lập danh mục vật tư thiết bị, tài liệu thiết kế, tài liệu vận hành và bảo dưỡng hệ thống.
- Lập tài liệu hoàn công dự án.
- Bóc tách khối lượng để lên đơn đặt hàng; Kiểm soát lại khối lượng đặt hàng so với định mức để cảnh báo cho các bộ phận liên quan.
- Triển khai bản vẽ hoàn công; bóc tách khối lượng hoàn công; bảo vệ khối lượng với chủ đầu tư
- Thực hiện các công việc liên quan khác.
- Tiếp nhận đơn hàng và lên hóa đơn khách hàng
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa.
- Báo cáo tồn kho hàng hóa
- Chốt công nợ khách hàng, theo dõi công nợ
- Thu chi quỹ tiền mặt.
- Theo dõi xuất nhập kho và số lượng tồn kho tại các của hàng/chi nhánh
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Nhận thông tin từ bộ phận Kinh doanh để theo dõi lịch hẹn và chuẩn bị setup phòng, máy móc… để phục vụ khách chu đáo
- Trực tiếp thực hiện các liệu trình cho khách theo đúng phương pháp trị liệu massage theo đông y
- Giải đáp thắc mắc và tư vấn cho khách hàng về các gói trị liệu dựa trên tình trạng của KH
- Kiểm tra tình trạng của các thiết bị máy móc và báo cho QL nếu có nhu cầu sửa chữa..
- Báo cáo tình trạng nguyên vật liệu để QL lên kế hoạch đặt hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản Lý
*Làm việc tại 1 trong 2 cơ sở:
- Cơ sở 1 tại Hà Nội: Căn N2-8 Dự án nhà bán Xuân La 89/46 Đường Lạc Long, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội
- Cơ sở 2 tại Sơn La: Nhà 122 (sau nhà văn hoá tiểu khu 5) Tiểu khu 5, Thị Trấn Hát Lót, Huyện Mai Sơn, Tỉnh Sơn La
- Lập Hợp đồng- báo giá- phụ lục- hồ sơ hoàn thiện thanh toán,
- Thực hiện các công tác thanh quyết toán công trình
- Theo dõi, thúc đẩy công tác thanh quyết toán để thu hồi công nợ
- Phối hợp các BP kiểm tra định mức vật tư dự án
- Phối hợp các bộ phận nghiệm thu công tác thi công tại công trình
- Phối hợp các bộ phận nghiệm thu công trình
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
- Công việc và mức lương sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn trực tiếp.
- Thực hiện các công việc nhập hóa đơn đầu vào, đầu ra trên phần mềm
- Kiểm soát hồ sơ nhân sự, mã số thuế cá nhân theo yêu cầu của kế toán trưởng
- Kiểm soát thu chi nội bộ
- Phụ trách nghiệm thu, công nợ với khách hàng
- Một số công việc liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Địa chỉ làm việc: Số nhà 11, ngõ 112/2 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
Theo dõi việc triển khai Critical path tiền khai trương căn cứ trên tiến độ công trình và chỉ đạo mở cửa;
Phối hợp với đơn vị vận hành xây dựng ngân sách tiền khai trương, thực hiện việc trình xin phê duyệt theo quy định của tập đoàn;
Phối hợp với phòng nhân sự khách sạn và Ban nhân sự tập đoàn để lên lập và ra soát các chế độ phúc lợi và mức lương cho toán bộ CBNV khách sạn đảm bảo theo tiêu chuẩn Tập đoàn và tương đương với xu hướng chung của thị trường;
Lên kế hoạch, phối hợp với phòng hành chính và Ban Nhân sự Tập đoàn trong việc chuẩn bị cơ sở vật chất, thiết bị làm việc cho nhân sự mới trước khi bắt đầu vào làm việc;
Tổng hợp các thông tin liên quan đến việc triển khai kế hoạch PR-Marketing, các hoạt động tiền khai trương và khai trương khách sạn. Liên hệ với Bộ phận Marketing của Tập đoàn để kết hợp thực hiện các chương trình theo kế hoạch cho công tác PR - marketing tiền khai trương và khai trương;
Rà soát các yêu cầu liên quan đến danh mục hồ sơ pháp lý bắt buộc từ Đơn vị vận hành, từ đó phối hợp với Ban Pháp chế và Khách sạn để ra được checklist phân công công việc cụ thể kèm thời hạn để theo dõi;
Phối hợp tổ chức triển khai công tác mua vật tư, thiết bị phục vụ hoạt động vận hành (OS&E) đồng thời quản lý ngân sách mua sắm OS&E theo phê duyệt: Căn cứ vào nhu cầu và concept đội vận hành tại đơn vị đặt ra, rà soát các đơn hàng OS&E đơn vị đặt mua (Chất lượng, tiến độ, thủ tục hành chính nội bộ);
Tổng hợp các nhu cầu của Đơn vị Vận hành cho việc đảm bảo tiêu chuẩn hoạt động, phối hợp với các Bộ phận liên quan để hỗ trợ đáp ứng theo đúng tiến độ;
Phối hợp, lên kế hoạch và theo dõi sát sao kế hoạch sửa chữa defect, đảm bảo các yêu cầu liên quan đến tiêu chuẩn vận hành của khách sạn cần phải được triển khai;
Theo dõi, tổng hợp các chi phí thu chi của Đơn vị Vận hành Khách sạn theo đúng ngân sách đã được Chủ đầu tư đã duyệt trong giai đoạn tiền khai trương.
1. Hoàn thành chỉ tiêu bán hàng:
- Nhận chỉ tiêu doanh số bán hàng hàng tháng và hoàn thành chỉ tiêu được giao
- Thực hiện chăm sóc khách hàng và hoàn thành chỉ tiêu hài lòng khách hàng
2. Thực hiện tìm kiếm khách hàng:
- Chủ động tìm kiếm khách hàng qua tất cả các kênh bao gồm nhưng không giới hạn như sau:
+ Trực showroom và theo sự phân công trực
+ Thông tin khách hàng website, diễn đàn, mạng xã hội
+ Tận dụng các mối quan hệ: người thân, bạn bè, khách hàng thân thiết
3. Thực hiện quy trình bán hàng theo quy trình tiêu chuẩn của công ty:
- Tiếp cận và tìm hiểu nhu cầu khách hàng.
- Đàm phán bán hàng và chốt hợp đồng
- Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
- Trả lời câu hỏi và đề xuất món ăn, đồ uống cho khách mới.
- Nắm được thông tin món ăn, đồ uống hiện có sẵn trong nhà hàng.
- Tiếp nhận order đồ uống, thức ăn từ khách hàng và đưa order tới bộ phận bếp.
- Mang món ăn, đồ uống lên bàn cho khách khi được chuẩn bị xong.
- Cung cấp dịch vụ đồ uống có cồn một cách có trách nhiệm.
- Kiểm tra xem thực khách có hài lòng với món ăn không.
- Lập hóa đơn tính tiền khi được yêu cầu.
- Nhận thanh toán của khách đúng với số tiền ghi trên hóa đơn.
- Nắm bắt thay đổi trên bàn như số khách, thay đổi order...
- Hỗ trợ dọn dẹp nhà hàng sạch sẽ, thoáng mát.
- Phục vụ khách trong suốt bữa ăn, hỗ trợ khách khi cần.
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
1/ Xây dựng hệ thống quản lý và đảm bảo chất lượng dịch vụ
Xây dựng hệ thống quy định, nội quy nhà hàng, bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng.
Đảm bảo đội ngũ nhân sự cấp dưới hiểu tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và thực thi các quy trình, quy định nhằm đáp ứng chất lượng dịch vụ đối với khách hàng, từ đó đảm bảo chất lượng dịch vụ của cơ sở theo tính chất và yêu cầu của công ty đề ra.
Liên tục quan sát và đánh giá để duy trì chất lượng dịch vụ của nhà hàng như tiêu chuẩn về không gian nhà hàng, tiêu chuẩn về nhân viên, tiêu chuẩn về thực đơn, tiêu chuẩn vệ sinh - an toàn thực phẩm.
Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, nội quy; tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động cho nhà hàng.
2/ Quản lý nhân viên
Đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận nhà hàng.
Tham gia tuyển chọn và đào tạo nhân viên mới.
Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mưới - bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ.
Xây dựng bộ máy nhân sự cho nhà hàng, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện yêu cầu được giao.
Đánh giá kết quả công việc và năng lực của nhân viên nhà hàng định kỳ.
Tổ chức thực hiện theo các quy định về quản lý nhân sự của công ty.
3/ Quản lý hàng hoá, tài sản
Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc nhà hàng, kế toán số lượng hư hỏng, mất mát.
Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong nhà hàng và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh.
Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ - dụng cụ,… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
4/ Giải quyết sự cố và khiếu nại của khách
Đại diện nhà hàng xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được.
Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp.
Training cho nhân viên cách tiếp cận khách hàng khi có vấn đề cần báo ngay cho các cấp quản lý
Báo cáo Giám đốc điều hành kết quả giải quyết.
5/ Điều hành công việc
Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
Định kỳ phối hợp với bộ phận liên quan xây dựng kế hoạch hoạt động cho nhà hàng (tháng, quý, năm).
Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của giám đốc
Đại diện cho nhà hàng làm việc, giải quyết mối quan hệ với cơ quan nhà nước, các tổ chức ở địa phương liên quan đến nhà hàng.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan trên hệ thống theo dõi theo quy trình hiện có và nhập giữ liệu vào hệ thống
Tuân thủ và thực hiện đúng các tiêu chuẩn về GMP cũng như các quy định khác trong môi trường sản xuất.
Làm các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Administration
• Assists in the preparation and updates of the Front Office Departmental Operations Manual.
• Ensures information on restaurants, hotel facilities and other miscellaneous are updated periodically.
• Submits all guest’s/associates incident reports.
• Reports and records “Lost and Found” items.
Customer Service
• Ensures that all Front Office associates deliver the brand promise and provide exceptional guest service at all times.
• Ensures that Front Office associates provide excellent service to internal customers as appropriate.
• Personally greets and checks-in VIP and Long Stay guests.
• Ensures that all Front Office employees are familiar with the hotel’s products and services, current promotions, policies and other important information
• Assists to implement consistent guest recognition programmes and maintains a relevant guest history database.
• Handles all guest and internal customer complaints and inquiries in a courteous and efficient manner, following through to make sure problems are resolved satisfactorily.
• Personally and frequently verify that guests are receiving the best possible service during check-in and check-out.
• Spends time in Front Office areas to ensure that the area is managed well by the respective team and deliver the brand promise.
• Maintains positive guest and colleague interactions with good working relationships.
• Ensures that guest history records are accurately maintained and all repeat guests are pre-registered.
• Co-ordinates VIP movements with relevant Departments as advised.
Operation:
• Assists the Front Office Management Team in efficiently managing the department according to the established concept statement providing a courteous, professional, efficient and flexible service at all times
• Ensures the strict control of room keys.
• Assists in securing external guest accommodation in overbooking situations
• Ensures that public areas are clean and up to standard.
• Liaises and organises with Housekeeping Department that the established cleaning schedules for VIP’s in - house and arrivals are strictly adhered to.
• Coordinates all Repair and Maintenance and reports maintenance job orders.
• Understands the sequence of duties related to Delegation visits. Accords protocol with Delegation visits.
• Assists in making sure that all Touches of Hyatt and the Rooms Top 20 have been implemented.
• Responds to the results of the Consumer Audit and ensures that the relevant changes are implemented.
• Ensures that Front Office associates work in a supportive and flexible manner with other departments, in a spirit of “We work through Teams”.
• Works closely with other management personnel in a supportive and flexible manner, focusing on the overall success of the hotel and the satisfaction of hotel guests.
• Ensures that all guest details are entered correctly in accordance with the principles of clean data.
People Management
• Assists to ensure the punctuality and appearance of all Front Desk associates, making sure that they wear the correct uniform and maintain a high standard of personal appearance and hygiene, according to the hotel and department’s grooming standards.
• Conducts regular check in conversations and annual Performance Development Discussions with associates and to support them in their professional development goals.
• Assist in the planning and implementation of effective training programmes for all Front Office associates in coordination with the Departmental Trainers.
• Supports Departmental Trainers through ongoing feedback and assistance at monthly meetings.
• Assist to develop the skills and effectiveness of all Front Office associates through the appropriate training, coaching, and/or mentoring.
• Assist to prepare and posts weekly work schedules, making sure that they reflect business needs and other key performance indicators.
• Encourages associates to be creative and innovative, challenging and recognising them for their contribution to the success of the operation.
• Ensures that associates have a complete understanding of and adhere to associate rules and regulations
• Ensures that associates follow all hotel, company and local rules, policies and regulations relating to fire and hazard safety, and security.
Thời gian làm việc: 6 ngày/ tuần, 8 tiếng/ngày
Địa điểm: Các cửa hàng Jollibee tại Hà Nội
2. Kiểm tra và chuẩn bị CCDC, gia vị hàng khô, thực phẩm, gas đáp ứng đủ yêu cầu trước khi phục vụ khách.
3. Trực tiếp chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng
4. Phân công công việc cho Nhân viên sơ chế khi có order của khách
5. Kiểm kê hàng tồn hàng ngày
6. Làm sạch và vệ sinh bề mặt làm việc, dụng cụ. đồ dùng và khu vực làm việc, trước và sau khi sử dụng
7. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
- Chịu trách nhiệm trước Ban lãnh đạo về kết quả hoạt động kinh doanh tại cơ sở phụ trách
- Lập và triển khai Kế hoạch kinh doanh;
- Phối hợp với phòng kinh doanh, bộ phận Marketing thực hiện các chương trình chung của hệ thống và riêng của cơ sở;
- Kiểm soát chi phí: nhân sự, nguyên vật liệu, chi phí chung
- Chăm sóc khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ theo đúng quy trình, yêu cầu từ Ban lãnh đạo
- Quản lý, tuyển dụng, đào tạo nhân viên. Sắp xếp thời gian làm việc cho nhân viên đảm bảo không vượt chi phí nhân sự định biên;
- Đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên, đề xuất khen thưởng, tăng lương, thăng chức cho nhân viên
CHI TIẾT CÔNG VIỆC TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN.