Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Soát xét các bút toán thuế, kê khai và đối chiếu thuế (Nhà thầu/Tiêu thụ đặc biệt/GTGT/TNCN) ở công ty sản xuất
• Soát xét Thuế TNDN hàng tháng/quý/năm và quyết toán thuế TNDN
• Làm việc và thực hiện các yêu cầu của Cơ quan Thuế
• Soát xét hợp đồng, tư vấn các bộ phận liên quan về Thuế.
• Thực hiện các công việc theo yêu cầu của Kế toán trưởng hoặc/và Trưởng/Phó phòng Thuế.
- Giải quyết các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hàng hóa.
- Tổng kết và làm báo cáo gửi cuối ngày nếu có phát sinh.
- Làm đơn bán hàng, theo dõi công nợ khách hàng.
- Thu chi quỹ tiền mặt.
- Theo dõi xuất nhập kho và số lượng tồn kho tại các của hàng/chi nhánh
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn.
- Địa chỉ làm việc tại: Thanh xuân/Hà Đông– Hà Nội
- Hỗ trợ cán bộ tín dụng trong việc khai thác khách hàng hiện hữu thông qua bán chéo các sản phẩm vay (dịch vụ đến bán hàng)
- Giới thiệu và bán các sản phẩm vay cho khách hàng mới giao dịch
- Nhập thông tin khách hàng và kết quả bán hàng vào hệ thống mỗi ngày
- Có khả năng gọi điện bán hàng
- Hỗ trợ phát triển các kênh đại lý ô tô, bất động sản, môi giới nhằm tăng cường thu hút và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi thành công
- Hàng ngày, hạch toán đầy đủ kịp thời các nghiệp vụ kinh tế phát sinh vào phần mềm kế toán.
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của chứng từ kế toán.
- Xuất hóa đơn đầu ra cho Khách hàng.
- Theo dõi công nợ phải thu, phải trả.
- Lập hồ sơ giải ngân; theo dõi các khoản tiền vay.
- Thực hiện các công việc kế toán khác theo yc của trưởng bộ phận.
- Thực hiện thủ tục xuất nhập hàng
- Kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định.
- Thực hiện việc nhập và xuất hàng cho cá nhân/ cửa hàng/ khách hàng/ nhà cung cấp… liên quan.
- Nhận các chứng từ giao hàng, yêu cầu xuất hàng, lưu và chuyển cho bộ phận OP/ inbound/ mua hàng hoặc kế toán theo quy định.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập tồn.
- Ghi phiếu nhập, phiếu xuất kho.
- Trực tiếp nhập phiếu xuất/ các nghiệp vụ xuất hàng cho cửa hàng, các nghiệp vụ xuất hàng ra khỏi DC vào phần mềm.
- Làm Goods receive trên hệ thống SAP khi nhận hàng vào kho
- Theo dõi số lượng xuất nhập tồn hàng ngày
- Chuẩn bị và sắp xếp đầy đủ các đơn hàng cần giao.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho theo tiêu chuẩn và đảm bảo hàng hóa được bảo quản trong điều kiện tốt nhất.
- Sắp xếp hàng hóa trong kho đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất/ công ty/ cũng như guidelines của nhãn hàng.
- Tuân thủ quy định về phòng cháy chữa cháy (PCCC) và an toàn trong kho
- Hỗ trợ giao nhận hàng hóa khi có yêu cầu.
- Dán tem, giá xuất xứ
- Báo cáo kịp thời các vấn đề xảy ra trong kho cũng như trong công việc cho quản lý
* Địa điểm làm việc: ngõ 53 Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
Ứng viên nếu không phù hợp với các công việc trên có thể cân nhắc sang vị trí thủ kho
Cơ sở 1: tổ 16, KCN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
Cơ sở 2: 59 Nguyễn Văn Giáp, Từ Liêm, Hà Nội
- Thu thập, xử lý hóa đơn phát sinh để làm căn cứ kê khai, hạch toán
- Kiểm tra tính hợp lệ của những thông tin trên hóa đơn. Đảm bảo thông tin và số tiền chính xác so với những chứng từ khác.
- Hạch toán nghiệp vụ liên quan đến dòng tiền lưu chuyển trong doanh nghiệp.
- Hạch toán các nghiệp vụ về quỹ tiền gửi, quỹ tiền mặt.
- Xử lý, sắp xếp, lưu trữ hóa đơn chứng từ hợp lý, logic để dễ dàng tìm kiếm khi cần thiết.
- Kiểm tra thời gian nộp các loại thuế để tránh trường hợp nộp chậm.
- Tổng hợp và báo cáo hàng ngày,hàng tuần, hàng tháng,hàng quý, hàng năm
- Trực tiếp Trực tiếp tham gia làm việc với cơ quan thuế khi có yêu cầu, vấn đề phát sinh trong công việc
- Lập báo cáo tổng hợp thuế GTGT đầu ra, đầu vào, báo cáo tổng hợp thuế TNDN, TNCN, Báo cáo tài chính cuối năm và một số loại thuế theo đặc thù hoạt động kinh doanh của Công ty
- Theo dõi tình hình nộp ngân sách, tồn đọng ngân sách, hoàn thuế của Công ty.
- Tổ chức, quản lý công việc kế toán chung của các công ty thuộc phạm vi ngành Bất động sản (bao gồm bất động sản đô thị, nghỉ dưỡng)
- Tiếp nhận, kiểm soát công tác kế toán tại các Công ty mới M&A.
- Rà soát, lập báo cáo tài chính, báo cáo quản trị cho các công ty bất động sản được giao quản lý.
- Rà soát hồ sơ hoàn thuế của các dự án, công ty thành viên.
- Là đầu mối làm việc với các Sở, ban, ngành, Cục thuế, Ngân hàng khi có công việc phát sinh liên quan đến kế toán thuộc đơn vị mình quản lý.
- Kiểm tra, đôn đốc các đơn vị thực hiện việc tính giá vốn, kết chuyển các tài khoản, theo dõi kiểm tra hàng tồn kho.
- Kiểm tra và rà soát việc cập nhật, hạch toán & kiểm tra các bút toán về phân bổ CCDC, tính khấu TSCĐ của Công ty đang theo dõi.
- Kiểm soát hồ sơ thanh toán kịp thời cho các đơn vị cơ sở liên quan đến vận hành tại Dự án, các khoản thanh toán cho nhà thầu tại các dự án.
- Kiểm soát công việc kế toán liên quan đến công tác bán hàng, thu tiền, phân bổ doanh thu.
- Phối hợp, hướng dẫn Kế toán các đơn vị hạch toán các nghiệp vụ chi tiết, hoàn thiện hồ sơ thanh toán khi cần thiết.
- Tham gia quyết toán Dự án đầu tư xây dựng hoàn thành.
- Rà soát, đối chiếu số dư công nợ tạm ứng, công nợ với khách hàng, công nợ nội bộ với cá nhân, các công ty trong ngành, trong Tập đoàn; đôn đốc thu hồi kịp thời.
- Kiểm soát số dư quỹ tiền mặt, số dư tài khoản ngân hàng tại các đơn vị.
- Sắp xếp bàn giao hoặc lưu & bảo quản hồ sơ kế toán theo ngày phát sinh.
- Các công việc thuộc chuyên môn kế toán khác theo yêu cầu.
MỤC ĐÍCH
- Tổ chức, lãnh đạo Ban kiểm soát & kiểm toán nội bộ triển khai thực hiện công tác Kiểm soát và kiểm toán nội bộ trên toàn Tập đoàn theo mục tiêu và kế hoạch hàng năm và các yêu cầu đột xuất của Chủ tịch
- Có ý kiến đưa ra giải pháp với Chủ tịch, với Tổng Giám đốc và các giám đốc công ty thành viên sau khi thực hiện kiểm soát hoặc kiểm toán nội bộ để tránh hoặc khắc phục kịp thời những sai sót, rủi ro trong quá trình hoạt động, điều hành của Tập đoàn và các công ty thành viên (các ý kiến đưa ra đảm bảo tính độc lập, khách quan minh bạch)
MÔ TẢ NHIỆM VỤ
- Trực tiếp xây dựng hoặc hoàn thiện mô hình, quy trình kiểm soát, quy chế hoạt động của Ban, Tổ chức, quản lý hoat động trong ban, phân công nhiệm vụ cho các phó ban và thành kiểm soát viên. Nắm bắt các chủ trương chỉ đạo chung của Chủ tịch, ban tổng giám đốc, phổ biến và tổ chức triển khai các chủ trương tới các phó ban và kiểm soát viên
- Xây dựng chính sách: đưa ra ý kiến đóng góp của ban với toàn bộ hệ thống văn bản kiểm soát nội bộ của Tập đoàn do các phòng ban, đơn vị soạn thảo trước khi trình cấp có thâm quyền phê duyệt (các Điều lệ hoạt động, chức năng nhiệm vụ, quy chế, quy trình, định mức, tiêu chuẩn vv) Đảm bảo hệ thống kiểm soát nội bộ này là thước đo đánh giá sự tuân thủ, mức độ hoàn thành và chất lượng mọi hoạt động của các phòng ban tập đoàn và công ty thành viên tới từng cá nhân trong tập đoàn
- Lập kế hoạch: chủ động lập và thực hiện kế hoạch kiểm soát và kiểm toán tại tập đoàn và các công ty thành viên
- Phối hợp với kiểm toán độc lập lập kế hoạch kiểm toán báo cáo tài chính hàng năm cho toàn tập đoàn và chỉ đạo phối hợp với kiểm toán thực hiện công việc kiểm toán theo chức năng của Ban
- Rà soát báo cáo kiểm soát và kiểm toán, ký báo cáo kết quả kiểm soát gửi lên Chủ tịch hoặc tổng giám đốc, giám đốc công ty. Báo cáo phải đánh giá chính xác các vấn đề đã xem xét, chỉ ra những sai sót, gian lận nếu có, đưa ra ý kiến, giải pháp khắc phục hoặc phòng ngừa giúp mọi hoạt động hiệu quả hơn.
- Trực tiếp thực hiện hoặc phân công thành viên của ban đảm nhận chức danh trưởng ban kiểm soát hoặc thành viên ban kiểm soát của các công ty thành viên và công ty có vốn góp của Bitexco. Yêu cầu kiểm soát được hoạt động của các công ty này và báo cáo kịp thời về cho chủ tịch hoặc tổng giám đốc, đồng thời thực hiện đúng sự phân công và quy chế ban kiểm soát của từng công ty.
* Các nhiệm vụ khác
- Có ý kiến với Chủ tịch hoặc tổng giám đốc về nhân sự bổ nhiệm cho các vị trí kế toán tổng hợp của tập đoàn, kế toán trưởng các công ty, giúp lãnh đạo có thêm thông tin về nhân sự đề bạt đảm bảo tính chính xác trong việc lựa chọn cán bộ.
- Phối kết hợp tốt với giám đốc tài chính, kế toán trưởng tập đoàn trong việc lập kế hoạch đào tạo bồi dưỡng đội ngũ cán bộ làm công tác kế toán của toàn Tập đoàn
- Thực hiện các yêu cầu công việc khác của Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn.
- Cùng Ban Quản Trị định hướng và phát triển các mô hình quầy bar đang vận hành tại khách sạn; đề xuất những ý tưởng nhằm xây dựng thương hiệu và nâng cao chất lượng dịch vụ
- Phối hợp với Quản lý để đưa ra những menu phù hợp phục vụ cho từng đối tượng khách hàng theo phong cách của nhà hàng
- Kiểm tra và đánh giá chất lượng nguyên vật liệu, đồ uống trước khi phục vụ khách hàng cũng như cung cấp thông tin về thức uống cho khách hàng khi có yêu cầu- Chăm sóc khách hàng và giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại, phàn nàn của khách; luôn đặt khách hàng làm trung tâm- Đảm bảo chất lượng của mọi quy trình vận hành nhằm đảm bảo được trải nghiệm của khách hàng khi đến sử dụng dịch vụ; Chịu trách nhiệm về phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ
- Thực hiện quản trị nhân sự trong bộ phận, phân công công việc đến các nhân viên trong các khu vực quầy bar, đảm bảo hoạt động vận hành được trơn tru và quá trình làm việc nhóm có sự hợp tác, giám sát hiệu năng hoàn thiện của từng cá nhân
- Tổ chức đào tạo và hướng dẫn nhân viên về chuyên môn và các kỹ năng mềm; đảm bảo các chương trình bán hàng được phố biến đến toàn bộ nhân sự trong bộ phận.
- Chăm sóc khách hàng và thu thập các phản hồi để nắm bắt được chất lượng dich vụ, đồng thời tăng tương tác trên các kênh truyền thông- Báo cáo thường xuyên về tình hình bộ phận với Ban Quản Trị
- Phối hợp với các bộ phận khác để làm việc và xử lý các tình huống phát sinh- Một số công việc khác có liên quan từ sự chỉ định của Ban Quản Trị NHIỆM VỤ KHÁC:
- Tuân thủ các chính sách, thủ tục và quy định liên quan đến sử dụng tài nguyên máy tính, an toàn phòng chống cháy nổ, sức khỏe và an toàn vệ sinh lao động.- Đảm bảo luôn thể hiện sự tuân thủ các yêu cầu và quy định về tiêu chuẩn cá nhân, duy trì về dáng vẻ bên ngoài để tạo ra hình ảnh chuyên nghiệp cao theo đúng tiêu chuẩn quy định của khách sạn.
- Thực hiện các công việc, nhiệm vụ khác theo sự phân công, yêu cầu của quản lý cấp trên
+ Hỗ trợ team kinh doanh trong việc chuẩn bị báo giá, gửi mẫu, soạn thảo hợp đồng.
+ Xử lý và thực hiện đơn hàng: Nhập dữ liệu, theo dõi đơn hàng, sắp xếp giao hàng
+ Đối chiếu thanh toán và công nợ với khách hàng
+ Chăm sóc khách hàng sau bán hàng
+ Các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
*Làm việc tại: 698 Nguyễn Văn Giáp, Phú Đô, Nam Từ Liêm , Hà Nội
- Tư vấn, triển khai, bảo hành, bảo trì các giải pháp CNTT/ Tích hợp hệ thống bao gồm:
+ Máy chủ (Windows server/Linux), máy trạm, thiết bị mạng, camera, máy in , tổng đài, thiết bị mạng Cisco, Forinate, Alcatel ….
+ Xử lý các lỗi phần mềm ứng dụng (MS office, Office365, Sharepoint, Google Apps), hệ thống email, Internet, máy tính, thiết bị đọc mã vạch, mã kho.
+ Hệ thống hạ tầng cáp mạng, thoại, tủ rack , patch panel, tổng đài , camera Analogue/IP từ đơn giản đến phức tạp
+ Thiết kế xây dựng hệ thống mạng riêng ảo, tường lửa an ninh, camera.
+ Cài đặt máy chủ, máy trạm, thiết bị mạng, hệ thống backup, thiết bị ngoại vi và các phần mềm ứng dụng.
- Hỗ trợ, tư vấn kỹ thuật cho các bộ phận (kinh doanh, giải pháp…) trước và sau bán hàng
- Hỗ trợ và cùng các thành viên trong nhóm đưa ra các giải pháp, thiết kế, cài đặt và cấu hình
- Phiên dịch trong các buổi họp, hội thảo, phỏng vấn.
- Phiên dịch cho kỹ thuật và phòng kế toán
- Có khả năng đi giao tiếp gặp gỡ xây dựng quan hệ hợp tác với các đối tác khách hàng
- Làm báo giá theo yêu cầu của sếp
- Mua hàng theo yêu cầu của kỹ thuật và lãnh đạo cấp trên
- Lên ý tưởng thiết kế, concept công trình (đa dạng về phong cách thiết kế: hiện đại, cổ điển… ; các dạng công trình như nhà ở gia đình, biệt thự, showroom, nhà hàng, văn phòng...)
- Phát triển ý tưởng thiết kế trên các phầm mềm thiết kế chuyên dụng như Autocad, 3dsmax, SketchUp, ETC,
- Triển khai bản vẽ thi công.
- Phối hợp với các phòng ban điều chỉnh, xử lý các thông số kỹ thuật và đề xuất các phương án điều chỉnh, cải tiến;
- Các công việc khác liên quan đến tư vấn, thiết kế và thi công. Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong quá trình phỏng vấn.
- Hỗ trợ tìm kiếm các khách hàng mới/ Khách hàng tiềm năng tư vấn các giải pháp, sản phẩm và/ hoặc dịch vụ phù hợp với các quy định, quy trình và thẩm quyền
- Hỗ trợ phối hợp với các đơn vị/ phòng thuộc dịch vụ khách hàng, giao dịch để hỗ trợ thực hiện các giao dịch ngân hàng như mở thẻ, rút tiền, cho vay
- Hỗ trợ phối hợp với các đơn vị hội sở đẻ thực hiện hoạt động kiểm soát rủi ro/ thu hồi nợ đối với các khách hàng được giao quản lý theo đúng quy trình
- Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo/ huấn luyện về sản phẩm, quy trình tín dụng, quản lý sau vay và quản trị rủi ro tín dụng/ khách hàng
- Thực hiện các công việc khác như hành chính, báo cáo theo quy định của đơn vị và quản lý trực tiếp
- Trực tiếp thực hiện công tác thi công, xây dựng, lắp đặt hệ thống nước tại công trường, đảm bảo kỹ thuật, chất lượng, tiến độ và an toàn lao động.
- Vận hành trạm xử lý nước sinh hoạt, hệ thống bơm chữa cháy, hệ thống bơm cấp nước; theo dõi lưu lượng các đập nước, điều phối nước cho các khu vực; vận hành hệ thống xử lý nước thải; bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị.
-Thực hiện các công việc theo sự sắp xếp và phân công của cấp trên.
Địa điểm làm việc tại các công trình, dự án tại Vương quốc Campuchia mà Tổng công ty đã và đang triển khai thực hiện.
Chuỗi nhà hàng Nhật Sushi Hokkaido Sachi cần tuyển 30 Phụ bếp chuẩn bị cho chi nhánh mới:
CÔNG VIỆC:
- Thực hiện các món ăn theo yêu cầu của nhà hàng và khách hàng.
- Trang trí món ăn
- Công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn trong quá trình phỏng vấn.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: 09 TIẾNG (ca gãy- nghỉ giữa ca từ 2-> 4 tiếng); 1 tuần nghỉ 1 ngày (linh động do quản lý xếp)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Được chọn làm việc tại chi nhánh gần nhà