Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý nhân sự: Sắp xếp ca làm việc, vị trí, công việc cho nhân viên, kiểm soát chi phí trả lương nhân viên.
- Quản lý hàng hoá : Order hàng, theo dõi xuất nhập tồn hàng, kiểm soát chi phí nhập hàng đầu vào.
- Đảm bảo chất dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng
- Thời gian làm việc: Ca thẳng 8 tiếng, xoay ca sáng chiều
- Địa điểm làm việc: Vincom Liễu Giai, Vincom Trần Duy Hưng, Aeon Mall Hà Đông
- Quản lý nhân sự: Sắp xếp ca làm việc, vị trí, công việc cho nhân viên, kiểm soát chi phí trả lương nhân viên.
- Quản lý hàng hoá : Order hàng, theo dõi xuất nhập tồn hàng, kiểm soát chi phí nhập hàng đầu vào.
- Đảm bảo chất dịch vụ chất lượng tốt nhất cho khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cửa hàng trưởng
- Thời gian làm việc: Ca thẳng 8 tiếng, xoay ca sáng chiều
- Địa điểm làm việc: Vincom Liễu Giai, Vincom Trần Duy Hưng, Aeon Mall Hà Đông
- Lên maquette hoặc chỉnh sửa maquette , thiết kế vỏ thùng sơn cho khách hàng
- Phối hợp với bên ra phim để in
- Phát triển sản phẩm, Quản lý Webside, phối hợp với các bộ phận khác triển khai thực hiện, gia công, dàn dựng để đảm bảo các sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách.
- Tổ chức, triển khai các hoạt động PR – Marketing, phát triển thương hiệu
- Lên maquette hoặc chỉnh sửa maquette , thiết kế vỏ thùng sơn cho khách hàng
- Phối hợp với bên ra phim để in
- Phát triển sản phẩm, Quản lý Webside, phối hợp với các bộ phận khác triển khai thực hiện, gia công, dàn dựng để đảm bảo các sản phẩm đúng theo yêu cầu của khách.
- Tổ chức, triển khai các hoạt động PR – Marketing, phát triển thương hiệu
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Là đại diện của Công ty BHNT Manulife Vietnam, có cơ hội làm việc với đối tác Ngân hàng VietinBank trên toàn quốc.
- Độc quyền khai thác nguồn khách hàng tiềm năng do Ngân hàng VietinBank giới thiệu để tư vấn về kế hoạch tài chính, giải pháp và các chương trình bảo hiểm Manulife và chịu trách nhiệm về việc đảm bảo tính bảo mật thông tin đối với nguồn KH này.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ, hỗ trợ cán bộ nhân viên Ngân hàng, phối hợp tổ chức các sự kiện thúc đẩy doanh số bảo hiểm tại đơn vị
- Hỗ trợ, hướng dẫn và chăm sóc khách hàng chu đáo.
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, giao tiếp khách hàng giới thiệu phòng, căn hộ cho thuê.
- Quản lý các kênh OTA, cập nhật thông tin chính sách bán hàng, phòng trống và tiếp nhận thông tin khách hàng đặt phòng trên các kênh OTA
- Thông báo các bộ phận liên quan như lễ tân, buồng phòng, chuẩn bị setup phòng cho khách.
- Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày trực tiếp hoặc qua điện thoại. Báo cáo lại công việc trong ngày, các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.
- Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong Trung tâm.
- Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực; Update thông tin khách hàng, tạo database về khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng (gọi điện thoại, email, gặp gỡ,...);
- Chuẩn bị hợp đồng, thư báo giá, dịch vụ gửi đến khách hàng
- Kết hợp Manager lập các chương trình khuyến mại
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh hoặc lãnh đạo cấp trên.
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng, giao tiếp khách hàng giới thiệu phòng, căn hộ cho thuê.
- Quản lý các kênh OTA, cập nhật thông tin chính sách bán hàng, phòng trống và tiếp nhận thông tin khách hàng đặt phòng trên các kênh OTA
- Thông báo các bộ phận liên quan như lễ tân, buồng phòng, chuẩn bị setup phòng cho khách.
- Thực hiện gặp gỡ với các khách hàng hàng ngày trực tiếp hoặc qua điện thoại. Báo cáo lại công việc trong ngày, các phát sinh, vấn đề từ khách hàng.
- Kết hợp và thiết lập mối quan hệ với các bộ phận trong Trung tâm.
- Cập nhật danh sách khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới theo khu vực; Update thông tin khách hàng, tạo database về khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng (gọi điện thoại, email, gặp gỡ,...);
- Chuẩn bị hợp đồng, thư báo giá, dịch vụ gửi đến khách hàng
- Kết hợp Manager lập các chương trình khuyến mại
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh hoặc lãnh đạo cấp trên.
· Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo an ninh.
· Kiểm soát người ra, vào tòa nhà.
· Hướng dẫn khách hàng di chuyển trong tòa nhà, để xe đúng quy định
· Ghi chép tài sản ra/vào tòa nhà theo quy định của Công ty
· Trông coi, kiểm soát xe ra/vào tòa nhà.
· Hướng dẫn vị trí để phương tiện đúng quy định, gọn gàng, hợp lý
· Thường xuyên kiểm tra toàn bộ hành lang, cầu thang bộ, cầu thang máy.
· Giữ liên lạc với các bộ phận khác. Kịp thời ứng phó khi có trường hợp khẩn cấp.
Chế độ làm việc: Theo ca 40h/tuần, không phân biệt Thứ Bảy, Chủ Nhật;
· Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo an ninh.
· Kiểm soát người ra, vào tòa nhà.
· Hướng dẫn khách hàng di chuyển trong tòa nhà, để xe đúng quy định
· Ghi chép tài sản ra/vào tòa nhà theo quy định của Công ty
· Trông coi, kiểm soát xe ra/vào tòa nhà.
· Hướng dẫn vị trí để phương tiện đúng quy định, gọn gàng, hợp lý
· Thường xuyên kiểm tra toàn bộ hành lang, cầu thang bộ, cầu thang máy.
· Giữ liên lạc với các bộ phận khác. Kịp thời ứng phó khi có trường hợp khẩn cấp.
Chế độ làm việc: Theo ca 40h/tuần, không phân biệt Thứ Bảy, Chủ Nhật;
• Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa về hệ thống Cơ - Điện - Điện Lạnh được giao.
• Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị;
• Ghi chép và lưu trữ đầy đủ vào hồ sơ các công việc, tình trạng trang thiết bị
• Những công việc khác theo sự phân công
• Thực hiện các công việc bảo trì, sửa chữa về hệ thống Cơ - Điện - Điện Lạnh được giao.
• Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị;
• Ghi chép và lưu trữ đầy đủ vào hồ sơ các công việc, tình trạng trang thiết bị
• Những công việc khác theo sự phân công
Địa điểm làm việc:Chickita Lotte Hà Nội - lầu 5 số 683 đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Kiểm tra việc chuẩn bị trước giờ phục vụ và khi kết thúc ca làm việc
Giới thiệu món ăn, thức uống theo yêu cầu của khách hàng
Giám sát, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ khách hàng
Tiếp nhận và xử lý nhận xét/phàn nàn từ khách hàng
Phân công công việc, sắp xếp nhân viên hợp lý
Đào tạo nhân viên mới
Các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý nhà hàng.
Địa điểm làm việc:Chickita Lotte Hà Nội - lầu 5 số 683 đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Kiểm tra việc chuẩn bị trước giờ phục vụ và khi kết thúc ca làm việc
Giới thiệu món ăn, thức uống theo yêu cầu của khách hàng
Giám sát, đảm bảo tiêu chuẩn phục vụ khách hàng
Tiếp nhận và xử lý nhận xét/phàn nàn từ khách hàng
Phân công công việc, sắp xếp nhân viên hợp lý
Đào tạo nhân viên mới
Các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý nhà hàng.
Địa điểm làm việc:Chickita Lotte Hà Nội - lầu 5 số 683 đường Lạc Long Quân, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Sắp xếp, dọn bàn cho khách.
Giới thiệu món ăn đồ uống theo nhu cầu của khách.
Dọn dẹp sắp xếp bàn ghế trước và cuối ngày làm việc.
Các công việc khác theo hướng dẫn của quản lý nhà hàng.