Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các công việc kế toán nội bộ: Giao dịch ngân hàng, Theo dõi công nợ KH, BCTC nội bộ, báo cáo theo yêu cầu…
- Theo dõi hợp đồng kinh tế.
- Thực hiện các công việc kế toán thuế: Kê khai thuế, Báo cáo tài chính
- Thực hiện các công việc phát sinh khi có yêu cầu TBP và Giám Đốc
Địa điểm làm việc:Số 21, Ngõ 19 Đường Trần Quang Diệu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
- Xây dựng và triển khai kế hoạch bán các sản phẩm cá nhân của ngân hàng (sản phẩm cho vay, thẻ tín dụng, tài khoản trả lương, tài khoản thanh toán) đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao
- Thực hiện các phương thức nâng cao hiệu quả bán hàng
- Phát triển khách hàng mới, tập trung vào các nghiệp vụ kinh doanh nhằm đạt chỉ tiêu cá nhân
- Quản lý và giám sát khách hàng Tín dụng sau khi giải ngân, nhắc nhở khách hàng trả nợ và lãi
- Hợp tác bán chéo sản phẩm
- Thực hiện các hoạt động thu nợ: Gọi điện thoại, thăm dò nợ, thu hồi tài sản thế chấp. Thực hiện quá trình kiện tụng: Tòa án, Thực thi.
- Đảm bảo đạt được các mục tiêu thông qua các hoạt động thu nợ nhanh chóng, hiệu quả và chính xác.
- Hoàn thành tất cả các hình thức liên lạc và tương tác với các tài khoản quá hạn - điện thoại, SMS, thư, thăm dò nợ.
- Hoàn thành tất cả các hình thức đại diện cho TFS trong việc thi hành - đầu hàng tự nguyện, thu hồi tài sản thế chấp, xuất hiện tại tòa án và các hoạt động khác.
- Hỗ trợ giám sát/vị trí trưởng nhóm trong quá trình kiện tụng (nộp tài liệu, tham gia cuộc họp hòa giải, đàm phán với khách hàng mặc định).
- Hoàn thành tất cả các báo cáo định kỳ nội/ngoại bộ phận (hàng tháng/quý).
- Hỗ trợ Giám sát thu nợ/trưởng bộ phận thu nợ trong các công việc được giao.
- Tổng hợp đối soát doanh thu tại cửa hàng
- Hoạch toán kiểm soát chi phí, tạm ứng liên quan đến phần quỹ phát sinh tại cửa hàng
- Kiểm soát hàng tồn kho, tình hình điều chuyển hàng hóa tại cửa hàng
- Kiểm kê đột xuất khối cửa hàng theo yêu cầu của BLĐ
- Phụ trách xuất hóa đơn GTGT đối với hóa đơn bán hàng
- Theo dõi chi phí thuê mặt bằng, Thuế tại cửa hàng ( thuế hộ kinh doanh, thuế thuê tài sản)
- Các công việc khác: công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BLĐ, Trưởng bộ phận.
Xử lý tín dụng sau phê duyệt, đảm bảo việc cấp tín dụng tuân thủ phê duyệt của VPBank, các quy định chung VPBank
I. Thông tin chung:
- Chức danh: Nhân viên Kỹ thuật tòa nhà
- Thời gian làm việc: Theo ca
- Địa điểm làm việc: KĐT Ngoại Giao Đoàn, Tây Hồ, Hà Nội
- Thu nhập: Thỏa thuận (từ 8tr - 9tr)
II. Mô tả công việc chính:
- Kiểm tra hàng ngày, giám sát hoạt động của hệ thống kỹ thuật, đưa ra giải pháp khi có sự cố.
- Thực hiện công việc bảo trì bảo dưỡng hệ thống trong ca trong ca trực.
- Giám sát việc thi công của các nhà thầu ngoài vào thi công trong ca trực và phạm vi Tòa nhà.
- Giám sát/đánh giá và đề xuất các thay đổi, bổ sung trong công tác an toàn việc thi công lắp đặt mới/ thay thế cũ/ bảo trì bảo dưỡng và các ứng phó xử lý khẩn cấp khi có sự cố, … trong phạm vi tòa nhà.
- Quản lý dụng cụ máy móc thiết bị sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng, vật tư tiêu hao trong ca trực.
- Giải quyết các yêu cầu của cư dân/khách hàng trong phạm vi công việc cho phép.
- Thực hiện các công việc khác trong phạm vi cho phép khi được Quản lý trực tiếp giao phó.
- Đăng ký Thuốc/Thực phẩm chức năng.
- Các công việc phục vụ đăng ký: khảo sát giá, tìm sản phẩm, liên hệ và làm việc với nhà máy về hồ sơ sản phẩm.
- Làm báo cáo sản phẩm và các báo cáo công việc theo quy trình mẫu
- Làm việc với nhà sản xuất, giao dịch hợp đồng theo quy trình mẫu.
- Theo dõi kiểm soát công việc và báo cáo: lưu trữ thông tin chứng từ, theo quy trình mẫu.
- Cập nhật mới các quy định, văn bản pháp luật: liên quan đến công việc.
- Chủ động hoàn thành công việc và hỗ trợ giúp đỡ đồng nghiệp đạt mục tiêu chung.
- Quản lý tài sản riêng của văn phòng và tài sản thuê. Đảm bảo trang thiết bị văn phòng hoạt động tốt nhờ hoàn thành các yêu cầu bảo trì
- Lập, thu thập, xử lý kiểm tra phân tích các chứng từ đầu vào, đầu ra phát sinh.
- Hạch toán lên sổ thu nhập, chi phí, khấu hao tài sản cố định (TSCĐ), công nợ, thuế GTGT…
- Tổng hợp và sắp xếp hóa đơn đầu vào, đầu ra
- Theo dõi và quản lý công nợ và luân chuyển hàng tồn kho.
- Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp và tính hợp lý của số dư cuối kỳ và khớp đúng với báo cáo chi tiết.
- Thực hiện các bút toán kết chuyển doanh thu, chi phí để xác định kết quả kinh doanh.
- Lập tờ khai thuế GTGT, TNDN quý theo mẫu biểu mới nhất của cơ quan Thuế.
- Lập báo cáo tình hình sử dụng hóa đơn quý.
- Tạm tính thuế TNDN và nộp tiền tạm tính vào Ngân sách Nhà nước: Kế toán
- Tổng hợp số liệu hạch toán từ các phân hệ, kiểm tra đối chiếu chi tiết từng phần hành với sổ cái.
- Thực hiện và hoàn thiện Báo cáo tài chính, Quyết toán thuế cho các cơ quan chức năng theo đúng quy định và thời hạn.
- Các công việc khác theo sự phân công của quản lý và Giám đốc
Công ty 2HT Kinh Bắc là nhà đầu tư chuyên nghiệp trong lĩnh vực xây dựng công trình dân dụng và đầu tư bất động sản khu đô thị, khu nghỉ dưỡng tại các cùng ven đô và các tỉnh trong cả nước: Hòa Bình, Bắc Ninh, Vĩnh phúc, Phú Thọ, Nam Định. Hiện nay, do nhu cầu mở rộng quy mô công ty và triển khai hàng loạt các dự án đầu tư xây dựng hạ tầng khu đô thị, các công trình homestay, villa cho thuê nghỉ dưỡng, chúng tôi cần tuyển nhân viên kế toán hành chính làm việc tại trụ sở công ty tại Hà Nội với mô tả công việc cụ thể như sau:
- Phụ trách các công việc hành chính
- Quản lý tài sản trong văn phòng
- Sắp xếp lịch hẹn, đón tiếp khách và kiểm tra lịch hẹn của Tổng giám đốc.
- Làm các báo cáo tháng, quý, năm khi có yêu cầu
- Mua và quản lý sử dụng văn phòng phẩm
- Phụ trách các công văn đến và đi tại văn phòng.
- Hỗ trợ bộ phận sales và marketing trong các chiến dịch mở bán sản phẩm
- Phụ trách các công việc thu chi nội bộ, tạm ứng cho nhân viên
- Chấm công cho mọi người trong công ty để chuyển cho kế toán thuế làm bảng thanh toán lương.
- Các công việc khác được giao
*** Thực hiện các công việc của một kế toán tổng hợp - kế toán thuế:
- Nhập chứng từ, lập sổ sách, kê khai thuế, lập báo cáo tài chính;
- Kiểm tra hóa đơn chứng từ, rà soát sổ sách;
- Theo dõi và lên báo cáo, kiểm soát các chi phí nguyên vật liệu theo định mức, phân tích và tính giá thành sản phẩm;
- Kiểm soát tính đúng đắn của việc hạch toán chi phí sản xuất và phân bổ chi phí sản xuất;
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
*** Làm việc tại KĐT Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.
- Quản lý chung mọi hoạt động có liên quan đến lĩnh vực tài chính, kế toán:
- Quản lý, đào tạo kế toán viên:
- Quản lý hệ thống kế toán, sổ sách kế toán, hóa đơn – chứng từ doanh nghiệp:
- Tham mưu cho Giám đốc về công tác kiểm soát hoạt động tài chính:
- Lập – trình bày báo cáo tài chính:
- Các nhiệm vụ khác:
- Làm các loại báo cáo tình hình kiểm hàng các mã sản phẩm (sẽ được training)
- Theo dõi nhân sự, phân công nhân viên đi kiểm hàng ở các nhà máy, các tỉnh.
- Thỉnh thoảng đi nhà máy.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn khi phỏng vấn
*Địa chỉ làm việc: Tầng 5, tòa nhà chairmvit, 117 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Q. Cầu giấy, TP HN
- Làm hợp đồng, giấy tờ, biên bản nghiệm thu cho khách hàng.
- Các công việc khác theo sự phân công của người quản lý.
- Chi tiết công việc trao đổi thêm trong phỏng vấn.
Hành chính:
- Tiếp nhận các yêu cầu về hành chính mua sắm và quản lý văn phòng phẩm.
- Quản lý, khai thác hiệu quả toàn bộ các trang thiết bị, tài sản. Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các trang thiết bị văn phòng, cơ sở vật chất của công ty.
- Quản lý hóa đơn chứng từ chuyển phát, công văn đến công văn đi, nhận –gửi mẫu.
- Tổ chức lưu trữ toàn bộ các hệ thống công văn, giấy tờ, tài liệu hành chính.
- Tiến hành làm các thủ tục về đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, hình ảnh sản phẩm, logo công ty.
- Giám sát công tác vệ sinh công sở (5S). Lập kế hoạch thanh toán, đề nghị thanh toán các chi phí văn phòng: cước điện thoại, internet, phí dịch vụ toàn nhà, các đơn vị cung cấp dịch vụ, hóa đơn chứng từ mua bán.
- Chuẩn bị công tác hội họp khi Ban Tổng Giám Đốc đề nghị.
- Triển khai, thực hiện các công việc khác do cấp trên quản lý trực tiếp phân công.
Nhân sự.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ các vấn đề thuộc lĩnh vực nhân sự, kịp thời đề ra phương án chấn chỉnh những thiếu sót, sai phạm.
- Quản lý hồ sơ nhân sự và theo dõi, thực hiện hợp đồng lao động. Đảm bảo tất cả các hồ sơ cá nhân được cập nhật thường xuyên.
- Quản lý chấm công, thời gian làm việc của nhân viên.
- Tiếp nhận yêu cầu và tuyển dụng nhân sự cho các phòng ban.
- Cập nhật những yêu cầu công việc, bảng mô tả công việc theo yêu cầu phát triển của tổ chức cũng như mô tả công việc cho tất cả các vị trí.
- Tham gia xây dựng kế hoạch đào tạo và tuyển dụng nguồn lực. Xây dựng đội ngũ kế thừa.
- Xây dựng và chịu trách nhiệm về quá trình đánh giá đào tạo.
- Xây dựng hệ thống quy trình, biểu mẫu và hướng dẫn đánh giá hiệu quả công việc cho từng vị trí dựa trên mô tả công việc.
- Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại lên quan của người lao động.
- Thực hiện các thủ tục thôi nghỉ việc của nhân viên, tiến hành và phân tích các cuộc phỏng vấn nghỉ việc; đề xuất những thay đổi.
- Lên kế hoạch và đề xuất thưởng phạt những CBNV có kết quả làm việc tốt; lắng nghe và giải quyết những khiếu nại của cán bộ nhân viên.
- Đề xuất với BTGĐ các chương trình phúc lợi cho nhân viên.
- Phối hợp cùng Ban Iso, Halal để đánh giá theo thời gian định kỳ 6 tháng/lần (nội bộ) và 1 năm/lần.
1. Lập kế hoạch, xây dựng hệ thống quản lý, đánh giá chất lượng theo đúng tiêu chuẩn ISO.
2. Thiết lập hệ thống, kiểm soát và theo dõi chất lượng, nghiên cứu, cải tiến chất lượng hệ thống.
3. Quản lý kế hoạch và thực hiện kế hoạch của các phòng ban.
4. Kiểm soát chất lượng sản phẩm đầu vào, đầu ra
5. Xây dựng hệ thống tài liệu theo tiêu chuẩn ISO và tài liệu quản trị.
6. Tham mưu/đề xuất với Ban Giám đốc sửa đổi bổ sung quy chế/quy trình/quy định toàn Công ty đảm bảo hệ thống vận hành khoa học, hiệu quả.
Trách nhiệm: