Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Thực hiện các nghiệp vụ kế toán liên quan đến khu vực bán hàng như: Thu, chi tiền, in ấn hóa đơn, phiếu xuất, xuất nhập kho, giải quyết các phát sinh liên quan đến Tiền, chứng từ, hàng hóa.........
- Thu thập, kiểm tra, lưu giữ các chứng từ tại khu vực bán hàng
- Xuất,nhập hàng hóa tại khu vực bán hàng
- Lập và theo dõi hóa đơn bán ra, mua vào.
- Các công việc khác sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn.
- Tổ chức sắp xếp công việc, lập báo cáo kế toán, lưu trữ hồ sơ kế toán theo quy định của pháp luật.
- Trung thực, cẩn trọng, có tinh thần trách nhiệm cao, chịu khó, quyết đoán.
- Có khả năng tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch công việc hiệu quả.
Địa điểm làm việc: Hội sở TPBank - 57 Lý Thường Kiệt - Hoàn Kiếm - Hà Nội
● Tiếp nhận hàng mới từ kho tổng về kho phân phối.
● Phân loại, sắp xếp hàng hóa lên các dãy kệ theo quy tắc và trong giới hạn thời gian đã đưa ra.
● Tiếp nhận, kiểm tra tình trạng và xử lý các đơn hàng bị từ chối/ hoàn trả về kho tổng.
● Xử lý những phát sinh của từng đơn hàng trong quá trình vận hành.
● Kiểm tra số lượng hàng hóa trong kho.
● Thực hiện các yêu cầu công việc khác của cấp trên.
Địa điểm làm việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ và sản phẩm của ngân hàng MB.
- Hỗ trợ tiếp nhận xử lý, trả lời email, hotline, fanpage, chat cho khách hàng.
Chi tiết trao đổi trong buổi phỏng vấn.
1. Hỗ trợ Khách hàng kích hoạt, sử dụng thẻ tín dụng và tư vấn dịch vụ rút tiền mặt qua thẻ tín dụng của Ngân hàng VPBank;
2. Chăm sóc Khách hàng qua điện thoại, tiếp nhận phản hồi về độ hài lòng của khách hàng về các sản phẩm dịch vụ mảng thẻ tín dụng;
3. Thông tin cho Khách hàng các chương trình khuyến mãi, các dịch vụ tiện ích, quyền lợi của Khách hàng;
4. Xử lý các trường hợp khách hàng thắc mắc, khiếu nại (nếu có).
- Làm việc tại:
+ Trụ sở tại Hà Nội: Tầng 22, 24 tháp C, tòa nhà Central Point, 219 Trung Kính, Hà Nội.
+ Văn phòng Hồ Chí Minh: Tầng 4, Tòa nhà Dali, 24C Phan Đăng Lưu, Phường 6, Quận Bình Thạnh, HCM.
- Lập các báo cáo quyết toán năm theo quy định: TNCN, TNDN, Báo cáo tài chính năm
- Kiểm soát số liệu trên các báo cáo thuế định kỳ do nhân viên Kế toán thuế lập: BC thuế GTGT, BC sử dụng hóa đơn quý, …
- Kiểm soát toàn bộ hệ thống tài khoản, hạch toán kế toán theo đúng các chuẩn mực và các qui định về kế toán
- Thực hiện lập và cập nhật các bút toán tổng hợp, bút toán kết chuyển cuối kỳ
- Thực hiện lập báo cáo tài chính định kỳ
- Kiểm soát toàn bộ hoạt động của mảng thuế: đảm bảo không phát sinh việc chậm nộp báo cáo và chậm nộp các khoản thuế theo quy định
- Giao dịch với Cơ quan thuế
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên kế toán thuế toàn bộ các nghiệp vụ kế toán phát sinh và công tác lưu trữ hồ sơ, chứng từ, tài liệu
- Kiểm soát việc thực hiện hạch toán kế toán của nhân viên kế toán thuế
- Nhập hàng và kiểm tra chất lượng hàng hóa.
– Sắp xếp hàng hóa lên kệ đúng theo quy định.
- Lấy hàng và phân loại hàng hóa theo đơn.
- Đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển.
- Xử lý hàng hoàn hoặc hàng lỗi.
- Thời gian làm việc :
+ Ca 1 : 6h - 14h30
+ Ca 2 : 13h30 - 22h
Nghỉ giữa ca 30p
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng quản lý việc kinh doanh tại nhà hàng.
- Duy trì, kiểm soát tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Hỗ trợ các bộ phận, khu vực trong nhà hàng trong mọi tình huống.
- Hỗ trợ quản lý nhà hàng thực hiện kế hoạch làm việc, tuyển dụng, đào tạo nhân viên.
- Sắp xếp, thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện, chương trình khuyến mại…
- Báo cáo cuối ca, tuần, tháng và các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý…
- Giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm cho khách hàng, lên đơn, đóng gói.
- Theo dõi doanh thu, chi phí
- Lập phiếu thu, chứng từ liên quan, theo dõi sổ sách, tình hình hàng hóa tồn kho
- Lập hóa đơn giá trị gia tăng cho khách hàng
- Báo cáo tình hình kinh doanh cho cấp trên
- Các công việc phát sinh khác( phụ sếp livestream...)
- Lập phiếu thu, chi tiền mặt căn cứ vào sổ quỹ tiền mặt;
- Đối với phiếu thu, phiếu chi phải có đầy đủ chữ ký của người lập biểu, kế toán trưởng, thủ quỹ, người nhận tiền
- Vào sổ chi tiết các tài khoản: 111, 112…911
- Căn cứ vào phiếu nhập, xuất hàng hóa, thu chi tiền mặt, TGNH để theo dõi tình hình thanh toán đối với khách hàng, với cán bộ CNV…
- Hàng tháng làm báo cáo trên TK thuế GTGT nộp cơ quan thuế, báo cáo Thống kê nộp cơ quan thống kê;
- Làm báo cáo tổng hợp, lên cân đối kế toán hàng tháng;
- Làm báo cáo tài chính năm;
- In và lưu trữ chứng từ, sổ sách phần việc mình được phân công
- Bốc xếp hàng hóa từ kho lên xe, kiểm tra số lượng hàng hóa, chủng loại.
- Kiểm tra và đóng gói hàng hóa cẩn thận khi có yêu cầu giao hàng(kiểm tra đúng số lượng hàng ,quy cách hàng cần giao) sau đó ký vào phiếu xuất và sổ giao nhận.
- Đảm bảo hàng hóa giao đúng thời gian và kịp thời đến khách hàng, không bị hư hỏng hoặc mất mát
- Đi theo xe tải để giao hàng (bốc dỡ hàng từ xe xuống giao cho khách)
- Vệ sinh và sắp xếp hàng ngăn nắp
- Những công việc khác theo sự chỉ định của người quản lý
- Gọi điện, Tư vấn và chăm sóc khách hàng về các sản phẩm của công ty từ data khách hàng có sẵn và data tự tìm kiếm theo hệ thống truyền thông của Công ty.
- Đăng bài và quản lý gian hàng TMĐT: Shopee, Chợ tốt…etc
- Tư vấn, báo giá và thuyết phục khách hàng đầu tư qua điện thoại, zalo, sms, email....
- Nhập dữ liệu thông tin khách hàng lên hệ thống dữ liệu của Công ty.
- Không đi thị trường
1. Phối hợp với bộ phận content thiết kế các ấn phẩm để phát triển fanpage , website..
2. Phối hợp với bộ phận ads , content thiết kế các ấn phẩm chạy quảng cáo facebook
3. Thiết kế backdrop,stande,catalogue,bao bì,nhãn mác,lịch,tờ rơi,brochure,poster,banner,biển bảng… theo form nhận diện thương hiệu
4. Hỗ trợ chụp ảnh sản phẩm , ảnh khách hàng
Địa chỉ: Phòng khám chuyên khoa da liễu GSV - Thẩm mỹ quốc tế GSV
Lô V10 – A11 The Terra An Hưng, 102 Nguyễn Thanh Bình, La Khê, Hà Đông, Hà Nội