Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tổ chức và điều hành hoạt động của phòng Tài chính Kế toán;
- Kiểm soát chặt chẽ tính pháp lý của tất cả các chứng từ trong hoạt động Tài chính theo đúng quy định, quy chế Công ty;
- Chỉ đạo, kiểm tra, kiểm soát các nghiệp vụ kế toán phát sinh;
- Lập các báo cáo quản trị , báo cáo hợp nhất của Tập đoàn và các báo cáo theo quy định của Nhà nước và của cơ quan Thuế. Làm việc với các cơ quan chức năng có liên quan;
- Chỉ đạo, kiểm soát, tổ chức sắp xếp, lưu trữ bảo quản chứng từ, sổ sách theo quy định;
- Đảm bảo việc biên soạn, phân tích và báo cáo số liệu kế toán chính xác;
- Có khả năng đàm phán trong việc thanh quyết toán thuế;
- Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của Công ty;
-Thực hiện các giao dịch với ngân hàng trong việc vay tín dụng;
- Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc.
- Tư vấn khách hàng, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ du lịch tới khách hàng hiện tại và các khách hàng tiềm năng.
- Tự phát triển đa dạng nguồn khách hàng ngoài danh mục khách hàng công ty cung cấp.
- Tìm hiểu, thu thập thông tin, nhu cầu của khách hàng/ thị trường, thăm dò ý kiến khách hàng về hệ thống sản phẩm (chất lượng, dịch vụ, giá cả…).
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành các công việc liên quan đến tư vấn, hướng dẫn sử dụng sản phẩm cho khách hàng và các dịch vụ sau bán hàng.
- Và các nhiệm vụ khác để gia tăng doanh số và các công việc theo phân công của QL.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp quản lý và Ban Lãnh Đạo Công ty.
- Làm việc từ T2-T6.
- Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng ở mảng đèn led và mảng xe máy điện trên các trang mạng trong nước như Tiki, Lazada, Shopee, Tiktok,…
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm trực tiếp cho khách hàng
- Tích cực bán hàng và thuyết phục khách hàng mua sản phẩm của công ty.
- Giải đáp và tư vấn mọi câu hỏi, khúc mắc, khiếu nại của khách hàng.
- Triển khai các kế hoạch bán hàng và các chương trình xúc tiến bán hàng do BGĐ chỉ định.
- Chịu trách nhiệm về hàng hóa, tiền hàng, tài sản của cửa hàng, showroom…
- Phụ trách các thủ tục giấy tờ cần thiết và báo cáo với quản lý trực thuộc.
- Trưng bày và sắp xếp sản phẩm sạch đẹp, gọn gàng
- Cơ hội được làm việc với một số KOL hàng đầu Việt Nam
- Thúc đẩy, hộ trợ bộ phận bán hàng hoàn thành kế hoạch kinh doanh tháng/ quý/ năm
- Thống kê, thực hiện kiểm soát báo cáo chi phí hoạt động, công nợ khách hàng, bộ phận kinh doanh tiếp thị.
- Thu nhập, phân loại, nhập liệu, lưu trữ các chứng từ kinh doanh tiếp thị vào của công ty
- Phối hợp với các bộ phận kinh doanh thị trường các kênh phân phối , kế toán, kho, tiếp thị nhằm hoàn thành kế hoạch kinh doanh chung toàn công ty.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân bổ của công ty.
- Đón tiếp khách hàng chu đáo, nhiệt tình giải đáp, tư vấn thông tin sản phẩm và hỗ trợ khách hàng khi cần.
- Hiểu rõ về sản phẩm cũng như quy trình bảo hành của từng sản phẩm.
- Kiểm tra, vệ sinh khu vực làm việc và khu vực bán hàng đảm bảo luôn sạch sẽ và hàng hóa được trưng bày đầy đủ sẵn sàng phục vụ khách hàng.
- Hướng dẫn, lắng nghe và ghi nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng và xuất phiếu đặt hàng, Phiếu giao hàng,...
- Giải đáp các thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ từ khách hàng, hỗ trợ khách hàng trong công tác giao nhận / đổi trả hàng hóa, phát voucher giảm giá theo quy định của công ty.
- Hỗ trợ công việc tại các bộ phận khác khi cần.
Địa điểm:
- Cập nhật chứng từ vào phần mềm fast ( sẽ có người hướng dẫn )
- Hạch toán nội bộ
- Định kỳ báo cáo công nợ người mua + người bán
- Cập nhật và lưu trữ
- Báo cáo thuế hàng quý, hàng năm
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ Chủ nhật
- Theo dõi, chấm công nhân viên đi làm hàng ngày
- Soạn thảo các văn bản hành chính như Thông báo, Nội quy, Quy định... của công ty
- Theo dõi tăng/giảm, chốt sổ, chế độ ốm đau, thai sản BHXH, đề xuất thanh toán tiền BHXH hàng tháng cho cơ quan BHXH.
- Chủ động trong việc xử lý (nhận, trả lời, lưu chuyển) điện thoại, thư tín, fax.
- Quản lý và đóng dấu giấy tờ của các phòng ban trong công ty.- Theo dõi và quản lý tài sản, công cụ dụng cụ văn phòng, gọi sửa chữa khi phát sinh.
- Photo giấy tờ theo yêu cầu. Chuyển công văn, tài liệu cho các bộ phận liên quan.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Các ngày trong tuần từ Thứ Hai tới Thứ Sáu:
- Sáng: 8h00 - 12h00
- Chiều: 13h00 - 17h00
- Sửa chữa bảo trì máy tính, máy in, đổ mực, thay trống gạt...
- Cài đặt các phần mềm máy tính, laptop… sử dụng thành thạo hệ điều hành Win7, Win10
- Khắc phục mọi sự cố về Internet…
- Giao hàng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng cho khách hàng
- Và các công việc khác liên quan theo phân công của cấp trên