Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập chứng từ nhập xuất kho, hóa đơn tài chính
- Hạch toán doanh thu, giá vốn, công nợ.
- Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoặc khi có yêu cầu)
- Kiểm soát và lập báo cáo nhập xuất tồn kho
- Thường xuyên kiểm tra việc ghi chép thẻ kho của thủ kho, hàng hoá vật tư trong kho
- Đối chiếu số liệu nhập xuất của thủ kho và kế toán.
- Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho cùng thủ kho, bên giao, bên nhận
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ (hoặc đột xuất) và lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định.
· Theo dõi chấm công
· Đi ngân hàng giao dịch, lấy sổ phụ …
· Các công việc khác theo mô tả công việc và phân công của Kế Toán Trưởng
· Thời gian làm việc từ thứ hai đến thứ sáu hàng tuần, Sáng từ 8h00 đến 12h00, Chiều từ 13h00 đến 17h00
* Môi trường:
* PCCC
* An toàn lao động
*Tuyển dụng
* Các công việc hành chính khác theo chỉ đạo của cấp trên.
1. Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
2. Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
3. Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp
4. Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
5. Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT, lập quyết toán văn phòng cty.
6. Theo dõi công nợ khối văn phòng công ty, quản lý tổng quát công nợ toàn công ty. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý công nợ phải thu khó đòi toàn công ty.
7. In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
8. Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
9. Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
10. Tham gia phối hợp công tác kiểm tra, kiểm kê tại các đơn vị cơ sở.
11. Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
12. Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
13. Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
14. Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TV.
15. Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
16. Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
Địa điểm: Lô L1-06B-07B-08B Khu du lịch sinh thái cao cấp An Khánh, xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội
- Sửa chữa, bảo dưỡng máy móc thiết bị ngành In và gia công cơ khí
- Hoàn thiện công tác bảo dưỡng, sửa chữa theo hệ thống
- Kiểm tra, cập nhật tình trạng thay thế, sửa chữa thiết bị vào sổ theo dõi thiết bị.
- Mua vật tư máy móc thiết bị khi được yêu cầu.
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định.
- Xây dựng, triển khai và giám sát kế hoạch kinh doanh của hai thương hiệu Ferroli và Rapido tại khu vực
- Xây dựng và phát triển đội ngũ kinh doanh.
- Điều hành hoạt động kinh doanh kênh truyền thống KV mình quản lý
- Tham mưu cho Giám đốc bán hàng để đưa ra các chính sách và chương trình bán hàng phù hợp với từng thời điểm.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm dự án của công ty
- Phát triển ý tưởng kinh doanh mới.
- Chịu trách nhiệm thực hiện kế hoạch, chỉ tiêu cam kết.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn
Chịu trách nhiệm về việc sản xuất nội dung hình ảnh cho các kênh Youtube, Tiktok, Facebook.
Nhiệm vụ chính:
- Xử lý các công việc và các giao dịch với đối tác nước ngoài.
- Tham gia soạn thảo các hợp đồng, hồ sơ lao động và du học sinh
- Dịch thuật văn bản
- Scan giấy tờ gửi đối tác,.
- Phối hợp với các phòng, ban khác của Công ty xử lý các công việc và các giao dịch với đối tác trong và ngoài nước.
- Tư vấn, giải thích, hỗ trợ khách hàng về dịch vụ và sản phẩm dùng trong lĩnh vực y tế mà Công ty đang cung cấp.
- Tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm.
- Hỗ trợ các công việc khác theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty.
-Giới thiệu và tư vấn sản phẩm Đá nhân tạo gốc thạch anh mang thương hiệu Vicostone tới khách hàng của công ty.
-Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới (Công ty tư vấn thiết kế, các nhà phân phối đồ nội thất, kiến trúc sư) , thiết lập mối quan hệ và mở rộng hoạt động bán hàng.
-Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với Khách hàng đã có của Công ty.
-Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để theo dõi các báo giá, thực hiện hợp đồng đã ký với khách hàng, bàn giao sản phẩm, thu hồi công nợ.
-Đảm bảo kế hoạch và doanh số được giao và các công việc khác theo sự phân công của Cán bộ quản lý.
• Đặt hàng hóa, nguyên vật liệu hàng ngày cho Kuri Cup & Coffee
• Đối chiếu công nợ và làm thanh toán cho nhà cung cấp
• Kiểm kê nguyên liệu, hàng hóa cuối tháng
• Quản lý chi phí hàng tháng
• Xuất hóa đơn cho khách hàng
• Báo cáo doanh thu và nộp tiền ngân hàng
- Chia chọn hàng hóa theo tuyến/ khu vực được phân công
- Hỗ trợ điều phối việc giao nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc và hàng hóa theo tiêu chuẩn của bộ phận
- Phối hợp với các bộ phận để thực hiện công việc liên quan
- Lập kế hoạch và triển khai thực hiện các công việc của bộ phận nhận hàng tại các chi nhánh giao hàng của Công ty
- Điều phối việc nhận hàng, đảm bảo chất lượng công việc theo tiêu chuẩn của bộ phận
- Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận phản hồi chất lượng dịch vụ
- Theo dõi hiệu quả việc nhận hàng và báo cáo cho cấp trên
- Phối hợp với nhân viên thu ngân trong việc quản lý tài chính tại kho
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận để thực hiện công việc liên quan
>>>Địa điểm làm việc: Thôn Miếu Thờ, Quốc Lộ 3, Tiên Dược, Sóc Sơn, Hà Nội
- Phụ trách công tác tuyển dụng của công ty,
- Quản lý chấm công trên hệ thống phần mềm nhân sự, tính lương hàng tháng cho nhân viên và các chế độ bảo hiểm xã hội, BHYT,
- Phiên dịch các tài liệu hành chính, nhân sự và dịch các cuộc họp theo yêu cầu chủ quản,
- Thực hiện các quy định quản lý lao động Việt Nam và lao động nước ngoài theo Luật lao động hiện hành.
- Gọi điện thoại trên data có sẵn và tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng qua điện thoại để tư vấn chốt đơn hàng.
- Giới thiệu, tư vấn thông tin sản phẩm, chính sách bán hàng cho khách hàng.
- Chốt đơn hàng, đảm bảo mục tiêu doanh thu.
- Giải đáp các khiếu nại khách hàng về sản phẩm, chính sách.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng thân thiết
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn
- Thu tiền của khách hàng và thu tiền thanh cọc của nhân viên giao nhận (hoặc lái xe nếu lái xe giao hàng), nhà thầu điều hòa : chính xác, nhanh chóng.
- Viết hóa đơn giá trị gia tăng cho khách trên phần mềm hóa đơn điện tử
- Thực hiện các công việc xuất nhập hàng trên phần mềm tại chi nhánh
- Thực hiện 1 số báo cáo theo yêu cầu của Trưởng nhóm Kế toán
Nơi làm việc:
- HC Tam Trinh: 411 Tam Trinh, P. Hoàng Văn Thụ, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội
- HC Nguyễn Văn Cừ: 549 Nguyễn Văn Cừ, P. Gia Thụy, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
- HC Nguyễn Văn Linh: 765A Nguyễn Văn Linh, TT. Sài Đồng, Q. Long Biên, Tp. Hà Nội
- HC Phạm Văn Đồng: