Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Làm việc tại Kascom Media – Agency chuyên về Marketing thuộc Megasun Group
- Xây dựng, phát triển nội dung và marketing cho các nhãn hàng hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe hiện nay tại Việt Nam như Nature’s Way Australia, Royal Auszn, Olympian Labs USA …
- Chịu trách nhiệm triển khai và biên tập nội dung phù hợp với các Website, Fanpage của công ty và khách hàng.
- Sáng tạo nội dung, viết bài giới thiệu sản phẩm, viết nội dung quảng cáo, chương trình khuyến mãi và sự kiện liên quan tới nhãn hàng, sản phẩm….
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hoặc Ban Lãnh đạo.
- Làm việc tại Kascom Media – Agency chuyên về Marketing thuộc Megasun Group
- Xây dựng, phát triển nội dung và marketing cho các nhãn hàng hàng đầu trong lĩnh vực sức khỏe hiện nay tại Việt Nam như Nature’s Way Australia, Royal Auszn, Olympian Labs USA …
- Chịu trách nhiệm triển khai và biên tập nội dung phù hợp với các Website, Fanpage của công ty và khách hàng.
- Sáng tạo nội dung, viết bài giới thiệu sản phẩm, viết nội dung quảng cáo, chương trình khuyến mãi và sự kiện liên quan tới nhãn hàng, sản phẩm….
- Thực hiện một số công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận hoặc Ban Lãnh đạo.
- Thành thạo kỹ thuật bình bản xếp out kẽm in ấn chuyên ngành in offset, kinh nghiệm đã làm việc công ty in ấn offset nhiều năm.
- Chuyên thiết kế các sản phẩm in, có khả năng thiết kế sản phẩm in các loại catalogue, tờ rơi, tờ gấp ,tạp chí, bao bì …các sản phẩm in ấn.
Địa chỉ văn phòng, nhà xưởng: phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội (Văn phòng và khối nhà xưởng khép kín)
- Thành thạo kỹ thuật bình bản xếp out kẽm in ấn chuyên ngành in offset, kinh nghiệm đã làm việc công ty in ấn offset nhiều năm.
- Chuyên thiết kế các sản phẩm in, có khả năng thiết kế sản phẩm in các loại catalogue, tờ rơi, tờ gấp ,tạp chí, bao bì …các sản phẩm in ấn.
Địa chỉ văn phòng, nhà xưởng: phố An Dương, phường Yên Phụ, quận Tây Hồ, TP Hà Nội (Văn phòng và khối nhà xưởng khép kín)
- Nhận Oder đồ ăn thức uống từ khách và tư vấn cho khách hàng ( chủ yếu là khách nước ngoài)
- Thời gian làm việc : Từ 18h30 tối đến 23h15 tối. ( 1 tuần nghỉ 1 buổi )
- Có thể đăng ký làm việc theo giờ.
- Nhận Oder đồ ăn thức uống từ khách và tư vấn cho khách hàng ( chủ yếu là khách nước ngoài)
- Thời gian làm việc : Từ 18h30 tối đến 23h15 tối. ( 1 tuần nghỉ 1 buổi )
- Có thể đăng ký làm việc theo giờ.
- Biên dịch tài liệu, văn bản, hợp đồng của khách hàng (Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn hoặc Tiếng Pháp) gửi đến Công ty và ngược lại.
- Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
- Biên dịch tài liệu, văn bản, hợp đồng của khách hàng (Tiếng Anh, Tiếng Trung, Tiếng Hàn hoặc Tiếng Pháp) gửi đến Công ty và ngược lại.
- Công việc trao đổi cụ thể trong phỏng vấn
- Nghiên cứu sản phẩm công ty
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Thực hiện các buổi gặp mặt trao đổi chuyên sâu với khách hàng và tiếp cận khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các hành vi thay đổi của người tiêu dùng hoặc thị trường
- Địa điểm làm việc: Tầng 23, tòa VP Intracom, số 33 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
- Nghiên cứu sản phẩm công ty
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban liên quan lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng & đối thủ
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Thực hiện các buổi gặp mặt trao đổi chuyên sâu với khách hàng và tiếp cận khách hàng mục tiêu
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo
- Liên tục cập nhật xu hướng thị trường và nghiên cứu của các hành vi thay đổi của người tiêu dùng hoặc thị trường
- Địa điểm làm việc: Tầng 23, tòa VP Intracom, số 33 Cầu Diễn, Phúc Diễn, Bắc Từ Liêm, HN
• Tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ Logistics - chuyển phát nhanh (Gồm một trong các dịch vụ sau: Chuyển phát nhanh quốc tế (air +sea) gửi hàng từ Việt Nam đi Nhật, Mỹ, Taiwan, Hàn Quốc…)
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của doanh nghiệp
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hàng chốt đơn và hỗ trợ KH ký hợp đồng / gửi hàng, sử dụng dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
• Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại của cá nhân và KH được công ty bàn giao
• Theo dõi, cập nhật toàn trình đơn hàng trong quá trình giao nhận cho khách hàng
• Lên bảng kê, thu hồi công nợ.
• Giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng và tăng độ tin cậy của khách hàng.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
• Thực hiện báo cáo công việc ngày, tuần, tháng theo thời gian quy định của công ty
• Đảm bảo mục tiêu doanh số theo KPI tháng – Mục tiêu cao nhất, cuối cùng của NVKD.
• Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
• Tìm kiếm khách hàng sử dụng dịch vụ Logistics - chuyển phát nhanh (Gồm một trong các dịch vụ sau: Chuyển phát nhanh quốc tế (air +sea) gửi hàng từ Việt Nam đi Nhật, Mỹ, Taiwan, Hàn Quốc…)
• Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ chuyển phát nhanh quốc tế của doanh nghiệp
• Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hàng chốt đơn và hỗ trợ KH ký hợp đồng / gửi hàng, sử dụng dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng.
• Chăm sóc, duy trì mạng lưới khách hàng hiện tại của cá nhân và KH được công ty bàn giao
• Theo dõi, cập nhật toàn trình đơn hàng trong quá trình giao nhận cho khách hàng
• Lên bảng kê, thu hồi công nợ.
• Giải quyết các vấn đề thắc mắc của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng và tăng độ tin cậy của khách hàng.
• Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.
• Thực hiện báo cáo công việc ngày, tuần, tháng theo thời gian quy định của công ty
• Đảm bảo mục tiêu doanh số theo KPI tháng – Mục tiêu cao nhất, cuối cùng của NVKD.
• Một số công việc khác sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn .
1. Công tác kỹ thuật
- Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ tất cả các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
- Thực hiện sửa chữa các hư hỏng phát sinh trong quá trình vận hành của tòa nhà đối với tất cả các hệ thống và cơ sở vật chất.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp như: báo cháy, kẹt thang máy, vỡ ống nước, cháy nổ…
- Phối hợp và theo dõi công việc của nhà thầu khi vào tòa nhà để bảo trì và sửa chữa các hệ thống kỹ thuật.
- Chủ động đề xuất giải pháp, góp phần tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí.
- Mua sắm và bảo quản thiết bị, vật tư, dụng cụ để sửa chữa sự cố phát sinh.
- Giám sát thi công công trình xây dựng mở mới (các đầu hạng mục liên quan đến kỹ thuật bảo trì)
2. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần.
- Báo cáo tình trạng các hư hỏng kỹ thuật, đề xuất sửa chữa hoặc mua sắm thay thế.
- Báo cáo ngay cho Giám sát SSC các sự cố khẩn cấp để được xử lý kịp thời
3. Thực hiện các công tác phát sinh khác theo phân công của cấp trên.
1. Công tác kỹ thuật
- Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ tất cả các hệ thống kỹ thuật trong tòa nhà.
- Thực hiện sửa chữa các hư hỏng phát sinh trong quá trình vận hành của tòa nhà đối với tất cả các hệ thống và cơ sở vật chất.
- Xử lý các tình huống khẩn cấp như: báo cháy, kẹt thang máy, vỡ ống nước, cháy nổ…
- Phối hợp và theo dõi công việc của nhà thầu khi vào tòa nhà để bảo trì và sửa chữa các hệ thống kỹ thuật.
- Chủ động đề xuất giải pháp, góp phần tối ưu vận hành và tiết kiệm chi phí.
- Mua sắm và bảo quản thiết bị, vật tư, dụng cụ để sửa chữa sự cố phát sinh.
- Giám sát thi công công trình xây dựng mở mới (các đầu hạng mục liên quan đến kỹ thuật bảo trì)
2. Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần.
- Báo cáo tình trạng các hư hỏng kỹ thuật, đề xuất sửa chữa hoặc mua sắm thay thế.
- Báo cáo ngay cho Giám sát SSC các sự cố khẩn cấp để được xử lý kịp thời
3. Thực hiện các công tác phát sinh khác theo phân công của cấp trên.
Xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn để quản lý vận hành trong các hoạt động kinh doanh;
Triển khai, truyền thông, huấn luyện, đào tạo để nhân viên hiểu và thực hiện đúng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến vận hành hàng ngày các hoạt động trong toàn hệ thống;
Thu thập thông tin, số liệu và phân tích các lỗi phát sinh thường gặp khi nhân viên thực hiện các công việc, phân tích nguyên nhân, xây dựng giải pháp để hạn chế, kiểm soát;
Thực hiện giám sát việc tuân thủ, thực thi các quy định, quy trình liên quan đến vận hành hàng ngày;
Thực hiện kiểm tra, kiểm soát định kỳ, đột xuất nhằm đảm bảo tính tuân thủ trong toàn hệ thống;
Trực phê duyệt hồ sơ tập trung;
Các công việc, dự án khác theo phân công của trưởng đơn vị.
- Địa điểm làm việc: 91 Nguyễn Chí Thanh, Q Đống Đa, tp Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 – 17:30
Xây dựng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn để quản lý vận hành trong các hoạt động kinh doanh;
Triển khai, truyền thông, huấn luyện, đào tạo để nhân viên hiểu và thực hiện đúng các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn liên quan đến vận hành hàng ngày các hoạt động trong toàn hệ thống;
Thu thập thông tin, số liệu và phân tích các lỗi phát sinh thường gặp khi nhân viên thực hiện các công việc, phân tích nguyên nhân, xây dựng giải pháp để hạn chế, kiểm soát;
Thực hiện giám sát việc tuân thủ, thực thi các quy định, quy trình liên quan đến vận hành hàng ngày;
Thực hiện kiểm tra, kiểm soát định kỳ, đột xuất nhằm đảm bảo tính tuân thủ trong toàn hệ thống;
Trực phê duyệt hồ sơ tập trung;
Các công việc, dự án khác theo phân công của trưởng đơn vị.
- Địa điểm làm việc: 91 Nguyễn Chí Thanh, Q Đống Đa, tp Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, 8:30 – 17:30