Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tư vấn định hướng, giải đáp giá trị sản phẩm cho khách hàng các khóa đào tạo, và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt để tạo dựng được lòng tin, từ đó chốt sale
- Gọi điện cho Databases có sẵn với tỷ lệ chốt thành công cao
- Tham gia vào việc xây dựng kịch bản, quy trình tư vấn tối ưu, nâng cao nhận thức của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham gia vào việc đảm bảo trải nghiệm khách hàng và chất lượng của các chuyên gia đào tạo hàng đầu
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình, khóa đào tạo chuyên sâu
- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn dưới sự phân công của Teamleader (nếu có)
· Gọi điện cho khách hàng, tư vấn, chăm sóc và hướng dẫn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
· Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao;
· Phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
· Địa điểm làm việc: số 15 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ kế toán tổng hợp, tổng hợp báo cáo định kỳ
- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, chứng từ kế toán
- Theo dõi, hạch toán các số liệu phát sinh hàng ngày đầy đủ , kịp thời
- Thực hiện đối soát số liệu thường xuyên với đối tác và khách hàng, Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Kiểm tra tính hợp lệ của hợp đồng, hóa
- Lập các báo cáo theo yêu cầu cấp trên
- Đơn đầu vào, Thực hiện công việc kế toán thuế: hạch toán, kê khai, báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm
- Theo dõi các khoản vay, nợ ngân hàng đến hạn, làm hồ sơ vay ngân hàng
- Giao dịch ngân hàng
- Lên kế hoạch thanh toán nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác mà cấp trên giao
+ Tư vấn cho ban lãnh đạo về quy trình, hệ thống kế toán tài chính.
+ Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ, hạch toán hóa đơn đầu ra, đầu vào, phân bổ chi phí hàng kỳ
+ Hạch toán chứng từ, hóa đơn, các chi phí phát sinh trong kỳ, lương, các khoản trích, khấu hao CCDC, TSCĐ, NVL,…
+ Theo dõi việc lập bảng kê hóa đơn hàng tháng từ dịch vụ thuế. Kê khai thuế, lập báo cáo các cơ quan thuế đúng kỳ hạn
+ Kiểm soát công nợ đầu ra, đầu vào, thu hồi công nợ
+ Kiểm tra bảng lương hàng tháng, biến động nhận sự và tình hình khai báo bảo hiểm
+ Tổng hợp báo cáo nội bộ cho cấp trên hàng kỳ. Lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý hoặc đột xuất khi cấp trên yêu cầu.
+ Lưu trữ và bảo mật các giấy tờ nội bộ một cách an toàn
+ Phối kết hợp với các kế toán khác trong doanh nghiệp
+ Các công việc khác do cấp trên giao
- Liên hệ khách hàng, khai thác thông tin khách hàng có nhu cầu xuất, nhập khẩu hàng hóa, nhu cầu dịch vụ hải quan và vận chuyển nội địa (theo DSKH công ty cung cấp)
- Kết hợp với bộ phận nghiệp vụ để hỗ trợ lấy giá, tính giá và báo giá cho khách hàng.
- Kết hợp với bộ phận kế toán để thu hồi công nợ.
- Đàm phàn, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi cùng với bộ phận nghiệp vụ thông tin làm hàng, update thông tin lộ trình hàng hóa cho khách .
- Tìm kiếm khách hàng và thị trường mới.
- Gửi báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Nơi làm việc: Tầng 5, toà nhà ICON 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
- Nhập hàng: kiểm tra chất lượng, đếm số lượng, xếp lên giá kệ
- Xuất hàng: nhặt hàng, kiểm tra, đóng gói..
- Sắp xếp, bảo quản hàng hoá trong kho cho gọn gàng
- Vận chuyển hàng hoá
- Các công việc liên quan tại kho
Làm việc tại công ty thành viên của GEMS : CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN CLOWNZ
Mô tả công việc:
- Phối hợp với phòng thiết kế để ra rập, may mẫu, đảm bảo tiến độ dựng mẫu và may mẫu hoàn thiện.
- Số hóa, nhảy size, giác sơ đồ trên máy tính cho mẫu rập sau khi mẫu hoàn thiện.
- Định vị vị trí/kích thước hình in/thêu trên mẫu rập để phục vụ công tác dựng mẫu và sản xuất.
- Làm bảng size, bảng thông số kĩ thuật, mô tả sản phẩm.
- Làm việc với xưởng may để giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
- Nhận request từ quản lý, triển khai booking và gửi điều hành đặt booking.
- Chăm sóc khách hàng trong thời gian đang email, trong thời gian đi tour và sau khi về nước bằng việc gửi thư thăm hỏi lấy review về sản phẩm tour khách đi
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan tới thủ tục xuất nhập cảnh, giấy tờ bay.
- Chịu trách nhiệm về các booking và vé do mình quản lý từ khi khách hàng yêu cầu đến khi kết thúc hành trình
- Cập nhật các chính sách giá của các đối tác trong và ngoài nước
- Phối hợp với BP Kế toán để theo dõi và xác nhận công nợ
- Địa điểm làm việc: Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hanoi
Theo dõi thu chi của công ty với từng công trình, hạng mục, và các chi phí thực tế khác
Kiểm tra, soát xét công nợ phải thu, phải trả
Theo dõi, kiểm tra chi phí phát sinh của từng dự án dựa trên hồ sơ dự toán, quyết toán công trình
Chấm công, tính lương, trả lương hàng tháng
Lập hợp đồng lao động cho các nhân viên theo từng giai đoạn và lưu trữ riêng
Làm việc với nhà cung cấp, khách hàng, chủ đầu tư, đối tác về các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thanh quyết toán....
- Tập hợp chứng từ, kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn đầu vào, đầu ra, cập nhật chính xác kịp thời.
- Hạch toán các khoản phải thu, phải trả và nghiệp vụ khác phân bổ trên phần mềm kế toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban khác tập hợp số liệu đảm bảo số liệu được cập nhật kịp thời.
- Lập Các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh tháng, năm...
- Hoàn thiện sổ sách, lưu trữ dữ liệu và chứng từ kế toán theo quy định
- Địa điểm làm việc: Số 176 Phố Hồng Quang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
- Nhận thông tin Sản xuất bài in và kế hoạch giao hàng từ bộ phận kinh doanh
- Lên kế hoạch sản xuất chi tiết từng công việc và thời gian hoàn thàn
- Chuyển lệnh sản xuất qua các bên đối tác kết hợp sản xuất để đảm bảo kịp tiến độ và chất lượng theo yêu cầu
- Nhận thông tin mua vật tư vậy, liệu theo yêu cầu từ BP sản xuất
- Quản lý, theo dõi nguyên vật liệu
- Thu thập và đánh giá dữ liệu về hiệu quả sản xuất của từng nhân viên và cả thập thể
- Theo dõi công nợ phải trả cho các nhà cung cấp
- Lưu trữ hồ sơ số liệu, sổ sách, kế toán và báo cáo công việc
Thực hiện nghiệp vụ Kế toán thanh toán nội bộ:
Thực hiện nghiệp vụ Kế toán công nợ:
Địa điểm làm việc:
- Kiểm tra đối chiếu và thu hồi công nợ với khách hàng
- Làm báo cáo công nợ hàng tháng theo bảng kê chi tiết và phần mềm dữ liệu
- Phải theo dõi chi tiết từng khoản nợ phải thu theo từng đối tượng, thường xuyên tiến hành đối chiếu kiểm tra, đôn đốc việc thanh toán được kịp thời.
- In sổ chi tiết và tổng hợp khối văn phòng, tổng hợp công ty theo qui định.
- Các công việc khác theo sự phân công của lãnh đạo.
- Trình dược viên kênh OTC, có kinh nghiệm bán hàng tự do trên mặt hàng TPCN, Dược phẩm
- Giới thiệu các sản phẩm của Công ty tới khách hàng
- Chăm sóc, duy trì các mối quan hệ thường xuyên đối với khách hàng cũ.
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng trong khu vực phụ trách để đảm bảo doanh số, độ phủ, chủng loại.
- Triển khai chương trình khuyến mãi, đảm bảo các chính sách, các chương trình của Công ty đến được với khách hàng một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất.
- Báo cáo chi tiết về các chỉ tiêu được giao cho Trưởng bộ phận theo tuần/tháng/quý để có hướng xử lý.
- Cập nhật, ghi nhận những thông tin phản hồi của khách hàng để cải tiến sản phẩm, chăm sóc khách hàng hiệu quả.
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 7
- Thực hiện lắp ráp theo bản vẽ, tài liệu kỹ thuật
- Hoàn thành công việc theo kế hoạch
- Lập các tài liệu báo cáo kết quả trong quá trình thực hiện công việc
- Phối hợp với các phòng ban khác xử lý kịp thời những vẫn đề phát sinh trong quá trình đưa sản phẩm đến khách hàng
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do cấp trên giao phó
- Tuân thủ theo quy định công ty trong công việc phụ trách
- Thường xuyên học tập nâng cáo kiến thức, phát huy năng lực làm việc của bản thân
- Sẵn sàng hỗ trợ các phòng ban khác khi có yêu cầu