Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Quản lý công việc liên quan đến phân phối / thông quan / vận chuyển / lịch trình / kinh doanh / kinh doanh / quyết toán.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến hồ sơ, chứng từ, giấy tờ như vận đơn, giấy phép xuất nhập hàng hóa, chứng nhận về xuất xứ nguồn gốc.
- Hỗ trợ xử lý thủ tục xuất nhập khẩu, hiểu rõ các bước cần xử lý cho những lô hàng xuất nhập khẩu giúp hàng hoá được giao đúng tiến độ
- Theo dõi quá trình vận chuyển giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ giao nhận, thông quan, hoặc các vấn đề khác
- Các công việc được BGĐ yêu cầu
- Theo dõi các hợp đồng bán hàng của phần TTTM, Căn hộ, chính sách bán hàng thuê/mua, xuất hóa đơn GTGT theo quy định, phối hợp lập phiếu thu với từng khách hàng; kiểm soát, thanh toán chi phí hoa hồng môi giới.
- Theo dõi tình hình phát sinh công nợ, phát hiện những bất hợp lý, mất cân đối, các hiện tượng nợ đọng không có khả năng thu, báo cáo và đề xuất biện pháp giải quyết.
- Hoạch toán doanh thu, của công ty theo quy định; Trình ký hóa đơn/ký hóa đơn theo ủy quyền của Kế toán trưởng
- Độc lập kiểm tra số liệu chỉ số điện, nước phát sinh tại TTTM, Căn hộ thông qua hình ảnh chụp chỉ số do Kỹ thuật Ban QLTN cung cấp hàng tháng theo quy định của Công ty.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến doanh thu, công nợ định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu công việc.
- Phối hợp với Bộ phận thủ tục trả hóa đơn cho khách hàng, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến vấn đề thanh toán, công nợ.
- Các công việc khác theo phân công của Kế toán trưởng/Phó phòng.
Mô tả công việc: Sales cước vận tải quốc tế SEA/AIR cho hàng XNK
- Tìm kiếm khách hàng mới, telesales, gọi điện cho KH để tư vấn, báo giá..và chốt deal.
- Tư vấn quy trình xuất nhập khẩu, tư vấn dịch vụ vận tải quốc tế, chọn dịch vụ phù hợp nhất, làm báo giá, gửi cho khách hàng, follow up khách hàng để chốt deal lấy đơn hàng.
- Triển khai đơn hàng, theo dõi quá trình vận tải quốc tế, thủ tục XNK hàng hóa từ kho tới kho cho khách hàng.
- Nắm được quy trình về chứng từ, phối hợp với các bộ phận booking, chứng từ, ops, kế toán để hoàn thành việc vận chuyển, thu tiền vận chuyển cho các lô hàng; Phối hợp với OPS xử lý đơn hàng và thông báo tình trạng hàng hóa cho khách hàng đồng thời phối hợp với các bộ phận khác trong suốt quá trình triển khai đơn hàng. Hoàn thành việc vận chuyển, thủ tục XNK cho các lô hàng khi đã hoàn tất việc thu tiền.
- Báo cáo công việc, lên kế hoạch công việc theo ngày, tháng, quý, năm.
- Hạch toán kế toán các hóa đơn, chứng từ đầu ra, đầu vào trên phần mềm kế toán
- Lập phiếu thu, phiếu chi hàng ngày.
- Xuất hóa đơn
- Giao dịch với ngân hàng.
- Làm BHXH, BHYT hàng tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Ban Giám đốc.
- Các nhiệm vụ của kế toán tổng hợp, kế toán kho, kế toán thuế: thực hiện đầy đủ các nhiệm vụ theo quy định của Luật kế toán và theo phân công cụ thể của Ban giám đốc
- Thực hiện các việc báo cáo số liệu theo yêu cầu của Ban giám đốc.
- Đảm bảo tốt việc cân đối dòng tiền thu chi cho hoạt động sản xuất kinh doanh vận hành liên tục
- Công việc chung khác của văn phòng
- Tư vấn định hướng, giải đáp giá trị sản phẩm cho khách hàng các khóa đào tạo, và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt để tạo dựng được lòng tin, từ đó chốt sale
- Gọi điện cho Databases có sẵn với tỷ lệ chốt thành công cao
- Tham gia vào việc xây dựng kịch bản, quy trình tư vấn tối ưu, nâng cao nhận thức của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham gia vào việc đảm bảo trải nghiệm khách hàng và chất lượng của các chuyên gia đào tạo hàng đầu
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình, khóa đào tạo chuyên sâu
- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn dưới sự phân công của Teamleader (nếu có)
· Gọi điện cho khách hàng, tư vấn, chăm sóc và hướng dẫn khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của Công ty.
· Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao;
· Phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
· Địa điểm làm việc: số 15 ngõ 71 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, HN
- Thực hiện các công việc nghiệp vụ kế toán tổng hợp, tổng hợp báo cáo định kỳ
- Thu thập, xử lý thông tin, số liệu kế toán, chứng từ kế toán
- Theo dõi, hạch toán các số liệu phát sinh hàng ngày đầy đủ , kịp thời
- Thực hiện đối soát số liệu thường xuyên với đối tác và khách hàng, Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Kiểm tra tính hợp lệ của hợp đồng, hóa
- Lập các báo cáo theo yêu cầu cấp trên
- Đơn đầu vào, Thực hiện công việc kế toán thuế: hạch toán, kê khai, báo cáo thuế hàng tháng, quý, năm
- Theo dõi các khoản vay, nợ ngân hàng đến hạn, làm hồ sơ vay ngân hàng
- Giao dịch ngân hàng
- Lên kế hoạch thanh toán nhà cung cấp
- Thực hiện các công việc khác mà cấp trên giao
+ Tư vấn cho ban lãnh đạo về quy trình, hệ thống kế toán tài chính.
+ Kiểm tra tính hợp lệ, hợp pháp của các chứng từ, hạch toán hóa đơn đầu ra, đầu vào, phân bổ chi phí hàng kỳ
+ Hạch toán chứng từ, hóa đơn, các chi phí phát sinh trong kỳ, lương, các khoản trích, khấu hao CCDC, TSCĐ, NVL,…
+ Theo dõi việc lập bảng kê hóa đơn hàng tháng từ dịch vụ thuế. Kê khai thuế, lập báo cáo các cơ quan thuế đúng kỳ hạn
+ Kiểm soát công nợ đầu ra, đầu vào, thu hồi công nợ
+ Kiểm tra bảng lương hàng tháng, biến động nhận sự và tình hình khai báo bảo hiểm
+ Tổng hợp báo cáo nội bộ cho cấp trên hàng kỳ. Lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý hoặc đột xuất khi cấp trên yêu cầu.
+ Lưu trữ và bảo mật các giấy tờ nội bộ một cách an toàn
+ Phối kết hợp với các kế toán khác trong doanh nghiệp
+ Các công việc khác do cấp trên giao
- Liên hệ khách hàng, khai thác thông tin khách hàng có nhu cầu xuất, nhập khẩu hàng hóa, nhu cầu dịch vụ hải quan và vận chuyển nội địa (theo DSKH công ty cung cấp)
- Kết hợp với bộ phận nghiệp vụ để hỗ trợ lấy giá, tính giá và báo giá cho khách hàng.
- Kết hợp với bộ phận kế toán để thu hồi công nợ.
- Đàm phàn, thương lượng và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Theo dõi cùng với bộ phận nghiệp vụ thông tin làm hàng, update thông tin lộ trình hàng hóa cho khách .
- Tìm kiếm khách hàng và thị trường mới.
- Gửi báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp
- Nơi làm việc: Tầng 5, toà nhà ICON 4 số 243A Đê La Thành, Đống Đa, Hà Nội
- Nhập hàng: kiểm tra chất lượng, đếm số lượng, xếp lên giá kệ
- Xuất hàng: nhặt hàng, kiểm tra, đóng gói..
- Sắp xếp, bảo quản hàng hoá trong kho cho gọn gàng
- Vận chuyển hàng hoá
- Các công việc liên quan tại kho
Làm việc tại công ty thành viên của GEMS : CÔNG TY TNHH 2 THÀNH VIÊN CLOWNZ
Mô tả công việc:
- Phối hợp với phòng thiết kế để ra rập, may mẫu, đảm bảo tiến độ dựng mẫu và may mẫu hoàn thiện.
- Số hóa, nhảy size, giác sơ đồ trên máy tính cho mẫu rập sau khi mẫu hoàn thiện.
- Định vị vị trí/kích thước hình in/thêu trên mẫu rập để phục vụ công tác dựng mẫu và sản xuất.
- Làm bảng size, bảng thông số kĩ thuật, mô tả sản phẩm.
- Làm việc với xưởng may để giải quyết các vấn đề phát sinh nếu có.
- Nhận request từ quản lý, triển khai booking và gửi điều hành đặt booking.
- Chăm sóc khách hàng trong thời gian đang email, trong thời gian đi tour và sau khi về nước bằng việc gửi thư thăm hỏi lấy review về sản phẩm tour khách đi
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan tới thủ tục xuất nhập cảnh, giấy tờ bay.
- Chịu trách nhiệm về các booking và vé do mình quản lý từ khi khách hàng yêu cầu đến khi kết thúc hành trình
- Cập nhật các chính sách giá của các đối tác trong và ngoài nước
- Phối hợp với BP Kế toán để theo dõi và xác nhận công nợ
- Địa điểm làm việc: Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hanoi
Theo dõi thu chi của công ty với từng công trình, hạng mục, và các chi phí thực tế khác
Kiểm tra, soát xét công nợ phải thu, phải trả
Theo dõi, kiểm tra chi phí phát sinh của từng dự án dựa trên hồ sơ dự toán, quyết toán công trình
Chấm công, tính lương, trả lương hàng tháng
Lập hợp đồng lao động cho các nhân viên theo từng giai đoạn và lưu trữ riêng
Làm việc với nhà cung cấp, khách hàng, chủ đầu tư, đối tác về các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thanh quyết toán....
- Tập hợp chứng từ, kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn đầu vào, đầu ra, cập nhật chính xác kịp thời.
- Hạch toán các khoản phải thu, phải trả và nghiệp vụ khác phân bổ trên phần mềm kế toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban khác tập hợp số liệu đảm bảo số liệu được cập nhật kịp thời.
- Lập Các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh tháng, năm...
- Hoàn thiện sổ sách, lưu trữ dữ liệu và chứng từ kế toán theo quy định
- Địa điểm làm việc: Số 176 Phố Hồng Quang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội