Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận đơn hàng, lên đơn hàng, xử lí các vấn đề phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Chuẩn bị kế hoạch tiếp theo cho nhà máy vào các chuyền hàng.
- Làm việc, đôn đốc, kiểm tra trực tiếp với nhà máy theo đơn hàng đến khi ra hàng.
- Đảm bảo chất lượng, số lượng của đơn hàng được giao.
- Báo cáo tình hình đơn hàng cụ thể khi xảy ra vấn đề phát sinh.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hoàn thành công việc.
- Các công việc khác khi cấp trên yêu cầu.
Thời gian làm việc: sáng 8-12h, chiều 13h30-17h30 , nghỉ chủ nhật.
- Tìm hiểu xu hướng thời trang , đưa ra concept phù hợp với định hướng hình ảnh và tính thương mại của nhãn hàng.
- Chịu trách nhiệm thiết kế - bàn giao - duyệt mẫu các sản phẩm với bên sản xuất.
- Giám sát trao đổi và chịu trách nhiệm về chất lượng của các sản phẩm thiết kế
- Trực tiếp tìm và thu mua vải – bàn giao sản xuất – theo dõi tiến độ sản xuất
- Lên kế hoạch và triển khai sản xuất hình ảnh dựa trên bộ sưu tập đã duyệt và phụ trách ý tưởng thiết kế các sản phẩm in ấn (tờ rơi, brochure, poster...)
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Tối đa 2 ca/tháng)
*** Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu báo lỗi, sự cố từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
-Ghi nhận và thống kê số liệu các yêu cầu theo ngày, tuần, tháng
- Gọi điện chăm sóc, thông báo, tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin phía khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng các tính năng trên hệ thống giám sát hành trình
1. Kiểm soát hạch toán của kế toán các phần hành đảm bảo đúng, đầy đủ các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và tuân thủ theo các quy định hiện hành của Luật Kế toán, các chuẩn mực kế toán Việt Nam và các quy định pháp luật.
2. Theo dõi và cập nhật thông tin pháp lý các Dự án
3. Kiểm soát chi phí thực tế phát sinh so với hồ sơ dự toán/ khái toán/Dự trù kinh phí đầu tư XDCB được duyệt…
4. Theo dõi tiến độ thực tế thực hiện của từng dự án
5. Quyết toán vốn các dự án khi Dự án hoàn thành
6. Kiểm soát chi phí phù hợp vs doanh thu các dự án, tính toán giá thành, xác định lợi nhuận Theo giai đoạn.
7. Kiểm soát, phối hợp KT thuế việc lập đầy đủ và gửi đúng hạn các báo cáo kế toán và quyết toán theo chế độ hiện hành.
8. Lập các báo cáo quản trị định kỳ theo quy định ( Dthu-chi phí, dòng tiền, công nợ, đầu tư, bán hàng, môi giới…)
9. Phân tích các báo cáo để kịp thời phát hiện những lãng phí, những việc làm không hiệu quả => đề xuất biện pháp khắc phục đảm bảo kết quả doanh thu và lợi nhuận
10. Phối hợp KT thuế và TCTD cung cấp số liệu, hồ sơ phục vụ công tác TCTD với Ngân hàng
11.Lập kế hoạch thanh toán định kỳ theo quy định
12. Giải trình các số liệu báo cáo và cung cấp hồ sơ, số liệu cho Ban giám đốc, cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra theo yêu cầu
13. Tham mưu cho Phó ban phụ trách về việc hoàn thiện hệ thống quản lý tài chính kế toán của các dự án
14.Tiếp nhận, xử lý và phối hợp giải quyết công việc trong phạm vi quyền hạn phụ trách
15.Thông báo/cảnh báo cho các bộ phận liên quan khi phát hiện thấy các vấn đề ảnh hưởng đến công tác tài chính, kế toán, quy chế.
16. Chỉ đạo kế toán các phần hành In sổ sách kế toán, trình ký và đóng tập theo quy định cũng như backup/sao lưu dữ liệu hàng ngày vào các máy chủ, máy trạm, lưu trữ vào ổ cứng, google drive…
17. Bảo mật thông tin số liệu kế toán, không cung cấp số liệu cho các phòng ban khác và ra bên ngoài khi chưa được sự đồng ý lãnh đạo.
- Thực hiện các công việc nhận dịch lạnh từ bộ phận nếu lên men bia.
- Lên men: Canh chỉnh nhiệt độ, áp suất theo yêu cầu phòng kỹ thuật, bơm dịch vào Tank lên men.
- Vận hành quá trình nấu – lên men và lọc bia; đảm bảo năng suất, chất lượng và định mức.
*** Địa chỉ làm việc:
*** Ứng viên trúng tuyển sẽ đào tạo tập trung tại: Số 84 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, ETC…
- Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, ETC…
- Làm các video dạng animation và làm sub cho video để quảng cáo.
- Chỉnh sửa ảnh sau mỗi sự kiện của Công ty.
- Thiết kế các form đăng ký online và offline.
- Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng.
- Báo cáo cấp trên kết quả thực hiện công việc.
- Thực hiện việc giám sát, kiểm tra chất lượng sản phẩm theo các công đoạn được phân công.
- Phân loại các sản phẩm, bán thành phẩm sai sót và báo cáo cho quản đốc.
- Kịp thời phát hiện những sự cố phát sinh trong quá trình sản xuất.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan tìm hiểu nguyên nhân và các biện pháp xử lý hiệu quả nhất.
- Quản lý hệ thống các báo cáo, tài liệu liên quan.
- Phối hợp với các nhân viên, tổ trưởng bộ phận thực hiện các quy trình, tiêu chuẩn kỹ thuật sản phẩm thành phẩm, hướng dẫn quản lý chất lượng sản phẩm…
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cải tiến sản phẩm và hệ thống quy trình sản xuất, kiểm soát chất lượng sản phẩm