Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng tại các cửa hàng của công ty (sản phẩm kính thời trang, kính cận, kính viễn, kính loạn, kính hai tròng, kính đa tròng)
-Làm các công việc được phân công theo ca, tập trung trong công việc
-Hỗ trợ đồng nghiệp trong quá trình làm việc tại cửa hàng.
- Kế toán ngân hàng, hành chính: Làm các công việc liên quan đến giao dịch ngân hàng, hành chính
+ Vay ngân hàng, báo cáo ngân hàng, UNC, làm bảo lãnh dự thầu….
+ Soạn công văn, quản lý giấy tờ, quản lý dấu và các công việc liên quan
- Địa chỉ: Số 22, Ngách 60/22, ngõ 60, đường Hoàng Tăng Bí, Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội
Nhận hợp đồng kinh tế.
Kiểm tra công nợ theo định kỳ.
Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng.
Đôn đốc cũng như tham gia trực tiếp vào việc thu hồi nợ.
Xử lý các công nợ tạm ứng.
Xử lý các khoản vay trong doanh nghiệp.
Xử lý những công việc khác có liên quan.
- Tư vấn định hướng, giải đáp giá trị sản phẩm cho khách hàng các khóa đào tạo, và kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng tốt để tạo dựng được lòng tin, từ đó chốt sale
- Gọi điện cho Databases có sẵn với tỷ lệ chốt thành công cao
- Tham gia vào việc xây dựng kịch bản, quy trình tư vấn tối ưu, nâng cao nhận thức của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Tham gia vào việc đảm bảo trải nghiệm khách hàng và chất lượng của các chuyên gia đào tạo hàng đầu
- Hỗ trợ tổ chức sự kiện, hội thảo, chương trình, khóa đào tạo chuyên sâu
- Thực hiện các công việc khác theo chuyên môn dưới sự phân công của Teamleader (nếu có)
- Nhận request từ quản lý, triển khai booking và gửi điều hành đặt booking.
- Chăm sóc khách hàng trong thời gian đang email, trong thời gian đi tour và sau khi về nước bằng việc gửi thư thăm hỏi lấy review về sản phẩm tour khách đi
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về các thông tin liên quan tới thủ tục xuất nhập cảnh, giấy tờ bay.
- Chịu trách nhiệm về các booking và vé do mình quản lý từ khi khách hàng yêu cầu đến khi kết thúc hành trình
- Cập nhật các chính sách giá của các đối tác trong và ngoài nước
- Phối hợp với BP Kế toán để theo dõi và xác nhận công nợ
- Địa điểm làm việc: Ngọc Thuỵ, Long Biên, Hanoi
Theo dõi thu chi của công ty với từng công trình, hạng mục, và các chi phí thực tế khác
Kiểm tra, soát xét công nợ phải thu, phải trả
Theo dõi, kiểm tra chi phí phát sinh của từng dự án dựa trên hồ sơ dự toán, quyết toán công trình
Chấm công, tính lương, trả lương hàng tháng
Lập hợp đồng lao động cho các nhân viên theo từng giai đoạn và lưu trữ riêng
Làm việc với nhà cung cấp, khách hàng, chủ đầu tư, đối tác về các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thanh quyết toán....
- Tập hợp chứng từ, kiểm tra tính đầy đủ, hợp pháp các hóa đơn đầu vào, đầu ra, cập nhật chính xác kịp thời.
- Hạch toán các khoản phải thu, phải trả và nghiệp vụ khác phân bổ trên phần mềm kế toán.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận, phòng ban khác tập hợp số liệu đảm bảo số liệu được cập nhật kịp thời.
- Lập Các báo cáo tài chính, báo cáo kết quả kinh doanh tháng, năm...
- Hoàn thiện sổ sách, lưu trữ dữ liệu và chứng từ kế toán theo quy định
- Địa điểm làm việc: Số 176 Phố Hồng Quang, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Thành Phố Hà Nội
§ Tiếp nhận và xử lý thanh toán giao dịch nguồn vốn;
§ Chấm sổ các TK Nostro được phân công;
§ Tham gia xây dựng các quy trình, quy định về nghiệp vụ thanh toán giao dịch nguồn vốn;
§ Hỗ trợ đơn vị về nghiệp vụ thanh toán giao dịch nguồn vốn, đóng góp ý kiến cho Kiểm soát viên và Trưởng phòng về nghiệp vụ thanh toán giao dịch nguồn vốn.
I. Thông tin chung:
II. Mô tả công việc:
Mở rộng kinh doanh, Công viên Thiên Đường Bảo Sơn cần bổ sung các vị trí Nhân Viên Markerting làm 1 trong các nhiệm vụ sau :
Nhiệm vụ PR-Event
Nhiệm vụ làm mảng Media
Nhiệm vụ bên mảng Digital Marketing
Nhiệm vụ Social MKT
Nhiệm vụ Digital MKT
Nhiệm vụ Event trading
Nhiệm vụ Thiết kế quảng bá MKT
Công việc cụ thể trao đổi khi PV
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm vàdịch vụcủa ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Tối đa 2 ca/tháng)
*** Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Tiếp nhận và phân tích các yêu cầu báo lỗi, sự cố từ phía khách hàng
- Chịu trách nhiệm đôn đốc, phối hợp với các đơn vị liên quan xử lý sự cố của khách hàng theo đúng quy trình quy định của Công ty
-Ghi nhận và thống kê số liệu các yêu cầu theo ngày, tuần, tháng
- Gọi điện chăm sóc, thông báo, tiếp nhận thông tin, xử lý thông tin phía khách hàng
- Hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng sử dụng các tính năng trên hệ thống giám sát hành trình
I. Hỗ trợ bộ phận Mua hàng (phối hợp với Trưởng bộ phận mua hàng):
• Xem xét, đánh giá và cập nhật quy trình đấu thầu và quy trình chào hàng cạnh tranh, đảm bảo tuân thủ theo các quy định của pháp luật hiện hành. Tiến hành thực hiện chuyên nghiệp và hiệu quả các chương trình này theo kế hoạch chung của Bệnh viện
• Xem xét, đánh giá và cập nhật quy trình quản lý mua hàng, từ việc tiếp nhận yêu cầu (Purchase Request) đến việc lựa chọn nhà cung cấp, theo dõi các đơn đặt hàng (Purchase Order) và giao/ nhận hàng, kết nối chặt chẽ với quy trình kiểm soát tồn kho. Phối hợp phòng IT khi cần thiết
• Phối hợp với Trưởng bộ phận Mua hàng và Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng để lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị hàng năm, trình ban Giám đốc xem xét và phê duyệt theo kế hoạch ngân sách của Bệnh viện
• Định kỳ đánh giá các nhà cung cấp để có các đáp ứng phù hợp với điều kiện vận hành của Bệnh viện cũng như tình hình thực tế
• Chuẩn hóa các hợp đồng liên quan đến quy trình mua bán, từ mua sắm trang thiết bị Y tế đến việc mua các vật tư tiêu hao, thuê mướn thiết bị Y tế và các hợp đồng dịch vụ khác của các bộ phận
• Hỗ trợ các công việc khác của bộ phận Mua hàng khi được chỉ định
II. Hỗ trợ bộ phận chức năng khác (phối hợp với các Quản lý của bộ phận):
• Phối hợp với Quản lý của các bộ phận chức năng của Phòng Dịch Vụ Khách Hàng để xem xét, đánh giá và cập nhật các quy trình liên quan của bộ phận. Đồng thời, phối hợp với các Khoa, Phòng trong Bệnh viện để tập trung cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, sự an toàn trong môi trường làm việc cũng như sự hiệu quả và tuân thủ các quy định hiện hành
• Phối hợp Trưởng phòng Dịch vụ Khách hàng và các Quản lý bộ phận chức năng để tiếp nhận kịp thời và giải quyết một cách chuyên nghiệp các phàn nàn liên quan của khách hàng
• Cùng Trưởng phòng Dịch Vụ Khách Hàng và Trưởng khoa Kiểm Soát Nhiễm Khuẩn, lập kế hoạch và triển khai thực hiện các đánh giá nội bộ và cải tiến quy trình kiểm soát vệ sinh, khử khuẩn và quản lý rác thải, nước thải. Đảm bảo các hoạt động này của Bệnh viện luôn tuân thủ các quy định hiện hành
• Phối hợp các bộ phận chức năng để để giám sát và hoàn thành các báo cáo định kỳ của Phòng Dịch Vụ Khách Hàng theo luật định
• Cùng với Trưởng phòng Dịch Vụ Khách hàng, tham gia chương trình đánh giá định kỳ về hiện trạng cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, điều kiện an ninh, an toàn của Bệnh viện (OSHA) cũng như giám sát việc thực hiện khắc phục các nhược điểm sau đó
• Phối hợp với các bộ phận chức năng của Phòng Dịch Vụ Khách Hàng để tiến hành các chương trình cải tiến, đào tạo theo yêu cầu cho nhân viên của bộ phận
Trách nhiệm:
1. Chịu trách nhiệm chính về ghi sổ kế toán, lập báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các nghiệp vụ liên quan;
2. Thực hiện tính và lập bảng lương hàng tháng; hỗ trợ các thủ tục liên quan đến BHXH: báo tăng, báo giảm,...;
3. Thực hiện kê khai và quyết toán thuế theo quy định Nhà nước và yêu cầu khách hàng;
4. Thực hiện quy trình điều chỉnh cuối năm: kê khai thuế, lập báo cáo B/S, P/L, C/F...;
5. Tư vấn thuế VAT, CIT, FCT, PIT (đặc biệt cho người nước ngoài);
6. Dịch vụ hoàn thuê VAT, đóng cửa công ty và văn phòng đại diện;
7. Làm việc và cung cấp dữ liệu cho kiểm toán cuối năm tài chính;
8. Làm việc, giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có yêu cầu;