Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Kiểm tra & tư vấn chứng từ XNK cho khách hàng,
- Truyền tờ khai Hải quan.
- Theo dõi và hỗ trợ việc giao nhận hàng hóa & làm thủ tục Hải quan thông quan hàng hóa ở các cửa khẩu, chi cục Hải quan.
- Chi tiết sẽ trao đổi qua phỏng vấn.
- Làm việc tại: 80B Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
- Bán sản phẩm tại công ty. Tư vấn cho khách hàng có nhu cầu qua điện thoại.
- Chăm sóc, thăm hỏi khách sau mua hàng.
- Giải đáp thắc mắc trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Tổng kết thông tin về nhu cầu khách hàng và các sự cố ( nếu có ) và báo cáo cho Kế toán trưởng
- Các công việc khác theo chỉ đạo của Kế toán trưởng.
- Thời gian làm việc: Sáng làm từ 7h - 12h, chiều từ 13h30 đến 18h. Nghỉ trưa 1h30.
- Đón tiếp khách, hướng dẫn khách nhận phòng, làm thủ tục check in và check out cho khách,
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình khách lưu trú tại khách sạn
- Tiếp nhận các thông tin phản hồi và giải quyết các yêu cầu của khách cũng như vấn đề phát sinh
- Chuẩn bị hóa đơn và thực hiện thanh toán
- Thực hiện các báo cáo công việc theo yêu cầu
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 3 ca
Ca 1: 6h30 - 14h30,
Ca 2: 14h30 - 22h30,
Ca 3: 22h30 - 6h30.
Tiếp nhận chứng từ (các hợp đồng, báo giá, chứng từ bán hàng,….)
Kiểm tra tính hợp lệ, chính xác và phân loại các chứng từ;
Rà soát, đối chiếu số liệu với kế toán các nhà máy, tiến hành đối chiếu và xác nhận công nợ với khách hàng;
Theo dõi chi tiết công nợ đối với từng đối tượng của từng nghiệp vụ phát sinh liên quan đến công nợ tương ứng như: hạn thanh toán, mức thanh toán, số tiền quá hạn,….
Sau khi kiểm tra công nợ, báo cáo cho bộ phận có liên quan hoặc cán bộ quản lý trực tiếp;
Theo dõi tình hình thanh toán của khách hàng mỗi khi có nghiệp vụ liên quan đến công nợ hỗ trợ tham gia việc thu hồi công nợ đối với những khoán công nợ lâu, khó đòi;
Kiểm tra và in sao kê chứng từ liên quan đến kế toán viên phụ trách. Các chứng từ sẽ được nhận lại để lưu trữ cũng như theo dõi;…
Thanh lý các hợp đồng cũ, mới khi có nghiệp vụ tài chính phát sinh;…
Thực hiện các công việc khác do Cán bộ quản lý trực tiếp phân công, giao việc;…
· Tổng hợp và đặt hàng cho Cửa hàng, và bếp Trung Tâm hàng ngày;
· Kiểm tra số lượng sản xuất và xuất kho hàng ngày; Kiểm tra tồn kho nguyên vật liệu & bán thành phẩm hàng ngày;
· Tạo BOM mới cho sản phẩm mới;
· Kiểm tra BOM và cập nhật nguyên phụ liệu mới thay thế hàng tháng;
· Báo cáo thay đổi giá Thành phẩm & Bán thành phẩm & hủy thành phẩm;
· Báo cáo chi phí tiêu chuẩn cho bếp Trung Tâm, Cửa hàng hàng tháng.
· Nhập số lượng sản xuất, lưu trữ số liệu xuất ra excel và hệ thống ERP;
· Nhập số lượng nguyên vật liệu, bán thành phẩm hàng ngày;
· Kiểm tra hàng hủy của cửa hàng;
· Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển, bổ sung hàng hóa, in phiếu chuyển hàng;
· Báo cáo sản xuất hàng ngày;
· Quyết toán tồn kho vật tư cuối tháng, báo cáo số lượng cửa hàng sản xuất cho bếp Trung Tâm (CK);
· Thông báo sản xuất xong & bán thành phẩm mới hoặc ngừng sản xuất cho cửa hàng và Bếp Trung Tâm.
· Tổng hợp báo cáo sản xuất, báo cáo giá vốn thực tế, giá vốn tiêu chuẩn cuối tháng.
Ứng viên làm việc tại: Nhà máy Paris Baguette Ngọc Hồi Lô GD2- GD6, KCN Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội (gần Bệnh viện Nông Nghiệp)
- Thu thập, xử lý các số liệu kế toán liên quan đến các hoạt động kinh tế phát sinh như: hoá đơn, phiếu thu, chi, v.v.; kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của các chứng từ kế toán liên quan đến các nghiệp vụ kinh tế phát sinh và tiến hành ghi chép vào các sổ sách liên quan.
- Hạch toán thu nhập, khấu hao, chi phí, TSCĐ, công nợ, thuế GTGT và các nghiệp vụ khác.
- Tổng hợp số liệu kế toán hàng tháng báo cáo Ban giám đốc.
- Quản lý công việc liên quan đến phân phối / thông quan / vận chuyển / lịch trình / kinh doanh / kinh doanh / quyết toán.
- Quản lý các vấn đề liên quan đến hồ sơ, chứng từ, giấy tờ như vận đơn, giấy phép xuất nhập hàng hóa, chứng nhận về xuất xứ nguồn gốc.
- Hỗ trợ xử lý thủ tục xuất nhập khẩu, hiểu rõ các bước cần xử lý cho những lô hàng xuất nhập khẩu giúp hàng hoá được giao đúng tiến độ
- Theo dõi quá trình vận chuyển giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến chứng từ giao nhận, thông quan, hoặc các vấn đề khác
- Các công việc được BGĐ yêu cầu
+ Kiểm tra, theo các dõi hợp đồng mua/bán
+ Thực hiện các khoản thanh, quyết toán.
+ Theo dõi và quản lý các khoản công nợ.
+ Lập các báo cáo tài chính.
+ Quản lý hàng tồn kho (nhập-xuất-tồn kho)
- Các công việc hành chính và nhân sự.
+ Quản lý, sắp xếp, lưu trữ văn bản, hồ sơ, giấy tờ của công ty.
+ Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý.
+ Quản lý, theo dõi hồ sơ, cập nhật các số liệu Bảo hiểm cho nhân viên công ty. .
- Hỗ trợ bộ phận bán hàng và các nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao
1. Quản trị chi phí
- Đảm bảo chi phí tối ưu nhất, giảm các lãng phí, quản lý theo đúng quy tài chính
- Cập nhật đầy đủ, chính xác mọi chi phí phát sinh
- Kiểm tra, đánh giá và báo cáo định kỳ hàng tháng đối với chi phí và những bất thường trong kiểm soát (nếu có) của phòng kế toán tại chi nhánh Thanh Trì
2. Quản trị nhân sự:
- Đào tạo, huấn luyên nhằm nâng cao năng suất, năng lực chuyên môn & hiệu quả làm việc của cán bộ công nhân viên của phòng
- Quản lý, đào tạo và phát triển nhân sự, phân công công việc, kiểm tra, giám sát, đôn đốc, hỗ trợ, đánh giá nhân sự phòng kế toán tại chi nhánh
- Tuyển dụng nhân viên mới đảm bảo nguồn lực có sự kế thừa
- Tạo tinh thần thái độ cộng tác của toàn bộ công nhân viên thuộc phòng mình quản lý
- Kiểm tra, đánh giá và báo cáo định kỳ hàng tháng đối với tình hình nhân sự và những bất thường trong nhân sự (nếu có) tại phòng kế toán chi nhánh: Báo cáo quản trị nhân sự
3. Quản trị chuyên môn, nghiệp vụ, quy trình
- Hạch toán, thống kê kế toán, thu thập xử lý thông tin kế toán nội bộ, lưu chuyển hàng hóa, giá cả, quản lý sử dụng tài sản đúng theo quy định.
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác trong lưu chuyển hàng hóa trong quá trình sản xuất, so sánh với định mức đưa ra các tư vấn cho Giám đốc chi nhánh
- Chịu trách nhiệm về tính chính xác, kịp thời về lưu chuyển công nợ
- Chịu trách nhiệm trước Giám đốc chi nhánh về dự kiến thu chi/ tiến độ thu chi tại Chi nhánh Thanh Trì
- Thực hiện báo cáo giá thành sản xuất, quản trị tài chính tại chi nhánh Thanh Trì
- Chịu trách nhiệm quản lý, báo cáo, giám sát, phân tích chi phí lưu kho, chi phí vận chuyển, ...
✓ Đề xuất và tham gia lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh, kế hoạch Marketing của Công ty
✓ Phối hợp cùng phòng KD trong công tác tổng hợp nghiên cứu thị trường, đánh giá hiệu quả các sản phẩn thị trường, tham mưu cho trưởng phòng và ban giám đốc định hướng phát triển và đầu tư cho công ty
✓ Xây dựng Kế hoạch Marketing theo quý, năm/dự án cho các sản phẩm dịch vụ và thương hiệu Công ty
✓ Lập và thực hiện kế hoạch truyền thông, quảng cáo hiệu quả phù hợp với ngân sách hoạt động của Công ty.
✓ Quản lý webside Công ty, chịu trách nhiệm về hình ảnh và nội dung được cập nhật mới nhất
✓ Thực hiện triển khai các chương trình, chiến dịch Marketing đã được phê duyệt, đảm bảo chất lượng về các hoạt động quảng bá hình ảnh, sản phẩm dịch vụ của Công ty đến với Khách hàng nhằm thúc đẩy và đạt được mục tiêu KD của Công ty.
✓ Phát triển mở rộng các kênh truyền thông, marketing hiện tại
✓ Tham mưu cho Ban Giám Đốc việc tổ chức các hội thảo khách hàng, tổ chức và tham gia các hội thảo và triển lãm liên quan đến ngành nghề hoạt động của Công ty.
✓ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
I. Thông tin chung:
II. Mô tả công việc:
MỤC TIÊU CÔNG VIỆC
NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH
- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thời trang công sở nam cao cấp tại hệ thống showroom thương hiệu DOLO của Tổng Công Ty cổ phần thời trang DOLO .
- Ca làm sẽ theo sự phân công của phụ trách cửa hàng và 01 tuần được nghỉ 01 ngày.
- Bán hàng và tư vấn chất liệu sản phẩm cho khách hàng, chăm sóc, vệ sinh và đảm bảo hình ảnh chuẩn mực tại điểm bán.
- Thực hiện giao dịch với khách hàng tại quầy như xuất hàng, thu tiền thanh toán, lập báo cáo tình hình cửa hàng cho quản lý
*** Địa chỉ làm việc:
- Toà S201 - 01SH27 Vinhome Smartcity, Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
- 74 ngõ 2 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
- Chịu trách nhiệm cập nhật, quản lý và kiểm tra chứng từ, hóa đơn
- Kê khai thuế, lập tờ khai thuế quý, báo cáo tài chính năm
- Kiểm tra, theo dõi công nợ.
- Kiểm tra, kiểm soát, đối chiếu hàng hóa xuất - nhập - tồn;
- Theo dõi và cập nhật kịp thời các quy định, chế độ, chính sách của nhà nước về kế toán tài chính để tổ chức triển khai thực hiện trong công ty
- Lập các báo cáo quản trị theo yêu cầu của Ban giám đốc
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc
- Trao đổi cụ thể thêm khi phỏng vấn
• Ghi nhận doanh thu và xuất hoá đơn GTGT
• Đối chiếu và kiểm tra và đôn đốc công nợ
• Lập hồ sơ thanh toán
• Lưu trữ hồ sơ chứng từ theo quy định
• Đề xuất và xử lý những trường hợp công nợ phải thu khó đòi với trưởng phòng
• Các công việc khác dưới sự điều hành của quản lý bộ phận.