Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Làm báo giá, hợp đồng, giấy tờ (đi kèm hàng hóa) giao khách hàng
-Nhập liệu phần bán hàng gồm: đơn hàng, hợp đồng, lệnh sản xuất, bán hàng
-Theo dõi doanh thu, công nợ phải thu, chăm sóc khách hàng.
- Tiếp cận chăm sóc, phát triển doanh thu, doanh số khách hàng cũ của công ty.
- Chủ động tìm hiểu, nghiên cứu và đề xuất với Trưởng nhóm đề xuất kế hoạch nhằm phát triển Khách hàng mới. Bao gồm các Bệnh viện và Phòng khám chuyên khoa mắt.
- Ghi nhận những thuận lợi và khó khăn trong việc tìm kiếm và phát triển khách hàng mới; chủ động đề xuất và phối hợp với Trưởng nhóm nhằm đưa ra giải pháp thực hiện hiệu quả
- Ghi nhận, tổng hợp các chương trình và chính sách bán hàng, chính sách khuyến mãi của đối thủ cạnh tranh. Báo cáo và đề xuất với Trưởng nhóm nhằm tăng hiệu quả bán hàng
- Hỗ trợ Trưởng nhóm kinh doanh trong việc tư vấn khách hàng, sắp xếp hàng mẫu, tổng hợp đơn hàng, thống kê và báo cáo công việc sự vụ và định kỳ của Đội kinh doanh
- Thực hiện chủ động các hoạt động chăm sóc khách hàng cũ tại thị trường như: tư vấn hỗ trợ hình ảnh, quầy kệ tại cửa hàng; thông báo các chương trình khuyến mãi..
- Theo dõi và hỗ trợ Trưởng nhóm quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng.
- Thực hiện việc tư vấn và chào bán sản phẩm mới cho khách hàng; ghi nhận ý kiến của khách hàng đánh giá đối với từng dòng sản phẩm và mẫu mới của Công ty
- Thực hiện các công việc liên quan đến yêu cầu của Ban GĐ
I, NHÂN SỰ
1. Tổ chức thực hiện công việc chuyên môn về quản lý nguồn nhân lực
- Xây dựng hệ thống và các chính sách quản trị, phát triền nguồn nhân lực của hệ thống Devyt.
- Tổ chức thực hiện các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, thuế TNCN, chính sách đãi ngộ, ..... cho CBNV trong hệ thống, duy trì kỷ luật lao động, xây dựng môi trường và văn hóa doanh nghiệp.
- Tham gia đánh giá hiệu quả và năng lực làm việc của các phòng/ban.
2. Tham gia xây dựng chiến lược nhân sự và mô hình tổ chức – quản lý của hệ thống Devyt
- Tham mưu cho BLĐ trong công tác tổ chức xây dựng, triển khai chiến lược và các kế hoạch hành động hàng năm về quản trị và phát triển nguồn nhân lực
- Tư vấn, xây dựng , quản lý, kiểm soát, phân quyền, phần mềm mô hình tổ chức giữa VP tập đoàn Công ty mẹ và các công ty thành viên
- Xây dựng, cải tiến chính sách quản trị và phát triển nguồn nhân lực thống nhất chung toàn hệ thống Devyt.
- Xây dựng và kiểm soát ngân sách tại vp tập đoàn và các đơn vị thành viên.
3. Thực hiện công tác báo cáo định kỳ/ đột xuất và các chức năng nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
II. HÀNH CHÍNH.
1. Quản lý điều hành công tác hành chính của công ty bao gồm:
- Quản lý cơ sở vật chất, soạn thảo văn bản, theo dõi công tác trang trí vệ sinh... đảm bảo hình ảnh cho công ty
- Quản lý công tác hành chính, lưu trữ hồ sơ văn phòng Văn phòng, Quản lý chi phí: điện nước, điện thoại, cấp phát VPP, ....
- Duy trì điều kiện môi trường làm việc tốt cho khối văn phòng.
- Tổ chức các sự kiện của tập đoàn và đơn vị thành viên khi cần.
2. Các công việc khác liên quan đến đối nội và đối ngoại.
3. Đề xuất chính sách, lập và cải tiến các thủ tục, quy trình, biểu mẫu và các hồ sơ khác liên quan đến bộ phận Hành chính
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.