Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Ngân hàng theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai bản vẽ thi công hạng mục kiến trúc công trình dân dụng: trường học, văn phòng,…
- Phối hợp với các bộ môn liên quan để hoàn thành công việc.
- Thời gian làm việc thừ thứ 2 đến sáng thứ 7.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
1. If acting as PA attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Khu vực công cộng:
- Ensure working knowledge of all hotel public areas. / Đảm bảo hiểu biết về công việc của tất cả các khu vực công cộng trong khách sạn.
- Ensure cleaning schedules are completed in a routine and timely manner. / Đảm bảo lịch làm vệ sinh được hoàn thành một cách thường xuyên và kịp thời.
- Respond to emergencies effectively and efficiently. / Ứng phó với tình huống khẩn cấp một cách hiệu quả và kịp thời.
- Liaise with Housekeeping Supervisor in relation to chemical usage, problems or rectification suggestions. / Liên lạc với Giám sát Buồng phòng liên quan đến việc sử dụng hóa chất, các vấn đề gặp phải hoặc đề xuất cải tiến.
- Contribute to Housekeeping Departmental Meetings and trainings. / Đóng góp cho các buổi họp và đào tạo của bộ phận
- Maintain knowledge of special programs and events in the hotel in order to recognize and respond to guests needs. / Duy trì kiến thức về những chương trình và sự kiện đặc biệt trong khách sạn để nhận biết và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Maintain Hotel information to be able to provide information to guests. / Duy trì thông tin về khách sạn để cung cấp thông tin cho khách hang.
- Assist guests and escort them to locations within the hotel at their requests. / Hỗ trợ khách hàng và đưa khách tới những địa điểm trong khách sạn.
2. If acting as Room attendant/Nếu làm ở vị trí Nhân viên Buồng phòng:
- Clean and maintain guest rooms, guest corridors, linen rooms and cupboards according to set standards and procedures. / Làm sạch và bảo trì phòng khách, hành lang của khách, phòng quần áo và tủ chén bát theo tiêu chuẩn và quy trình.
- Replenish guest supplies. / Bổ sung các vật dụng cần thiết cho khách.
- Ensure guest services specified by superiors and guests’ requests are promptly and courteously met. / Đảm bảo các dịch vụ dành cho khách được chỉ định bởi cấp trên và các yêu cầu của khách được đáp ứng kịp thời và lịch sự.
- Report damage or malfunction in hotel rooms to superior. / Báo cáo thiệt hại hoặc sự cố trong phòng cho cấp trên.
- Maintain a section room report. / Duy trì báo cáo phòng.
- Maintain a daily room checklist. / Duy trì danh sách kiểm tra phòng hàng ngày.
- Record room status in allocated section accurately. / Lưu lại tình trạng phòng trong các khu vực được phân bố chính xác.
3. General tasks/Các nhiệm vụ chung:
- Meet with superior and takes on daily assigned tasks. / Gặp cấp trên và nhận nhiệm vụ được giao hàng ngày.
- Report and submits lost and found articles to superior immediately. / Báo cáo và đưa lại cho quản lý khi có đồ thất lạc.
- Report guest complaints to superior immediately. / Báo cáo phàn nàn của khách ngay với cấp trên.
- Report unusual behavior/activities on floors to supervisor. / Báo cáo những hành vi/ hoạt động bất thường cho giám sát.
- Comply with hotel’s health, safety and hygiene policy. / Thực hiện theo chính sách của khách sạn về an toàn, sức khỏe, vệ sinh.
- Attend meetings and training sessions as required. / Tham gia các cuộc họp và đào tạo khi được yêu cầu.
- Carry out valet services when required including delivery of linen or processing laundry orders. / Thực hiện dịch vụ giao nhận đồ khi được yêu cầu bao gồm tiếp nhận và xử lý các đơn hàng giặt là.
- Operate equipment safety and sensibly. / Vận hành thiết bị an toàn và hợp lý.
- Maintain equipment in proper state of cleanliness and repair. / Duy trì các thiết bị máy móc luôn sạch sẽ và được sửa chữa thích hợp.
- Maintain stock levels. / Duy trì nguồn hàng.
- Recycle where possible. / Tái chế khi có thể.
- Work in line with business requirements. / Làm việc phù hợp với nhu cầu kinh doanh.
- Complete other tasks which assigned by the leader. / Hoàn thành các công việc khác theo phân công của quản lý.
Thời gian làm việc:
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
- Đo đạc hiện trạng
- Triển khai hồ sơ kĩ thuật 2D kiến trúc, nội ngoại thất biệt thự, chung cư, penthouse theo 3D được chốt duyệt
- Kết hợp với các phòng ban khác để lấy thông tin và rà soát lại hồ sơ
- Tham gia họp với các bộ phận khác nếu cần
- Báo cáo công việc trực tiếp cho trưởng bộ phận
- Đề xuất các biện pháp thi công hợp lí, tiết kiệm, hiệu quả
• Kê khai và hạch toán hóa đơn, chứng từ: thực hiện kiểm tra tính hợp lệ của các hóa đơn, chứng từ nhận được từ các bộ phận, hạch toán hóa đơn, chứng từ chi phí theo chuẩn mực kế toán và các quy định về thuế hiện hành
• Quản lý công nợ: Theo dõi và quản lý công nợ với nhà cung cấp, chủ đầu tư.
• Kê khai thuế: Làm các báo cáo thuế quy định của pháp luật.
• Tính lương và chi phí: Tính toán lương, bảo hiểm và các khoản phụ cấp khác cho nhân viên công ty.
• Theo dõi, quản lý tài sản cố định, công cụ dụng cụ của công ty.
• Theo dõi doanh thu-giá vốn công trình: Hạch toán, cập nhật doanh thu chi phí theo từng công trình mà công ty thực hiện
• Ngân hàng – tài chính: thực hiện các giao dịch với ngân hàng. Thu thập, cập nhật và báo cáo thông tin về tài chính, giao dịch và
• Tổ chức luân chuyển và lưu trữ chứng từ đúng quy định
• Tổng hợp, lập BCTC, báo cáo quản trị theo quy định của nhà nước và theo yêu cầu của BGĐ công ty
- Kiểm kê lại hàng hóa đầu ngày, phát hiện sai sót của nhân viên bán hàng để yêu cầu khắc phục
- Kiểm tra các khoản thu chi và thu tiền mặt của nhân viên bán hàng qua phần mềm bán hàng
- Kiểm tra hàng hóa xuất nhập tồn hàng ngày để cho nhân viên bán hàng thực hiện kiểm kê
- Gửi báo cáo ngày gồm: Báo cáo bán hàng - Báo cáo thu hồi công nợ - Báo cáo kho hàng - báo cáo thu chi
- Kiểm tra hàng trả của đại lý để lên bill hoàn tiền
- Gửi đối soát công nợ của từng đối tác để yêu cầu thanh toán
- Xuất hóa đơn VAT cho các KH và đại lý
- Các công việc phát sinh khác và kiểm kê nếu có
- Trực tổng đài, CSKH, tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng MB Bank.
- Thực hiện tiếp nhận tư vấn, giải đáp các thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng MB và nhập các thông tin cuộc gọi vào phần mềm lưu trữ.
- Cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách dịch vụ của Ngân hàng tới khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin thắc mắc của khách hàng và chuyển các đơn vị liên quan hỗ trợ.
- Không áp doanh số, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Thời gian làm việc:
+ Ca 1: 07h00 - 16h00
+ Ca 2: 08h00 - 17h30
+ Ca 3: 13h00 - 22h00
+ Ca đêm: 22h00 - 07h00 (Từ 1-2 ca/tháng, có thể đổi ca cho nhau)
- Nơi làm việc: Trụ sở chính Ngân Hàng MB - 21 Cát Linh - Đống Đa - Hà Nội
* Thực hiện nghiệp vụ thu-chi cho các khách hàng mua hàng và sửaa chữa dịch vụ tại cửa hàng và nội bộ cửa hàng
* Nhập dữ liệu vào excel
* Giao nhận máy cho khách hàng
* Quản lý tồn kho, xuất nhập
* Lập báo cáo thu chi hàng ngày
* Báo cáo kết quả kinh doanh tháng
* Làm bảng lương nội bộ hàng tháng
- Chụp ảnh đơn ký nhận lên hệ thống
- Nhập chi phí thu chi của Công ty
- Theo dõi hàng Sài Gòn và tính công nợ cuối tháng
- Nhập chi phí hàng Sài Gòn và phí ngoại tỉnh
- Thực hiện công việc (Xử lý file – nhập liệu) theo sự phân công, hướng dẫn của người quản lý
- Biên tập file pdf: crop, xoay trang, đổi tên file
- Nhập liệu: Nhập liệu trên phần mềm với các thông tin từ file pdf
- Check nhập liệu: Check lại thông tin file đã nhập với file pdf, nếu thấy thông tin sai thì sửa lại
- Chuẩn hóa file nhập liệu (metadata): Check logic, căn chỉnh, biên tập theo chuẩn quy định của phần mềm
Ca làm việc tại HS Golf Phương Đông:
Ca làm việc tại HS Golf Lotte:
Thời gian làm việc: