- Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
• Chủ động tìm kiếm, tiếp xúc, trao đổi và gặp gỡ khách hàng tiềm năng.
• Chăm sóc khách hàng hiện tại, duy trì mối quan hệ tốt đẹp và tìm kiếm cơ hội hợp tác lâu dài.
• Phân tích, đánh giá và xác định khách hàng có tiềm năng sử dụng dịch vụ, tối ưu hóa cơ hội kinh doanh.
- Đàm phán và ký kết hợp đồng:
• Lên kế hoạch đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng với khách hàng, đảm bảo lợi ích đôi bên và tuân thủ chính sách của công ty.
- Báo cáo và xử lý công việc:
• Báo cáo tiến độ công việc định kỳ, đề xuất các phương án cải thiện và phát triển hoạt động kinh doanh.
• Xử lý các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên, luôn sẵn sàng học hỏi và thử sức với những thách thức mới.