Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Phụ nữ Việt Nam theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Giới thiệu và tư vấn với Khách hàng những sản phẩm về Hàng Tiêu Dùng DKSH
• Bán hàng và đảm bảo doanh số ở địa bàn và kênh bán hàng được giao.
• Tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
• Lập kế hoạc bán hàng và báo cáo hàng ngày/tuần/tháng
• Không yêu cầu kinh nghiệm. Đam mê yêu thích kinh doanh
• Chăm chỉ, chịu khó, trung thực
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua xe, bán xe. (đối với NV KD xe mới)
- Trực tiếp tư vấn, giới thiệu cho khách hàng mua, bán xe đã qua sử dụng (đối với NV kinh doanh thu mua xe cũ)
- Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng về các hoạt động mua, bán xe
- Doanh số, hiệu quả, công tác làm hài lòng khách hàng…
- Hoàn thành các khóa đào tạo do Công ty và Toyota Việt Nam tổ chức.
- Biết kinh doanh trên nền tảng digital là 1 lợi thế
Các công việc khác theo sự phân công của Kế toán trưởng và Giám đốc
- Thiết kế hệ thống PCCC
- Triển khai hồ sơ, bản vẽ thẩm duyệt và nghiệm thu hệ thống PCCC
- Tham gia ý kiến cho bên xây dựng, kiến trúc về các vấn đề liên quan đến PCCC
- Bóc tách khối lượng vật tư thầu và thi công
-Triển khai bản vẽ thi công, hoàn công.
-Tham gia làm hồ sơ nghiệm thu, thanh toán, quyết toán công trình.
-Có thể trao đổi công việc cụ thể khi phỏng vấn.
*) Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Quản lý hàng tồn kho
- Check nhập, xuất hàng theo phiếu xuất kho, nhập kho
- Kiểm tra lưu trữ chứng từ liên quan đến kho
- Kiểm kê kho định kỳ
- Các công việc khác theo yêu cầu
- Địa điểm làm việc: Tòa nhà MPV tại TT 4-5, Khu đô thị Tứ Hiệp, Xã Tứ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
- Tham gia khảo sát hiện trạng công trình, phân tích và đánh giá để đưa ra phương án thiết kế phù hợp
- Thiết kế và diễn họa 3D : Lên ý tưởng và thiết kế phối cảnh 3D kiến trúc - nội thất cho các công trình theo yêu cầu của khách hàng
- Phối hợp với bộ phận Kinh doanh tư vấn phong cách thiết kế cho khách hàng
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
- Cập nhật các review của khách hàng trên các kênh bán vé trực tuyến của công ty vào hệ thống CSKH của công ty
- Chăm sóc khách qua tin nhắn/cuộc gọi sau khi đã hoàn thành chuyến
- Tiếp nhận, hỗ trợ khách hàng trực tuyến thông qua ứng dụng chat trên website, Fanpage,.. của công ty
- Nhắc nhở, đôn đốc các bộ phận liên quan để thực hiện tốt chất lượng dịch vụ sau khi tiếp nhận thông tin từ khách
- Thu thập, tổng hợp báo cáo Ban Giám đốc, quản lý các thông tin phản hồi từ khách hàng liên quan đến chất lượng dịch vụ của công ty
- Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;
- Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;
- Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;
- Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;
- Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.
- Theo dõi thu - chi, công nợ, quỹ tiền mặt,
- Nhận, kiểm soát và lập chứng từ thanh toán các phát sinh;
- Xây dựng hệ thống quản trị dữ liệu, hệ thống quản lý sản phẩm dịch vụ,
- Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và khớp đúng với các báo cáo chi tiết,
- Hạch toán lương, bảo hiểm, chi phí, khấu hao, TSCĐ, nghiệp vụ khác và các loại thuế;
- Giao dịch với ngân hàng;
- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán theo yêu cầu của quản lý;
- Các nhiệm vụ khác do các cấp quản lý giao phó.
- Tiếp nhận bản vẽ thiết kế, triển khai bản vẽ chi tiết 2D/3D cho công tác gia công;
- Bóc tách kết cấu sản phẩm, ra file cắt CNC bằng phần mềm ABF Sketchup....;
- Lập bản vẽ lắp ráp, đóng kiện sản phẩm;
- Bóc tách khối lượng, lập dự trù vật tư;
- Giao file cho nhân viên chạy CNC (file cắt, bản vẽ kỹ thuật, tem dán,...);
- Thực hiện các yêu cầu khác có liên quan do cấp trên giao.
- Giới thiệu về sản phẩm và thương hiệu của Công ty.
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ do Công ty giao
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp các vấn đề về chất lượng, giá cả dịch vụ cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng.
- Làm đầu mối tiếp nhận thông tin và phối hợp để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nội dung hợp đồng.
- Theo dõi, kiểm tra tiến độ giao hàng.
- Đảm bảo doanh số theo quy định của Công ty (theo thoả thuận)
Tuyển dụng Nhân Viên Kế Toán Lương Khởi Điểm 13-15 Triệu
Địa điểm làm việc: Phú Nghĩa - Chương Mỹ (Số lượng 1), Triều Khúc - Hà Đông (Số lượng 1)
- Theo dõi kế hoạch sản xuất, phối hợp với các bộ phận theo kế hoạch sản xuất
- Nhập phiếu thu chi, sổ quỹ…
- Theo dõi công nợ khách hàng, nhà cung cấp, đôn đốc thu hồi công nợ khách hàng cùng nhân viên KD
- Tập hợp, xử lý, lưu trữ các hợp đồng, hóa đơn, chứng từ kế toán.
- Gửi báo cáo định kỳ lên cấp quản lý trực tiếp
- Ưu tiên biết về lĩnh vực chế biến thực phẩm và suất ăn công nghiệp. Có kinh nghiệm về các dự án đấu thầu.