Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
• Đọc tất cả các tài liệu liên quan đến yêu cầu của dự án và hiểu yêu cầu test.
• Tạo test case và sắp xếp ưu tiên cho các hoạt động test.
• Thực hiện test theo test case cho các website/app.
• Thực hiện test và report bugs, xác định độ ảnh hưởng và độ nghiêm trọng của mỗi bugs.
• Thực hiện regression testing mỗi khi phần mềm bị thay đổi (fixed bugs hoặc change spec).
Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 – Thứ Hai đến Thứ Sáu.
- Hỗ trợ khách hàng sử dụng phần mềm, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng phần mềm,
- Tham gia vào việc phát triển, nâng cấp các sản phẩm phần mềm của công ty,
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của lãnh đạo phụ trách,
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp.
Xây dựng các quy trình liên quan đến bộ phận kế toán
- Lập sổ theo dõi Thu - Chi hàng ngày, tháng, quý, năm
- Lập dự toán thu - chi, tổng hợp dự toán theo năm, quý, tháng
- Xây dựng hê thống báo cáo nội bộ
- Thiết lập hệ thống thông báo phí khách hàng
- Xây dựng cơ chế trả lương nhân viên, chế độ bảo hiểm cho người lao động.
- Implementation/installation for PLM-based software such as ENOVIA, 3DEXPERIENCE,
- Advise and consult new/appropriate PLM technology/solution for customers,
- Customize PLM system (especially 3DEXPERIENCE) for customer by customer,
- Implement/manage/support PLM system and provide software customization service,
- Technical support and troubleshooting to customers in using PLM-based software,
- Provide on-site training of PLM implementation/installation to customers,
- Cooperation with Sales and System Engineer teams,
- Further details will be discussed in the interview (English and Vietnamese shall be used at the interview),
- Implementation/installation for PLM-based software such as ENOVIA, 3DEXPERIENCE,
- Advise and consult new/appropriate PLM technology/solution for customers,
- Customize PLM system (especially 3DEXPERIENCE) for customer by customer,
- Implement/manage/support PLM system and provide software customization service,
- Technical support and troubleshooting to customers in using PLM-based software,
- Provide on-site training of PLM implementation/installation to customers,
- Cooperation with Sales and System Engineer teams,
- Further details will be discussed in the interview (English and Vietnamese shall be used at the interview),
Lĩnh vực : Kinh doanh thiệt bị và giải pháp công nghệ phục vụ an ninh quốc phòng. Khách hàng: Công an, Quân đội, y tế
• Tiếp nhận các đầu mối khách hàng được giao, thực hiện chăm sóc khách hàng, tạo lập tốt mối quan hệ để tìm hiểu, nắm bắt các thông tin về nguồn vốn, dự án, kế hoạch mua sắm của khách hàng. (Chăm sóc đầu mối, nắm bắt thông tin nguồn vốn: 60% tỷ trọng công việc)
•Xây dựng dự án mới phù hợp với chức năng, nhiệm vụ của từng khách hàng;
• Tổ chức demo, giới thiệu sản phẩm;
• Tìm hiểu các thông tin sản phẩm mà khách hàng đã mua: danh mục, thông số kỹ thuật, số lượng, giá cả;
• Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh ở từng đầu mối;
• Chủ trì và phối hợp với các bộ phận để triển khai và thực hiện dự án;
• Phối hợp cùng Ban giám đốc xin chủ trương;
• Các công việc khác theo sự chỉ đạo của trưởng bộ phận.
- Nghiên cứu và lập trình các ứng dụng quản lý, vận hành cho khách hàng và cho việc quản lý dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện khảo sát, phân tích yêu cầu đầu vào của các sản phẩm phần mềm của Công ty;
- Tham gia vào quá trình xây dựng ứng dụng, từ thu thập thông tin (khách hàng, cấp trên) đến xây dựng ý tưởng giao diện, tính năng, phân tích thiết kế, lập trình, hỗ trợ viết hướng dẫn sử dụng.
- Đề xuất và tổ chức phân tích, mô tả hệ thống cho các sản phẩm phần mềm của Công ty;
- Đề xuất tính năng, module và thuật toán cho phần mềm;
- Lập trình phần mềm theo bảng phân tích, mô tả hệ thống được phê duyệt;
- Đề xuất và thực hiện chỉnh sửa, nâng cấp phần mềm theo nhu cầu của khách hàng, của Công ty;
- Tham gia xây dựng tài liệu kỹ thuật, tài liệu hướng dẫn sử dụng cho các sản phẩm phần mềm của Công ty;
- Hướng dẫn, đào tạo và chuyển giao sản phẩm cho khách hàng nội bộ và bên ngoài;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.