Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1.1. Tuyển dụng (60%)
1.2. Nắm bắt tình hình nhân sự để cập nhật và tham mưu kịp thời (20%)
1.3. Văn hóa công ty (10%)
1.3. Chế độ chính sách (10%)
1.4. Các công việc khác theo sự phân công của Tp. Nhân sự.
The Business Development Manager is responsible for developing business for the company’s global portfolio, including Hospitality and Cruises, with a strong focus on increasing revenue and managing client accounts for our properties. This role emphasizes identifying new business opportunities through proactive outreach, such as cold calling, networking, and developing leads from various channels. A hunger for sales and growth, combined with a determined mindset, is crucial to expanding the client base and driving revenue growth. The ideal candidate is comfortable and confident in initiating cold calls, scheduling meetings, and maintaining continuous follow-up with potential clients to convert them into long-term partnerships.
Prospecting and Lead Generation:
• Proactively search for potential customers through various channels to build a comprehensive database of leads.
• Actively cold call and engage potential clients to introduce the company’s services and solutions, aiming to generate interest and set up meetings.
Customer Outreach and Engagement:
• Contact potential customers from the self-generated list or the company’s database to introduce services and promotional programs.
• Send service information via email or tele-sales to prospective customers and respond to any queries or feedback.
• Use strong negotiation and persuasion skills to convert prospects into clients by promoting the value of the hotel’s services.
Sales Cycle Management:
• Take full ownership of the entire sales cycle, from initial contact, networking, and relationship building through to closing deals.
• Develop and nurture strong relationships with new and existing clients to secure long-term partnerships.
Internal Collaboration and Program Development:
• Collaborate with the hotel’s marketing department to plan and execute promotional programs, customer appreciation events, and introduce new services.
Reporting and Communication:
• Prepare regular work reports and participate in departmental meetings to provide customer feedback and suggest effective solutions.
• Participate in team discussions and contribute to the development of sales strategies and initiatives.
• Perform any additional duties as assigned by the manager to support the overall business objectives.
• Travelling within the country/region/oversea
• Work location: Hanoi, Hoi An or Ho Chi Minh City
- Đăng bài tuyển dụng, lọc hồ sơ ứng viên, liên hệ và hỗ trợ ứng viên tham gia phỏng vấn
- Lưu trữ và quản lý văn bản, tài liệu, hồ sơ. Mua sắm và quản lý thiết bị vật tư cho công ty, soạn thảo văn bản hành chính, hợp đồng khách hàng theo yêu cầu
- Kiểm tra, giám sát và theo dõi tình hình thực hiện nội quy công ty đối với nhân sự
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN : Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt số, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc...
- Tổ chức các chương trình, sự kiện các hoạt động liên quan đến văn hóa của công ty
- Hỗ trợ cùng kế toán tính lương, chấm công, check tiến hộ hoàn thành công việc nhân sự và đảm bảo phúc lợi theo chính sách của công ty.
- Tiến hành thu thập và xử lý chứng từ liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh hàng ngày tại công ty như đề nghị thanh toán, đề nghị tạm ứng... kiểm tra tính hợp lệ hợp pháp của hóa đơn, chứng từ kế toán, trình ký
- Nhập dữ liệu kế toán vào sổ sách liên quan như kế toán tiền mặt, kế toán công nợ phải trả, kế toán kho, thực hiện các bút toán kế toán tổng hợp liên quan, đối chiếu, kiểm tra số liệu kế toán chi tiết chi tiết và tổng hợp
- Quản lý TSCĐ (máy móc, thiết bị…) và công cụ dụng cụ: theo dõi đánh mã, kiểm kê định kỳ và báo cáo tình hình tài sản công cụ dụng cụ
- Rà soát lương, làm việc với các bên liên quan để thanh toán lương.
- Theo dõi Hợp đồng cho vay và các khoản lãi phải thu trong kỳ
- Hỗ trợ KTT lập báo cáo tài chính và báo cáo kế toán quản trị theo quy định và yêu cầu quản trị
- Làm việc với Kiểm toán, ngân hàng và các bên liên quan
- Tổng hợp số liệu và làm Báo cáo Thuế định kỳ theo quy định của cơ quan thuế
- Và những nhiệm vụ liên quan khác theo sự phân công của cấp trên
1. Thực hiện chế độ chính sách, chế độ tiền lương, quản lý hồ sơ lao động:
2. Quan hệ lao động (liên quan đến chính sách, chế độ):
3. Tham gia xây dựng tổ chức bộ máy và hệ thống chính sách nhân sự:
4. Theo dõi, triển khai và quản lý hiệu suất nhân viên, đánh giá mức độ hoàn thành công việc
5. Tham gia các công tác khác của phòng theo phân công của Quản lý.