Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Revenue Analyst is responsible for analyzing market trends, booking patterns, and competition to support hotels optimizing pricing, occupancy, and overall profitability. Revenue Analyst is also responsible for preparing revenue reports on regularly basis to update BOD on latest hotel’s performance. This role requires close collaboration with the sales, marketing, and hotel operations teams to ensure alignment with the hotels' strategic goals.
• Revenue Analysis: Conduct hotels’ performance analysis (On the book, Pick-up pace & trend, customer sources)
• Market Analysis: Conduct comprehensive market research to stay informed about industry trends, competitor activities, and consumer behavior. Use insights to inform pricing and distribution strategies.
• Reporting: Prepare accurate revenue reports to monitor performance against targets on regular basis (Weekly, Monthly, Quarterly).
• Rate and Inventory Management: Assist hotels’ GMs to manage inventory and direct/online daily rates.
• Set-up: Set up rate structure and promotion rates onto system and to ensure hotels’ operation to input data into PMS accurately.
• Revenue Strategy: Follow BOD’s revenue strategy directions and to collaborate with Sales & Marketing to ensure revenue goals met.
- Thực hiện đăng tuyển, tiếp nhận và sàng lọc hồ sơ ứng viên;
- Phụ trách công tác hẹn lịch phỏng vấn, tiếp đón và hướng dẫn ứng viên làm thủ tục trước và sau phỏng vấn;
- Hỗ trợ theo dõi, quản lý hệ thống lưu trữ hồ sơ nhân sự;
- Theo dõi, hoàn thiện thủ tục nhân sự cho CBNV mới;
· Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới, duy trì và mở rộng mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
· Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm keo silicone đến khách hàng.
· Thực hiện các báo cáo và phân tích thị trường để đưa ra các chiến lược kinh doanh hiệu quả.
· Đối chiếu công nợ với khách hàng, thu hồi công nợ đúng hạn.
- Tuyển dụng các bộ phận khi có nhu cầu
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Trực tiếp tham gia, hỗ trợ xử lý các vấn đề về nhân sự của Công ty
- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát chấm công, xử lý bảng tính lương, lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, hàng tháng, đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
A/ Các công việc liên công việc liên quan đến khách hàng
1/ Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng Trực điện thoại, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số hotline, tin nhắn, email.
Lưu trữ và quản lý thông tin cuộc gọi, tin nhắn, email.
Gọi các cuộc gọi theo yêu cầu của cấp trên hoặc các nhiệm vụ khác liên quan.
Nắm bắt tâm lý khách hàng và phối hợp với team marketing để có những đề xuất cho kế hoạch truyền thông trong thời gian tiếp theo
2/ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hoá các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả
Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của nhà hàng, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ khách hàng
Chủ động lên danh sách và liên hệ với khách hàng, đối tác các dịp lễ Tết, chuẩn bị quà tặng trong các dịp đặc biệt.
Dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng (quà tặng,...).
Xây dựng báo cáo cuối tháng theo yêu cầu của cấp trên và Ban Giám đốc
3/ Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng
Liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu
khách hàng.
Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện.
B/ Các công việc nội bộ
1/ Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện cho Công ty, tạo sự gắn kết trong tập thể.
2/ Biên tập và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu, hướng dẫn truyền thông nội bộ.
- Điều hành, quản lý đội nhóm, các phòng ban trong bộ phận HCNS của doanh nghiệp trong quá trình thực hiện.
- Tham mưu cho Ban giám đốc trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ và xây dựng văn hóa ứng xử trong doanh nghiệp.
- Đề xuất cơ cấu tổ chức và cách điều hành bộ máy nhân sự của công ty.
- Quản lý, điều hành công việc của nhân viên trong bộ phận và đảm bảo hoàn thành các mục tiêu, chức năng, nhiệm vụ của phòng.
- Xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên trong bộ phận hành chính nhân sự.
- Hoạch định chiến lược nhân sự và lên kế hoạch tuyển dụng phù hợp với nhu cầu phát triển của công ty.
- Tiến hành xây dựng bản mô tả công việc cho từng vị trí công việc, phòng ban.
- Định kỳ cần lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực cho doanh nghiệp.
- Xây dựng quy chế lương thưởng, phúc lợi, chính sách đãi ngộ.
- Lập ngân sách nhân sự.
- Điều hành và quản lý các công tác hành chính nhân sự trong doanh nghiệp.
- Tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo đúng quy định của doanh nghiệp.
- Xây dựng nội quy lao động, hệ thống quy chế, quy trình, quy định cho doanh nghiệp và giám sát việc tuân thủ các quy định đó.
- Tổ chức và điều hành các hoạt động hành chính khác như: điều xe công tác, lưu trữ tài liệu, hỗ trợ tổ chức các buổi họp, hội thảo,...
- Xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp.
- Hỗ trợ các bộ phận khác trong việc quản lý, đào tạo, tuyển dụng nhân sự và thực hiện công tác hành chính.
- Kết hợp với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tiêu chí đánh giá nhân sự và các chương trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên công ty.
- Phối hợp với phòng kế toán để hạch toán lương, thưởng, bảo hiểm cho nhân viên.
- Tuyển dụng các bộ phận khi có nhu cầu
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Trực tiếp tham gia, hỗ trợ xử lý các vấn đề về nhân sự của Công ty
- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát chấm công, xử lý bảng tính lương, lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, hàng tháng, đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Tuyển dụng các bộ phận khi có nhu cầu
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Trực tiếp tham gia, hỗ trợ xử lý các vấn đề về nhân sự của Công ty
- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát chấm công, xử lý bảng tính lương, lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, hàng tháng, đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.