Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lập và kê khai thuế GTGT, thuế TNCN hàng tháng;
- Nhận và kiểm tra tờ khai nhập khẩu hàng hóa và hạch toán vào phần mềm.
- Xuất hóa đơn GTGT và hoàn thiện hồ sơ thanh toán theo từng hợp đồng.
- Nhận, kiểm tra và quản lý hồ sơ giấy tờ, chứng từ từ kế toán nội bộ/các phòng ban khác và hạch toán vào phần mềm hàng ngày.
- Hoàn thiện hồ sơ chứng từ đầu ra đầu vào, hồ sơ thuế TNCN hàng tháng.
- Tiến hành nộp các báo cáo thuế lên cơ quan thuế theo thời gian quy định và trực tiếp làm việc với cơ quan thuế khi có vấn đề phát sinh.
- Cung cấp hồ sơ, tài liệu và phục vụ giải trình số liệu trước các đoàn kiểm tra, các cơ quan chức năng khi có yêu cầu của quản lý trực tiếp.
- Thường xuyên cập nhật, nắm bắt các thông tin về luật kế toán thuế thay đổi để áp dụng.
- Biết và có kinh nghiệm lập phương án, hồ sơ vay vốn ngân hàng (ngắn hạn và dài hạn) theo quy định và mục đích của từng vụ việc; phương án phát hành bảo lãnh...
- Phối hợp thực hiện lập kế hoạch và cân đối kế hoạch tài chính đề xuất thanh toán.
- Kiểm tra NH thu lãi, mức phí giải ngân, phí bảo lãnh.
- Cập nhật thường xuyên các chính sách về lãi suất, biểu phí để có đề xuất phù hợp tiết kiệm CP
- Kiểm tra tính hợp lý, hợp lệ của đề nghị thanh toán và lập lệnh chi tiền, ủy nhiệm chi, Hợp đồng mua mua ngoại tệ (nếu PS) và nộp ra ngân hàng
- Chuẩn bị hồ sơ, theo dõi tình hình vay vốn/trả nợ gốc, lãi NH
- Kiểm tra chứng từ ngân hàng, định khoản, vào máy các chứng từ ngân hàng
- Kiểm tra số dư các tài khoản và làm bút toán chênh lệch tỷ giá các tài khoản ngân hàng
- Kiểm tra số dư tiền gửi các ngân hàng để xem tăng giảm, báo cáo cho trưởng phòng để kiểm soát và thực hiện kế hoạch dòng tiền.
- Tiếp nhận hồ sơ đề nghị cấp vốn của các phòng/ban theo phần giao của Lãnh đạo Phòng TCKT
- Kiểm soát tính tuân thủ, tính hợp lệ, tính đầy đủ của bộ hồ sơ giải ngân (trong trường hợp sử dụng vốn vay
- Lập báo cáo định kỳ theo yêu cầu từ cấp trên.
- Các công việc khác theo phân công của quản lý trực tiếp.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Tiếp nhận các nhu cầu tuyển dụng và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện;
- Thực hiện giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT cho người lao động;
- Khai hồ sơ thuế TNCN;
- Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên;
- Triển khai các chế độ phúc lợi của trường;
- Thực hiện công tác văn thư, lưu trữ;
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
- Tuyển dụng các bộ phận khi có nhu cầu
- Đào tạo, quản lý, lên kế hoạch, thực hiện các chương trình đào tạo của Công ty
- Trực tiếp tham gia, hỗ trợ xử lý các vấn đề về nhân sự của Công ty
- Công tác văn thư, lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Kiểm soát chấm công, xử lý bảng tính lương, lên danh sách lương, thưởng mỗi tháng cho nhân viên
- Thực hiện các báo cáo định kỳ, hàng tháng, đột xuất
- Các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.
***Marketing
-Tổ chức nghiên cứu và phát triển thị trường bao gồm:
Nghiên cứu khảo sát thị trưởng.
Phân tích đối thủ cạnh tranh.
Nghiên cứu, đề xuất sản phẩm mới.
Đánh giá hiệu quả gói sản phẩm
-Tổ chức xây dựng, quảng bá và quản trị các thương hiệu của Công ty.
-Triển khai các hoạt động truyền thông, marketing với các đối tác chiến lược.
-Tham mưu cho Ban lãnh đạo về chiến lược Marketing, sản phẩm và khách hàng
***Quản lý sáng tạo
-Lên ý tưởng, sáng tạo hình ảnh, triển khai thiết kế, in ấn, các ấn phẩm Marketing phục vụ hoạt động kinh doanh của Công ty
-Lên ý tưởng, kế hoạch và tìm kiếm đối tác tổ chức các sự kiện. Triển khai các sự kiện/hội thảo theo kế hoạch
-Triển khai sản xuất và chịu trách nhiệm về các hạng mục công việc liên quan đến sáng tạo nội dung phục vụ các chương trình, kế hoạch Marketing, phát triển thương hiệu của Công ty. Chịu trách nhiệm về nội dung wedsite mới, các kênh social media.
***Thương hiệu
-Xây dựng các chiến lược quảng bá, quản trị thương hiệu chung cho thương hiệu nghỉ dưỡng của Tập đoàn.
-Triển khai hệ thống hóa thiết kế bảng biểu nhận diện thương hiệu của các đơn vị nghỉ dưỡng của Tập đoàn.
-Phối hợp với Ban truyền thông Tập đoàn xây dựng cây thương hiệu nghỉ dưỡng phù hợp với cây thương hiệu chung của Tập đoàn
-Objective:
Maintain and develop new partnerships, products, and services for the Maazi Viet Nam to increase income, this includes:
Food and beverage services;
Event and Catering Services;
Meet targets have been set
Build and maintain relationships with customers and business partners.
Key Responsibilities:
Implement the sales and marketing strategy to push up sales revenues of Maazi Restaurants.
Approach tour companies, tour guides, trade agents, and partners for direct sales of restaurants, catering, and other services.
Direct meeting with cooperating clients for joint venture and a potential chance for partnership
Directly conduct direct sales for local awareness and special sales and MKT campaigns among potential customers (Offices, Resident Buildings, Corporates, tourist attractions/spots, Hotels, partners…)
Host inspection groups, prepare hospitality gifts at the beginning of the year and other special occasions, and inform any new sales policy tour company, tour guide, trade agents (by email/SMS/phone call)
In charge of event/catering arrangement.
Take care the brand exposure, image, identity and restaurant façade
Support on any sales, MKT initiatives or product/service innovation to help increase revenue, profit or cost saving.
Set up and Ensure database of customers and partners is up to date and receive regular communications
Conduct Market survey, market research and competitors report at least twice per year to support strategic planning and marketing.
Other related tasks as assigned by BOM
- Thực hiện theo dõi ngày phép, chấm công, tính lương, thưởng, phụ cấp và các khoản thanh toán khác cho nhân viên toàn Công ty.
- Thực hiện và quản lý HĐLĐ của Cán bộ công nhân viên Công ty: theo dõi danh sách nhân viên hết hợp đồng thử việc, tái ký HĐLĐ; cập nhật kết quả đánh giá thử việc, đánh giá tái ký; soạn hợp đồng làm việc, hợp đồng tái ký; tổ chức ký kết hợp đồng.
- Công tác tuyển dụng:tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn và thông báo kết quả cho ứng viên.
- Thực hiện chế độ chính sách liên quan đến nhân sự tại công ty.
-Triển khai công tác đánh giá KPI nhân sự
- Soạn thảo, xây dựng các quy trình, quy định của công ty liên quan đến nhân sự.
- Lưu trữ các văn bản hành chính, pháp lý tại Công ty; Soạn thảo các thông báo, công văn, quyết định, quy định, hợp đồng...
- Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của TGĐ.
- Phụ trách BHXH: thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV; thủ tục thai sản,...
- Quản lý con dấu và thực hiện đóng dấu văn bản theo đề nghị của các phòng ban.
- Đặt vé máy bay, phòng khách sạn cho BGĐ trong các chuyến đi công tác.
- Thanh toán chi phí với BQL tòa nhà hàng tháng.
- Tổng hợp nhu cầu VPP của các phòng ban, mua và quản lý, cấp phát VPP định kỳ hoặc đột xuất; làm các thủ tục thanh toán.
- Mua sắm và sắp xếp tổ chức Sinh nhật CBNV theo tháng và làm các thủ tục thanh toán.
- Đề nghị chi và nhận, phát các khoản tiền chế độ phúc lợi (ngày lễ 8/3; 20/10; 01/6...; tiền Sinh nhật CBNV theo tháng; tiền thăm CBNV thai sản, ốm đau...).
- Làm các thủ tục thanh toán tiền điện thoại, internet của Công ty
- Phụ trách tổ chức các chương trình, sự kiện của Công ty (Sinh nhật Công ty, Teambuilding, Du lịch hè...).
- Thực hiện các công việc khác của Phòng HCNS....
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.