Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
-Triển khai kinh doanh sản phẩm của Công ty trên các trang web booking trực tuyến;
-Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao;
-Triển khai các chương trình khuyến mãi mới theo từng dịp lễ, tết, thúc đẩy doanh thu;
-Theo dõi các đơn đặt chỗ từ khi nhận được đến khi kết thúc và xử lý các vấn đề liên quan đến các đặt chỗ phụ trách;
-Theo dõi và quản lý tình trạng phòng trên các kênh OTA;
-Theo dõi tình trạng thanh toán của các đối tác với các bộ phận/cơ sở liên quan;
-Theo dõi, nghiên cứu và phân tích chính sách bán hàng, chiến lược của các đối thủ cạnh tranh, đề xuất điều chỉnh;
-Thiết lập mối quan hệ và hợp tác với các đối tác OTA và các kênh thương mại điện tử nhằm mở rộng thị trường, thúc đẩy doanh thu và hình ảnh của mảng kinh doanh;
-Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng;
-Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết;
-Báo cáo định kỳ và theo yêu cầu các vấn đề liên quan đến kinh doanh phòng trên mạng cho Lãnh đạo và các Bộ phận liên quan;
- Trực điện thoại theo ca, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng qua số Hotline, tin nhắn, email.
- Trực tiếp giải đáp các thắc mắc của khách hàng về dịch vụ / sản phẩm mà nhà hàng cung cấp. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để kịp thời giải quyết vấn đề của khách hàng.
- Sẵn sàng quảng bá, giới thiệu các gói dịch vụ / sản phẩm hỗ trợ của công ty liên quan tới việc giải quyết vấn đề cho khách hàng
Chuyển cuộc gọi tới các phòng ban có chuyên môn giải quyết vấn đề của khách hàng. Chuyển cuộc gọi tới phòng ban liên quan khi có yêu cầu đặc biệt
2/ Quản lý, thu thập và xử lý dữ liệu khách hàng nhằm chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng và đưa ra chiến lược hiệu quả:
- Trả lời các bài đánh giá, quản lý các kênh thông tin giúp khách hàng tiếp cận với dịch vụ / sản phẩm và nắm bắt chính sách đối với dịch vụ / sản phẩm đó một cách tốt nhất.
- Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Thực hiện khảo sát và thu thập thông tin khách hàng và xây dựng báo cáo về độ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Xây dựng đề xuất các kênh thông tin, những giải pháp chăm sóc khách hàng giúp khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (giá cả, thực đơn mới, ...).
3/ Điều phối và hỗ trợ sự kiện khách hàng:
- Phối hợp cùng team thực hiện xây dựng đề xuất, báo giá, thu thập thông tin khách hàng, hỗ trợ khảo sát mặt bằng.
- Trực tiếp liên hệ với khách hàng và đưa ra tư vấn phù hợp với yêu cầu khách hàng.
- Điều Phối và hỗ trợ khách hàng trong thời gian diễn ra sự kiện
4/ Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
* Kinh doanh ( mảng TA & Inbound ưu tiên thị trường Châu Á/Đông Bắc Á)
- Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao.
* Công tác bán hàng và phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
* Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
* Hợp đồng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ)
• Quản lý toàn bộ nhân viên của Phòng, điều hành, phân công công việc cho nhân viên.
• Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của mình.
• Giám sát hoạt động kinh doanh của nhóm nhằm đạt được chỉ tiêu kế hoạch đề ra cho từng cá nhân.
• Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
• Thấu hiểu sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
• Đảm nhiệm giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến phân khúc thị trường mình được phân công.
• Tìm kiếm và mang lại cho khách sạn khách hàng mới, đồng thời thông báo những phản hồi cho Giám đốc KS.
• Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.
• Thu thập thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.
• Cập nhật đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của khách sạn.
• Tham gia đầy đủ các cuộc họp, gặp gỡ với Doanh nghiệp khi có yêu cầu.
• Đảm nhiệm những công việc và nhiệm vụ then chốt khác khi được yêu cầu nhằm phát triển kỹ năng và nghề nghiệp.
• Đảm bảo tất cả hợp đồng và tài liệu của khách sạn được giữ bí mật một cách cẩn thận .
• Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực. Chuyên cần trong việc khiến khách hàng ngày càng quan tâm đến khách sạn.
• Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh .
• Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như: người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng.
• Báo cáo về hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám Đốc.
* Kinh doanh
- Bán hàng, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh thu hàng tháng/quý/năm được giao.
* Phát triển thị trường
- Khai thác và phát triển khách hàng theo mảng thị trường được phân công.
- Cập nhật các thông tin liên quan về thị trường du lịch.
- Tham gia các Networking Event hoặc Hội chợ du lịch trong và ngoài nước nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
- Tìm kiếm, thu hút khách hàng tiềm năng mới, tạo database, đồng thời phải duy trì quan hệ tốt với các khách hàng hiện có của công ty.
* Chăm sóc khách hàng
- Phân tích, xử lý, giải quyết thấu đáo tất cả các vấn đề thắc mắc, các khiếu nại của khách hàng.
- Lấy ý kiến, phản hồi của khách sau khi sử dụng dịch vụ của khách sạn. Cung cấp cho các bộ phận liên quan để cùng xem xét, rút kinh nghiệm trong những trường hợp cần thiết.
* Hợp đồng
- Đàm phán và ký kết hợp đồng bán các sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Phối hợp với các bên liên quan làm hợp đồng, theo dõi toàn bộ quá trình hợp đồng (từ khi hợp đồng được gửi, ký, đóng dấu, gửi trả lại, chuyển cho kế toán lưu trữ).
- Hỗ trợ Kế toán thu hồi các khoản nợ từ khách.
* Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo, kế hoạch kinh doanh tuần/tháng cho Lãnh đạo.
- Thực hiện báo cáo phân tích account theo quý.
* Các công việc khác
- Phối hợp công việc với các đơn vị khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tiến hành nghiên cứu thị trường và nắm bắt xu hướng marketing hiện đại và cập nhật cho các kế hoạch marketing của nhà hàng để tiếp cận khách hàng mục tiêu, phát triển quảng bá thương hiệu nhà hàng.
- Xây dựng ý tưởng, lập kế hoạch marketing cho các chiến dịch của nhà hàng.
- Hỗ trợ phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập...) để định hình chiến lược marketing trong tương lai.
- Hỗ trợ Trưởng bộ phận thực hiện các báo cáo theo yêu cầu cấp trên và Ban Giám đốc.
2. Xây dựng nội dung và duy trì tương tác trên các kênh truyền thông
- Xây dựng nội dung của các bài viết trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin của nhà hàng theo ý tưởng và kế hoạch chung đã được xây dựng.
- Duy trì và theo dõi các lượt tương tác giữa nhà hàng và khách hàng trên các trang mạng xã hội và các trang thông tin khác
3. Xây dựng và thiết kế về hình ảnh đối với từng chiến dịch marketing
- Lên ý tưởng và thiết kế các ấn phẩm POSM theo kế hoạch cho từng chiến dịch.
- Phối hợp làm việc với các bên thiết kế, các bên cung cấp dịch vụ (VD: quay video,...) nhằm hỗ trợ về mặt hình ảnh và xây dựng thương hiệu.
4. Phối hợp với các bộ phận khác trong nhà hàng, các đối tác truyền thông và những người có ảnh hưởng (Kols) để thực hiện các công việc theo kế hoạch
- Phối hợp với các các bộ phận Bếp, bộ phận Phục vụ và các bộ phận khác để thực hiện các hoạt động marketing đã được phân công.
- Thiết lập mạng lưới quan hệ với đối tác truyền thông (Báo chí, KOLs) và các nhà cung cấp (quà tặng, in ấn) để đảm bảo hợp tác các hoạt động của nhà hàng.
Công ty cổ phần Vận tải Đa Quốc Gia là một công ty có thế mạnh, thương hiệu lớn trong lĩnh vực giao nhận vận tải – nâng hạ, xếp dỡ thiết bị toàn bộ và thiết bị siêu trường siêu trọng, phục vụ các dự án trọng điểm trong nước và khu vực Đông nam Á.
Nhằm chuẩn bị nguồn nhân lực cho kế hoạch vận chuyển, xếp dỡ thiết bị của các dự án, công trình trọng điểm có quy mô lớn. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng bổ sung cán bộ phòng Kinh doanh, cụ thể như sau
• Số lượng: 02 người.
• Ưu tiên: Nam
• Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, vận tải hoặc các ngành kỹ thuật.
- Tiếng Anh : C hoặc tương đương trở lên.
- Thành thạo vi tính văn phòng: MS Word, Excel PowerPoint
(Biết sử dụng AutoCad, MS Project là một lợi thế).
• Nơi công tác: Hà Nội và có thể công tác ngắn ngày tại các dự án tại khu vực phía Bắc, miền Trung hoặc các nước lân cận.
• Mô tả công việc: Tiếp nhận, tổ chức phân bổ kế hoạch cho việc cụ thể được giao. Theo dõi giải quyết các việc phát sinh trong quá trình tổ chức vận chuyển. Tổ chức thực hiện bàn giao, xếp dỡ, nâng hạ hàng hóa tại các công trường. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng...
• Yêu cầu cơ bản:
- Không yêu cầu thâm niên kinh nghiệm công tác, chỉ cần khỏe mạnh, nhiệt huyết, đam mê, kiên trì tiếp thu học hỏi nghề vận tải.
- Được đào tạo, bồi dưỡng, bổ xung các loại kiến thức kỹ năng chuyên nghành vận tải hàng hóa của các lãnh đạo có trên 20 năm KN ngay và trong khi làm việc
• Công việc phù hợp với nam giới.
• Chế độ đãi ngộ: Mức lương – thưởng cạnh tranh, được trả theo năng lực và kết quả hoàn thành công việc; được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ, ngoài ra còn nhiều chế độ đãi ngộ khác. (Mức lương khởi điểm: 10.000.000 vnđ).
• Thời gian nộp hồ sơ: Đến hết ngày 14/09/2024.
• Phỏng vấn và kết quả: Từ 15 – 16/09/2024.
• Có thể đi làm luôn ngay khi trúng tuyển.
Mọi thông tin xin liên hệ: Công ty cổ phần Vận tải đa quốc gia, Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà HHA Constrexim 1 Thái Hà – 43 Phạm Văn Đồng – Bắc Từ Liêm – TP. Hà Nội. Điện thoại/Fax 0243.7556599 hoặc Ms Thủy 0914.646408 Email [email protected].
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
- Tư vấn và lên đơn bánh sinh nhật cho khách hàng có nhu cầu
- Trả lời inbox, comment của khách hàng
- Đăng bài theo phân công hàng tuần
- Theo dõi đơn hàng và xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình làm việc.
- Thực hiện công tác lễ tân tại Văn phòng Công ty
- Thực hiện tổ chức các hoạt động, chương trình, sự kiện, hội thảo, hội nghị
- Thực hiện công tác quản lý văn thư, lưu trữ tại Văn phòng Công ty
- Giám sát Nhân viên tạp vụ dọn dẹp khu vực văn phòng để duy trì sảnh luôn gọn gàng, đẹp
- Giám sát các vị trí bảo vệ thực hiện công việc theo đúng chức năng nhiệm vụ;
- Quản lý công tác nhà ăn của Văn phòng Công ty
- Quản lý văn bản đi/đến. Quản lý lưu trữ
- Lập các yêu cầu mua sắm, lập hồ sơ thanh toán các chi phí hành chính: văn phòng phẩm, xăng dầu, điện thoại v.v…;
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng phòng.
- Xử lý thư điện tử đến và đi, chuyển cho các bộ phận liên quan
- Tiếp nhận tài liệu và chuyển cho các bộ phận liên quan
- Sắp xếp, lưu trữ văn bản, tài liệu, hồ sơ
- In ấn các tài liệu cần thiết theo yêu cầu của các phòng ban
- Quản lý văn phòng phẩm
- Quản lý và sử dụng con dấu của Công ty theo quy định sử dụng con dấu. Lưu trữ bản gốc/ bản sao đối với các văn bản đã đóng dấu theo quy định, báo cáo cấp trên.
- Phối hợp cùng team tuyển dụng tìm kiếm, truyền thông, phỏng vấn, đánh giá ứng viên phù hợp
- Hoàn thiện thủ tục tiếp nhận và đào tạo định hướng nhân sự mới, theo dõi quá trình thử việc, cập nhật data ứng viên
- Thực hiện công tác chấm công cho CBCNV
- Thực hiện quan hệ lao động, giải đáp thắc mắc CBCNV về các vấn đề liên quan nhân sự
- Tham gia và xử lý các công việc của Công đoàn cơ sở
- Vận hành giám sát các hoạt động hành chính: VPP, tài sản, an ninh, vệ sinh, cây xanh, y tế,..
- Quản lý công tác văn thư, quản lý con dấu các Công ty.
- Làm thủ tục thanh toán các thủ tục hành chính, điện nước,… và các phí phát sinh
- Phối hợp TTNB tổ chức sự kiện, event của công ty
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của quản lý.
Địa điểm làm việc: Tầng 3 Tòa nhà LILAMA Số 124 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 đến 17h30 từ thứ 2 đến sáng thứ 7, nghỉ các chiều T7 và CN hàng tuần.
ABOUT THE JOB:
The roles and responsibilities of the Sales Executive include but are not limited to:
1. Sales and Customer Experience:
- Strive to meet and exceed personal and team sales targets and KPI’s.
- Initiate and leverage sales opportunities with existing and prospective customers by deliver excellence in customer experience.
- Build and nurture long-term relationships with prospective customers.
- Support all group’s initiatives as they relate to product launches, customer experience and selling.
2. Store Operations:
- Follow all the guidelines from the brand and company to operate the boutique smoothly to meet all criteria of aesthetics and safety.
- Ensure the best condition of all fixture and furniture in the boutique.
- Perform opening and closing store duties as needed.
- Participate in regular inventory counts and in necessary supply stocking/restocking.
3. Visual Merchandising
- Assist in maintaining visual standards with direction from brands and management.
4. Personal development:
- Develop strong product knowledge, soft skills as well as company history, information and news knowledge by attending training by brands, company & self-learning to generate knowledge about each brand specificities, strengths and weaknesses. Stay certified with all new brand knowledge.
- Continuously develop product and sales acumen to become the authority. Know the in’s and the out’s of product offerings, optional packages, and the latest technologies.
- Develop knowledge in current industry trends and other relevant fields - Gastronomy, Art & Music, Giftings and other lifestyle aspects.
- Continuously update knowledge about customers profile of each brand to better understand their behavior and habits.
5. Team-effort duties:
- Partner with the team to achieve sales targets.
- Maintain open, professional and ongoing communications with boutique management and colleagues.
- Serve as a positive role model and represent S&S appropriately at all times.
- Participate in the training of new colleagues (product knowledge, boutique procedures, company policies, etc.)
- Adhere to and uphold all S&S Group core values, policies and procedures.
- Contribute to team effort by welcoming new and different work requirements; exploring new opportunities to enhance the quality of work and services; helping others accomplish related job results as and where needed.
- Other tasks and responsibilities assigned to the Employee by the Company which may be adjusted from time to time.