Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
a. Công tác tiền lương, thưởng, chế độ chính sách phúc lợi khác
- Rà soát bảng tổng hợp chấm công, bảng lương, trực tiếp tính lương cho một số cơ sở và thanh toán lương theo quy trình.
- Xây dựng, theo dõi và tổ chức thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau, các ngày lễ, tết...) cho CBNV của Công ty
- Theo dõi, đo lường mức độ hài lòng của CBNV về chế độ chính sách của hệ thống và giải đáp các thắc mắc về chế độ chính sách cho người lao động
b. Công tác Bảo hiểm bắt buộc (BHXH, BHYT, BHTN, BHTNLĐ-BNN)
- Tổ chức triển khai và kiểm tra kiểm soát công tác thực hiện nghiệp vụ BHXH cho hệ thống;
- Hướng dẫn nghiệp vụ BHXH cho NV Hành chính Nhân sự chi nhánh;
c. Công tác đánh giá kết quả công việc CBNV hệ thống
- Tổ chức thực hiện công tác đánh giá kết quả làm việc, tổng hợp, rà soát kết quả đánh giá từ các chi nhánh, bộ phận
- Tổ chức lưu trữ kết quả đánh giá công việc để làm căn cứ xét lương thưởng, đề bạt, đào tạo,..
d. Công tác về quan hệ lao động
- Đề xuất, xây dựng, hoàn thiện, tổ chức thực hiện và kiểm soát việc thực hiện quy trình quản lý nhân sự: (quy trình nghỉ việc, quy trình bổ nhiệm, miễn nhiệm, chấm dứt quan hệ lao động, hợp đồng lao động,...).
- Tổ chức lưu trữ các thủ tục, hồ sơ, thông tin về nhân sự, hệ thống hợp đồng lao động (thời vụ, thử việc, chính thức, cộng tác viên, ...).
- Theo dõi, báo cáo về tình hình biến động nhân sự của hệ thống : theo dõi, cảnh báo, hành động cải tiến.
A. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng & đào tạo đáp ứng nhu cầu của các bộ phận
- Thực hiện các công tác tuyển dụng hiệu quả: tạo nguồn, phỏng vấn, đánh giá nhân sự và tiếp nhận theo kế hoạch;
- Thực hiện hồ sơ, thủ tục theo quy trình;
- Sử dụng các hệ thống quản trị nguồn nhân sự và công việc liên quan
B. Đào tạo:
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban để tổ chức các chương trình đào tạo theo kế hoạch hoặc khi có yêu cầu phát sinh;
- Tham gia triển khai, đào tạo & huấn luyện về Hệ thống Tài liệu Chất lượng
- Phối hợp với các đơn vị/ phòng ban xây dựng các chương trình đào tạo nội bộ và triển khai hoạt động đào tạo
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
The primary goal of this position is to maximize sales and profits. Strong sales background as well as a wealth of knowledge in the hospitality industry will be expected. Common work activities for this job are analyzing market trends, detecting potential customers, meeting with clients, closing business deals
Key responsibilities:
I. Hotel Business and Sales strategies and target
• Clear understanding of the hotels business strategies then set goals and to determine action plans to meet those goals.
• Implements all sales action plans related to market areas to achieve Sales target including but not limiting to daily sales call, site inspection trips
• Responsible for individual and team’s weekly, monthly and yearly sales target and budget
• Responsible for accounts distributed in different segments such as TA, OTA, Corporate Sales for the hotel.
• Solve customers’ grievances and questions related to Sales process or services
• Work closely with Hotel Manager/ General Manager/ General Director/ Managing Director to ensure proposed rate negotiations meet the financial needs of the hotels.
II. Market Research and Business Development
• Do market research, keep you updated with market trend and best practice.
• Identify new markets and business opportunities and increase sales.
• Implement action plan to achieve target of new account acquisition, room night and revenue
• Pre-qualify and target key accounts within assigned territory or area and develop appropriate and effective sales solicitation strategies to increase hotel’s market share
• Develop and maintain pro-active relationship with potential and current accounts through regular sales calls and/or in-house entertainment or appreciation events.
• Work closely with Marketing team to develop, plan and execute promotional activities
• Other assigned tasks by BOM
- Cập nhật, sắp xếp lịch làm việc theo yêu cầu của CEO trên nền tảng excel và google sheet;
- Tiếp nhận, kiểm tra văn bản, tài liệu các phòng ban, đối tác và phân loại, tổng hợp trình ký, báo cáo CEO;
- Chuẩn bị hậu cần các chuyến đi công tác của CEO theo ngày/tuần/tháng/năm.
- Truyền đạt chỉ đạo, thông tin của CEO tới các phòng ban, cá nhân có liên quan và báo cáo cho CEO.
- Thực hiện các công việc hành chính như photo tài liệu, gửi - nhận thư, quản lý, lưu trữ tài liệu đi và đến của CEO;
- Chuẩn bị tài liệu, phân phối tài liệu tới các thành viên tham dự cuộc họp với CEO (nếu có)
- Ghi chép, thông báo, lưu trữ các biên bản làm việc.
- Đôn đốc, nhắc nhở các bộ phận thực hiện các công việc đã được CEO chỉ đạo trong các cuộc họp.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của CEO.
- Trực tiếp tuyển dụng các vị trí trong toàn công ty
- Đăng tin tuyển dụng qua các kênh nguồn online và offline
- Tiếp nhận hồ sơ, sàng lọc, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Tổ chức phỏng vấn, đánh giá, lựa chọn, đàm phán trực tiếp với ứng viên nhận việc
- Tổ chức các hoạt động truyền thông tuyển dụng
- Quản lý và thực hiện các báo cáo tuyển dụng
- Thực hiện các công việc khác được giao
Senior Sales Executives is the key point of contact between Furama Resort Danang and its clients: answering queries, offering advice and introducing new products. His/her work includes organizing sales visits, demonstrating and presenting products/services of Furama Resort Danang to its client in Hanoi. Furthermore, sales executive will coordinate with sales offices in Danang/HCMC and all departments of the hotel in developing and updating new products/services, handling proposals and maintaining business relationship with clients.
Duties and responsibilities:
· Identify business opportunities by identifying prospects and evaluating their position in the industry.
· Research and analyze sales options.
· Sell products by establishing contact and developing relationships with prospects; recommend solutions.
· Maintain relationships with clients by providing support, information, and guidance.
· Provide feedback of clients to direct supervisors/DOS/EAM and react with response on time.
· Research and recommend new opportunities.
· Recommend profit and service improvements.
· Identify product improvements or new products by remaining current on industry trends, market activities, and competitors.
· Maintain quality service by establishing and enforcing organization standards.
· Maintain professional and technical knowledge by attending educational workshops; review professional publications.
· Establish personal networks; benchmark state-of-the-art practices; participate in professional societies.
· Contributes to team effort by accomplishing related results as needed.
· Makes weekly sales report and monthly market overview by collecting, analyzing, and summarizing information.
· Compose proposals/contracts/confirmations to clients
· Build up good relationship with sales person in Hanoi’s hotels.
· Participate in sales trips/sales blitz and/or other campaigns/activities of sales & marketing department.
1, Tạo nguồn, thu hút, tìm kiếm ứng viên và chọn lọc những ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc và nhu cầu tuyển dụng của Công ty:
- Tìm kiếm ứng viên trên các nền tảng MXH, cách kênh quảng cáo
- Tạo nguồn, kết nối với ứng viên tiềm năng thông qua các hội nhóm nghề nghiệp trên mạng xã hội, qua các hội thảo, diễn đàn
- Sàng lọc ứng viên và phỏng vấn ứng viên (tuyển mass hoặc nhân viên văn phòng, quản lý cửa hàng)
2, Chăm sóc và tạo dựng mối quan hệ với ứng viên hiện tại và tiềm năng:
- Chăm sóc ứng viên trong suốt quá trình tuyển dụng.
- Lắng nghe ý kiến ứng viên và đề xuất giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm ứng viên.
3, Chăm sóc, Phát triển kênh tuyển dụng trên các nền tảng mạng xã hội:
- Tham gia viết bài, ảnh, video và nội dung nhằm xây dựng fanpage tuyển dụng chuyên nghiệp và thu hút ứng viên trên đa dạng các nền tảng như Facebook, LinkedIn, Tiktok, ...
- Tham gia các công tác phát triển thương hiệu tuyển dụng trên các nền tảng MXH
4, Quản trị hệ thống dữ liệu ứng viên:
- Quản lý, lưu trữ dữ liệu ứng viên, khai thác nguồn database ứng viên
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất và lượng ứng viên ứng tuyển qua các nguồn tuyển dụng
5, Báo cáo kết quả tuyển dụng, đề xuất các giải pháp, phương án tuyển dụng.
• Assist in the creation, implementation and facilitation of the Hotel Training Plan and budget that is aligned with the hotel’s goals and strategic plan
• Conduct annual training needs analysis and coordinate with department managers to help identify training opportunities for their team members
• Initiate, coordinate, deliver and follow-up on all training activities within the hotel
• Actively initiate relationships and partnerships with industry associations, external training companies and academic counsels related to the hospitality industry
• Update and maintain accurate records of training activities and participant information
• Maintain an ongoing Training Calendar to ensure learning resources and opportunities are maximized
• Develop and manage a central internal resource library of videos/books/magazines that can be utilized by all employees
• Share responsibilities for the integration and orientation process of new hires
• Assist with the implementation of new policies, procedures, and standards
• Prepare and submit training reports
• Quản lý, Kiểm tra, theo dõi Hợp đồng đầu ra, đầu vào, các biên bản bàn giao nghiệm thu
• Hỗ trợ làm hợp đồng đầu ra, đầu vào
• Làm bảo lãnh thanh toán, tạm ứng, dự thầu, thực hiện hợp đồng với ngân hàng
• Tổng hợp các danh mục hàng hóa, vật tư theo hợp đồng đầu ra, đầu vào
• Tổng hợp tiến độ giao hàng, tiến độ thanh toán theo hợp đồng đầu ra, đầu vào theo từng dự án
• Sẽ được đào tạo các nghiệp vụ của kế toán tổng hợp và kế toán giá thành
• Ngoài ra làm việc theo chỉ đạo, phân công công việc của Trưởng Bộ phận và Tổng Giám đốc nếu có gì phát sinh.
1. Tham gia nghiên cứu, xây dựng:
- Mô hình tổ chức, thiết kế công việc (cơ cấu, chức năng nhiệm vụ phòng ban, hệ thống chức danh, mô tả công việc, quy trình,…)
- Chính sách nhân sự (chính sách lương thưởng, phúc lợi, quy định làm việc,…)
- Hệ thống quản trị hiệu suất
- Hệ thống phát triển năng lực tổ chức (đánh giá năng lực, lộ trình nghề nghiệp, quy hoạch cán bộ nguồn,…)
2. Tham gia xây dựng và quản lý định biên nhân sự
3. Lập và triển khai kế hoạch đánh giá nhân sự đinh kỳ
4. Triển khai đánh giá KPIs hàng tháng
5. Phụ trách các công việc C&B (Lương, BHXH, Thuế TNCN)
6. Giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động
7. Báo cáo công việc phát sinh, báo cáo chuyên môn tuần/ tháng/ năm theo quy định.
8. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo, phân công của TP/BGĐ.
- Tổng hợp chấm công, tính lương cho CBCNV hàng tháng.
- Thực hiện/hỗ trợ/theo dõi, giám sát công tác BHXH, BHYT đảm bảo việc tuân thủ đúng các chế độ chính sách liên quan và quyền lợi của người lao động.
- Thực hiện kê khai và quyết toán thuế TNCN.
- Thực hiện các thủ tục nhân sự: hợp đồng lao động, điều động, điều chỉnh lương, thủ tục nghỉ việc, chấm dứt và thanh lý Hợp đồng lao động cho CBNV.
- Xây dựng, cập nhật các báo cáo nhân sự. Lập báo cáo lao động định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.
- Tham gia công tác tham mưu, đề xuất để hoàn thiện các chính sách thu nhập, hệ thống thang lương, cơ chế xác định lương, thưởng và các khoản phúc lợi, đãi ngộ.