Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1./ Chấm công, tính lương, tính thưởng:
+ Thực hiện chấm công cho CBNV được giao phụ trách, theo dữ liệu máy chấm công vân tay, thực hiện theo phần mềm HRM của Công ty.
+ Tính và lập bảng lương & thanh toán lương, thưởng hàng tháng cho CBNV các công ty
+ Giải quyết các thắc mắc của NLĐ về vấn đề tiền lương, ngày công LĐ, nghỉ phép, nghỉ bù.......khi có yêu cầu.
2./Chế độ chính sách (BHXH, thuế TNCN, thanh lý hợp đồng):
a./Thực hiện các chế độ chính sách (BHXH, BHYT, BHTN) đối với NLĐ
b./ Thuế TNCN:
+ Lập, kê khai hàng tháng/quý thuế thu nhập cá nhân.
+ Quyết toán thuế thu nhập cho người LĐ trong trường hợp được uỷ quyền.
+ Xác nhận thu nhập, cấp chứng từ khấu trừ thuế TNCN cho NLĐ khi NLĐ yêu cầu (kể cả trường hợp đã thanh lý).
+ Quản lý, sử dụng, bảo quản chứng từ khấu trừ thuế TNCN.
+ Phối hợp đối chiếu số liệu thuế TNCN với kế toán (khi có yêu cầu)
c./Thanh lý cho NLĐ khi nghỉ việc
d./Thực hiện các công việc khác khi được Lãnh đạo phân công
1. Công tác Lễ tân và Công tác Hành chính:
- Chuẩn bị, đón tiếp và hướng dẫn khách hàng/đối tác/nhà cung cấp đến làm việc tại Công ty;
- Quản lý công tác, chi phí hành chính
- Quản lý chấm công và hồ sơ nhân sự: Theo dõi chấm công hàng ngày; Thực hiện các văn bản liên quan đến LĐ: Tiếp nhận, thanh lý, điều chuyển, đi công tác…;
- Lưu trữ văn thư: các hợp đồng mua sắm, thi công, sửa chữa, công văn đến đi, các văn bản, hợp đồng phát sinh;
- Tham gia tổ chức các hoạt động Teambuilding du lịch, sinh nhật và các ngày Lễ Tết khác.
2. Công tác Tuyển dụng:
- Đăng tin tuyển dụng khi có phát sinh nhu cầu của các phòng ban;
- Sàng lọc hồ sơ, liên hệ và tiếp đón Ứng viên đến Phỏng vấn;
- Lưu trữ, kiểm soát lại hồ sơ nhân sự.
3. Các công việc phát sinh khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Contact appropriate individual or department (e.g., Sales, Data Administration, Accounting) as necessary to resolve guest calls, requests, or problems. Use sales techniques that maximize revenue while maintaining existing guest loyalty to Marriott, including up-selling. Determine and give complimentary to guests as gifts for their patronage (e.g., rewards points, show tickets, gift certificates). Promote awareness of brand image internally and externally. Process requests for redeeming Marriott Rewards points. Process all reservation requests, changes, and cancellations received by phone, fax, or mail. Enter Marriott Rewards information into appropriate software when taking guest reservations. Answer, record, and process all guest calls, requests, questions, or concerns. Perform general office duties to support Sales & Marketing (e.g., filing, sending emails, typing, faxing).
Assist management in training, evaluating, counseling, and motivating and coaching employees; serve as a role model and first point of contact of the Guarantee of Fair Treatment/Open Door Policy process. Follow all company policies and procedures; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; maintain confidentiality of proprietary information; protect the privacy and security of guests and coworkers. Welcome and acknowledge all guests according to company standards; anticipate and address guests’ service needs; thank guests with genuine appreciation. Speak with others using clear and professional language; prepare and review written documents accurately and completely; answer telephones using appropriate etiquette. Develop and maintain positive working relationships with others; support team to reach common goals; listen and respond appropriately to the concerns of other employees. Ensure adherence to quality expectations and standards. Move, lift, carry, push, pull, and place objects weighing less than or equal to 10 pounds without assistance. Perform other reasonable job duties as requested by Supervisors.
- Chịu trách nhiệm quản lý văn phòng và hỗ trợ các công việc liên quan tới dự án,
- Tổ chức đi lại ăn ở cho chuyên gia của hãng sang đào tạo công nhân kỹ thuật để thi công và chuyên gia giám sát thi công tại công trường, làm việc với nhà thầu phụ về thi công dự án.
- Có kiến thức về thuế nhập khẩu, thuế nhà thầu, trong lĩnh vực nhập khẩu vật tư để phục vụ cho dự án
- Giao dịch thực hiện Hợp đồng ngoại, Hợp đồng nội với chủ đầu tư (ưu tiên người giỏi ngoại ngữ).
- Kiểm tra, kiểm soát lập báo cáo công việc liên quan tới dự án đang thực hiện,
Công ty TNHH Logistics quốc tế Thông Đồ chuyên lĩnh vực vận chuyển bằng đường bộ-sea-air cho các khách hàng là công ty Trung Quốc cần tuyển: 01 NỮ NHÂN VIÊN TRỢ LÝ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ TIẾNG TRUNG
NỘI DUNG CÔNG VIỆC:
- Trợ lý các công việc hành chính cho Tổng giám đốc
- Theo dõi quản lý nhân sự, tư vấn kế hoạch, sắp xếp lựa chọn tuyển dụng nhân sự cho các bộ phận trong công ty
- Tính KPI, lương thưởng , BHXH cho các cán bộ nhân viên của công ty
- Quản lý các hoạt động nhằm duy trì văn hóa nội bộ của doanh nghiệp
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên cụ thể sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng, KPIs và các chế độ phúc lợi liên quan (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau…) cho CBNV công ty
- Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
- Hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm cho CBNV (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí, tử tuất…)
* Công tác chấm công, tổng hợp dữ liệu
- Tổng hợp chấm công
- Thực hiện quản lý chấm công theo quy định
* Bảo hiểm, chế độ, hợp đồng
- Thực hiện báo tăng/ giảm lao động/ bảo hiểm và các nghiệp vụ, chế độ liên quan tới BHXH, BHYT, BHTN (hồ sơ ốm đau, thai sản, chốt sổ, cấp thẻ bảo hiểm, điều chỉnh thông tin NLĐ v.v..) đúng quy định
- Soạn thảo và theo dõi các loại hợp đồng
- Theo dõi, tổng hợp chế độ, tiền lương, ngày phép, KPI v.v..theo các thỏa thuận đã kí kết gửi bộ phận kế toán tính lương, phúc lợi… hàng tháng.
* Thủ tục nhân sự, văn bản giấy tờ
- Cập nhật dữ liệu ứng viên, dữ liệu nhân sự.
* Báo cáo
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi được yêu cầu
* Khác
- Các công tác nhân sự tổng hợp theo phân công của quản lý bao gồm hỗ trợ tuyển dụng khi cần thiết, thủ tục giấy tờ cho lao động nước ngoài v.v...
- Thực hiện các công việc chính của nhân viên nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo nhân sự tại cơ sở;
I. Công tác chấm công, tổng hợp dữ liệu
- Thực hiện quản lý chấm công theo quy định
II. Bảo hiểm, chế độ, hợp đồng
- Thực hiện báo tăng/ giảm lao động/ bảo hiểm và các nghiệp vụ, chế độ liên quan tới BHXH, BHYT, BHTN (hồ sơ ốm đau, thai sản, chốt sổ, cấp thẻ bảo hiểm, điều chỉnh thông tin NLĐ v.v..) đúng quy định
- Soạn thảo và theo dõi các loại hợp đồng
- Tạo mã nhân viên, thu thập và cập nhật dữ liệu nhân sự
- Theo dõi, tổng hợp chế độ, tiền lương, ngày phép, KPI v.v..theo các thỏa thuận đã kí kết gửi bộ phận kế toán tính lương, phúc lợi… hàng tháng.
III. Thủ tục nhân sự, văn bản giấy tờ
- Cập nhật dữ liệu ứng viên, dữ liệu nhân sự
IV. Báo cáo
- Thực hiện báo cáo tuần, tháng, báo cáo định kỳ hoặc đột xuất khi được yêu cầu
V. Khác:
- Các công tác nhân sự tổng hợp theo phân công của quản lý bao gồm hỗ trợ tuyển dụng khi cần thiết, thủ tục giấy tờ cho lao động nước ngoài
- Hỗ trợ tuyển dụng theo yêu cầu của Trưởng phòng.
Business Performance
• Prepare, implement and compile data for monthly reporting
• Set periodical Talent & Culture and training budget & forecast
• Participate in management meetings to review progress towards achievement of business plan goals and develop the annual business plan related for the department
Talent & Culture Management
• Formulate and implement policies, procedures and standards pertaining to Human Resources Administration, Compensation and Benefits, Employee Welfare, Safety and Health, Employee Communication, Industrial Relations, Training and Development, Performance Management and Career Development in accordance with national, industry standards, laws and customs, and ensuring that they are complied with by other departments
• Oversee the administrative activities of payroll, benefits, legal compliance and employment law
• Develop and propose plans relating to present or future manpower requirements of the Hotel to ensure that the Hotel is correctly staffed according to the projected level of business
• Liaise with employment agencies and other sources for the recruitment of Management employees. Interview, assess and evaluate prospective employees
• Formulate and recommend a sound wage and salary system, which facilitates the attracting and retaining of staff
• Identify, prioritize and meet short and long term training and development needs of the Hotel
• Review the recommendations of staff promotions and career development by respective Executive Committee/Department Heads for the General Manager’s approval
• Represent the Hotel in collective bargaining and contacts with labor organizations and employee representations
• Prepare succession plan for the potentials for middle and senior management level with the department/division heads and General Manager
• Oversee the Hotel’s staff facilities including staff locker rooms, rest rooms, and staff restaurant
• Direct the Hotel’s employee events, social and recreational activities as well as employee recognition programs
• Edit staff newsletters and other in-house staff publications
• Act as an internal consultant in providing advice and guidance in the management and resolution of grievance and disciplinary issues
• Maintain confidentiality of sensitive matters/issues
• Ensure compliance with local health and safety regulations
Team Management
• Interview, select and recruit Talent & Culture employees
• Identify and develop team members with potential
• Conduct performance review and manages performance issues that arise within the team
• Constantly monitor team members performance, attitude and degree of professionalism
• Develop, conduct maintain all staff training programs for team members, focusing on their development needs, providing them with new skills to meet the changing needs of the business
• Conduct monthly departmental meetings to provide information to team members, obtain their feedback, rectify issues and provide a regular forum for department communication
• Perform other reasonable duties assigned by the assigned by the Management
Tuyển dụng:
Đào tạo