Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
1. Tuyển dụng
- Nhận kế hoạch tuyển dụng từ ban lãnh đạo hoặc từ các bộ phận khác đã được ban lãnh đạo phê duyệt
- Phân loại vị trí và lựa chọn kênh tuyển dụng phù hợp, Lập kế hoạch tuyển dụng
- Đăng tin tuyển dụng, thu thập hồ sơ và phỏng vấn sơ bộ
- Xin lịch phỏng vấn với ban lãnh đạo đạo và gửi thư mời phỏng vấn
- Cập nhật kết quả phỏng vấn và thông báo cho ứng viên
- Gửi thư mời làm việc cho ứng viên trúng tuyển
- Lưu trữ thông tin ứng viên
- Thông báo cho quản lý các bộ phận và hành chính ngày ứng viên sẽ đến nhận việc
- Làm thủ tục ký hợp đồng thử việc
2. Hành chính
- Nhận công văn đến và chuyển công văn đi
- Giao nhận hàng hóa và kiểm soát giao nhận hàng hóa
- Tiếp đón và cảm ơn khách hàng đến liên hệ công việc hoặc giao dịch
- Quản lý trang thiết bị văn phòng, quản lý danh bạ điện thoại
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội qui, quy chế
- Lập kế hoạch tổ chức các sự kiện đã được ban lãnh đạo phê duyệt
- Nhận, chuyển phát nhanh
- Quản lý giao nhận hàng Ship của nhân viên công ty
- Mua bán, xuất nhập và quản lý văn phòng phẩm
- Thông báo kế hoạch nghỉ lễ tết
- Lập kế hoạch chi tiêu hàng ngày và quyết toán hàng tháng
3. C&B
- Cập nhật thông tin về nhân sự mới, nhân sự nghỉ việc, chuyển công tác,...
- Làm việc với cơ quan bảo hiểm xã hội đóng phí, báo tăng, báo giảm và giải quyết chế độ cho người lao động
4. Đào tạo
- Đào tạo hội nhập cho nhân sự mới
- Lập và tổng hợp kế hoạch đào tạo trình phê duyệt
- Lên lịch đào tạo, danh sách nhân sự đứng đào tạo và thông báo cho các bộ phận lịch đào tạo hàng tuần
5. Báo cáo
- Báo cáo tuyển dụng, đào tạo nhân sự mới hàng tuần
- Báo cáo biến động nhân sự hàng tháng
- Báo cáo tăng, giảm nhân sự đóng bảo hiểm xã hội hàng tháng
- Báo cáo hiệu suất lao động hàng tháng
- Báo cáo chi tiết chi phí thực hiện tháng VPP, điện, nước,...)
- Báo cáo tăng, giảm tài sản và trang thiết bị văn phòng
6. Hoạt động đào tạo
- Khi phát sinh hoặc yêu cầu
- Triển khai các hoạt động tuyển dụng để phát triển nguồn lực nhân sự theo đề xuất của các Bộ phận và theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng HCNS
- Xây dựng mô tả cho từng vị trí dựa trên đề xuất và yêu cầu tuyển dụng
- Thu hút ứng viên bằng cách đăng thông báo tuyển dụng; liên hệ với các chuyên viên tuyển dụng, sử dụng bản tin nhóm và các trang web việc làm
- Lọc hồ sơ, phỏng vấn qua điện thoại và sắp xếp lịch phỏng vấn
- Báo kết quả tuyển dụng bằng tuần, hàng tháng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng HCNS
- Hỗ trợ các công việc Hành chính nhân sự: Hành chính, cấp phát Văn phòng phẩm, lấy vân tay, nhập dữ liệu nhân sự,...
- Các công việc khác do Trưởng phòng giao.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau 3-6 tháng nếu đáp ứng yêu cầu công việc.
Main Purpase
Main Responsibilities
CÔNG TÁC LỄ TÂN
- Đón tiếp và hướng dẫn khách tới liên hệ, làm việc tại công ty
- Tiếp nhận công văn đi, đến, thư tín, tài liệu… rồi chuyển lại các phòng ban liên quan
- Theo dõi tình hình đi muộn về sớm của nhân viên trong văn phòng Hà Nội
- Tổ chức và hỗ trợ các cuộc tiếp khách của Công ty
- Chuyển phát nhanh giấy tờ, hồ sơ cho các phòng ban
CÔNG TÁC KIỂM SOÁT THEO DÕI TÀI SẢN
- Phụ trách thực hiện kiểm kê giám sát tài sản toàn công ty theo định kỳ
- Lập sổ theo dõi lên mã và dán mã tài sản tại công ty.
- Kiểm soát công tác tạp vụ, vệ sinh văn phòng và kết quả công tác vệ sinh
- Theo dõi sự sắp xếp, trang trí phòng ốc để đảm bảo hình ảnh thẩm mỹ, chuyên nghiệp cho công ty.
CÔNG TÁC VĂN THƯ LƯU TRỮ
- Lấy số Công văn đi: (thông báo, quyết định, tờ trình)…., vào sổ công văn đến.
- Quản lý, lưu trữ và theo dõi giấy tờ quan trọng của Công ty ( Giấy đăng ký kinh doanh, giấy phép…..và giấy tờ cá nhân của BGĐ) và hợp đồng dịch vụ với đối tác.
- Thực hiện công tác quản lý bảo quản con dấu và thực hiện đóng dấu theo quy định.
- Lập sổ theo dõi và báo cáo công tác đóng dấu
- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu của các phòng ban và kiểm tra tài liệu trình ký BGĐ + trả tài liệu trình ký cho các đơn vị.
- Tổ chức và sắp xếp, thông báo, hoãn hủy các cuộc họp nội bộ, giữ vai trò thư ký cuộc họp, soạn thảo và lưu trữ các biên bản họp.
- Theo dõi lịch làm việc tuần của các bộ phận.
- Quản lý các mẫu giấy tờ hành chính, ban hành các form mẫu chuẩn, thống nhất, ví dụ như đơn xin nghỉ phép, nghỉ việc, tăng ca và cấp phát khi có nhu cầu.
CÔNG TÁC QUẢN LÝ CHI PHÍ HÀNH CHÍNH
- Tổng hợp thanh toán chi phí nước uống, văn phòng phẩm, điện thoại (di động và cố định), internet và các chi phí hành chính phát sinh khác theo từng giai đoạn.
Công tác truyền thông nội bộ:
- Tổ chức các sự kiện nội bộ, viết bài về các sự kiện nội bộ.
CÔNG TÁC TRUYỀN THÔNG NỘI BỘ PHÁT TRIỂN VĂN HÓA DOANH NGHIỆP
Xây dựng và quảng bá hình ảnh nội bộ gắn kết CBNV
- Quản lý các kênh truyền thông nội bộ.
- Đề xuất những ý tưởng mới gắn kết CBNV và tạo động lực làm việc.
- Xử lý khủng hoảng, những sai lệch từ thông tin bên ngoài gây bất lợi cho hình ảnh của công ty.
- Kế hoạch quảng bá hình ảnh của công ty, xây dựng văn hóa doanh nghiệp thông qua cách thức truyền thông và ấn phẩm truyền thông nội bộ.
Thiết lập ngân sách truyền thông nội bộ:
- Thiết lập/theo dõi và báo cáo ngân sách truyền thông nội bộ
- Đề xuất đánh giá tất cả kênh truyền thông để đưa giải pháp điều chỉnh.
CÔNG TÁC KHÁC
- Thực hiện đề xuất các nội dung công việc phát sinh như: Đồng phục, y tế, vé máy bay,
- Quản lý và cấp phát đồng phục cho CBNV theo quy định.
- Tổng hợp các loại báo cáo theo phòng, các nội dung thông tin tổng hợp theo phòng.
- Làm công tác hậu cần chuẩn bị cho các sự kiện của công ty (sinh nhật, du lịch, tất niên, liên hoan…)
* Triển khai các hoạt động tuyển dụng theo đề xuất và định biên nhân sự từ các phòng ban:
- Tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên; Sắp xếp và tham gia phỏng vấn.
- Đánh giá và thông tin kết quả phỏng vấn tới ứng viên.
- Cập nhật cơ sở dữ liệu ứng viên, lưu trữ hồ sơ, duy trì liên lạc và mở rộng network với các ứng viên tiềm năng.
- Kết nối các website tuyển dụng bên ngoài để mở rộng mạng lưới tuyển dụng.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng qua các kênh tuyển dụng: website tuyển dụng, fanpage tuyển dụng, Zalo page, TikTok, LinkedIn,...
- Đề xuất các ý tưởng mới nhằm tăng hiệu quả tuyển dụng
* Tham gia đánh giá, phân tích mục tiêu công việc cho từng vị trí.
* Thực hiện công tác truyền thông nội bộ
* Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu điều động của cấp trên
1. Đào tạo và phát triển nguồn nhân lực:
2. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng.
hotels. Provide a co-ordination and administrative service for the hotel sales team to assist with revenue generation of the hotel/Dưới sự hướng dẫn và giám sát chung của Giám đốckinh doanh và / hoặc giám sát trực tiếp, đồng thời tuân thủ các chính sách của khách sạn,thực hiện cung cấp dịch vụ điều phối và hành chính cho đội ngũ bán hàng của khách sạn đãhỗ trợ việc tạo ra doanh thu của khách sạn.
- Prepare all administration documents required by the Hotel sales team. Soạn thảo tất cả các tài liệu kinh doanh theo yêu cầu của đội ngũ kinh doanh Kháchsạn.
- Attend to telephone, fax, email enquiries in a timely manner. Trả lời điện thoại, fax, email kịp thời
- Co-ordinate all familiarizations and site inspections as required. Phối hợp thực hiện các hoạt động tham quan kiểm tra khách sạn
- Attend to all sales department mail and maintain a correspondence data base. Kiểm tra thư gửi đến thưu chung của bộ phận và lưu trữ, phân loại cơ sở dữ liệu phùhợp
- Assist with direct mail campaigns. Hỗ trợ trong các chiến dịch bán hàng qua thư
- Maintain filing systems (manual and electronic). Thực hiện việc lưu trữ tài liệu bản mềm và bản cứng
- Maintenance and management of data base. Quản lý cơ sở dữ liệu bộ phận
- Assist with promotions and familiarizations where requested. Hỗ trợ thực hiện các chương trình khuyến mãi nếu được yêu cầu.
- Assist to organize Trade shows, functions and exhibitions where Hỗ trợ thực hiện các chương trình triển lắm nếu được yêu cầu.
- Stock control of collateral and hotel gifts Quản lý các tài liệu in và quà tặng khách hàng
- Assist with the preparation of new products and services. Hỗ trợ việc chuẩn bị các sản phẩm và dịch vụ mới
- Assist with the planning and development of promotional strategies and marketing plans for the hotel. Hỗ trợ việc hoạch định và phát triển các chiến lược khuyến mại và kế hoạch tiếp thị cho khách sạn
- Do other jobs assigned by superior and hotel management Thực hiện các yêu cầu khác của quản lý trực tiếp/Ban Giám Đốc
- Căn cứ chiến lược kinh doanh của công ty, nghiên cứu và xây dựng chiến lược nhân sự, triển khai các hoạt động quản lý và phát triển nguồn nhân lực.
- Nghiên cứu, đề xuất mô hình, cơ cấu tổ chức Công ty. Chủ trì xây dựng chức năng nhiệm vụ các bộ phận & tiêu chuẩn năng lực các vị trí.
- Hoàn thiện hệ thống chính sách, quy chế, quy định quản lý nhân sự.
- Phân tích, báo cáo và đưa ra cảnh báo rủi ro trong hoạt động quản lý nhân sự & tư vấn giải pháp phù hợp.
- Tổ chức thực hiện các công việc trong bộ phận: Tuyển dụng, đào tạo, truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp, C&B.
- Xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, quy trình nội bộ.
- Thực hiện các công tác báo cáo theo yêu cầu.
• Lên kế hoạch & phối hợp triển khai thực hiện hoạt động hội nhập và tiếp đón nhân sự mới
• Cập nhật dữ liệu thông tin nhân sự được tuyển dụng và lưu trữ hồ sơ ứng viên
• Thực hiện các báo cáo theo yêu cầu của Trưởng Bộ Phận
• Thiết kế, lên ý tưởng truyền thông cho các vị trí cần tuyển dụng để thu hút ứng viên
• Lên kế hoạch, chuẩn bị và tổ chức Ngày Hội Việc Làm tại trường học hoặc công ty
• Thực hiện các hoạt động xây dựng Thương hiệu tuyển dụng
1. Thực hiện kế hoạch nguồn nhân lực, xây dựng cơ cấu tổ chức, mô tả công việc & KPIs
2. Quản lý, cập nhật thông tin nhân sự
3. Tổng hợp đánh giá thực hiện công việc, đánh giá thành tích nhân viên, kỷ luật nhân sự
4. Tính chế độ chính sách
5. Quan hệ lao động
6. Kiểm tra và đánh giá nhân sự:
7. Tham gia xây dựng và giám sát triển khai hệ thống quản trị, đánh giá thực hiện công việc tại các bộ phận theo đúng quy định
8. Tuyển dụng nhân sự
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận và Ban Tổng Giám đốc