Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Quản lý Giáo dục theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Hướng dẫn kế toán hạch toán về nghiệp vụ, khai báo thuế, lên BCTC hàng kỳ
- Triển khai phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn cho các doanh nghiệp
- Hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên phòng kế toán sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Bảo hành và hỗ trợ báo cáo cuối kì cuối quý cho khách hàng
- Demo sản phẩm phần mềm kế toán
- Chủ động làm việc và thực hiện tốt công việc được giao
• Lập kế hoạch tuyển dụng.
• Tham gia các công việc trong quy trình tuyển dụng:
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban. Làm việc với các phòng ban có nhu cầu tuyển dụng để hiểu rõ yêu cầu cho từng vị trí, hoàn thiện JD;
- Trình duyệt yêu cầu tuyển dụng;
- Thông báo tuyển dụng, tìm kiếm hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ;
- Liên lạc với ứng viên, sắp xếp phỏng vấn qua các vòng;
- Chuẩn bị các bài test cho ứng viên và thu bài test khi ứng viên hoàn thành;
- Trực tiếp phỏng vấn ứng viên theo phân công;
- Liên lạc với người tham khảo của ứng viên;
- Báo cáo các vấn đề liên quan ứng viên sau phỏng vấn cho Trưởng phòng;
- Viết thư mời ứng viên thử việc hoặc từ chối tuyển dụng;
- Lưu hồ sơ ứng viên.
• Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên (chưa phỏng vấn, đã phỏng vấn nhưng không thành công, v..v...).
• Cập nhật quy trình tuyển dụng khi được yêu cầu.
• Làm việc và duy trì mối quan hệ tốt với các kênh tuyển dụng khác nhau.
• Làm việc với các phòng ban khác để thiết lập hoặc cập nhật hệ thống mô tả công việc cho từng chức danh.
• Cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng (vị trí, ngày yêu cầu, kênh tuyển dụng sử dụng, ngày xác định được ứng viên thành công, ngày NV mới bắt đầu đi làm, v..v...).
- Hướng dẫn kế toán hạch toán về nghiệp vụ, khai báo thuế, lên BCTC hàng kỳ
- Triển khai phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn cho các doanh nghiệp
- Hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên phòng kế toán sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Bảo hành và hỗ trợ báo cáo cuối kì cuối quý cho khách hàng
- Demo sản phẩm phần mềm kế toán
- Chủ động làm việc và thực hiện tốt công việc được giao
Chuyên môn
Quản trị chung
- Tiếp nhận công văn, các đơn thư, giấy tờ đề nghị, các văn bản hoặc tài liệu được chuyển đến doanh nghiệp, giải quyết các văn bản trong phạm vi quyền hạn của mình, lưu trữ các văn bản này vào kho dữ liệu của doanh nghiệp
- Soạn thảo các quyết định về chính sách, kỷ luật, khen thưởng.... của công ty
- Bảo quản, lưu trữ hồ sơ nhân viên của công ty
- Chuẩn bị hồ sơ nhân viên khi có kiểm tra hoặc audit với khách hàng
- Quản lý các thiết bị, văn phòng phẩm của công ty
- Chấm công tính lương, thực hiện các báo cáo
- Tính thuế và làm việc với thuế, bảo hiểm xã hội
- Một số công việc khác theo chỉ đạo của Trưởng phòng
Trợ lý
Biên - Phiên dịch Tiếng Anh
• Phát triển ứng dụng mobile và desktop đa nền tảng, sử dụng Flutter.
• Tối ưu hóa hiệu suất ứng dụng, đảm bảo tương thích đa nền tảng và trên nhiều thiết bị khác nhau.
• Tích hợp RESTful APIs và các giao thức liên quan để xử lý dữ liệu một cách ổn định, mượt mà.
• Chuyển đổi thiết kế từ Figma thành giao diện chất lượng cao, đáp ứng tốt trên cả web và mobile.
• Phối hợp chặt chẽ với đội UI/UX để đảm bảo giao diện được thiết kế và triển khai chính xác theo yêu cầu.
• Hỗ trợ sau triển khai, sửa lỗi và cải tiến sản phẩm dựa trên phản hồi thực tế.
• Đảm bảo chất lượng mã nguồn thông qua viết Unit Test, Function Test, và Integration Test.
Được thành lập vào năm 2006, Lux Decor là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại mành rèm cao cấp mang thương hiệu Modero, Ecoshade, Vava và Depo.
Với đội ngũ nhân viên giàu tâm huyết, nhiều kinh nghiệm cùng phương châm:“Hướng đến những sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng hiện đại và sáng tạo không ngừng”, Công ty đã từng bước khẳng định được uy tín, thương hiệu với vị trí là nhà sản xuất, phân phối mành rèm hàng đầu Việt Nam.
Ban lãnh đạo Công ty coi con người là yếu tố quyết định trong quá trình xây dựng và phát triển. Do đó Công ty luôn chú trọng xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, phát huy tối đa quyền được làm việc, cống hiến, phát triển, kết hợp hài hoà giữa lợi ích của doanh nghiệp với lợi ích của người lao động.
Hiện nay công ty cần tuyển dụng vị trí Trợ lý Hội đồng quản trị, chi tiết như sau:
1. Dự thảo/trình ban hành/truyền thông văn bản:
- Soạn thảo thông báo nội dung họp của Hội đồng quản trị, Ban điều hành
- Tham gia soạn thảo Quy định, Quy trình chung thuộc hệ thống
- Tổng hợp thông tin và dự thảo báo cáo sơ kết/tổng kết theo yêu cầu từ Hội đồng quản trị
2. Truyền đạt, theo dõi, đốc thúc và tổng hợp kết quả thực hiện công việc của các phòng/ban/chi nhánh theo các văn bản chỉ đạo từ Hội đồng quản trị, Ban điều hành
3. Tổng hợp và sắp xếp, nhắc lịch họp cho HĐQT
4. Trợ giúp Chủ tịch HĐQT trong việc kết nối các hoạt động với các phòng ban/ chi nhánh đảm bảo duy trì được các hoạt động hàng ngày
5. Tham gia các buổi họp của HĐQT với đối tác theo yêu cầu để nắm bắt, tổng hợp thông tin cần thiết cho HĐQT
6. Tham gia hỗ trợ phòng/ban khi có yêu cầu từ HĐQT, BĐH
7. Các công việc khác theo phân công của Hội đồng quản trị
- Kinh nghiệm trong tuyển dụng, thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên và sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn.
- Xây dựng quy trình, đánh giá KPI đối với CBCNV, quy chế lương thưởng, thực hiện các chế độ phúc lợi cho người lao động.
- Soạn thảo văn bản và trình duyệt các quy định áp dụng trong Công ty. liên quan đến nhân sự, đối nội, đối ngoại.
- Tổ chức và giám sát thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của BGĐ.
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Lập kế hoạch với các bộ phận, phòng ban để thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tổ chức các sự kiện nội bộ (sinh nhật, 8/3, nghỉ mát, teambuilding...)
- Báo cáo cho Ban Giám đốc về công tác tuyển dụng hàng tuần, tháng, quý, năm. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ.
Hỗ trợ tuyển dụng, tạo nguồn và tìm kiếm nguồn nhân lực phù hợp đáp ứng theo yêu cầu của Công ty
Hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến nhân sự.Hỗ trợ thực hiện đầu việc hành chính: in ấn, trình ký đóng dấu
Hỗ trợ kiểm tra, sắp xếp hồ sơ/giấy tờ...
- Hướng dẫn kế toán hạch toán về nghiệp vụ, khai báo thuế, lên BCTC hàng kỳ
- Triển khai phần mềm kế toán, phần mềm hóa đơn cho các doanh nghiệp
- Hướng dẫn và đào tạo cho cán bộ, nhân viên phòng kế toán sử dụng thành thạo phần mềm kế toán
- Bảo hành và hỗ trợ báo cáo cuối kì cuối quý cho khách hàng
- Demo sản phẩm phần mềm kế toán
- Chủ động làm việc và thực hiện tốt công việc được giao
• Hướng dẫn học sinh và phụ huynh trong lớp học dành cho trẻ từ 0 đến 6 tuổi
• Cung cấp những trải nghiệm tích cực để hỗ trợ việc học tập của trẻ em
• Hợp tác cùng các gia đình để hỗ trợ hành trình học tập hiệu quả của trẻ
• Chuẩn bị học liệu và đồ chơi giúp buổi học thêm phong phú
• Sáng tạo các học liệu thú vị dựa trên giáo trình Shichida
• Theo dõi sự tiến bộ của học sinh và cung cấp thông tin phản hồi cho phụ huynh.
• Tư vấn với khách hàng về khóa học, học cụ.
• Hỗ trợ công việc hành chính văn phòng khi có yêu cầu
1. Quản trị cơ cấu tổ chức Công ty
• Tham mưu và hỗ trợ Trưởng Phòng Nhân sự trong việc đánh giá và đề xuất cải tiến cơ cấu tổ chức của Công ty
• Phối hợp cùng các trưởng đơn vị xây dựng và điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, đảm bảo phù hợp với chiến lược và mục tiêu phát triển của Công ty.
2. Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá năng lực
• Xây dựng tiêu chuẩn năng lực cho các vị trí trong tổ chức, đảm bảo phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
• Triển khai quy trình đánh giá năng lực định kỳ cho toàn bộ nhân viên, đảm bảo sự khách quan và hiệu quả trong việc phát triển năng lực cá nhân và tổ chức.
• Phát triển và cải tiến các công cụ và phương pháp đánh giá năng lực nhằm hỗ trợ quá trình đánh giá một cách chính xác và minh bạch.
3. Quản trị hệ thống khen thưởng
• Xây dựng và quản lý hệ thống khen thưởng của Công ty nhằm tạo động lực và ghi nhận sự đóng góp của nhân viên, tạo gắn kết và nâng cao năng suất lao động của CBNV.
• Thiết lập các tiêu chí và quy trình khen thưởng minh bạch, công bằng, nhằm đảm bảo nhân viên được đánh giá và khen thưởng xứng đáng.
• Triển khai các chương trình thi đua khen thưởng của Công ty.
4. Quản trị hệ thống mục tiêu (KPIs và mục tiêu công việc tháng)
• Tổ chức Triển khai hệ thống quản lý và đánh giá KPI và mục tiêu công việc tháng cho các phòng ban và cá nhân trong tổ chức.
• Hỗ trợ các phòng ban trong việc thiết lập, giao và điều chỉnh các chỉ số KPI phù hợp với chiến lược phát triển của Công ty.
• Theo dõi, đánh giá kết quả KPI và mục tiêu hàng tháng, đồng thời đề xuất các biện pháp cải tiến nhằm tối ưu hóa hệ thống chỉ tiêu và thước đo hiệu suất đánh giá mục tiêu theo định kỳ (năm, tháng)