Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Chăm sóc khách hàng truyền thống sẵn có
- Tư vấn thêm cho khách về các sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp
- Báo giá theo nhu cầu của khách hàng
- Đàm phán, ký kết hợp đồng
- Xử lý các đơn hàng và hoàn thiện hồ sơ thanh toán
- Theo dõi và thu hồi công nợ
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC :
- Tại Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà số 123 Nguyễn Khoái – Quận Hai Bà Trưng – HN
- Tại HCM : Số 708 Lê Thị Riêng, Phường Thới An, Quận 12, TP HCM
+ Sáng: 8h30 - 12h00
+ Chiều: 13h30 - 17h30
- Kiểm tra, theo dõi hạch toán các chứng từ thu – chi nội bộ, công nợ, lương, bảo hiểm.
- Thực hiện xuất phiếu bán hàng, kiểm tra xuất nhập hàng hóa
- Đối chiếu công nợ với khách hàng, nhà cung cấp.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu
- Giới thiệu tư vấn cung cấp những giải pháp tài chính phù hợp với nhu cầu
- Phối hợp khai thác lịch hẹn với bộ phận chăm sóc khách hàng
Mục tiêu công việc:
Nhiệm vụ và trách nhiệm cụ thể:
Đảm bảo đạt mục tiêu doanh số
Dịch vụ khách hàng
Đảm bảo vận hành cửa hàng
Quản lý hàng hóa
Quản lý nhân sự
Hệ thống dịch vụ tại nhà Gia Phát Bách Khoa
- Kỹ thuật laptop (tuyển 03 người) làm tại cửa hàng:
+ Sửa chữa các dòng main laptop,macbook từ cơ bản đến chuyên sâu, Thay thế linh kiện thiết bị của các dòng laptop và macbook
+ Khắc phục và sửa lỗi và cài đặt phần mềm cho laptop,macbook, Tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của cửa hàng
- Kỹ thuật máy tính – máy in (tuyển 05 người)
+ Sửa chữa bảo trì cho cá nhân,tổ chức cơ quan, trường học, bênh viện…
+ Lắp đặt, chữa, thay thế linh kiện cài đặt phần mềm, sử lý các sự cố máy văn phòng, mạng internet…
+ Đổ mực và sửa chữa các loại máy in, photo, scan.
- Kỹ thuật camera (tuyển 03 người)
+ Tư vấn lắp đặt và bán các sản phẩm về camera quan sát
+ Lắp đặt sửa chữa bảo trì cho cá nhân, cho cơ quan, trường học, bệnh viện: Lắp đặt, bảo trì bảo dưỡng các hệ thống camera có dây và không dây.
+ Khắc phục và hỗ trợ các sự cố sau bán hàng
- Gọi điện liên hệ với khách hàng (theo data có sẵn của công ty) tư vấn cho khách hàng có nhu cầu thiết kế - thi công nội thất;
- Tìm kiếm, tiếp cận khách hàng có nhu cầu sử dụng sản phẩm nội thất (Đăng bài quảng bá sản phẩm lên các hội nhóm, diễn đàn, fanpage và zalo cá nhân. Khảo sát thị trường để lập danh mục khách hàng tiềm năng);
- Tìm kiếm, phát triển hệ thống khách thông qua kênh môi giới, kiến trúc sư, chủ đầu tư dự án,...;
- Báo giá thiết kế và thi công nội thất cho khách hàng. (Khảo sát hiện trạng công trình, chốt hợp đồng và theo dõi tiến độ công trình đến lúc nghiệm thu);
- Theo dõi giám sát quá trình thực hiện hợp đồng đồng (nghiệm thu, thanh toán, bảo hành, bảo trì/ thay thế,...);
- Lập báo cáo và gửi lên Trưởng phòng kinh doanh kết quả bán hàng, doanh số hàng tuần, hàng tháng. Xử lý các vấn đề phát sinh, báo cáo lên cấp trên khi cần thiết. Phối hợp với các bộ phận, phòng ban khác để triển khai các chiến lược kinh doanh của công ty, quảng bá sản phẩm trên các kênh truyền thông khác nhau.
- Trao đổi và nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Khảo sát và thiết kế theo quy trình của công ty.
- Lên ý tưởng thiết kế, phương án thiết kế, triển khai các bản vẽ kĩ thuật, hồ sơ thiết kế nội thất, bản vẽ thi công.
- Thiết kế, triển khai các sản phẩm mẫu.
- Giám sát tác giả các công trình mà mình phụ trách thiết kế
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng, nhiệm vụ của bộ phận thiết kế.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên yêu cầu.
- Các công việc cụ thể sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Chăm sóc, đào tạo nhà phân phối, đại lý bán các sản phẩm và thương hiệu máy lọc nước hàng đầu Thế giới do Thế giới lọc nước nhập khẩu và phân phối
- Đào tạo đại lý, đối tác về kỹ năng và tư duy kinh doanh
- Hỗ trợ nhà phân phối, đại lý phát triển kinh doanh online, offline
- Thực hiện các sự kiện tuyển dụng đại lý online/ofline
- Thuyết trình, chia sẻ và đào tạo sản phẩm trên các kênh online và offline
- Chăm sóc, giải đáp và hỗ trợ đại lý trong các group online
- Các công việc khác của sales đào tạo do công việc yêu cầu
- Tìm kiếm và phát triển thị trường tăng doanh số cho công ty.
- Giao dịch và bán hàng trực tiếp, qua điện thoại , email..
- Tư vấn, giao dịch, thuyết phục và chăm sóc khách hàng….
- Thực hiện và triển khai theo dõi các hợp đồng đã ký kết.
- Lập báo cáo hàng tuần, tháng, quý, năm về kế hoạch cũng như kết quả kinh doanh