Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
· Thuyết minh trưng bày cố định (Tiếng Việt và Tiếng Anh), thuyết minh các trưng bày chuyên đề tại Di tích.
· Tham gia thuyết minh và hỗ trợ tổ chức chương trình Đêm Thiêng liêng.
· Giới thiệu, hướng dẫn khách tham quan về chương trình, hoạt động tại Di tích.
Thời gian làm việc:
+ Từ 8h00 - 17h00 hằng ngày.
+ Từ 18h00 - 21h30 (ngày Thứ Sáu, Thứ Bảy khi có chương trình Đêm thiêng liêng).
Số ngày công: 24 công/tháng. Nghỉ 4 ngày cuối tuần (Thứ Bảy hoặc Chủ Nhật) và 2 ngày trong tuần theo lịch cơ quan.
- Tiếp cận thị trường, thu thập và phân tích thông tin thị trường, thông tin khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng, thị trường để quảng bá sản phẩm của công ty tới khách hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng.
- Quản lý hồ sơ và thực hiện kế hoạch chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ để khách hàng tái sử dụng sản phẩm.
- Chăm sóc các khách hàng truyền thống đang dùng dịch vụ của công ty
- Theo dõi đơn hàng và thu hồi công nợ.
- Giới thiệu và tư vấn sản phẩm
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng
- Bán hàng và đạt chỉ tiêu doanh số
- Theo dõi thị trường và đối thủ cạnh tranh
- Ứng viên lựa chọn công tác tại một trong các tỉnh/thành phố: Hà Nội, Lạng Sơn, Điện Biên, Quảng Ninh (Móng Cái), Hải Phòng, Nam Định, Thanh Hóa, Nghệ An, Quảng Bình, Quảng Nam
- Quản lý hàng hóa trong kho: Vật tư, máy móc, …
- Kiểm kê định kỳ, kiểm kê đột xuất khi có yêu cầu của Quản lý và BGD
- Nhập số liệu xuất kho trên PM Misa
- Lên kế hoạch đặt hàng, mua hàng. Kiểm soát chi phí mua hàng.
- Chấm công của công nhân.
- Thực hiện một số công việc khác theo phân công của BLD
– Thiết kế logo, nhãn mark quần áo theo yêu cầu...
– Trace logo...
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
1) Bảo trì, bảo dưỡng thiết bị, máy móc thiết bị vệ sinh công nghiệp do công ty phân phối.
2) Khắc phục sự cố, hướng dẫn vận hành thiết bị, máy móc do công ty phân phối.
3) Thực hiện công tác kiểm tra hư hỏng phát sinh của thiết bị.
4) Tư vấn khách hàng trong việc sử dụng, bảo quản máy móc, thiết bị một cách hợp lý.
5) Thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa, lắp đặt, chạy thử, đào tạo … tại nơi sử dụng máy của khách hàng.
6) Chịu trách nhiệm kiểm tra và đưa ra các giải pháp sửa chữa cho những máy móc, thiết bị của khách hàng
7) Phối hợp cùng các bộ phận liên quan.
• Thực hiện các liệu trình chăm sóc da, massage, và dịch vụ tại cửa hàng.
• Tư vấn và hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ phù hợp.
• Hỗ trợ quản lý sản phẩm và công cụ dụng cụ.
• Đảm bảo vệ sinh khu vực làm việc và dụng cụ.
+ Tìm kiếm công trình, dự án để giới thiệu và marketing sản phẩm, xây dựng mối quan hệ với các đối tác của công trình
+ Khảo sát thị trường để lập danh mục danh sách tiềm năng.
+ Giới thiệu sản phẩm của Milan cung cấp (Gạch trang trí, nội thất, thiết bị phòng tắm nhập khẩu Italy và Spain) tới các đơn vị và cá nhân, các công ty Kiến Trúc, Kiến trúc sư, các nhà sản xuất nội thất, các dự án, các chủ đầu tư..
+ Theo dõi và chăm sóc khách hàng
+ Ký kết đơn hàng, và theo dõi đơn hàng.