Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
Sản phẩm kinh doanh:
Chi tiết công việc:
**Phòng Kế toán
**Phòng Kiểm toán
· Tìm kiếm khách hàng, gọi điện cho khách hàng tiềm năng theo dữ liệu data có sẵn
· Gặp gỡ, tư vấn dịch vụ kế toán thuế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ mới thành lập
· Trao đổi và tư vấn với khách hàng về các dịch vụ liên quan đến Luật doanh nghiệp và Kế toán thuế do công ty cung cấp
· Tư vấn các thủ tục pháp lý liên quan
· Đàm phán. soạn thảo hợp đồng, theo dõi hợp đồng với khách hàng.
· Thực hiện một số nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
1. Thực hiện các công việc hành chính của Học viện:
- Cập nhật data học viên;
- Sắp lớp cho học viên;
- Thông báo lịch học, chấm chuyên cần cho học viên;
- Chuẩn bị trang thiết bị, vật tư cho các buổi học;
- Hỗ trợ giảng viên quản lý lớp.
2. Tuyển sinh:
+. Liên hệ với ứng viên theo data phòng Marketing chuyển sang, tư vấn cho học viên về các khóa học.
- Giải đáp thắc mắc của học viên về khóa học;
- Chăm sóc các học viên đang tham gia khóa học tại viện;
- Tìm kiếm học viên mới có nhu cầu tham gia các khóa học của Học Viện.
3. Truyền thông quảng bá về học viện:
- Thường xuyên cập nhật những khóa học của trung tâm lên các nền tảng Zalo, facebook, lindkin để tăng tỷ lệ tương tác, tiếp cận với học viên;
- Thường xuyên cập nhật hình ảnh các khóa học, sự kiện của Công ty lên các nền tảng.
4. Các công việc khác trưởng phòng/giám đốc học viện giao.
- Nhận và thực hiện kế hoạch kinh doanh cho phân khúc khách hàng doanh nghiệp (KHDN) lớn của trung tâm KHDN lớn
- Quản lý, chăm sóc, xử lý, phản ánh và giữ mối liên hệ thường xuyên với khách hàng
- Quản lý danh mục KHDN lớn trong phạm vi phụ trách
- Hỗ trợ và đào tạo các chuyên viên khách hàng (CVKH) phát triển quan hệ và bán hàng nhiều hơn tới các KHDN lớn
- Theo dõi, đánh giá và hỗ trợ các kênh phân phối trong hệ thống thực hiện kế hoạch
- Giám sát rủi ro khách hàng quản lý
- Phân tích, đánh giá năng lực khách hàng và đề xuất cấp sản phẩm dịch vụ và bảo vệ đề xuất các cấp phê duyệt
- Đề xuất những thay đổi về chính sách và đóng góp ý kiến cho phòng phát triển sản phẩm
- Tuyển dụng các vị trí công việc tại Tập đoàn và các công ty thành viên tại Việt Nam và Quốc tế (người bản địa).
- Làm việc với Hiring Manager để hiểu rõ về chân dung ứng viên phù hợp: Mô tả công việc, tiêu chí tuyển dụng, các yêu cầu đặc biệt...
- Tạo nguồn & phát triển Data ứng viên
- Phỏng vấn, đánh giá và tổ chức các bước tuyển dụng theo Quy trình Tuyển dụng.
- Thực hiện các thủ tục theo Quy trình Tiếp đón và Hỗ trợ Nhân sự mới, cùng các công việc liên quan khác.
- Phát triển thương hiệu tuyển dụng Tập đoàn
- Báo cáo tuyển dụng theo quy định của Công ty và Quản lý.
- Hạch toán chi phí lên phần mềm kế toán;
- Lập kế hoạch và theo đõi thanh toán cho nhà cung cấp;
- Lập, kiểm soát, lưu trữ các hợp đồng với nhà cung cấp, khách hàng;
- Thu học phí học viên;
- Xuất và theo dõi hóa đơn;
- Làm báo cáo kết quả kinh doanh, báo cáo thuế;
- Các công việc khác trưởng phòng giao.
1. Tên vị trí:
2. Mục tiêu công việc
3. Trách nhiệm chính
POSITION SUMMARY:
Responsible for the cleanliness and hygiene of all food and beverage outlets and the carrying out of setting food handling duties when required. Adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
RESPONSIBILITIES:
- Cleaning, checking and maintaining of dishwashing machines to a good condition and in continual working order.
- Assist the chefs with preparation and/or general kitchen duties.
- Work in accordance with the daily production schedule.
- Ensure a constant and sufficient supply of equipment and clean utensils to all outlets at all times.
- Collection of all garbage and maintain the cleanliness of bins and garbage room at all times.
- Maintain the cleanliness and conduct regular checks on the staff dining area to ensure it is clean, tidy and replenished.
- Mise en Place and food preparation.
- Assist with Food presentation.
- Assist with the receival and storage of goods.
- Maintain hygienic standards and practices.
- Actively pursuing cost saving measures.
- Recycle where-ever possible.
- Work in line with business needs.
- Complete the other tasks and jobs which assigned by the leader.