Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Triển khai các hoạt động kinh doanh cho khách hàng cá nhân, tập trung vào các sản phẩm tín dụng, cho vay sản xuất kinh doanh, bất động sản, dự án, tiêu dùng.
- Thực hiện bán hàng theo các chương trình, chiến dịch và định hướng kinh doanh của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Quản lý danh mục khách hàng được phân giao. Thực hiện tư vấn, khai thác sâu và bán chéo các sản phẩm dịch vụ cho khách hàng. Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới.
- Thực hiện chăm sóc khách hàng trước, trong và sau bán và theo các chương trình của Khối Khách hàng Cá nhân và Chi nhánh từng thời kỳ.
- Giám sát hoạt động sử dụng vốn của khách hàng có quan hệ tín dụng.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng cá nhân và sự hài lòng của khách hàng.
Quyền lợi:
1. Chế độ Thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dịp lễ tết
- Thưởng thành tích gắn với hiệu suất công việc/kết quả kinh doanh
2. Chế độ phúc lợi vượt trội:
- Đãi ngộ gắn kết (Tặng quà sinh nhật, quà tết nguyên đán, đãi ngộ thâm niên.....)
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe cho CBNV/người thân với các đặc quyền độc đáo
- Du lịch/nghỉ dưỡng hằng năm trong nước & nước ngoài
- Hỗ trợ các khoảnh khắc quan trọng (nghỉ sinh nhật, tặng quà khi kết hôn...)
- Được tư vấn, hỗ trợ tài chính & trải nghiệm các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo hiểm... theo các tệp sản phẩm của tập đoàn
3. Phát triển nghề nghiệp
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội phát triển với các nhóm nghề nghiệp tại Ngân hàng.
- Được dẫn dắt bởi Lãnh đạo danh tiếng, được đồng hành và "Learning on Jobs" cùng các Quản lý và đồng nghiệp ưu tú.
- Tiếp cận các chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, được trải nghiệm, tích lũy kinh nghiệm trong môi trường Doanh nghiệp số
hiện đại.
- Môi trường làm việc trẻ trung, chuyên nghiệp, ứng dụng toàn diện các phương pháp làm việc mới và các nền tảng công nghệ tiên tiến nhất trên thế giới.
4. Lương:
- Junior: Từ 9.000.000 – đến 25.000.000, theo năng suất lao động.
- Mid-Level: Từ 12.000.000 – đến 30.000.000, theo năng suất lao động
- Professional: Từ 15.000.000 – đến 35.000.000, theo năng suất lao động
- Báo cáo nhân sự hàng ngày.
- Chấm công và theo dõi nghỉ phép của nhân viên.
- Thực hiện chế độ BHXH cho nhân viên.
- Tuyển dụng và làm các thủ tục nhân sự mới: tiếp nhận nhân viên mới, ký hợp đồng lao động, phổ biến nội quy quy chế.
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc cho CBCNV về các chế độ chính sách, quy chế, nội quy, quy định của Công ty.
- Mua sắm văn phòng phẩm.
- Làm thanh toán các khoản phí hàng tháng.
- Làm các báo cáo lao động, pccc, môi trường, chất thải.
- Hồ sơ Iso.
- Các công việc khác (sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn).
1. Mô tả công việc:
- Liên hệ với khách hàng theo danh sách data có sẵn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn các dịch vụ cho khách hàng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng
- Tư vấn cho khách hàng các loại thẻ tín dụng, thẻ ATM, các gói vay tín dụng hiện có tại Ngân hàng,... để khách hàng cân nhắc sử dụng khi có nhu cầu
- Trao đổi thông tin nhắm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore
2. Quyền lợi:
- Thu nhập không giới hạn, từ 8.000.000 VND -15.000.000 VND hoặc cao hơn (bao gồm lương cứng + hoa hồng)
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng, nghiệp vụ trước khi làm việc
- Được hỗ trợ chi phí trong thời gian đào tạo
- Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị khi làm việc (máy tính, tài liệu, phụ kiện,....)
- Được đóng bảo hiểm xã hội và hưởng các chế độ theo Luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức của công ty
- Thưởng lễ, tết, hiếu hỷ, sinh nhật, có thưởng nóng hoặc thưởng từ đối tác Ngân hàng khi đạt thành tích hoặc tiến bộ nổi bật
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, galadinner, du lịch hàng năm của công ty
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn với cơ chế rõ ràng, minh bạch
- Phát triển đa dạng mối quan hệ nghề nghiệp tài chính - ngân hàng (đối tác, khách hàng, đồng nghiệp và quản lý), phục vụ đắc lực cho con đường phát triển trong tương lai
3. Thời gian làm việc:
- Giờ hành chính từ 8h-17h
- Làm thứ 7 tuần 1 + 3 trong tháng
- Nghỉ thứ 7 tuần 2 + 4 trong tháng và chủ nhật
4. Địa điểm làm việc:
Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
I . KẾT QUẢ CÔNG VIỆC CẦN ĐẠT
- Đảm bảo kế hoạch giảng dạy và chương trình dạy học theo tiêu chuẩn của Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng giáo dục theo tiêu chuẩn Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Tuyển dụng, đào tạo và duy trì được đội ngũ giáo viên có năng lực, trình độ chuyên môn cao.
- Hoàn thành tốt các hoạt động ngoại khóa theo tiêu chuẩn Hệ thống Giáo dục CEO High School.
- Phối hợp tốt công tác quản lý học sinh với các phòng ban bộ phận liên quan.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt giữa gia đình và nhà trường, giữa nhà trường và các cơ quan hữu quan.
- Hoàn thành chính xác các báo cáo trong phạm vi phụ trách đúng thời hạn.
II. NHIỆM VỤ CỤ THỂ
- Đảm nhiệm dạy học bộ môn được phân công theo chuyên môn;
- Đảm nhiệm công tác chủ nhiệm của lớp được phân công;
- Điều hành công việc được Hiệu trưởng phân công và ủy quyền, bao gồm:
1, Lập kế hoạch, tổ chức xây dựng và phát triển chương trình dạy học:
1.1, Tổ chức xây dựng các kế hoạch triển khai nhiệm vụ chuyên môn, công tác chủ nhiệm, kế hoạch đào tạo để trình Hiệu trưởng phê duyệt.
1.2, Phối hợp triển khai và giám sát thực hiện Hệ thống quản lý học tập trực tuyến và các lớp học trực tuyến.
1.3, Thẩm định các đề xuất về học phẩm, học liệu của các tổ chuyên môn.
2, Kiểm soát và đảm bảo chất lượng giáo dục:
2.1, Kiểm tra hoạt động dạy và học của các lớp, hoạt động của các tổ chuyên môn trong phạm vi quản lý (dành tối thiểu 1 giờ/ ngày để kiểm tra).
2.2, Tham gia dự giờ, giám sát hoạt động giảng dạy của các giáo viên (dự giờ ít nhất 2 tiết/tuần).
2.3, Tổ chức các hoạt động kiểm tra định kỳ và kiểm soát việc đánh giá chất lượng giáo dục học sinh của giáo viên.
2.4, Tổ chức đánh giá nội dung chương trình giảng dạy các môn học, báo cáo và đề xuất điều chỉnh cuối mỗi học kỳ.
2.5, Kiểm tra công tác quản lý hồ sơ, sổ sách của GV trong trường (2 lần/ học kì).
2.6, Thẩm định danh sách khen thưởng, kỷ luật giáo viên do các tổ chuyên môn gửi lên.
2.7, Đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với các tổ trưởng, trưởng phòng phụ trách.
3, Quản lý và phát triển năng lực Nhân sự:
3.1, Thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự theo chỉ đạo của Hiệu trưởng.
3.2, Tham gia phỏng vấn ứng viên, dự giờ, chấm điểm, đánh giá các tiết giảng thử.
3.3, Đào tạo tổ trưởng, trưởng phòng phụ trách theo kế hoạch đào tạo được phê duyệt.
3.4, Hướng dẫn, kèm cặp tổ trưởng có năng suất và hiệu quả làm việc chưa cao (nếu có).
3.5, Đánh giá chất lượng công việc của tất cả các tổ trưởng, giáo viên theo quy định.
3.6, Đề xuất sàng lọc các tổ trưởng, giáo viên có chất lượng công việc kém (nếu có).
4, Tổ chức triển khai các hoạt động ngoại khóa:
4.1, Tổ chức triển khai các hoạt động tham quan, dã ngoại, các dự án, hoạt động học tập trải nghiệm.
4.2, Tổ chức triển khai các chương trình câu lạc bộ ngoại khóa, trại hè.
4.3, Chỉ đạo các tổ khuyến khích học sinh tham gia các cuộc giao lưu học sinh, thi học sinh giỏi.
5, Các công việc phối hợp quản lý học sinh, tương tác giữa gia đình và nhà trường, giữa nhà trường và các cơ quan hữu quan:
5.1, Tổ chức, thực hiện các hoạt động tuyển sinh, xét tuyển đầu vào theo phân công.
5.2, Quản lý quan hệ phụ huynh học sinh, giải đáp các thắc mắc, phàn nàn của phụ huynh liên quan đến chuyên môn.
5.3, Kiểm soát các tư liệu, tài liệu liên quan đến công tác chuyên môn trước khi gửi cho phụ huynh học sinh.
5.4, Tổ chức truyền thông nội bộ các quy trình, quy định, chủ trương, chính sách tới các Giáo viên, Nhân viên. Xây dựng môi trường làm việc tốt trong toàn cơ sở của mình, chăm sóc đời sống Cán bộ, Giáo viên, Nhân viên, tổ chức tốt các hoạt động phong trào cho đội ngũ.
5.5, Theo dõi danh sách học sinh cá biệt, hướng dẫn, hỗ trợ các giáo viên trong việc giáo dục học sinh cá biệt.
5.6, Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác của nhà trường và các cơ quan hữu quan.
6, Công tác báo cáo:
6.1, Thực hiện các báo cáo chuyên môn nội bộ: báo cáo chất lượng học sinh, chất lượng giáo viên, chất lượng nội dung chương trình các môn học...
6.2, Thực hiện các báo cáo chuyên môn để báo cáo các cơ quan hữu quan.
7, Các công việc phù hợp khác theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
1.Quản lý Hợp đồng thuê:
1.1 Tiếp nhận khách thuê và quản lý thi công
1.2 CSKH & giải quyết khiếu nại
1.3 Quản lý Hợp đồng thuê
2. Đánh giá tình trạng Kinh doanh của khách thuê:
3. Kiểm soát CLDV - Tuân thủ Bảng điểm HSPL
4. Triển khai MKT
5. Cập nhật và lưu trữ thông tin
6. Thực hiện công việc hành chính, lễ tân tại BQL như cấp thẻ xe, trực hotline, thực hiện mua sắm...
7. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý
- Soạn thảo Tờ Trình/Công văn/Quyết định, thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến giải quyết quan hệ lao động (ký kết, gia hạn, thanh lý,..);
- Thực hiện các thủ tục điều động/ điều chuyển/ bổ nhiệm/ miễn nhiệm/ phân công công tác CBNV theo đúng quy định của SHB;
- Tư vấn, giải đáp cho CBNV các nội dung liên quan đến công tác quan hệ lao động (hợp đồng, thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, chính sách, quy trình có liên quan,..).
- Tư vấn, đề xuất với cấp trên hoàn thiện các chính sách, quy định, quy chế, quy trình liên quan đến nghiệp vụ quan hệ lao động.
- Tham gia công tác đào tạo nội bộ, hướng dẫn cán bộ nghiệp vụ tại ĐVKD
- Cập nhật các quy định của Nhà nước liên quan đến các chế độ của người lao động để đề xuất với lãnh đạo việc áp dụng thích hợp.
- Tổng hợp báo cáo nghiệp vụ định kỳ tuần/ tháng/ quý/ năm
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Cấp trên.
Nhiệm vụ chính:
- Lập các báo cáo công việc theo quy định của công ty.
Một số công tác khác:
- Phối hợp với các cá nhân khác trong đơn vị và trong Công ty tổ chức các sự kiện, xây dựng văn hóa doanh nghiệp, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, hình ảnh, uy tín của Công ty;
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để giới thiệu và tư vấn về sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
- Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng.
- Phối hợp với các nhân viên kinh doanh và nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh
- Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.
Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn tại khu vực được phân công, nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất. Cụ thể:
We are seeking a dynamic Chief Commercial Officer to lead our commercial strategy in Vietnam. The successful candidate will be a visionary with a passion for growth, responsible for propelling the company to new heights in revenue and market share. This role encompasses full P&L oversight and demands operational excellence across sales, marketing, and business development.
The key responsibilities include:
The ideal candidate will be instrumental in building a scalable, high-growth business that significantly contributes to our organization’s success.
ESSENTIAL DUTIES AND RESPONSIBILITIES:
CRITICAL COMPETENCIES:
The successful candidate will embody the following qualities:
CORE COMPETENCIES:
THU NHẬP: 25 TRIỆU (Có thể cao hơn khi vượt doanh số)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
• Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và khai thác đưa sản phẩm của Công ty vào các hệ thống kinh doanh, chuỗi cửa hàng thông qua kênh MT.
• Phát triển kinh doanh kênh MT thông qua việc mở rộng hệ thống, xây dựng mối quan hệ kênh MT
• Tham mưu đề xuất cho Ban Giám đốc các phương án để: Phát triển thương hiệu
• Lập kế hoạch bán hàng, cập nhật, tổng hợp và báo cáo hàng tuần, hàng tháng, hàng năm về toàn bộ hoạt động kinh doanh của kênh MT.
• Quản trị và điều phối hàng hóa cho các siêu thị. Nắm được số lượng hàng tồn và bán được của khu vực phụ trách, nắm vững số lượng bán chậm, bán chạy, phân tích, tìm hiểu nguyên nhân, đề xuất phương án thúc đẩy doanh số.
• Duy trì và giám sát các vấn đề quản lý kinh doanh: Dịch vụ Khách hàng, tiêu chuẩn trưng bày như nắm rõ nguyên tắc trưng bày hàng hóa, thường xuyên kiểm tra báo cáo hình ảnh.
• Quản lý và bám sát kế hoạch kinh doanh, kế hoạch khuyến mãi dài hạn và ngắn hạn tại khu vực phụ trách, từng hệ thống. Nắm được các chương trình khuyến mãi riêng của siêu thị và kết quả của chương trình.
• Theo dõi hoạt động đối thủ cạnh tranh, tình hình thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh từ đó đề xuất các CTKM phù hợp để phát triển doanh số.
• Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan đến việc kiểm tra, hướng dẫn, đào tạo các kỹ năng cần thiết đối với Nhân viên kinh doanh kênh MT cũng như các công việc liên quan đến công tác bán hàng.
• Chịu trách nhiệm quản lý và điều hành mọi hoạt động kinh doanh kênh MT tại khu vực phụ trách.
* Chịu trách nhiệm về hợp đồng và hiệu quả của hợp đồng, quản lý chi phí và mức đầu tư của MT
• Thực hiện công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc
2. Quyền hạn:
- Tuyển dụng, đề xuất kỷ luật, khen thưởng, nâng lương, điều động nhân viên kinh doanh, giám sát bán hàng.
- Đề xuất các chiến lược kinh doanh của công ty.
- Quyết định phân chia chỉ tiêu doanh số bán hàng cho các giám sát bán hàng, nhân viên kinh doanh
- Có quyền tiếp nhận và điều động nhân sự trong phạm vi bộ phận kinh doanh.