Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Tiếp nhận Data khách hàng từ phòng Marketing, Đối tác, Telesale
- Khai thác khách hàng có nhu cầu về Bất động sản theo nguồn Data được Công ty hỗ trợ Kinh Phí nhằm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm để trau dồi kỹ năng bán hàng, quảng bá hình ảnh công ty đến khách hàng một cách chuyên nghiệp.
- Tư vấn, giải đáp những thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, thủ tục mua bán trong quá trình chăm sóc khách hàng; chăm sóc khách hàng theo chương trình chung của Công ty
Công ty có tất cả các sản phẩm từ bán mới chung cư cao tầng, ngoài ra còn có mảng cho thuê và chuyển nhượng của các dự án: Vinhomes Smart city, Masteri West Height, Imperia Smart City, The Matrix One, LUMIÈRE Evergreen, The Crown Vinhomes Ocean Park 3...
- Tìm kiếm thị trường,bán hàng và chăm sóc khách hàng cho mặt hàng hóa chất công nghiệp, nông nghiệp (Phân bón vô cơ).
- Địa điểm làm việc: Tại Hà Nội (khi có yêu cầu đi công tác các tỉnh có hỗ trợ vé máy bay, đi lại, ăn,nghỉ …)
- Nội dung công việc: Bán hàng, chăm sóc khách hàng, đánh giá khách hàng,đánh giá thị trường,tìm kiếm khách hàng mới,chăm sóc khách hàng cũ.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7
+ Sáng từ: 08h - 12h; Chiều từ 13h - 17h
Thời gian làm việc:
- Tìm kiếm và phát triển duy trì mối quan hệ với khách hàng ( sản phẩm về thiết bị cơ khí, tự động hóa)
- Lên lịch gặp gỡ và đàm phán trực tiếp với khách hàng
- Đi công tác trong phạm vi quản lý để phát triển thị trường.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận, giám đốc.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi, hướng dẫn chi tiết trong quá trình phỏng vấn, thử việc.
- Địa điểm làm việc: ( Ứng viên được lựa chọn 1 trong 2 địa điểm theo khu vực sinh sống)
+ Số 42, Ngõ 182/117 Đường Phú Diễn, Phường Phú Diễn, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
+ 423/27/11 (9NT) Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Phát triển và triển khai kế hoạch sự kiện, truyền thông nội bộ:
Thiết kế và quản lý nội dung truyền thông:
Theo dõi và đánh giá hiệu quả truyền thông:
- Tìm kiếm đối tượng khách hàng là cá nhân có nhu cầu gửi hàng cho, biếu, tặng quà người thân của mình ở nước ngoài, Nhóm đối tượng Việt Kiều buôn bán hàng ở nước ngoài, Đối tượng khách hàng là nhóm công ty gửi hàng mẫu, thư từ đi nước ngoài …
- Tìm kiếm khách hàng có nhu cầu chuyển phát nhanh quốc tế, vận chuyển đường biền, đường hàng không quốc tế, dịch vụ hải quan
- Lập kế hoạch tiếp cận khách hàng tiềm năng, tư vấn các giải pháp liên quan đến dịch vụ giao nhận, vận chuyển, hàng hóa XNK, dịch vụ Logistics
- Phát triển mạng lưới khách hàng mới và duy trì quan hệ kinh doanh khách hàng hiện tại.
- Theo dõi, hỗ trợ giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trinh cung cấp dịch vụ.
- Hoàn thành chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra
- Lập các BCTC theo quy định của thuế, các báo cáo quản trị nội bộ theo quy định BLĐ công ty
- Điều hành trực tiếp phòng kế toán và phải chịu trách nhiệm trước công ty về tất cả hoạt động về tài chính kế toán doanh nghiệp.
- Đào tạo và phát triển/quản trị nhân sự bộ phận kế toán.
- Tổ chức thực hiện các nghiệp vụ hạch toán kế toán, lập chứng từ, sổ sách kế toán, báo cáo thuế theo quy định của pháp luật kế toán Việt Nam và theo quy định của luật thuế Việt Nam.
- Cập nhật đầy đủ các quy định pháp luật và chế độ chính sách về thuế; tham mưu cho ban lãnh đạo về chính sách tài chính, kế toán, thuế,..
- Tiếp nhận, kiểm tra và đối chiếu cân đối số liệu. Phát hiện, hướng dẫn và phối hợp với các kế toán chi tiết xử lý, điều chỉnh phù hợp.
- Các công việc khác theo phân công của BGĐ
Địa chỉ làm việc: VinFast CarOn Gia Lâm – Số 93-95 đường Nguyễn Huy Nhuận, Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội
Thời gian làm việc:
Thứ 2 đến hết thứ 7 (8h00 – 17h00), nghỉ trưa 1,5h (12h00 – 13h30)
Địa điểm làm việc:
Biệt thự BT5-5, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Nguyễn Xuân Khoát, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đằng sau quán café An Hội An)
- Tìm kiếm đại lý và bán hàng qua các kênh để hoàn thành mục tiêu doanh số được giao.
(Sản phẩm chính phụ kiện tủ bếp, nội thất, cửa... Khách hàng là các cửa hàng tủ bếp, nội thất, xưởng gỗ, nhà máy SX nội thất, công ty kiến trúc, cửa hàng kim khí ... ).
- Hàng ngày thực hiện kế hoạch thăm viếng, khảo sát và tìm kiếm khách hàng mới nội thành và ngoại tỉnh.
- Đàm phán, thương lượng với khách hàng về giá cả, hợp đồng, tiến hành chốt, lên đơn hàng, bố trí giao hàng và thu hồi công nợ.
- Chăm sóc khách hàng sau khi sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng. Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để nâng cao doanh số.
- Các công việc khác do lãnh đạo giao.
Kiểm tra, hạch toán, thanh toán các chi phí văn phòng phát sinh hàng ngày tại văn phòng công ty;
Kiểm tra, hạch toán, thanh toán các khoản chiết khấu, cơ chế, tiền trả lại, chênh lệch của khách hàng và giám sát việc đi trả lại tiền của kinh doanh;
Kiểm tra, thanh toán các chi phí liên quan đến nhập khẩu, máy sản xuất của nhà máy mà bên phòng hợp đồng ngoại phụ trách (nếu có);
Kiểm tra, hạch toán, thanh toán và kiểm soát các khoản công nợ tạm ứng của CBCNV quá hạn hoàn ứng;
Đối chiếu công nợ thu-chi hộ nội bộ với các thành viên trong tập đoàn;
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo của BGĐ.