Tổng hợp việc làm cho sinh viên Học viện Tài chính theo ngành nghề. Nơi sinh viên tìm việc phù hợp và định hướng nghề nghiệp.
- Lái xe chở khách hàng Câu lạc bộ đi đến/ đi về;
- Lái xe đưa đón Ban Giám đốc và nhân viên văn phòng;
- Bảo trì, vệ sinh xe hàng ngày;
- Xe 7 chỗ
- Tiếp nhận và chăm sóc data khách hàng sẵn có, có Admin hỗ trợ lên đơn
- Tư vấn sản phẩm thú cưng: hiểu rõ tên sản phẩm, nguồn gốc, cách dùng, thành phần,...
- Báo giá, đàm phán và chốt đơn, hướng dẫn thanh toán cho khách
- Khảo sát thị trường, đối thủ, xu hướng tiêu dùng
- Đề xuất và triển khai kế hoạch mở rộng thị trường, đi công tác tỉnh nếu cần
- Giải đáp thắc mắc, xử lý khiếu nại (nếu có)
- Báo cáo định kỳ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công
1. Tìm kiếm và mở mới các điểm bán và giao nhận hàng (Gọi là đối tác) thông qua các kênh trực tuyến như: Zalo, Facebook,…
2. Chăm sóc tệp Đối tác mình quản lý (Bao gồm tự mở mới và được phân từ quản lý trực tiếp):
- Hướng dẫn Đối tác sử dụng app
- Đồng hành, hướng dẫn Đối tác cách bán hàng, cách phát triển khách hàng, giúp Đối tác bám sát chính sách thưởng để tối ưu thu nhập cho Đối tác.
- Hỗ trợ Đối tác tăng doanh thu thông qua việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, xúc tiến bán hàng như: Giảm giá, đồng giá, thông tin về hàng hóa mới trên sàn Sendo Farm.
- Hướng dẫn Đối tác vận hành hàng hóa
- Hướng dẫn Đối tác xử lý khiếu nại khách hàng
- Chăm sóc và hỗ trợ Đối tác các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành
- Gọi điện, nhắn tin chăm sóc khách hàng theo các nhóm khách hàng thuộc Đối tác phụ trách
3. Tham gia phát triển thị trường (Đối tác/ Khách hàng) theo các chiến dịch được chỉ đạo từ Ban Lãnh đạo (phát triển thông qua các kênh online)
4. Thực hiện việc khảo sát offline để tìm kiếm đối tác tiềm năng (khi việc mở mới online chưa hiệu quả), đi thăm hỏi Đối tác tiêu biểu để xây dựng mối quan hệ và hiểu về mô hình theo phân công (không quá 1 ngày/ 1 tuần hoặc 4 ngày/ 1 tháng)
1. Phục Vụ bàn:
- Trực tiếp thực hiện công việc phục vụ khách hàng tại nhà hàng, giới thiệu những món ăn/ đồ uống và các chương trình của Nhà hàng tới khách hàng.
- Đảm bảo khách hàng đến và ra về đều cảm thấy thật thoải mái, thân thiện và hài lòng với chất lượng dịch vụ của Nhà hàng.
2. Pha chế:
- Pha chế đồ uống cơ bản như: cafe truyền thống và hoa quả ép,...
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận
- Thời gian làm việc: fulltime hoặc partime
- Phân loại, sắp xếp hồ sơ tài liệu theo hướng dẫn, bóc ghim, đánh số trang tài liệu.
- Tiến hành scan tài liệu theo các file tài liệu đã phân loại;
- Check lại dữ liệu scan và đẩy lên hệ thống quản lý tài liệu;
- Một số công việc phát sinh theo hướng dẫn của người quản lý.
- Thời gian làm việc: Các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật hàng tuần
Thời gian và địa điểm làm việc